Dược Thần

Chương 1373: Chương 1373: Vị kia(2)




Ads - Khang Bá Ba Kỳ, ngươi yên tâm, đừng nói tới thân phận của đám người Kiệt Sâm, chỉ nói về tạo nghệ trong phương diện linh dược học của hắn chúng ta tuyệt đối không thể để cho hắn sống tới Thần Đản Chi Nhật!

Ngải Kim Sâm cũng lạnh lùng lên tiếng.

Ở bên cạnh Tư Đặc Lí Nhĩ cũng gật đầu, trong đôi mắt tràn đầy âm lãnh.

- Tư Đặc Lí Nhĩ, tuy ngươi đi về hướng tây cũng không tìm kiếm được đám người Kiệt Sâm, nhưng ta có dự cảm kế tiếp bọn hắn muốn đi chính là Khai La đế quốc!

Trong đôi mắt Ngải Kim Sâm lập lòe tinh mang, lạnh lùng lên tiếng:

- Bọn hắn đều biết hiện tại Thần Phong đế quốc cùng biên cảnh phía nam đều là nhân mã của tam đại thế lực chúng ta, mà Khai La đế quốc cùng Thần Phong đế quốc cực kỳ tương tự, trong Thánh Địa hiện tại có chút hư không…

- Đúng, Tư Đặc Lí Nhĩ, Khai La đế quốc của ngươi phải cẩn thận một chút!

Khang Bá Ba Kỳ gật đầu lên tiếng, mặc dù hắn nói như vậy nhưng vừa bị nhóm người Kiệt Sâm tập kích tổn thương thảm trọng, nguyên khí đại thương nên trong lòng của hắn thậm chí có một loại ý nghĩ hi vọng nhóm người Kiệt Sâm cũng đến đại náo Khai La đế quốc một phen.

- Đến Khai La đế quốc? Ha ha…

Khóe môi Tư Đặc Lí Nhĩ hiện lên một tia cười lạnh:

- Tốt nhất là bọn hắn phải đến, ta còn sợ bọn hắn không đi, Khai La đế quốc không giống như Thần Phong đế quốc, có vị kia tọa trấn, nhóm người Kiệt Sâm nếu có ý nghĩ đối phó được Khai La đế quốc giống như Thần Phong đế quốc, hừ, chọc giận vị kia một khi nàng ra tay, Kiệt Sâm bọn hắn nhất định phải chết không có chỗ chôn!

- Có vị kia tọa trấn?

Nghe được lời nói của Tư Đặc Lí Nhĩ, Khang Bá Ba Kỳ không khỏi chấn động toàn thân, trong đôi mắt hào quang lập lòe, hiển nhiên vô cùng kiêng kỵ đối với nhân vật mà Tư Đặc Lí Nhĩ vừa nhắc tới.

Cho dù là Ngải Kim Sâm đứng bên cạnh cũng sắc mặt lạnh lùng, thần sắc vô cùng nghiêm túc.

Ngay khi nhóm người Ngải Kim Sâm tháp chủ đang ở Thánh Địa Thần Phong đế quốc thương lượng làm sao tìm kiếm nhóm người Kiệt Sâm để giết chết bọn họ…

Trong hải dương vô tận phương bắc Thần Phong đế quốc.

Thiên không vạn dặm không mây, một mảnh an tường, gió biển lạnh băng thổi xuyên qua bầu trời, phát ra thanh âm rì rầm, xoáy tung bọt nước lên cao.

Đúng lúc này…

- Hoa hoa…

Mặt biển đang thổi tung bọt sóng mãnh liệt đột nhiên sôi trào lên, mấy thân ảnh tản ra khí tức kinh người từ đáy biển lao ra, lơ lửng bên trên mặt biển.

Trong nhóm người có một thanh niên tóc dài màu đen lưng đeo hắc sắc trọng kiếm, chính là nhóm người Kiệt Sâm vừa rời khỏi Thánh Địa Thần Phong đế quốc sau cuộc tập kích.

- Bá!

Kiệt Sâm bay ra khỏi mặt biển, liền đem thủy không gian mạnh mẽ thu liễm vào trong cơ thể.

- Thời gian dài như vậy mà Ngải Kim Sâm bọn hắn còn chưa xuất hiện, xem ra bọn hắn cũng không tìm tòi theo phương hướng này.

Trên bầu trời Kiệt Sâm bình tĩnh lên tiếng.

- Hoàn toàn chính xác, nếu đổi lại ta là đối phương, cũng sẽ nghĩ chúng ta trốn theo hướng nam đại lục mà không nghĩ tới ngược lại đi tới phương bắc Vô Tận Hải của Thần Phong đế quốc, dù sao chỉ có hướng nam chúng ta mới có thể quay về Linh Dược Sư Tháp, như vậy mới được an toàn!

Vi Ân cũng gật đầu lên tiếng.

Đại náo một phen tại Thánh Địa Thần Phong đế quốc, biết rõ Khang Bá Ba Kỳ bọn họ sẽ tùy thời trở về nên nhóm người Kiệt Sâm cũng không đi về hướng đông cấm địa Thất Tinh Hải hay hướng tây Khai La đế quốc cùng hướng nam Linh Dược Sư Tháp mà nhanh chóng đi về phương bắc Thần Phong đế quốc, tiến vào Vô Tận Hải, tiềm nhập đáy biển ẩn tránh.

