Dược Thần

Chương 1382: Chương 1382: Sống chết trước mắt. (1)




Ads Không đợi Vưu Lợi Á lên tiếng một tiếng, sau một khắc, làm như nghĩ tới điều gì đó, sắc mặt nàng đột nhiên thay đổi, mang theo lo lắng nhìn Lôi Nặc cùng Kiệt Sâm:

- Các ngươi, các ngươi làm sao lại xuất hiện tại đây? Ta nghe nói các ngươi không lâu trước tại Thần Phong đế quốc Thánh Địa đại náo một phen, hiện tại mấy người Thần Phong đế quốc Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ tìm kiếm các ngươi khắp nơi, các ngươi ở chỗ này, sẽ rất nguy hiểm đấy.

Vưu Lợi Á lúc này đây đi ra chính là vì tìm kiếm mấy người Lôi Nặc, nhưng mà nàng biết rõ, cho dù mình đã tấn cấp cửu giai trung cấp Thánh Linh sư, nhưng mà một khi tao ngộ những cửu giai cao cấp Thánh Linh sư như Khang Bá Ba Kỳ, cường giả cao cấp nhất đại lục thì dù là nàng là thủy hỏa song hệ cũng không phải là đối thủ.

- Thiếu gia!

Đúng lúc này, ở bên trong bầu trời xa xăm đột nhiên truyền đến một tiếng kêu vô cùng kích động.

Nghe được thanh âm này, toàn thân Kiệt Sâm, trước mặt Vưu Lợi Á không khỏi chấn động, khó có thể tin nhìn phía thanh âm kia truyền đến. Chỉ thấy chỗ đó, một đạo thân ảnh hỏa hồng sắc như thiểm điện bay vút mà đến, trong đôi mắt mang theo kích động khó có thể che dấu.

- Khắc Lôi Nhã, Khắc Lôi Nhã!

Kiệt Sâm kích động lên tiếng, cả người cũng hăng hái bay tiến lên, run rẩy hỏi:

- Ngươi, ngươi tại sao lại ở chỗ này.

- Thiếu gia, sau khi ta biết rõ ngươi còn sống thì vẫn ở nơi này chờ ngươi. Hốc mắt Khắc Lôi Nhã lập tức đỏ lên, trực tiếp ôm lấy Kiệt Sâm, nước mắt lặng yên không một tiếng động chảy xuống.

- Ha ha, thật sự là một màn cảm động. Tất cả mọi người lại đều ở đây, đúng là đạp phá thiết hài vô mịch xử, đắc lai toàn bất phí phu. Lúc này đây, các ngươi một tên cũng trốn không thoát, hết thảy đều phải chết!

Bỗng nhiên, một đạo thanh âm vô cùng hùng hậu vang lên trong thiên địa. Sau một khắc...

Ầm ầm!

Toàn bộ hư không Hiên Dật quận thành mạnh mẽ vỡ vụn ra, ba đạo nhân ảnh cao lớn từ đó đi ra. Trên người họ tản mát ra uy áp khủng bố không ai có thể ngăn cản.

Khai La Đế Quốc, hư không phía trên Hiên Dật quận thành tại thời khắc này đột nhiên rách nát ra, ba đạo nhân ảnh cao lớn trong đó đi ra, trong miệng phát ra tiếng gầm nhẹ.

Ba người này, trên thân mỗi một đều toát ra uy áp khủng bố và kinh người. Khí tức đáng sợ không ngừng áp bách hư không, dưới cỗ lực lượng này đè nén khiến không khí cũng ẩn ẩn run rẩy lên.

Uy áp đáng sợ chấn nhiếp Cửu Thiên Thập Địa, đạo đạo khí tức khủng bố quanh quẩn bên trên đám người Kiệt Sâm. Thoáng chốc trên không phủ đệ Đạo Tư Gia Tộc, nguyên bản hào khí kích động cùng vui sướng của một nhà Kiệt Sâm đoàn tụ, trong khoảnh khắc tan thành mây khói.

Giờ khắc này, kể cả Kiệt Sâm và tất cả mọi người sắc mặt đều đại biến nhìn ba người đột nhiên xuất hiện, trong lòng không khỏi run rẩy!

Khí tức của ba người này quá đáng sợ khiến đám người Kiệt Sâm, những cường giả có thực lực tương đương với cửu giai trung cấp Thánh Linh sư đều cảm nhận được cảm giác nguy cơ vô cùng, đó là một loại cảm giác vô lực căn bản không thể ngăn cản.

- Ngả Kim Sâm tháp chủ.

Nhìn ba người đột nhiên xuất hiện, Kiệt Sâm cắn răng một tiếng, hai đấm nắm chặt. Trải qua chiến một trận tại thí luyện chi địa đại lục thiên tài, Kiệt Sâm tự nhiên nhận ra mấy người Cái Tỳ phó tháp chủ bị Ngả Kim Sâm tháp chủ đánh chết. Mỗi lần nghĩ đến Cái Tỳ phó tháp chủ cùng Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão chết đi, trong lòng chính hắn ngập phẫn nộ.

