Dược Thần

Chương 1518: Chương 1518: Lại lần nữa tấn cấp. (2)




- Cái kia... Lúc trước là cái gì?

- Thật đáng sợ, lỗ thủng không gian lớn như thế đến cùng là cường giả thế nào mới làm được điểm này chứ?

Trong Cửu Linh thành, sau khi thân ảnh Kiệt Sâm biến mất, cổ áp bách đáng sợ trong linh hồn mọi người lúc này mới triệt để biến mất, tất cả mọi người đều kinh hãi đứng người lên, trong đôi mắt có kinh hãi khó tả.

...

XÍU... UU!!

Kiệt Sâm một mực bay vút lên trời, thẳng đến khi tiến nhập vào điểm cuối vô tận hư không, cơ hồ không thấy gì bên dưới nữa cả người mới ngừng lại.

Ah!

Dừng lại, Kiệt Sâm lại lần nữa cảm nhận được rõ ràng biến hóa trong cơ thể, mỗi một tế bào trong thân thể hắn đều vỡ vụn ra, một lần nữa tiến hành xếp đặt, cơ bắp, cốt cách, kinh mạch, huyết dịch, bộ lông, thân thể bất luận một bộ vị nào đều bị nghiền nát, gây dựng lại, loại đau nhức kịch liệt trực tiếp tác dụng lên linh hồn này khiến hai mắt Kiệt Sâm đỏ thẫm, cắn răng gầm nhẹ.

Xét thấy kinh nghiệm phá giải Xích Long Tinh ngọc hạp tám lần trước, Kiệt Sâm đối với huyết mạch mình nhảy vọt, trong nội tâm kỳ thật đã sớm có một tia chuẩn bị, nhưng hắn lại thật không ngờ, lúc này lại đáng sợ như thế, mấy lần trước kia căn bản không thể so sánh được.

Dưới đau đớn như thế, Kiệt Sâm cơ hồ ngất đi, nhưng cổ lực lượng thần bí này ngoại trừ cải tạo thân thể Kiệt Sâm ra, khiến linh hồn Kiệt Sâm cũng đồng thời không ngừng tiến hóa, khiến ý chí Kiệt Sâm vô cùng rõ ràng, khiến Kiệt Sâm cảm nhận được loại đau đớn kia mãnh liệt hơn.

Trong hư không, Kiệt Sâm đau đến mồ hôi lạnh ứa ra, sắc mặt tái nhợt, thân thể không ngừng co rút.

Oanh!

Theo lực lượng cường đại trong Xích Long Tinh ngọc hạp không ngừng tiến vào trong cơ thể Kiệt Sâm, một cổ lực lượng không hiểu lập tức lan tràn đến Tinh Thần Hải của Kiệt Sâm, khiến linh hồn Kiệt Sâm đã có biến hóa thoát thai hoán cốt.

Lực lượng cổ quái màu đen trong cơ thể Kiệt Sâm điên cồng vận chuyển, nồng độ huyết mạch được đề cao đến trình độ mạnh nhất, một cổ lực lượng khổng lồ dẩn thức tỉnh trong cơ thể hắn.

Rốt cục...

Ầm ầm!

Một cổ ý chí cường đại hàng lâm vào trong óc Kiệt Sâm, giờ khắc này, Kiệt Sâm như biến thành thần trong thiên địa, từng đạo pháp tắc huyền ảo có được đại đạo chi uy khó lường xuất hiện trong hư không vô tận, không ngừng dung hợp vào trong cơ thể Kiệt Sâm.

Những pháp tắc huyền ảo này nguyên một đám vô cùng cao quý, không giống với nguyên tố pháp tắc bình thường, trên đó có thần quang lóng lánh, mỗi một đạo đều vô cùng óng ánh.

Nếu để cho Bỉ Tư Pháp Mẫu tháp chủ bọn hắn thấy một màn như vậy, nhất định sẽ vô cùng chấn động, những pháp tắc huyền ảo xuất hiện trong hư không, không ngừng dũng mãnh tiến vào trong cơ thể Kiệt Sâm, đúng là thần chi pháp tắc trong truyền thuyết .

Một gã cửu giai đỉnh phong Thánh Linh sư, muốn thành tựu thập giai Linh Thần, phải hấp thu đại lượng thần chi pháp tắc, cổ thần chi pháp tắc cô đọng, trở thành pháp tắc thần liệm.

Mà thần chi pháp tắc, đối với cường giả cửu giai Thánh Linh sư bình thường mà nói, chỉ có thể từ nơi khác trực tiếp đạt được, mà thủ đoạn như Kiệt Sâm, trực tiếp từ trong hư không tinh luyện ra chỉ có những cường giả từ cửu giai đỉnh phong Thánh Linh sư lột xác đến bán thần mới có thể làm được, cường giả cấp bậc khác, căn bản không có khả năng từ trong hư không tinh luyện thần chi pháp tắc, nhưng hôm nay, Kiệt Sâm mới chỉ là cửu giai đê cấp Thánh Linh sư lại làm được, nếu truyền đi, đủ để rung động toàn bộ thế giới.

