Dược Thần

Chương 1356: Chương 1356: Tam đại thế lực vây quét(1)




Ads - Thánh chủ đại nhân…

Đúng lúc này bên trong có một lão giả mũi ưng bước ra, lão giả mặc linh sư bào lam sắc, trên người tản ra khí tức kinh người, tạo cho người cảm giác thật thâm sâu khó lường.

- Thánh chủ đại nhân, theo như lời ngài nói đám người Kiệt Sâm hiện tại sẽ quay về Linh Dược Sư Tháp, với tốc độ của chúng ta chỉ sợ khó thể đuổi theo kịp đi?

Cơ La hành tỉnh nằm trong nội địa đế quốc, địa vực trung bộ, mà Thánh Địa đế quốc lại nằm phía bắc, Linh Dược Sư Tháp nằm tại trung bộ đại lục, phía nam đế quốc, Cơ La hành tỉnh nằm giữa đế đô cùng Linh Dược Sư Tháp, đám người Kiệt Sâm nếu từ Cơ La hành tỉnh trở lại Linh Dược Sư Tháp mà ở đây mới từ Thánh Địa xuất phát, ngoại trừ Khang Bá Ba Kỳ có thực lực những người khác căn bản không thể đuổi kịp đám người Kiệt Sâm.

- Tư Đế Phân, ngươi yên tâm, Kiệt Sâm bọn hắn đánh chết Linh Sư Tháp Lạp Đạt Mạn Địch Tư trưởng lão, lần này không chỉ riêng thế lực của Thần Phong đế quốc chúng ta truy kích đám người Kiệt Sâm.

Trên mặt Khang Bá Ba Kỳ thánh chủ lộ ra dáng tươi cười âm lãnh:

- Hơn nữa ta cũng đã đưa tin làm cho toàn bộ các thành chủ cùng các gia tộc trong đế quốc trấn thủ tại bản địa tìm kiếm, một khi phát hiện được hành tung của Kiệt Sâm bọn hắn lập tức truyền trở về, lần này đám người kia có chắp cánh cũng không thoát được!

- Nhưng bên trong Thánh Địa phải có người tọa trấn, Áo Đức Mạn ngươi ở lại Thánh Địa, quản lý các thánh tử!

- Chư vị nhớ kỹ, nhóm người của Kiệt Sâm căn cứ theo tình báo tổng cộng có sáu thánh linh sư đê cấp, tuy Kiệt Sâm còn chưa phải thánh linh sư nhưng thực lực tương đương thánh linh sư trung cấp, lần này Kiệt Sâm liên thủ với hai người khác mới đánh chết Lạp Đạt Mạn Địch Tư, bởi vậy sau khi mọi người gặp được bọn hắn đừng nên giao chiến, chỉ truyền lại tin tức chờ ta đến!

- Hiện tại chư vị căn cứ theo an bài trong ngọc giản, mọi người lên đường đi!

Khang Bá Ba Kỳ thánh chủ đưa ra mệnh lệnh cuối cùng.

- Dạ!

Các trưởng lão đồng thanh đáp lời, từng đạo thân ảnh tản ra khí tức khủng bố từ trên đỉnh núi cùng nhau bay vút ra, hóa thành từng đạo lưu quang bay về hướng nam đế đô, bắt đầu trận vây quét.

Khí tức khủng bố khổng lồ làm vô số thánh tử bên dưới sườn núi đều ngẩng đầu nhìn theo, trên mặt biến sắc không rõ đã xảy ra chuyện gì.

- Oanh long…

Khang Bá Ba Kỳ bước ra một bước, sau một khắc thân ảnh nguy nga cao lớn đã ẩn vào trong hư không, biến mất vô tung.

Ngay khi thật nhiều trưởng lão theo mệnh lệnh của Khang Bá Ba Kỳ tiến hành vây quét nhóm người Kiệt Sâm.

Trung bộ đại lục, trong một không gian thần bí, Linh Sư Tháp.

Một nhóm cường giả trên người tản ra khí tức mạnh mẽ đang ngồi bên trong đại sảnh, sắc mặt âm trầm.

- Chư vị, ta nghĩ các ngươi đã hiểu rõ tin tức truyền về.

Ngải Kim Sâm tháp chủ lạnh lùng cất tiếng:

- Hiện tại tất cả mọi người theo ta xuất chinh, từ biên cảnh phía nam Thần Phong đế quốc hướng nội địa tiến hành sưu tầm, nhớ kỹ một khi gặp phải nhóm người Kiệt Sâm thì lập tức đưa tin cho ta, phải đem bọn hắn đánh chết tại Thần Phong đế quốc, không cho bọn hắn quay về Linh Dược Sư Tháp!

- Dạ!

Đám người Bá Cơ Tạp Tư Đức đại trưởng lão đều đồng thanh đáp lời, biểu hiện kiên quyết.

- Ngải Kim Sâm tháp chủ, lần này ta nhất định phải đánh chết Kiệt Sâm báo thù cho Lạp Đạt Mạn Địch Tư trưởng lão!

Gương mặt Yết La phó tháp chủ vô cùng dữ tợn, thần sắc điên cuồng.

