Dược Thần

Chương 1249: Chương 1249: Mưu đồ bí mật. (2)




Mà Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão giảng thuật chuyện trong thí luyện cho bọn người Kiệt Sâm nghe, tại một hơi cằn cỗi trong hoang vu chi địa, một đạo nhân ảnh đột nhiên hiện ra trong hư không, hắn cảnh giác nhìn bốn phía một chút, rồi sau đó cẩn thận quan sát địa hình, cuối cùng tiến vào một cái sơn cốc, lẳng lặng đứng lại, dường như đang đợi cái gì đó.

Sau một lát, lại có hai đạo nhân ảnh bay tới đây, ba đạo nhân ảnh cùng đứng trong bóng đêm.

- Mạt Tây ở bên trong, là ngươi?

- A Nhĩ Phất Lôi Đức Sâm, Áo Đức Mạn, là hai người các ngươi?

- Tại sao lại trở về?

Ba đạo nhân ảnh này vừa thấy đối phương, trong đôi mắt có một tia giật mình.

Mà Mạt Tây kia, chính là phó thành chủ tội ác chi thành, mà A Nhĩ Phất Lôi Đức Sâm, chính là một trong hai đại tôn giả thánh địa của Khai La đế quốc, về phần Áo Đức Mạn, cũng là một trong hai đại tôn giả thánh địa của Thần Phong đế quốc, ba người này, chính là lĩnh đội của ba thế lực lớn, tội ác chi thành, Khai La đế quốc cùng Thần Phong đế quốc, đều là cửu giai trung cấp Thánh Linh Sư.

Trước khi lên đường tới huyết sắc thí luyện, bọn họ đều đạt được lệnh của thành chủ, cộng với lệnh của thánh chủ, trước khi bắt đầu thí luyện, sẽ tới đây, chờ một người, tiếp nhận điều khiển của hắn.

Trước khi đến, trong nội tâm ba người bọn họ vẫn nghi hoặc, rốt cuộc là nhân vật nào, lại có thể khiến thành chủ và thánh chủ trịnh trọng như thế, nhưng khi nhìn thấy đối phương, ngay từ đầu, bọn họ vẫn cho rằng, đối phương chính là thành chủ cùng thánh chủ đại nhân đang chờ mình, nhưng sau khi nhìn thấy đối phương, đồng dạng cảm nhận được một tia giật mình, bọn họ đều biết rõ, chỉ sợ đối phương cũng giống như mình, cũng nhận được tin tức như vậy.

Sau khi suy nghĩ cẩn thận điểm này, trong nội tâm bọn người Mạt Tây xuất hiện sóng to gió lớn.

Mạt Tây, A Nhĩ Phất Lôi Đức Sâm, Áo Đức Mạn ở đây, ba người bọn họ là ai? Một người là tội ác chi thành phó thành chủ, hai người là đại tôn giả của thánh địa, mỗi người, đều là cửu giai trung cấp thánh Linh Sư, đứng tại đỉnh phong của đại lục, ngạo thị quần hùng thiên hạ.

Nhưng ba người này, trước khi xuất phát, lại nhận được lệnh của thành chủ, thánh chủ, chờ người ta điều khiển, chuyện này khiến nội tâm của bọn họ vô cùng khiếp sợ.

- Rốt cuộc là ai? Có thể khiến ba người chúng ta đồng thời xuất hiện ở đây.

Trong nội tâm của bọn họ tràn ngập nghi hoặc, riêng phần mình đứng đó, đồng thời cảnh giác nhìn qua bốn phía.

- Ba vị, rất đúng giờ nha!

Đúng lúc này, một tiếng âm lãnh, bén nhọn chói tai vang lên trong hư không, hấp dẫn lực chú ý của ba người.

Chỉ thấy bên ngoài sơn cốc, một người mặc áo choàng đen, từ trong bóng tối đi ra, xuất hiện trước mặt ba người.

- Các hạ là?

Nhìn thấy người này, trong nội tâm bọn người Mạt Tây lập tức tràn ngập cảnh giác, trong miệng quát khẽ, linh lưc cường đại lan tràn khắp toàn thân, chỉ cần có gì không đúng, tùy thời có thể ra tay.

- Khặc khặc, ba vị, không cần khẩn trương.

Người mặc áo choàng đen chậm rãi đi ra, vung tay lên, trong tay lập tức xuất hiện một khối ngọc bài không trọn vẹn.

- Đây là...

Bọn người Mạt Tây ởliếc nhau, sau đó xuất ngọc bài không trọn vẹn trên tay của mình, vừa lấy ngọc bài ra, thì chúng giống như có tính mạng vậy, sau đó trong tay ba người bay lên..

Bốn khối ngọc bài hợp lại trong bóng tối, hình thành một khối ngọc bài nguyên vẹn..

