Dược Thần

Chương 1542: Chương 1542: Trở về Tư Đặc Ân




Ads - Oanh!

Chỉ thấy cách đó không xa trên người Khắc Lôi Nhã bốc lên hỏa diễm hừng hực, một cỗ khí tức đáng sợ từ trong cơ thể Khắc Lôi Nhã lan tràn ra, bắn ra từng đạo hồng mang chói mắt, hồng mang càng ngày càng thịnh, khí tức kinh khủng tán dật làm Kiệt Sâm cũng cảm thấy có chút kinh hãi.

- Đó là…Khắc Lôi Nhã muốn tấn cấp rồi sao?

Sau một khắc trong mắt Kiệt Sâm toát ra vẻ vui mừng.

- Hô…

Kiệt Sâm đứng dậy, linh lực trong cơ thể phóng thích, Chiến Thần Tháp lập tức chấn vỡ hư không xuất hiện trên biển, đồng thời đem Kiệt Sâm lẫn Khắc Lôi Nhã phóng ra ngoài.

Oanh long!

Sóng nước quay cuồng ngập trời, khí tức khủng bố lan tràn khắp nơi, vô số thủy kiếm ập tới, một đạo vòng xoáy khổng lồ xoay tròn phóng xuất ra uy lực vô tận.

Nơi này chính là Cụ Phong Ma Hải, lúc trước Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã từ Cụ Phong Ma Hải đến Thiên Hải đại lục mất tới mười ngày, nhưng hôm nay phá toái hư không phi hành hai người chỉ mất một ngày đã đi tới Cụ Phong Ma Hải.

Trên bầu trời, Khắc Lôi Nhã vừa xuất hiện trong thiên không, một đạo uy áp đáng sợ lập tức từ trên trời giáng xuống bao phủ trên người của nàng.

Linh lực hỏa hệ cường đại giống như từng đạo nước lũ xuất hiện trong không gian, truyền vào bên trong cơ thể Khắc Lôi Nhã, đem cả Cụ Phong Ma Hải chiếu rọi thành một mảnh đỏ thẫm.

Oanh!

Sau một khắc một đạo hư ảnh Hỏa Diễm Chân Long bỗng dưng bốc lên từ trên người Khắc Lôi Nhã, xuất hiện trong hư không, từng đạo hỏa hệ pháp tắc huyền ảo quanh quẩn đại biểu hỏa hệ đại đại pháp tắc.

Hỏa hệ nguyên tố pháp tắc vô tận từ khắp bốn phương tám hướng vọt tới, điên cuồng tiến vào trong cơ thể Khắc Lôi Nhã, trong lúc nhất thời toàn bộ thiên địa biến thành biển lửa, sóng nước vô tận bốc hơi, hóa thành hơi nước đầy trời tràn ngập.

Trong Chiến Thần không gian tuy có được đại lượng linh lực thuộc tính, đồng dạng cũng có thể cảm ngộ được nguyên tố pháp tắc, nhưng một khi linh sư tấn cấp phải ra ngoài thiên địa, đạt được thiên địa đại đạo tán thành mới xem như thành tựu.

- Ngao…

Hư ảnh Hỏa Diễm Chân Long ngẩng đầu gào thét, phát ra một tiếng long ngâm chấn nhiếp trời xanh, ngay lập tức Cụ Phong Ma Hải đang vô cùng cuồng loạn bỗng nhiên an định lại, đế cấp linh thú bát giai ẩn nấp tận dưới đáy biển thậm chí một ít thánh cấp linh thú cửu giai đều rung động chao đảo dưới cỗ long uy đáng sợ kia.

Từng đạo hỏa diễm nước lũ không ngừng tẩy rửa thân hình Khắc Lôi Nhã, rốt cục sau một thời gian giằng co…

- Oanh!

Linh lực trong cơ thể Khắc Lôi Nhã bỗng dưng tăng lên một cấp bậc, đôi mắt nàng mở ra, kim sắc đồng tử như thần minh trong thiên địa, từng đạo hư vô pháp tắc trong suốt quanh quẩn quanh thần của nàng, đó chính là hư không pháp tắc chỉ có thánh linh sư cửu giai cao cấp mới nắm bắt được.

- Hoa lạp lạp…

Trên bầu trời Cụ Phong Ma Hải, hai tay Khắc Lôi Nhã vung về phía trước, thanh âm không gian bị xé rách vang lên, không gian hư vô lập tức bị nàng tách ra một khe hở thật lớn, từng đạo không gian loạn lưu phun trào, liền bị cỗ lực lượng vô hình quanh thần Khắc Lôi Nhã ngăn cản không cách nào tiến đến gần.

- Đây là chuyện gì xảy ra? Cho dù Khắc Lôi Nhã có tấn cấp cũng chỉ là thánh linh sư trung cấp mà thôi đi? Như thế nào nàng còn có thể nắm giữ hư không pháp tắc của thánh linh sư cao cấp?

Nhìn qua một màn trước mặt, trong miệng Kiệt Sâm không nhịn được khiếp sợ thì thầm.

Phải biết rằng lúc trước khi hắn tấn thăng thánh linh sư trung cấp tuy có thể phá toái hư không, nhưng đó là do lực lượng cường đại của Linh Thần Quyết mang đến mới có thể cưỡng ép phá vỡ hư không, thế nhưng hôm nay Khắc Lôi Nhã chỉ mới tấn thăng thánh linh sư trung cấp mà đã có thể nắm giữ hư không pháp tắc, điều này làm sao để cho Kiệt Sâm không cảm thấy kinh hãi?

