Dược Thần

Chương 1405: Chương 1405: Vạn chúng chú mục




Cho rằng Kiệt Sâm chỉ tùy tiện quan sát, Bỉ Tư Pháp Mỗ mang theo Kiệt Sâm đi đến một cái phòng cuối cùng.

Đồng dạng tẩm cung, đồng dạng bài trí, trong tẩm cung có một cái bàn bạch ngọc. Lúc trước, thời điểm Kiệt Sâm ở bên trong Thần Dược Điện tại tử vong mê cung đã nhận được một viên Kim Linh châu, nhưng mà cái bàn này thì rỗng tuếch, không có cái gì.

- Phòng thí nghiệm cùng tẩm cung, suy đoán là chỗ ở của người sáng lập Linh Dược Sư Tháp chúng ta năm đó - Bá Thần Tháp Tư Đặc.

Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ cảm khái lên tiếng, lập tức mặt mũi tràn đầy cung kính lui đi ra.

- Tốt rồi, Kiệt Sâm, sau này ngươi nếu cần gì tài liệu hoặc là muốn biết phối phương, thẩm tra tư liệu gì cũng có thể bằng lệnh bài tháp chủ tự do tiến vào Thần Dược Điện này. Bất quá...

Bỉ Tư Pháp Mỗ tràn đầy vẻ nghiêm túc nhìn Kiệt Sâm:

- Ta hi vọng ngươi không nên lấy hết tài liệu nơi này và tiêu hao hết chúng, lưu lại một chút cho đời sau. Dù sao Linh Dược tài liệu Linh Dược Sư Tháp chúng ta có thể gieo trồng ra tối đa cũng là bát giai Đế cấp Linh Dược, về phần cửu giai Thánh cấp Linh Dược có thời kỳ sinh trưởng ngắn nhất cũng gần ngàn năm. Có thể nói là dùng một loại thì ít đi một loại, hơn nữa ta hi vọng, sau này nếu là có thể có được Linh Dược quý hiếm gì thì hãy bổ sung vào bên trong Thần Dược Điện để lưu lại cho đời sau.

Biểu lộ của Bỉ Tư Pháp Mỗ rất là nghiêm túc và trang trọng. Kỳ thật dùng thực lực cửu giai cao cấp Linh Dược Thánh Sư của hắn, tại đây vô cùng nhiều Linh Dược tài liệu, hắn đều có thể phối chế, sở dĩ không có phối chế là vì có nguyên nhân. Dù sao Linh Dược Sư phối chế Linh Dược Tề thành công không phải 100%, nếu là mỗi một tháp mặc kệ tất cả, vì tăng lên tạo nghệ Linh Dược Học của mình đều liều lĩnh phối chế, như vậy toàn bộ linh dược ở bên trong Thần Dược Điện hiện tại đã sớm rỗng tuếch, một cây cửu giai thần dược cũng không còn lại rồi.

Kiệt Sâm gật đầu, đồng thời linh thức dĩ nhiên tiến vào bên trong ngọc giản lúc trước Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ đưa cho, hắn tinh thế cảm giác một chút.

Đại lượng tin tức Linh Dược giờ khắc này giống như thủy triều tràn vào trong óc của Kiệt Sâm, sau một lát tin tức bốn mươi sáu chủng loại cửu giai thần dược dĩ nhiên hoàn toàn chui vào trong óc của Kiệt Sâm.

Vù!!!

Sau một khắc trong tay phải của Kiệt Sâm lập tức xuất hiện một Ám Hắc sắc trái cây cùng một quả trái cây màu đỏ rực đang tản ra khí tức linh lực kinh người.

- Đây là...

Trong ánh mắt Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ lập tức toát ra vẻ giật mình.

- Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ, đây là một miếng cửu giai ám chi Thánh quả cùng cửu giai Hỏa Chi Thánh Quả, ngươi gửi vào gian phòng thứ nhất. Bất quá, ta đồng thời cần ba loại cửu giai thần dược cùng với những bát giai Linh Dược này.

Kiệt Sâm báo ra một loại Thủy Hệ cửu giai Linh Dược, một loại Mộc Hệ cửu giai Linh Dược, một loại kim hệ cửu giai Linh Dược cùng với đại lượng bát giai Đế cấp tài liệu.

- Kiệt Sâm, ngươi đây là?

Tư Pháp Mỗ tháp chủ có chút khiếp sợ lên tiếng, lập tức như là nghĩ tới điều gì, trong ánh mắt hắn toát ra vẻ kích động:

- Chẳng lẽ, ngươi muốn phối chế cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề cấp cho cường giả Linh Dược Sư Tháp chúng ta.

Nhìn biểu lộ kích động của Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ, Kiệt Sâm không khỏi gật đầu.

- Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ, thực lực của Linh Dược Sư Tháp chúng ta bị tổn thất nhiều nhất tại Đại lục thiên tài thí luyện chi địa. Hôm nay toàn bộ Linh Dược Sư Tháp, cửu giai trung cấp Thánh Linh sư chỉ có hai người Khoa Ma La phó tháp chủ cùng Á Lỗ Đế Ca trưởng lão. Cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư cộng thêm các vị khách khanh trưởng lão, cùng với ba người Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư cùng Ai Đức Mễ Tư cũng chỉ có bảy người. Thực lực như vậy trong thời kỳ loạn thế như vậy qua mức bạc nhược và yếu kém. Ta đã trở thành đại tháp chủ của Linh Dược Sư Tháp, tự nhiên cũng muốn làm ra một ít cống hiến.

Kiệt Sâm đạm mạc lên tiếng:

- Ta đã quan sát đã qua, Linh Dược Sư Tháp chúng ta gồm Khắc Lôi Nhã Khắc Phu Lâm trưởng lão, quản lý điện Ba Phổ Đế Tư Tháp Điện Chủ, tình báo điện Lạc Tát Điện Chủ, hạch tâm điện Ba Tư Đức Điện Chủ, khảo hạch điện A Phương Tát Tư Điện Chủ cùng với Chủng Thực Điện Cổ Tư Mạn Điện Chủ. Bảy người này đều là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư, khoảng cách cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư chỉ có một bước ngắn, chỉ cần phục dụng cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề thuộc tính của từng người, cơ hồ cũng là có thể tấn cấp là cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư, vì thế. . .

- Được! ta lập tức chuẩn bị, lập tức chuẩn bị. . .

Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ lập tức kích động vô cùng, sắc mặt hắn đỏ bừng vì hưng phấn, người khác không biết năng lực của Kiệt Sâm. Nhưng mà Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ biết được mấy người Tạp Tắc Nỗ Tư như thế nào tấn cấp cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư đương nhiên hiểu được sự cường đại của Kiệt Sâm.

Nếu là thật như theo lời của Kiệt Sâm, hắn có thể làm cho bảy người Khắc Phu Lâm trưởng lão tấn cấp cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư, mặc dù không thể sinh ra ảnh hưởng gì tới thực lực đỉnh phong của Linh Dược Sư Tháp, nhưng tuyệt đối có thể làm cho trung kiên trung kiên của Linh Dược Sư Tháp đạt được thật lớn phong phú.

...

Đem những tài liệu mà mình cần nói cho Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ biết, Kiệt Sâm trước quay về Hóa Thần đảo.

Muốn một hơi phối chế nhiều cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề nhiều như thế, dù đều chỉ là cửu giai hạ phẩm, Kiệt Sâm cũng cần chuẩn bị tỉ mỉ.

Trước đó thời điểm tại Thất Tinh đảo, Kiệt Sâm tổng cộng đã nhận được hai mươi mốt miếng cửu giai Thánh quả, để cho mấy người Ai Đức Mễ Tư tấn cấp. Thay Tạp Tắc Nỗ Tư phối chế Quang Ám song hệ cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề, tổng cộng tiêu hao mười miếng, còn thừa mười một miếng, bất quá ở bên trong mười một miếng này, bản thân Kiệt Sâm cần năm loại Ngũ Hành Thánh quả. còn lại Kim Chi Thánh Quả một quả, Mộc Chi Thánh Quả một quả, Hỏa Chi Thánh Quả một quả, thổ Thánh quả hai quả, cùng ám chi Thánh quả một quả.

Ngoại trừ Mộc Chi Thánh Quả cùng một quả thổ Thánh quả, Kiệt Sâm muốn lưu cho hai đệ tử A Cơ Mễ Đức cùng Lạc Khố Ân của mình ra thì còn lại đến lúc đó đều sẽ dùng để mấy người Khắc Phu Lâm trưởng lão phối chế cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề.

...

Bạo loạn Linh Hải, tại một hòn đảo khoảng cách Hóa Thần đảo không xa, Kiệt Sâm đang lẳng lặng ngồi xếp bằng. Ở trước mặt của hắn bầy đặt đại lượng tài liệu Linh Dược. Đúng là tài liệu Linh Dược Bỉ Tư Pháp Mỗ sưu tầm cho hắn.

Mà ở khoảng cách ngoài mấy chục dặm cạnh đảo hoang này, Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ , Khoa Ma La phó tháp chủ, Á Lỗ Đế Ca trưởng lão, Khắc Phu Lâm trưởng lão nhìn Kiệt Sâm bên trên đảo hoang cách đó không xa. Trừ mấy người ra thì còn có Vưu Lợi Á, Lôi Nặc, Lam Nguyệt Cổ Sâm, Khắc Lôi Nhã cùng với rất nhiều điện chủ của Linh Dược Sư Tháp cùng một ít thành viên, cũng lơ lửng tại phía sau Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ của bọn hắn, đang quan sát Kiệt Sâm phối chế dược tề như thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.