Sở dĩ nhóm người Kiệt Sâm làm ra quyết định này là đã tính toán kỹ càng, đã sớm lập ra kế hoạch.

Tiềm nhập dưới đáy Vô Tận Hải, Kiệt Sâm đã có được Thủy Linh Châu hoàn toàn có thể đưa mọi người ẩn núp dưới đáy biển bên trong thủy không gian, cho dù đám người Ngải Kim Sâm tháp chủ có lựa chọn tìm tòi theo phương hướng này Kiệt Sâm cũng có lòng tin dưới kỹ năng che giấu của Thủy Linh Châu sẽ có thể tránh thoát được linh thức cường đại của nhóm người Ngải Kim Sâm thăm dò mà không bị phát hiện.

Bởi vì Ngũ Hành Linh Châu thật sự quá mức thần bí, đã siêu việt toàn bộ bảo vật mà Kiệt Sâm từng sở hữu, có được uy năng vô cùng lớn lao.

Theo thực lực của hắn càng ngày càng mạnh, đối với Ngũ Hành Linh Châu bên trong cơ thể Kiệt Sâm cũng cảm giác càng ngày càng đáng sợ, hiện tại hắn còn chưa thể phát huy được hoàn toàn công hiệu của Ngũ Hành Linh Châu, bởi vì cho tới hiện tại Kiệt Sâm còn không cách nào hiểu rõ chất liệu cùng thủ pháp hình thành năm viên linh châu này.

Hắn đến từ ba ngàn năm sau, bản thân là linh dược thánh sư đỉnh phong, Kiệt Sâm cũng đều có thật nhiều tri thức về toàn bộ tài liệu bảo vật của Tư Đặc Ân đại lục, nhưng hắn hoàn toàn không thể nhận ra được chất liệu cùng thủ pháp chế tạo Ngũ Hành Linh Châu, thậm chí hắn cũng không cảm nhận được chút thủ đoạn luyện kim nào bên trong linh châu.

Bởi vậy Kiệt Sâm mới làm ra quyết định như thế.

Càng làm cho Kiệt Sâm nắm chắc chính là bản thân hắn khi đạt được Thổ Linh Châu là bên trong Thiên Tiệm Sơn của thí luyện bí cảnh Linh Dược Sư Tháp, nhưng rất nhiều cường giả của Linh Dược Sư Tháp lại chưa từng phát hiện hay cảm ứng qua.

Điều này cũng làm cho Kiệt Sâm đưa ra quyết định chạy về hướng phương bắc đại lục, bằng không nhóm người Kiệt Sâm cho dù rời từ phương hướng nào đều sẽ có khả năng bị đám người Khang Bá Ba Kỳ phát hiện.

- Kiệt Sâm, kế tiếp chúng ta đi nơi nào? Chúng ta làm ra hành động kinh thiên động địa như vậy tại Thánh Địa Thần Phong đế quốc, tin rằng nhóm người Khang Bá Ba Kỳ sẽ bày ra thiên la địa võng không cho chúng ta chạy thoát đâu!

Trên bầu trời, Lam Nguyệt Cổ Sâm bình tĩnh lên tiếng.

Cho dù mọi người đã làm ra đại sự rung động toàn bộ đại lục, nhưng Lam Nguyệt Cổ Sâm hiểu được trải qua chuyện lần này tình cảnh của mọi người ngược lại càng ngày càng nguy hiểm.

- Kế tiếp chúng ta đến Khai La đế quốc?

Kiệt Sâm suy nghĩ một thoáng sau đó lên tiếng nói.

- Đi Khai La đế quốc?

Nhóm người Lôi Nặc cả kinh:

- Kiệt Sâm, chúng ta vừa làm ra chuyện oanh động như vậy tại Thần Phong đế quốc, chỉ sợ Tư Đặc Lí Nhĩ của Khai La đế quốc đã sớm có chuẩn bị, hiện tại chúng ta lại đến Thánh Địa Khai La đế quốc chưa chắc sẽ được thuận lợi như vừa rồi, ngược lại sẽ dẫn mọi người vào trong nguy hiểm…

- Kiệt Sâm, Thánh Địa Khai La đế quốc chúng ta tuyệt đối không thể đi, chỉ bằng mấy người chúng ta nếu đến Khai La đế quốc rất có thể sẽ toàn quân bị diệt, không một người còn sống!

Đúng lúc này Vi Ân chợt nghiêm túc lên tiếng:

- Khai La đế quốc không giống như Thần Phong đế quốc, mọi người vốn không biết trong Khai La đế quốc có một vị đại nhân tồn tại, chúng ta tuyệt đối không thể trêu chọc tới!

- Có một vị đại nhân tồn tại?

Mọi người đưa ánh mắt nhìn qua Vi Ân đầy vẻ nghi hoặc.

- Đúng!

Vi Ân đầy vẻ nghiêm túc cùng trang trọng:

- Tại Khai La đế quốc ngoại trừ Thánh Địa còn có một địa phương khác, đó chính là Thiên Thần Cung, trong Thiên Thần Cung có một vị đại nhân thực lực thâm sâu khó lường, không ai biết rõ thực lực chân chính của nàng, lúc trước khi ta đánh chết Hắc Cách thực lực bị phế, bị Lạp Đạt Mạn Địch Tư đuổi giết là do vị đại nhân kia mở miệng nên Lạp Đạt Mạn Địch Tư mới chịu lui về Linh Sư Tháp!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.