Nhưng mà ở bên trong phẫn nộ, Kiệt Sâm cũng cảm nhận được một tia kinh hãi cùng khó có thể nào tin nổi.

Hắn không rõ, vì cái gì ba người Ngả Kim Sâm tháp bọn họ giờ phút này sẽ xuất hiện tại đây.

Trên đường đi dưới sự dẫn dắt của Kiệt Sâm, mọi người đều cẩn thận từng li từng tí, chưa từng bị người khác phát hiện qua.

Trong kế hoạch của hắn, Ngả Kim Sâm tháp chủ hẳn là chặn đường về của đoàn người Kiệt Sâm không cho họ trở về Linh Dược Sư Tháp. Mà không nghĩ tới đoàn người mình sẽ từ phương hướng Khai La Đế Quốc ly khai, mà cho dù là nghĩ tới chỉ sợ sẽ tiếp tục tọa trấn Nam Phương biên cảnh của Thần Phong đế quốc cùng Khai La Đế Quốc ôm cây đợi thỏ mà không đến Khai La Đế Quốc.

Dù sao Khai La Đế Quốc quá lớn, ba người Ngả Kim Sâm tháp chủ một khi dự đoán sai lầm thì dùng thực lực của mấy người Kiệt Sâm hoàn toàn có thể cường hành phá tan gọng kìm của tam đại thế lực tại Thần Phong đế quốc vùng phía nam biên cảnh thiết trí. Mà một khi quay về Linh Dược Sư Tháp, cho đến lúc đó mấy người Ngả Kim Sâm tháp chủ cho dù là nhận được tin tức, cũng căn bản không còn kịp nữa rồi.

Mấy người Ngả Kim Sâm tháp chủ tuyệt đối sẽ không bởi vì cái lợi trước mắt mà mạo hiểm vì đoàn người Kiệt Sâm thoát đi lại chạy tới Khai La Đế Quốc.

Vì vậy lần này đến Đạo Tư Gia Tộc Tộc, Kiệt Sâm trải qua nghĩ sâu tính kỹ, dù sao với tư cách thủ lĩnh của đội ngũ, hắn muốn mọi người đều bình an mà không bởi chuyện của bản thân khiến họ gặp phải tình cảnh nguy hiểm.

Mà giờ khắc này ba người Ngả Kim Sâm Tháp chủ xuất hiện lập tức để cho Kiệt Sâm cảm nhận sự kinh hãi cùng khó có thể tin.

Ha ha!!!

Cảm nhận được trong lòng đám người Kiệt Sâm đang kinh hãi, Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ lập tức phát ra tiếng cười to điên cuồng. Sắc mặt hắn trở nên dữ tợn, một đôi mắt tràn đầy sát ý nhìn sang đám người Kiệt Sâm.

- Rất giật mình, thật bất ngờ sao? Nói thực ra, ta cũng thật bất ngờ, xem ra là ông trời muốn cho các ngươi chết, đây nhất định là thiên ý.

Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ lạnh lùng lên tiếng, linh lực ngập trời từ trong cơ thể hắn phóng thích, không ngừng cuồn cuộn tuôn ra.

- Ngả Kim Sâm, Tư Đặc Lý Nhĩ các ngươi không nên động thủ, hôm nay, ta muốn đích thân đem mấy người này đánh chết hết để tế bái cường giả cùng Thánh tử Thần Phong đế quốc của chúng ta đã vẫn lạc.

Khang Bá Ba Kỳ gầm lên hướng về phía đám người Kiệt Sâm, hắn giậm chân một cái phóng tới.

- Làm sao bây giờ?

Trên bầu trời, đối mặt với sự hung hãn của Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ, trong lòng đám người Kiệt Sâm đều xuất hiện một tràng âm u.

Giờ phút này trong đám người họ, kể cả hai người Vưu Lợi Á cùng Khắc Lôi Nhã, tổng cộng có mười người, nhưng ở bên trong mười người này, ngoại trừ Vưu Lợi Á là cửu giai trung cấp Thánh Linh sư thì Lôi Nặc, Vi Ân, Lam Nguyệt Cổ Sâm mới cửu giai cấp thấp Thánh Linh sư, mà Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã mới chỉ bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư.

Bốn người Kiệt Sâm, Lam Nguyệt Cổ Sâm, Vi Ân cùng Tạp Tắc Nỗ Tư đều có thể cùng cửu giai trung cấp Thánh Linh sư bình thường chiến đấu ngang tay, về phần những người khác cũng miễn cưỡng tiếp cận cửu giai trung cấp Thánh Linh sư.Giờ phút này cho dù là gặp được năm sáu tên cửu giai trung cấp Thánh Linh sư cũng sẽ không có bất luận cái gì sợ hãi, nhưng mà đối mặt với ba người Khang Bá Ba Kỳ Thánh chủ, đám người Kiệt Sâm lại không có một chút phần thắng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.