Dược Thần

Chương 1316: Chương 1316: Kim kiếm trảm hư không




Thiên kiếp pháp tắc đáng sợ hàng lâm, trong ánh mắt rung động của tất cả mọi người, kim hệ linh lực hình thành một con sông lớn kim sắc nguyên tố từ trên trời giáng xuống, mà kim hệ pháp tắc diễn biến thiên địa đại đạo liền hình thành một thanh pháp tắc chi nhận mờ ảo, lập tức vượt qua cự ly khoảng cách trong thiên địa rơi xuống đỉnh đầu Kiệt Sâm.

Mọi người ở trên Kim Chi Đảo nhìn thấy một màn này đều siết chặt hai tay, trong đôi mắt tràn đầy lo lắng, khẩn trương đến mức lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi.

Bọn họ đều muốn tiến lên giúp Kiệt Sâm nhưng trên thực tế ngoại trừ Lam Nguyệt Cổ Sâm những người còn lại đừng nói là có thể hỗ trợ Kiệt Sâm, cho dù muốn nhưng đối mặt với thiên kiếp pháp tắc cũng đều phải bất lực.

Đừng xem thiên phú của Tạp Tắc Nỗ Tư kinh người, thực lực cực mạnh, là đế linh sư đỉnh phong, cho dù đối mặt một thánh linh sư cửu giai cũng không sợ hãi, nhưng khi đối mặt với thiên kiếp pháp tắc do thánh cấp linh dược tề cửu giai hình thành căn bản chỉ là bất lực.

Tuy thực lực của Tạp Tắc Nỗ Tư bọn họ mạnh mẽ, có thể chiến đấu với thánh linh sư cửu giai đê cấp bình thường, nhưng ở phương diện lĩnh ngộ các hệ pháp tắc so sánh với thánh linh sư cửu giai vẫn có bản chất khác nhau, mà thiên kiếp pháp tắc do thánh cấp linh dược tề cửu giai thành hình gây ra ngoại trừ có được linh lực cường đại trùng kích, còn có bổn nguyên đại đạo pháp tắc oanh kích, với cảm ngộ pháp tắc bát giai đế cấp của nhóm người Tạp Tắc Nỗ Tư, chỉ sợ ở trong nháy mắt đã bị pháp tắc trùng kích thân thể bất ổn, làm linh hồn rung động chấn kinh, sau đó bị nghiền nát hồn phi phách tán.

Trong lúc nhất thời mọi người thật khẩn trương nhìn Kiệt Sâm, trong lòng không ngừng cầu nguyện cho hắn.

- Hưu…

Đối mặt với linh lực cuồng nộ cùng pháp tắc công kích, đôi mắt Kiệt Sâm bỗng nhiên tuôn ra một đoàn tinh mang, đồng thời hắc sắc trọng kiếm trong tay giống như giao long vượt thiên, đâm lên bầu trời.

- Oanh!

Kim hệ linh lực như nước lũ vô tận cùng hắc sắc trọng kiếm trong tay Kiệt Sâm va chạm cùng một chỗ, linh lực đáng sợ thoáng chốc liền nổ tung, nuốt chửng lấy Kiệt Sâm.

- Oanh long long…

Từng đạo kim hệ nguyên tố như nước lũ quay cuồng quanh thân thể hắn, thân thể Kiệt Sâm run lên bần bật, khóe môi tràn tia máu tươi ngăn cản công kích, một cỗ kim hệ linh lực xuyên qua thân thể Kiệt Sâm rơi trên mặt đất, bên trong hòn đảo giống như bị một hồi sóng thần, vô số nham thạch lập tức hóa thành bụi phấn, tầng tầng nham thạch vỡ vụn, đất rung núi chuyển!

Mà ngay khi Kiệt Sâm ngăn trở kim hệ linh lực nước lũ, kim hệ pháp tắc ngưng tụ thành đao hóa thành một đạo kim sắc ba văn hư vô dọc theo hắc sắc trọng kiếm trong tay Kiệt Sâm chui vào bên trong thân thể hắn, oanh thẳng vào kim hệ pháp tắc cùng linh hồn hắn.

- Ông!

