Dược Thần

Chương 1493: Chương 1493: Lưu phái mới. (1)




Ads - Cái này... Cái này... Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Đại trận thứ mười? Chỉ một canh giờ mà Kiệt Sâm kia đã phá vỡ hai đại trận? Điều này làm sao có thể? Hung hăng cắn mạnh đầu lưỡi mình một cái, cơn đau đớn mãnh liệt trực tiếp kích thích Ngải Tát Khắc khiến gương mặt hắn biến sắc. NHưng cơn đau đớn kịch liệt nơi đầu lưỡi cũng không khiến hắn thất hồn lạch phách như cỗ rung động KIệt Sâm mang tới cho hắn rồi.

- Không có khả năng, ta chính là Trận vân sư đế cấp bát giai. Cho dù Kiệt Sâm kia có ngộ tính cao nhưng tốc độ phá trận cũng không có khả năng vượt qua ta a. Vì cái gì? Vì cái gì?

NGải Tát Khắc đã triệt để nổi giận rồi, đôi mắt hắn đỏ bừng, tách ra sát cơ khát máu.

Phát hiện KIệt Sâm không ngừng phá trận, càng ngày càng bỏ xa mình, Ngải Tát Khắc cốc chủ đã nổi giận rồi.

- Không được, ta nhất định phải vượt qua hắn, không thể để hắn ở phía trước ta!

Ngải Tát Khắc cốc chủ điên cuồng gào thét trong nội tâm, chợt hăng hái xông vào trận pháp thứ bảy.

- Trận pháp này cải biến kết cấu thiên địa, dùng năng lực đặc thù của trận vân cải biến kết cấu 20 linh nguyên tố, chiết xuất nguyên tố khiến linh dược của hắn càng có thể hấp thu nguyên tố đặc thù. Cái này là nguyên lý cơ bản của Cửu Linh tụ khí trận, mà linh thú và linh sư cũng giống như vậy. Vô luận là linh dược, linh thú hay là linh thức, hấp thu 20 linh nguyên tố đều bất đồng với nhau, cải biến nguyên tố cơ bản trong thiên địa, làm cho hắn càng có thể khiến linh sư hấp thu, thu luyện bản chất trận pháp.

Một phút đồng hồ, chỉ một phút đồng hồ, Kiệt Sâm đã phá giải đại trận thứ mười, trên mặt hắn mang theo vẻ kích động và cảm khái.

Tri thức giảng giải trong trận pháp thứ mười này thông qua trận pháp để cái biến kết cầu và hoàn cảnh ngoại giới, mang đến trợ giúp rất lớn cho linh dược, linh thú, thậm chí là Linh sư tu luyện.

Luận tri thức đơn thuần, tri thức ghi lại trong đại trận thứ mười này so với những đại trận trước thì càng cao thâm hơn nhiều. Nhưng hết lần này tới lần khác, Cửu Linh tụ khí trận nghịch thiên Kiệt Sâm năm sgiuwx cũng dùng nguyên lý như vậy, hơn nữa so với tri thức trong đại trận thứ 10 này thì càng thâm ảo hơn nhiều. Trên cơ sở là Cửu Linh tụ khí trận, trong chốc lát, Kiệt Sâm đã lĩnh ngộ hoàn toàn tri thức đại trận thứ 10 này.

Nếu không phải muốn hiểu rõ thêm những tri thức về linh thú, linh sư, nhớ kỹ thêm nhiều kết cấu, cấu tạo trận vân thì chỉ sợ chỉ cần hai ba phút là có thể phá trận, Kiệt Sâm có thể rời khỏi đại trận thứ 10 này.

Sau khi phát ra một tiếng cảm khái, lấy được lợi ích thật sâu, Kiệt Sâm không chờ đợi thêm, tiến vào đại trận thứ 11.

Nửa canh giờ sau.

- Hô!

Hai con ngươi Kiệt Sâm lại mở ra lần nữa.

- Trận pháp công kích, dùng năng lượng hạch tâm khu động kết hợp với thiên địa vạn vật, dùng trận vân thúc dục lực lượng bình thường nhất, chuyển hóa thành lực lượng không thể ngăn cản. Đối với Linh sư ở trong đó chính là tiến hành công kích hủy diệt...

Đại trận thứ mười hai.

Kiệt Sâm mở hai mắt ra.

- Trận pháp phòng ngự thông qua linh lực hạch tâm cường đại nào đó làm chủ thể, dùng trận vân dẫn động 20 linh nguyên tố trong thiên địa hình thành kết cấu nguyên tố đặc thù nào đó, tạo thành bình chướng phòng ngự cực cao, tiến hành phân giản, chống cự và khiến công kích của Linh sư yếu đi...

Đại trận thứ mười ba.

- Khốn trận, kết hợp với thừa số không gian nào đó, phong tỏa hư không, khiến địch nhân triệt để lâm vào trong đó, không cách nào thoát ra.