Dưới sự tẩy lễ của những thần chi pháp tắc này, thân thể Kiệt Sâm như trong một lò tinh luyện, càng ngày càng lớn mạnh, lại có một loại khí tức Linh Thần tán dật.

- Thân thể của ta đây là... Đây đang từ Ngũ Hành thân thể không ngừng tăng lên?

Kiệt Sâm thân là cửu giai cao cấp Linh Dược Thánh Sư, sau khi cảm nhận được biến hóa trong thân thể, trên mặt lập tức tràn đầy khiếp sợ.

Ban đầu khi phá giải đạo cấm chế thứ tám, Kiệt Sâm được lực lượng thần bí trong Xích Long Tinh ngọc hạp cải tạo, đã trở thành Ngũ Hành thân thể được công nhân là mạnh nhất, hôm nay, Kiệt Sâm lại phát hiện thân thể của mình còn đang không ngừng phát triển.

Trên thế giới này, Ngũ Hành thân thể dĩ nhiên là trong truyền thuyết, căn bản không có khả năng xuất hiện, được công nhận là thể chất mạnh nhất rồi, hôm nay thân thể của mình lại đang tấn chức đến trình độ mạnh hơn Ngũ Hành thân thể, sẽ trở thành một loại thân thể như thế nào đây chứ?

Nhưng mà bất chấp Kiệt Sâm khiếp sợ, theo đại lượng thần chi pháp tắc dũng mãnh tiến vào trong cơ thể của hắn, khiến cửu giai đê cấp Thánh cấp linh lực trong cơ thể Kiệt SÂm lập tức đạt đến đỉnh phong.

Sau một khắc --

Ầm ầm!

Một đạo uy áp đáng sợ lập tức từ trên trời giáng xuống, hàng lâm trong phiến thiên địa này.

Đại lượng thần chi pháp tắc nương theo Ngũ Hành linh lực, như thủy triều điên cuồng trào vào trong cơ thể Kiệt Sâm.

Kiệt Sâm vừa mới tấn cấp ở Chiến Thần di tích không đến nửa năm, dưới lực lượng đáng sợ của Xích Long Tinh ngọc hạp tăng lên, lại từ cửu giai đê cấp Thánh Linh sư đột phá đến cửu giai trung cấp Thánh Linh sư.

Giờ khắc này, cả phiến thiên địa Hỗn Độn một mảnh, không thể phân biệt được gì, chỉ còn lại nguyên tố linh lực và pháp tắc thần lực đầy trời, ở trên bầu trời huyễn hóa ra cực quang vô cùng sáng lạn, điên cuồng dũng mãnh tiến vào thể nội Kiệt Sâm.

Những pháp tắc chi lực cường đại này sau khi bị Kiệt Sâm hấp thu lập tức dưới sự vận chuyển của Linh Thần Quyết biến thành linh lực cường đại trữ tồn trong thể nội Kiệt Sâm.

Ầm ầm!

Linh lực sôi trào ngập trời cũng không biết đã qua bao lâu, linh lực bắt đầu điên cuồng khởi động rốt cục bình tĩnh lại, trên bầu trời, một bóng người mặc trường bào đứng ngạo nghễ, như một Ngoại Vực thần linh, tản mát ra vô tận uy nghiêm.

- Cửu giai trung cấp Thánh Linh sư, ta vậy mà trở thành cửu giai trung cấp thánh linh sư?

Kiệt Sâm trong miệng thì thào, cảm thụ được lực lượng cường đại trong thể nội, đến lúc này ánh mắt của hắn vẫn còn khó có thể tin được.

Lúc trước, hắn từ bát giai đỉnh phong đế Linh Sư tấn cấp cửu giai đê cấp Thánh Linh sư, đã hao hết bao nhiêu khổ tâm, trải qua bao nhiêu gian nan, dưới tu luyện gần như gian nan vất vả điên cuồng rốt cuộc mới tấn cấp, nhưng hôm nay, dưới lực lượng thần bí trong Xích Long Tinh ngọc hạp tăng lên, Kiệt Sâm mới chỉ tấn cấp cửu giai đê cấp Thánh Linh sư chưa tới nửa năm giờ lại từ cửu giai đê cấp tấn cấp đến cửu giai trung cấp, khiến Kiệt Sâm không khỏi rung động.

Càng khiến cho Kiệt Sâm giật mình cũng không phải linh lực cấp bậc cửu giai trung cấp Thánh Linh sư, mà là lý giải của mình đối với hư không, trong cảm giác của Kiệt Sâm, bản thân giờ khắc này phảng phất như ẩn giấu trong toàn bộ hư không, hết thảy trong toàn bộ không gian đều truyền vào đầu hắn rõ ràng, cảm giác khống chế triệt để đối với hư không kia khiến hắn cảm thấy vô cùng mỹ diệu.

Hô!

Kiệt Sâm đột ngột ra tay, linh lực cường đại tán dật mà ra, hư không trước mặt Kiệt Sâm lập tức rách nát, lộ ra một lổ thủng không gian thật lớn, cả người Kiệt Sâm thoáng cái tiến nhập vào hư không.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.