Ngay khi kim hệ linh lực tương đương với cấp bậc thánh linh sư cửu giai oanh thẳng vào Kiệt Sâm, thân thể hắn kịch chấn, đầu gối bên phải quỳ sụp xuống.

- Bồng!

Nham thạch bên dưới lập tức vỡ tan, hai mắt hắn vô thần, máu tươi phun trào như bão táp, sắc mặt tái nhợt.

- Kiệt Sâm!

Nhìn thấy một màn này trong lòng mọi người đều kinh hãi, tràn ngập lo lắng kêu to, mà Lam Nguyệt Cổ Sâm muốn xông thẳng về phía trước.

- Không được qua đây!

Không đợi Lam Nguyệt Cổ Sâm bước tới hai bước, đôi con ngươi vô thần của Kiệt Sâm chợt khôi phục vẻ trong sáng, trong miệng quát to.

- Ha ha…

Trên mảnh đất trống của Kim Chi Đảo, Kiệt Sâm vốn bị thiên kiếp pháp tắc đánh trọng thương chẳng những không hề lộ ra vẻ kinh hãi, ngược lại còn cười ha hả, trong mắt toát ra thần sắc vui mừng.

Phải biết rằng tuy thân thể Kiệt Sâm chỉ đạt tới cường độ cửu giai đê cấp, nhưng hắn có linh hồn của hai thế giới, tuyệt đối đã đạt tới trình độ cửu giai đỉnh phong, bởi vậy cho dù đại đạo pháp tắc đáng sợ nhưng không cách nào tạo thành tổn thương cho linh hồn của hắn, chỉ có thể công kích hắn trong phương diện bổn nguyên pháp tắc, thế nhưng khi đại đạo pháp tắc đáng sợ công kích tới, kim hệ pháp tắc trong thân thể Kiệt Sâm đã bị trọng thương, Kim Linh Châu trong đầu hắn lại đột nhiên xoay tròn đem kim hệ đại đạo pháp tắc toàn bộ hấp thu không còn sót chút gì.

Mà Kiệt Sâm lĩnh ngộ tới Kiếm Chi Thế Giới tầng thứ sáu khi bị kim hệ pháp tắc chi nhận trùng kích đã có cảm ngộ thật lớn, kết hợp với kim chi sinh diệt pháp tắc, ẩn ẩn trùng kích tới trình độ Kim Kiếm Trảm Hư Không tầng thứ bảy, điều này làm sao không để cho hắn cảm thấy mừng rỡ kích động.

Căn cứ theo bí pháp chưởng khống căn bản của kim hệ linh sư mà phụ thân Lôi Nặc tu luyện, Thí Thần Nạp Địch Mỗ đem kim hệ pháp tắc tổng cộng chia thành chín tầng, trong đó tầng thứ sáu là Kiếm Chi Thế Giới, tầng thứ bảy là Kim Kiếm Trảm Hư Không, tầng thứ tám là Vô Tận Chi Kiếm, mà tầng thứ chín là Kim Chi Bổn Nguyên.

Trong truyền thừa của Thí Thần Nạp Địch Mỗ truyền lại cho Lôi Nặc hắn từng nói qua, chỉ cần trong phương diện kim hệ pháp tắc đạt tới tầng thứ chín Kim Chi Bổn Nguyên, đó là kim hệ linh thần cảnh giới, nói cách khác một thánh linh sư kim hệ cửu giai một khi lĩnh ngộ Kim Chi Bổn Nguyên, liền có thể từ thánh linh sư kim hệ cửu giai tấn cấp thành kim hệ linh thần thập giai.

Hôm nay hắn nhờ vào kim hệ pháp tắc trùng kích ẩn ẩn đột phá tới tầng thứ bảy Kim Kiếm Trảm Hư Không, làm Kiệt Sâm làm sao không hưng phấn kích động.

- Ông!

Giờ phút này trong đầu Kiệt Sâm Kim Linh Châu xoay tròn thật nhanh, đem kim hệ đại đạo pháp tắc bị hấp thu lúc trước chậm rãi phóng đi ra, được Kim Linh Châu trợ giúp chữa trị vết thương trong người.

- A…

Cảm nhận được thân thể, trong lòng Kiệt Sâm càng thêm vui sướng, cảm ngộ kim hệ pháp tắc của hắn đang chậm chạp tăng trưởng trong quá trình được Kim Linh Châu chữa trị.

