Dược Thần

Chương 1498: Chương 1498: Song cường đến




Ads Ah!

Mà Mẫu Nạp Đức cũng liều lĩnh vận chuyển linh lực trong thể nội, trong miệng của hắn rống giận, thần sắc điên cuồng, trên chiến đao màu xanh trong tay tách ra vạn trượng thanh mang, bắn về phía bốn phương tám hướng.

XÍU... UU!! XÍU... UU!! XÍU... UU!!

Từng đạo cực quang, nhanh chóng lan tràn qua hỏa diễm nóng rực mà Khắc Lôi Nhã thi triển ra, trong linh lực điên cuồng phập phồng, hung hăng va chạm với công kích của bốn người Ngải Tát Khắc cốc chủ.

Ầm ầm!

Linh lực vô biên nổ tung lên trong hư không, tiếng oanh minh đinh tai nhức óc vang vọng, một cổ linh lực công kích phập phồng như sóng biển, chúng cường giả cửu giai chung quanh nhao nhao lui về phía sau, tránh khỏi công kích khủng bố này.

Khi công kích cường đại của bốn người Ngải Tát Khắc cốc chủ lan đến, Mẫu Nạp Đức phóng xuất ra đạo đạo thanh sắc cầu vồng, lập tức muốn nổ tung lên, biến thành hư vô, công kích đầy trời đánh qua Mẫu Nạp Đức lại lần nữa đụng vào với hỏa diễm nóng rực do Khắc Lôi Nhã phóng xuất ra.

Tiếng bao tạc liên tiếp vang vọng trong đại điện, công kích va chạm đáng sợ, cả hai song song mất đi trong hư không.

Phốc phốc!

Bởi vì Mẫu Nạp Đức trước tiên ngăn cản công kích cúa bọn người Ngải Tát Khắc nên đại đa số đều rơi vào trên người hắn, thoáng chốc, trong miệng Mẫu Nạp Đức phún ra một búng máu tươi, sắc mặt của hắn lập tức trở nên vô cùng trắng bệch, thân thể bốn phía đều bắn ra đầy máu tươi.

Mà Khắc Lôi Nhã là được sự bảo hộ của Chân Long Lĩnh Vực, lại được Mẫu Nạp Đức chắn ở đằng sau nên bị trùng kích nhỏ nhất, chỉ là sắc mặt hơi có chút tái nhợt.

- Đi!

Mẫu Nạp Đức và Khắc Lôi Nhã sau khi ngăn cản công kích của đối phương liền không có chút gì do dự, hai người lúc này hóa thành hai đạo lưu quang, bắn về phía lối ra trong đại điện.

- Khảo Khắc Tư, ngăn bọn hắn lại.

Trong miệng Ngải Tát Khắc cốc chủ quát lớn.

- Lưu lại cho ta!

Đứng trong đại điện là một lão g ỉa mặc trường bào màu lam, cầm trong tay một thanh băng đao mỏng như con ve cánh ve, trong miệng của hắn phát ra tiếng gào thét, trong đôi mắt tràn đầy dữ tợn, băng đao trong tay trực tiếp đánh về phía hai người.

Hô!

Một cổ gió cực lạnh từ trong chiến đao phóng thích ra, trong lúc nhất thời, toàn bộ đại điện như lập tức đi tới Bắc Cực Băng Nguyên, khí tức chí hàn lan khắp, khiến không gian đông lại từng lổ thủng cực lớn.

- Cút ngay cho ta.

- Hỏa Long Toàn Phong Trảm.

Trong cực nhanh, hai hai đồng tử màu vàng của Khắc Lôi Nhã bỗng nhiên co rút lại, trong miệng gào thét, hỏa diễm đại kiếm trong tay mãnh liệt đánh tới, cả phiến thiên không lập tức lâm vào hải dương hỏa diễm, hỏa hệ linh lực ngập trời quay cuồng, hóa thành một đầu hỏa diễm Cự Long gầm thét, xoay tròn lấy, hóa thành một cổ hỏa diễm vòi rồng, oanh phá hư không, mang theo uy lực không thể ngăn cản hung hăng va chạm với băng đao kia.

Oanh!

Trong hư không, hai cổ lực lượng đáng sợ va chạm, một cổ khí tức kinh người xuôi theo bốn phương tám hướng lan ra, xe rách không gian thành từng mảnh nhỏ, hai cổ công kích khủng bố không thể ngăn cản song song mất đi trong hư không.

Lực lượng vô hình kích động ra, Khảo Khắc Tư ngăn ở cửa đại điện thân hình bị đánh lui trên không trung, trên người hơi nước bốc lên, trên mặt một mảnh ửng hồng.

Vèo! Vèo!

Thừa cơ hội này, hai người Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức trực tiếp bắn nhanh về phía cửa đại điện, bắn ra bên ngoài di tích.

- Đuổi, đuổi theo cho ta!

Nhìn thấy dưới sự vây công của bốn người mình, Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức vậy mà trốn ra khỏi nội điện, Ngải Tát Khắc cốc chủ lập tức giận tím mặt, đôi mắt đỏ ngầu gào thét.