Đại trận thứ mười bốn.

- Ảo trận, dùng công kích tinh thần làm chủ, thậm chí có phương diện công kích linh hồn huyền ảo. Dùng trận vân thúc giục, khiến Linh sư tiến vào trong đó không cách nào thoát ra.

Trong đại trận thứ bảy.

Nương theo tạo nghệ trận vân siêu cường và năng lượng lĩnh ngộ trận pháp của mình, sau bao phen vất vả, rốt cục Ngải Tát Khắc cốc chủ đã phá vỡ đại trận thứ bảy sau gần hai canh giờ.

- Hai canh giờ, trước kia Kiệt Sâm kia chỉ tốn hao nửa canh giờ đã phá giải đại trận thứ bảy này a.

Từ trong đại trận thứ bảy gian nan đi ra, trong nội tâm NGải Tát Khắc Cốc chủ không có chủ hoan hỉ nào, hắn ngẩng đầu lên, muốn nhìn xem hiện giờ Kiệt Sâm đã phá vỡ đại trận thứ mười chưa.

THế nhưng sau khi xem xét...

- PHỐC!

NGải Tát Khắc cốc chủ chỉ cảm thấy một hồi tối sầm trước mắt, thiếu chút nữa đã hôn mê, yết hầu ngưa ngứa, chợt phun ra một ngụm máu tươi.

Đại trận thứ mười lăm!

Ngải Tát Khắc cố chủ cẩn thận nhìn lại lần nữa, sau khi phát hiện mình không nhìn lầm thì sắc mặt thoáng cái đã bị bao phủ bởi một mảnh tro tàn.

Trong hai canh giờ hắn xông qua đại trận thứ bảy thì Kiệt Sâm đã phá vỡ liên tục năm đại trận, trực tiếp tiến vào đại trận thứ 15, trận pháp sâu nhất quảng trường trận vân rồi.

Không có khả năng! Không có khả năng!

Ngải Tát Khắc thì thào, trong nội tâm đã nhận phải trùng kích không giống bình thường rồi.

Giờ khắc này, Ngải Tát Khắc cơ hồ không có một chút dũng khí nào tiến vào trận pháp tiếp theo.

- Không đúng, ta chính là Trận vân sư đế cấp bát giai, coi như là phương diện tạo nghệ trận vân kia Kiệt Sâm kia vô cùng cao nhưng cũng tuyệt đối không thể vượt qua ta nhiều như vậy. Nhất định là có vấn đề, đúng, nhất định là có vấn đề, nếu không thì Kiệt Sâm kia không có khả năng nhanh hơn ta nhiều như vậy, nhất định là bản thân trận pháp có vấn đề.

- Chẳng lẽ là trận pháp này căn cứ vào tạo nghệ trận của Linh tiến vào để thiết kế sắp đặt độ khó sao?

Một ý niệm lập tức hiện lên trong đầu Ngải Tát Khắc cốc chủ. Lập tức, Ngải Tát Khắc giống như là người sắp chết đuối vớ được một núm cỏ cứu mạng, trong đôi mắt toát lên vẻ cuồng nhiệt và điên cuồng.

- Nếu quả thực nưh vậy mà nói thì trận pháp này chính là khảo nghiệm cường giả tiến vào đây. Một khi ta phá vỡ tất cả trận pháp, đạt được bảo bối gì đó thì nhất định sẽ mạnh hơn Kiệt Sâm này rất nhiều.

Ngải Tát Khắc không ngừng lẩm bẩm, thôi miên chính mình rồi sau đó tiến vào đại trận thứ 8.

Mà sau khi Ngải Tát Khắc cốc chủ tiến vào đại trận thứ 8, một canh giờ sau, Kiệt Sâm đã phá vỡ hai tòa đại trận tiếp theo.

Đại trận thứ 15.

Đại trận tuyên khắc linh khí.

Đại trận thứ 16.

Trận pháp vận chuyển công pháp.

Trong đại trận thứ 17.

Trong đôi mắt Kiệt Sâm mang theo vẻ kích động.

- Nguyên lai thủy nguyên tố hình người kia được tạo thành như thế này, quả thật là không thể tưởng tượng nổi, đúng là dùng thực lực cường đại, ngưng tụ 20 linh nguyên tố hệ thủy, sau đó dùng Sinh mệnh chi thủy với tư cách năng lượng bổn nguyên, sau đó tuyên khắc vào rất nhiều trận pháp.

- Trận pháp phòng ngự, trận pháp công kích, trận pháp ngưng thể. Không thể tưởng tượng nổi nhất chính là trong thể nội thủy nguyên tố chính là trận pháp vận chuyển ngưng tụ công pháp và bổn nguyên nguyên tố huyền ảo khiến thủy nguyên tố hình người này có thể thi triển ra công pháp, linh kỹ cường đại. Thậm chí còn có thể thi triển công kích pháp tắc, thật sự là không thể nói thành lời.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.