Thật giống như Kim Linh Châu đang không ngừng truyền thứ gì đó vào trong đầu của hắn, làm nhận thức của Kiệt Sâm đối với kim hệ pháp tắc càng thêm rõ ràng sáng tỏ.

- Oanh long long…

Trong khi Kiệt Sâm đang mừng rỡ không ngừng cảm ngộ, kim hệ nguyên tố vô tận trên bầu trời không ngừng ngưng tụ quay cuồng, kim sắc quang mang tán dật đem thiên không chiếu sáng một mảnh vàng rực, nhắm ngay Kiệt Sâm lại lần nữa phát động công kích mãnh liệt.

Từng đạo kim sắc nước lũ như kim sắc thần long từ trên tầng mây không trung vươn ra thân thể, oanh kích xuống Kiệt Sâm bên dưới, đồng thời kim hệ đại đạo pháp tắc kinh khủng càng tản mát ra từng đạo pháp tắc huyền ảo lưu chuyển trong thiên địa, bao phủ xuống Kiệt Sâm đang đứng ngay khoảnh đất trống.

Giờ khắc này chẳng khác gì dãy ngân hà đang trút xuống trần gian, rung động hết thảy.

- Đến đây đi!

Đối mặt với cảnh tượng kia, trong miệng Kiệt Sâm gào to, theo lời rơi xuống, một chân quỳ trên đất khóe miệng ứa máu vung hắc sắc trọng kiếm lên cao, khí thế vô cùng mãnh liệt.

Oanh!

Tiếng oanh minh cơ hồ xuyên thấu màng tai, nát bấy linh hồn, khí thế mênh mông làm lòng người sản sinh sợ hãi.

Hư không bị nổ tung, trong không gian truyền ra thanh âm nổ đùng đùng, rất nhanh đã bị kim chi thần quang bao phủ, nguyên tố chói mắt cuồng nộ tràn ngập từng ngõ ngách trong không gian.

Chương 1218: Kim kiếm trảm hư không(2)

Kiệt Sâm giống như con thuyền nhỏ trong bão tố, không ngừng chao đảo gian nan chèo chống.

Trên người hắn nhuộm đầy máu tươi, trong miệng phun máu không ngừng, nhưng ánh mắt hắn lại sáng hừng hực, bộc phát ý chí chiến đấu cháy rực vĩnh viễn không phai mờ.

Ở gần đó nhóm người Tạp Tắc Nỗ Tư không chịu nổi cỗ thiên uy đáng sợ kia, khí tức đại đạo đập thẳng vào mặt làm mọi người cảm thấy áp lực muốn hộc máu.

Đặc biệt Ai Đức Mễ Tư là kim hệ linh sư trong nội tâm càng thêm hốt hoảng, bị áp chế trong phương diện pháp tắc làm hai chân hắn mềm nhũn, cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé.

Không phải hắn vô năng mà do uy áp đại đạo quá mức đáng sợ, thiên địa vô tình, ở trước mặt đại đạo bất luận sinh linh nào cũng chỉ là con sâu cái kiến.

Đối mặt với thiên kiếp đáng sợ như thế, nhóm người Tạp Tắc Nỗ Tư chỉ có thể xa xa tránh lui, cơ hồ cả Kim Chi Đảo đều biến hành kim hệ linh lực hải dương, linh lực nguyên tố giống như sóng lớn ngập trời, quỷ khóc thần gào biển gầm bão tố lan ra uy áp vô tận chôn vùi hết thảy.

Ngay khi mọi người chỉ có thể né tránh xa xa không dám tiến đến gần, dưới thiên kiếp pháp tắc Kiệt Sâm càng bị áp chế bùng nổ càng mạnh, hắn giống như vĩnh viễn không chịu thua bại, đối kháng cùng thiên đạo chí cao.

- Oanh!

Một đạo kim sắc thần quang kinh thiên từ trên kiếp vân giáng xuống, vạch phá chân trời, vầng sáng chói mắt đánh vỡ không gian nặng nề oanh kích lên trên người Kiệt Sâm.