Nếu không phải trước kia hắn không đánh chết được nhóm người Kiệt Sâm trong cấm địa Thất Tinh Hải, Lạp Đạt Mạn Địch Tư sẽ không chết, càng không phát sinh sự kiện chấn động kia tại Thần Phong đế quốc.

Hiện tại tin tức nhóm người Lam Nguyệt Cổ Sâm toàn bộ tấn thăng thánh linh sư làm nội tâm Yết La vừa phẫn nộ lại vừa kinh hãi.

- Tốt, xuất phát!

Ngải Kim Sâm lãnh mạc lên tiếng.

Một lát sau…

- Sưu! Sưu! Sưu!

Từng đạo thân ảnh tản ra khí tức khủng bố từ một không gian bí mật trong trung bộ đại lục đột ngột xuất hiện, sau đó phóng nhanh lên trời hóa thành từng đạo lưu quang bay vút về hướng Thần Phong đế quốc.

Cùng lúc đó trong Thánh Địa Khai La đế quốc phía tây Thần phong đế quốc.

Một thân ảnh mặc kim sắc trường bào, thân hình nguy nga ngạo nghễ đang đứng sừng sững trong hư không.

Ở bên dưới là một nhóm thân ảnh trên người tản ra khí tức khủng bố, gương mặt nghiêm túc, chiến ý sôi trào.

- Ta nghĩ mọi người đã biết rõ ràng mọi chuyện xảy ra, mọi người lập tức tiến vào biên cảnh phía tây Thần Phong đế quốc, hướng theo Linh Dược Sư Tháp ở trung bộ đại lục sưu tầm, một khi gặp phải đám người Kiệt Sâm nhất định phải đem tin tức truyền về trước tiên, nhớ kỹ phải thể hiện được uy phong của Khai La đế quốc!

Trong hư không, thân ảnh cao lớn phát ra thanh âm ầm vang:

- Như vậy hiện tại, xuất phát!

- Dạ!

Thanh âm nổ vang bên trong Thánh Địa, nguyên một nhóm thân ảnh cùng nhau bay vút lên, hướng Thần Phong đế quốc phóng đi.

Bởi hành động của nhóm người Kiệt Sâm tại Cơ La hành tỉnh Thần Phong đế quốc đã triệt để chấn động tam đại thế lực, Thần Phong đế quốc, Khai La đế quốc, Linh Sư Tháp phân biệt từ phía bắc, nam, tây hướng Cơ La hành tỉnh vây quanh tìm tòi, muốn đem nhóm người Kiệt Sâm hoàn toàn gạt bỏ tại Thần Phong đế quốc.

Ngay khi tam đại thế lực đang cùng nhau hành động, bên trong một sơn mạch hoang vắng bên cạnh Cơ La hành tỉnh.

- Oanh long…

Từng đạo kim hệ nguyên tố đáng sợ tụ tập trên thiên không, vô số kim hệ linh lực không ngừng phóng lên trời hình thành long quyển phong, hóa thành từng đạo kim sắc nguyên tố nước lũ trùng thiên, tạo thành kim sắc hải dương trên bầu trời.

Kim sắc hải dương không ngừng cuồn cuộn tạo thành từng mảnh kim sắc cực quang, từng đạo kim hệ nguyên tố pháp tắc huyền ảo không ngừng lưu chuyển tản mát ra từng đạo thanh âm vang vọng.

Trong cảnh tượng khủng bố, bên trong sơn mạch bảy thân ảnh đang chăm chú nhìn lên một thanh niên có mái tóc dài màu đen, trong ánh mắt tràn đầy vẻ chờ mong.

Tám người này chính là nhóm người Kiệt Sâm mới đại náo Cơ Khắc Thành tại Cơ La hành tỉnh không lâu.

Sau khi rời khỏi Cơ La hành tỉnh, nhóm người Kiệt Sâm cũng không bay về phía nam Thần Phong đế quốc mà đi tới một chỗ phía bắc tìm một sơn mạch ít người lui tới, vừa đi vào chuyện đầu tiên Kiệt Sâm phải làm là giúp phụ thân Lôi Nặc phối chế thánh cấp linh dược tề.

Hiện tại trong đoàn người của Kiệt Sâm, ngoại trừ Kiệt Sâm cùng Lôi Nặc, nhóm người Vi Ân đều là thánh linh sư đê cấp, thực lực phi phàm, tuy Kiệt Sâm chỉ là đế linh sư đỉnh phong nhưng thực lực chân chính không kém gì một thánh linh sư trung cấp cửu giai.

Chỉ có Lôi Nặc tuy là đế linh sư cao cấp, có lực cảm ngộ trong kim hệ pháp tắc vô cùng kinh người, đã lĩnh ngộ tới trình độ tầng thứ bảy Kim Kiếm Trảm Hư Không, dù đối mặt với một thánh linh sư đê cấp cũng có thể đối chiến một trận, nhưng so sánh với nhóm người Vi Ân thì thực lực Lôi Nặc còn quá yếu, trong chiến đấu không thể giúp đỡ còn có thể biến thành vướng víu, cho dù chạy trốn tốc độ cũng sẽ làm liên lụy mọi người thật nghiêm trọng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.