- Ngươi chính là người thành chủ bảo chúng ta chờ? Rốt cuộc ngươi là ai?

Mạt Tây ùừa lên tiếng, mà hai tên tôn giả của Khai La đế quốc cùng Thần Phong đế quốc, cũng nhìn qua người mặc áo choàng kia.

- Khặc khặc!

Dưới áo choàng có nụ cười âm lãnh, áo choàng tung lên, lập tức rơi xuống.

Một gương mặt tái nhợt, lập tức xuất hiện trước mặt bọn người Mạt Tây.

- Cừu Đức, là ngươi?

Nhìn thấy bộ dáng của người mặc áo choàng, bọn người Mạt Tây giống như nhìn thấy thứ gì đó không thể tưởng tượng được, cái miệng giật giật vài cái.

- Như thế nào, thật bất ngờ?

Cừu Đức cười âm hiểm vài tiếng, nói:

- Ba người các ngươi tới nơi đây, hiển nhiên, đã tiếp nhận mệnh lệnh của thành chủ và thánh chủ, về phần là ai, các ngươi không cần quan tâm, chỉ cần việc kế tiếp, nghe lệnh của ta là được.

Bọn người Mạt Tây liếc nhau, trầm giọng nói:

- Như vậy không biết Cừu Đức ngươi, có gì cần phân phó?

Nghe theo lệnh của người đó vô điều kiện, chính là lệnh của thành chủ và thánh chủ, ba người bọn họ tự nhiên không dám cải lời, nhưng không biết vì cái gì, trong nội tâm bọn người Mạt Tây lúc này, đều cảm giác sắp có đại sự kinh thiên diễn ra.

- Có gì cần phân phó?

Cừu Đức thân mặc áo choàng đen cười một cái, trong tay hắn lập tức có ba ngọc giản, rơi vào trong tay bọn người Mạt Tây:

- Trong đó chính là toàn bộ hành động lần này, các ngươi xem đi.

- Ân?

Bọn người Mạt Tây vội vàng kiểm tra nội dung trong ngọc giản một lượt, lúc đem linh thức tiến vào bên trong ngọc giản, đọc được nội dung trong đó.

- Cái này... Nói...

Cũng không biết thấy cái gì, sắc mặt bọn người Mạt Tây lập tức biến đổi, biến thành tái nhợt, rồi sau đó, thân là cửu giai trung cấp thánh Linh Sư, nhân vật số hai của thế lực lớn, thân thể lại hơi run rẩy.

- Điều đó không có khả năng, bằng vào bốn chúng ta, căn bản không thể hoàn thành nhiệm vụ này.

Trong đôi mắt của Mạt Tây kinh hãi, nhìn qua Cừu Đức, bờ môi run rẩy lên tiếng.

- Bằng vào bốn người chúng ta, đương nhiên không hoàn thành nhiệm vụ này rồi.

Đúng lúc này, một âm thanh lại vang lên, vang vọng khắp thiên địa, lập tức, một bóng người cao lớn như ma thần, từ trong hư không đi tới, hóa thành tồn tại duy nhất của thiên địa.

Nhìn thấy chân diện mục của bóng người này, trong sơn cốc, bọn người Mạt Tây ở đây, triệt để kinh ngạc đến ngây người.

Nhìn thấy bóng người này, Mạt Tây lập tức tràn đầy kinh hãi, như nhìn thấy thứ không tưởng tượng nổi.

- Tháp chủ đại nhân!

Sau khi xuất hiện, biểu hiện của Cầu Đức còn có chút hung hăng càn quấy, lập tức cung kính lui ra một bên, giống như thị vệ đang đứng hầu quân vương.

Bóng người đứng ngạo nghễ trong không trung, uy áp đáng sợ không ngừng phóng thích trên người của hắn, bọn người Mạt Tây cũng có biểu lộ cung kính, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Bởi vì đại nhân vừa xuất hiện, làm cho bọn họ quá mức giật mình, khiến suy nghĩ trong đầu của bọn họ trống rỗng.

Bởi vì vị đại nhân này, trong chín thế lực lớn của đại lục, thuôc hai thế lực lớn nhất, Linh Sư Tháp trong Song Tháp, còn là tháp chủ Ngả Kim Sâm!

Tại Tư Đặc Ân đại lục, sở dĩ chỉ có chín thế lực lớn, mà không phải mười thế lực lớn, cũng bởi vì Song Tháp, Tam Thành, Tử Đế trong chín đại thế lực, tháp chủ, thành chủ, cùng thánh chủ, đều là cửu giai cao cấp Thánh Linh Sư, mà thế lực khác, tuy cũng có được Thánh Linh Sư tồn tại, nhưng không có cửu giai cao cấp Thánh Linh Sư.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.