- Phốc xuy…

Da thịt trên người Kiệt Sâm vỡ ra, máu tươi phun tung tóe, nhưng hắn vẫn cắn chặt răng hấp thu kim hệ linh lực lưu chuyển bên trong ngũ tạng lục phủ, gân cốt cơ bắp, làn da máu huyết của chính mình, tinh luyện lấy thân thể của mình.

Cùng lúc đó từng đạo kim hệ đại đạo pháp tắc hư vô đáng sợ không ngừng oanh kích vào trong linh hồn của Kiệt Sâm, nhưng hắn không chút sợ hãi, dưới sự trợ giúp của Kim Linh Châu hắn không ngừng chống cự oanh kích, đồng thời tăng lên cảm ngộ của mình về kim hệ pháp tắc.

Rốt cục bên trong rèn luyện sinh tử, kim hệ pháp tắc mà Kiệt Sâm chỉ mới lĩnh ngộ tới tầng thứ sáu Kiếm Chi Thế Giới rốt cục đã hoàn toàn lột xác đem tầng thứ bảy Kim Kiếm Trảm Hư Không hoàn toàn lĩnh ngộ.

- Oanh long long…

Vô tận uy áp lan ra từ trên người Kiệt Sâm, linh lực khủng bố chấn động mạnh mẽ trùng kích từ trong thân thể Kiệt Sâm xuyên thẳng lên kim sắc kiếp vân trên bầu trời.

- Kim Kiếm Trảm Hư Không, ha ha…Kim Kiếm Trảm Hư Không…

Trong miệng Kiệt Sâm phát ra tiếng cười to thoải mái, một cỗ linh lực ba động như hủy thiên diệt địa từ thân thể Kiệt Sâm khuếch tán ra khắp bốn phía, một thanh kim kiếm kiếm hồng ngưng tụ trong tay Kiệt Sâm, khí tức đáng sợ lan tràn, hư không chung quanh sụp đổ lộ ra từng đạo vết nứt không gian.

- Đến a, ha ha, cho ta nhìn xem sự cường đại của ngươi!

Trong miệng Kiệt Sâm gào thét, giờ khắc này hắn vung vẩy kim kiếm trong tay cùng thiên kiếp pháp tắc đối kháng.

Bên dưới nhìn thấy một màn này nhóm người Lam Nguyệt Cổ Sâm hoàn toàn ngây ra.

Đối kháng thiên kiếp pháp tắc dù sao cũng không phải là chuyện không thể nào, bất luận thánh linh sư cửu giai đều có năng lực này, nhưng giống như Kiệt Sâm mới đạt tới đế linh sư có thể cùng thiên địa pháp tắc cảm ngộ đối kháng, Lam Nguyệt Cổ Sâm đừng nói là nhìn thấy, ngay cả nghe thấy cũng chưa từng nghe qua.

Trong tiếng nổ vang cực lớn, không biết thời gian trôi qua bao lâu, bởi vì phối chế ra thánh cấp linh dược tề kim hệ cửu giai mà khơi dậy thiên kiếp pháp tắc rốt cục cũng đã dừng lại.

Giờ khắc này đại lượng kim hệ pháp tắc từ trên không trung lả tả bay xuống, trở nên vô cùng mềm mại, tất cả đều tiến nhập vào trong bình linh dược tề kim hệ thánh cấp, đạo đạo pháp tắc huyền ảo lưu chuyển bên ngoài bình linh dược tề không ngừng tan ra, khiến cho người ta có loại cảm giác như mộng như huyễn.

Sau khi đại lượng kim hệ pháp tắc hạ xuống dung nhập vào bên trong bình linh dược tề, kim sắc kiếp vân rốt cục tiêu tán, bởi vì thánh cấp linh dược tề kim hệ cửu giai xuất thế dẫn phát ra thiên kiếp pháp tắc đã hoàn toàn biến mất, bầu trời ánh vàng rực rỡ giờ khắc này đã khôi phục lại vẻ sáng sủa trước đó.

- Xuy xuy…

Trên bầu trời thân thể Kiệt Sâm tràn đầy vết thương, Mộc Linh Châu không ngừng xoay tròn trong đầu, không ngừng phóng xuất ra mộc hệ sinh mệnh hoạt lực nồng đậm chữa trị thân thể, đồng thời chậm rãi đáp xuống.