Vèo! Vèo! Vèo!

...

Trong lúc nhất thời, đại lượng thân ảnh tản ra khí tức khủng bố, đều từ trong đại điện bắn ra, đuổi theo phía sau hai người Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức là bốn người Ngải Tát Khắc, về phần phía sau chính là hơn mười tên cường giả cửu giai tiến vào nội điện, đều nhao nhao lao ra, muốn xem tình hình chiến đấu thế nào.

Bên ngoài nội điện Chiến Thần di tích, giờ phút này, đại lượng cường giả đều đang phân tán trong thông đạo bốn phía, hy vọng có thể sưu tầm được một ít bảo vật.

Mà vài tên cửu giai đê cấp Thánh Linh sư phải lùi bước trong đại điện lúc trước, sau khi trị liệu thân thể một chút cũng tham gia vào trong đại quân càn quét, vào nguyên một đám thông đạo tiến hành sưu tầm.

Hào khí khẩn trương mà bận rộn lan khắp bên ngoài nội điện Chiến Thần di tích, dù sao, thời gian Chiến Thần di tích mở ra có hạn, một khi di tích đóng cửa, tiếp theo mở ra lại phải là 10 năm sau mới được.

Ngay khi linh thức của tất cả mọi người khuếch tán, sưu tâm bốn phía thì...

Oanh! Oanh! Oanh!

...

Một thân ảnh ẩn chứa khí tức khủng bố từ trong nội điện mạnh mẽ bắn ra, trong chớp mắt, bắt đầu lao ra khỏi nội điện, đi đến ngoại điện, hơn nữa điên cuồng lướt về phía lối ra di tích, lực lượng đáng sợ kia tản ra, linh lực trong không khí thoáng chốc cuồng bạo, khiến sở chúng cường giả đang sưu tâm bên ngoài đều ngừng bộ pháp, hoảng sợ ngẩng đầu lên.

- Đây là cái gì?

- Chuyện gì xảy ra?

- Đến tột cùng xảy ra chuyện gì?

Trong tiếng kinh nghi, những cường giả này nhao nhao lao khỏi thông đạo, nhìn phía uy áp kinh khủng kia truyền đến, chỗ đó, hơn mười đạo lưu quang lóe ra hào quang linh lực đặc biệt như nổi điên bắn ra khỏi Chiến Thần Điện.

- Đây là. . .

- Là Ngải Tát Khắc cốc chủ của Thần Diệt Cốc và Mại Khả Sâm tông chủ của Lăng Thiên tông bọn hắn. . .

- Dẫn đầu chính là Mẫu Nạp Đức lão tộc trưởng và nữ tử gọi là Khắc Lôi Nhã kia của Bác Ninh gia tộc.

- Chuyện gì xảy ra? Bọn hắn đang đuổi cái gì?

Trong lúc nhất thời, nguyên một đám nghi hoặc, như bong bóng dưới đáy nước, nhao nhao chui vào trong đầu của bọn hắn.

- Chẳng lẽ bảo tàng trong Chiến Thần di tích xuất thế?

Bỗng dưng, một ý niệm bỗng hiện lên trong đầu bọn hắn.

- Lên. . .

Trên hành lang ngoại điện Chiến Thần Điện, rất nhiều cường giả đến từ các nơi trên đại lục đều lộ ra thần sắc kích động.

- Đi, đi theo xem!

Cũng không biết là ai trong đám người lên tiếng, thoáng chốc, trong mắt bọn hắn tràn đây lửa nóng, nguyên một đám thi triển toàn bộ thực lực, xông về cửa ra vào Chiến Thần Điện, dù biết rõ dùng thực lực của bọn hắn, muốn đoạt được bảo tàng của Viễn Cổ Chiến Thần căn bản là chuyện không thể nào, nhưng lòng hiếu kỳ mãnh liệt vẫn khiến bọn hắn lao đầu về phía trước như thiêu thân.

Cùng lúc đó, ở lối vào Chiến Thần di tích, bên ngoài hắc sắc hạp cốc của Diệt Tận sơn mạch.

Một ít cường giả đến từ các nơi trên đại lục muốn đi vào Chiến Thần di tích tầm bảo, lại bị đại lượng Bát giai Đế Ưng Thú ở bên ngoài lối vào Chiến Thần di tích đánh trọng thương, kết quả bất đắc dĩ lui về giờ phút này đang trú đóng ở bên ngoài di tích.

Trải qua tu dưỡng thời gian dài như vậy, thương thế của tuyệt đại đa số người trong bọn họ về cơ bản đã khỏi hẳn rồi, còn có một số nhỏ cường giả bị thương nghiêm trọng, thương thế trên người cũng đã khép lại không ít, giờ phút này, bọn hắn đang tốp năm tốp ba đứng chung một chỗ trao đổi với nhau gì đấy, cũng có không ít người lại khoanh chân ở đằng kia, yên lặng tu luyện.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.