- Thiếu gia, Khắc Lôi Nhã đã có thể phá toái hư không rồi ah!

Khắc Lôi Nhã hoàn toàn thu liễm lực lượng cường đại mình vừa phóng xuất, miệng kêu lên mừng rỡ.

- Ha ha, Khắc Lôi Nhã rốt cục trở nên mạnh mẽ rồi, đã trưởng thành rồi!

Kiệt Sâm cũng bay lên cười nói.

- Dạ!

Khắc Lôi Nhã gật mạnh đầu:

- Thiếu gia, Khắc Lôi Nhã đã trở nên mạnh mẽ, đã có thể giúp đỡ được thiếu gia.

Nét mặt của nàng nghiêm túc, lời nói vô cùng chăm chú, đối với nàng mà nói thực lực của mình tăng lên là nàng có thể giúp đỡ được thiếu gia, bởi vậy sau khi nàng tấn cấp chuyện đầu tiên nàng nghĩ tới chính là mình lại có thể giúp đỡ cho Kiệt Sâm.

Trên bầu trời Cụ Phong Ma Hải, cuồng phong thổi quét, thổi tung mái tóc dài màu đen của Kiệt Sâm, hắn có chút giật mình nhìn Khắc Lôi Nhã, trong lúc nhất thời lại không nói ra được lời gì.

- Thiếu gia?

Cảm nhận được ánh mắt cổ quái của Kiệt Sâm, trong miệng Khắc Lôi Nhã thì thào, khuôn mặt lập tức đỏ ửng, lan tràn tới bên tai đến tận cổ, nhìn qua vô cùng động lòng người.

Chỉ tích tắc này nội tâm Kiệt Sâm đột nhiên chợt rung động, thân hình không tự chủ được bay tới nhẹ nhàng ôm lấy Khắc Lôi Nhã.

- Thiếu gia!

Trong lòng Khắc Lôi Nhã run rẩy, từ từ nhắm mắt, đôi mi run run sau đó ôm chặt lấy Kiệt Sâm.

- Oanh!

Đúng lúc này một đạo thanh âm oanh minh cực lớn vang lên, bên dưới Cụ Phong Ma Hải một đạo sóng nước dâng cao tận trời ập tới, một đạo hắc sắc linh mang như mũi tên nhọn từ trong sóng nước bắn ra nhắm ngay Kiệt Sâm và Khắc Lôi Nhã hung hăng tập kích tới.

Đó là một đầu sa ngư toàn thân ngăm đen dài hơn mười trượng, đôi con ngươi đỏ thẫm vô cùng thị huyết, từ trên người nó tản ra uy thế kinh người hướng Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã phát động ra công kích mãnh liệt.

Từng đạo thủy hệ linh lực kinh người lan tỏa, hắc sắc sa ngư phá toái hư không, hư không bắn ra một đạo hắc sắc tơ tuyến, uy áp thánh cấp lan tràn, hắc sắc sa ngư chính là thánh cấp linh thú Thánh Vực Hổ Sa cửu giai, là một loài linh thú cường đại trong linh thú cửu giai cùng cấp.

- Súc sinh!

Khắc Lôi Nhã còn đang ôm lấy Kiệt Sâm tận hưởng cảm giác vui sướng, lại không nghĩ tới trong thời khắc mấu chốt bị đầu Thánh Vực Hổ Sa đột nhiên xuất hiện quấy rối thời khắc hạnh phúc hiếm có giữa nàng cùng thiếu gia, làm trong nội tâm Khắc Lôi Nhã vô cùng phẫn nộ, miệng nàng quát lớn, cự kiếm sau lưng bay ra rơi vào trong tay nàng, nhắm ngay Thánh Vực Hổ Sa hung hăng bổ xuống một kiếm.

- Oanh long…

Cự kiếm ngập trời, một cỗ hỏa hồng sắc linh lực từ trong cự kiếm bỗng dưng nổ bắn ra, diễn biến thành một đạo chân long khí tức, trường kiếm xé rách hư không trùng trùng điệp điệp chém lên người Thánh Vực Hổ Sa.

- Bành!

Một tiếng vang thật lớn, trong miệng Thánh Vực Hổ Sa phát ra tiếng gầm rú thê lương, bị một chiêu công kích vô cùng phẫn nộ của Khắc Lôi Nhã, da thịt huyết nhục trên người nó tầng tầng bạo vỡ, bị một kiếm của Khắc Lôi Nhã chém thành huyết vụ đầy trời, chỉ còn lại một viên thủy hệ linh hạch cửu giai quay tròn trên không trung.

- Hô…hô…

Trên bầu trời Khắc Lôi Nhã thở hổn hển, trong đôi mắt tràn đầy phẫn nộ, mặc dù nàng đã đem Thánh Vực Hổ Sa đánh chết nhưng trong lòng nàng vẫn chưa hết giận.

Khắc Lôi Nhã thật hi vọng thời gian có thể quay lại thời khắc vừa rồi.

Bị Thánh Vực Hổ Sa gây nháo, giữa Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã đã không còn cảm xúc như vừa rồi, thu lại linh hạch cửu giai hai người tiếp tục hướng Tư Đại Ân đại lục bay đi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.