- Kiệt Sâm, ngươi không sao chứ?

Vẻ mặt Lam Nguyệt Cổ Sâm bọn họ đều lộ ra lo lắng chạy tới, trong miệng không ngừng hỏi thăm.

- Không có việc gì, ta có thể có chuyện gì!

Trên mặt Kiệt Sâm tràn đầy dáng tươi cười, nhưng nhìn thấy thân thể tràn đầy máu tươi thậm chí lộ ra xương cốt của hắn, thật sự làm người cảm thấy vô cùng đau lòng.

- Đúng rồi Ai Đức Mễ Tư, đây là linh dược tề ta phối chế cho ngươi, thánh cấp linh dược tề hạ phẩm cửu giai Lưu Kim Tuế Nguyệt, chỉ cần uống vào đem dược hiệu cùng pháp tắc bên trong đều dung hợp, hấp thu, ta tin tưởng ngươi có thể tấn cấp cửu giai thánh linh sư rồi!

Kiệt Sâm đem Lưu Kim Tuế Nguyệt đưa vào trong tay Ai Đức Mễ Tư.

Thánh cấp linh dược tề cửu giai cùng đế cấp linh dược tề bất đồng, linh dược tề đế cấp bát giai cho dù phối chế thành công vượt qua thiên địa dược kiếp chỉ có thể xem là chuyện hiếm có, mà thánh cấp linh dược tề cửu giai sau khi phối chế thành công chỉ xem là bán thành phẩm, nhưng chỉ khi vượt qua được thiên kiếp pháp tắc đạt được đại đạo pháp tắc thừa nhận, đại lượng pháp tắc dung nhập vào bên trong mới xem như hoàn toàn phối chế thành công, có được công hiệu nguyên vẹn.

Trên Kim Chi Đảo, Ai Đức Mễ Tư tiếp nhận bình dược tề Lưu Kim Tuế Nguyệt nhìn qua thân hình đầy máu của Kiệt Sâm, một loại cảm giác khó thể hình dung dâng lên trong lòng hắn.

- Kiệt Sâm…thật sự…không dám nhận…

Vừa nghĩ tới Kiệt Sâm vì giúp mình phối chế linh dược tề mà phải mạo hiểm tính mạng đi đối kháng thiên kiếp pháp tắc, trong nội tâm Ai Đức Mễ Tư vô cùng cảm động, đồng thời tràn đầy áy náy.

Hồi tưởng lại bản thân mình vì muốn chứng tỏ bản thân, ở Thiên Không Thành nhiều lần khiêu chiến Kiệt Sâm, trong lòng Ai Đức Mễ Tư cảm thấy vô cùng hối hận.

Giờ khắc này Ai Đức Mễ Tư hoàn toàn bị Kiệt Sâm khuất phục, bởi vì thân phận linh dược thánh sư cửu giai cùng lòng dạ vô tư của hắn.

Nhìn thấy ánh mắt áy náy của Ai Đức Mễ Tư, biết rõ ý nghĩ trong lòng hắn, Kiệt Sâm vỗ vỗ vai hắn.

- Ai Đức Mễ Tư, không cần nghĩ nhiều như vậy, nếu như chúng ta đã cùng nhau tới đây, xem như là bằng hữu đồng sinh cộng tử, hơn nữa Thánh Quả sinh trưởng tại nơi này mọi người đều có phần. Bình Lưu Kim Tuế Nguyệt này là ngươi nên được!

Tuy Ai Đức Mễ Tư từng có mâu thuẫn với hắn lúc ở Thiên Không Thành, nhưng đó chẳng qua là tranh giành thứ tự mà thôi, cũng không có thù hận sinh tử, mà khi ở trong cấm địa Thất Tinh Hải Ai Đức Mễ Tư cùng Tạp Tắc Nỗ Tư đều gặp nguy hiểm, khí khái không bỏ rơi đồng bạn của Ai Đức Mễ Tư đã được Kiệt Sâm thừa nhận, hơn nữa lúc ban đầu khi gặp phải Yết La phó tháp chủ Ai Đức Mễ Tư vì an toàn của mọi người mà nguyện ý buông tha bản thân, bọc hậu để ngăn cản Yết La phó tháp chủ đủ nói rõ thái độ làm người của hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.