Dược Thần

Chương 1511: Chương 1511: Không gian Chiến Thần. (2)




- Được rồi.

Kiệt Sâm khoát khoát tay, hiện tại hắn với Mại Khả Sâm sớm đã không còn ở cùng một cấp bậc. Hơn nữa cho dù Mại Khả Sâm mấy lần bức bách gia tộc Bác Ninh nhưng dù sao cũng không mang đến tổn thương chính thức cho gia tộc Bác Ninh, cũng không có trực tiếp ra tay nên Kiệt Sâm cũng không tính toán chi ly gì.

- TỐt rồi, ngươi lập tức trở lại Tông a, ta và Kiệt Sâm huynh đệ còn có chuyện muốn nói.

Ba Tỳ Ốc Tư đạm mạc lên tiếng.

Mại Khả Sâm và hai gã trưởng lão lập tức cung kính rời đi, sau đó hóa thành ba đạo lưu quang bay vút về phía Lăng Thiên Tông.

- Kiệt Sâm huynh đệ, những thành ý ta biểu hiện đã đủ chưa? Hiện giờ chúng ta có thể hảo hảo thương lượng chuyện đó một chút rồi chứ?

Đợi sau khi ba người MẠi Khả Sâm rời đi, lúc này Ba Tỳ Ốc TƯ hơi cười, lên tiếng nói với Kiệt Sâm.

Kiệt Sâm ngắm nhìn rất nhiều cường giả đại lục ở sau lưng, gật đầu nói:

- Trở về rồi nói.

Vừa nói xong, Chiến Thần tháp trong tay Kiệt Sâm đột nhiên bay vút lên, xoay tròn, nhanh chóng biến lớn, một đạo hào quang màu xanh da trời từ Chiến Thần tháp tách ra, thu Kiệt Sâm vào trong, chợt, bảo tháp màu xanh da trời chấn động mạnh một cái, hư không lập tức nứt ra một lỗ thủng, bảo tháp màu xanh da trời trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang, nhanh chóng chui vào hư không, biến mất không thấy gì nữa.

- Phá toái hư không, đây chính là năng lực chỉ có Thánh linh sư cửu giai cao cấp mới có được a. Nhưng Kiệt sâm này chỉ vẻn vẹn là Thánh linh sư cửu giai cấp thấp, có khả năng là dựa vào Chiến thần tháp phá toái hư không. Chiến thần tháp này quả nhiên không hổ là Thần khí a.

Nhìn một màn này, Ba Tỳ Ốc Tư không khỏi cảm khái trong nội tâm, chợt sải bước ra, cả người cũng chui vào hư không, triệt để biến mất không thấy gì nữa.

- Xoạt!

Sau khi hai người Kiệt Sâm và Ba Tỳ Ốc Tư rời đi, bên ngoài hạp cốc lập tức truyền ra thanh âm nghị luận kích động ầm ĩ.

Trên mặt tất cả mọi người đều toát ra vẻ kích động, thần sắc hưng phấn. Hết thảy mọi chuyện phát sinh hôm nay khiến mọi người minh bạch, từ trước đến nay, hai thế lực lớn Lăng Thiên Tông và Thần Diệt Cốc đứng ngạo nghễ trên đỉnh phong đại lục, Kiệt Sâm xuất hiện chắc chắn sẽ khiến thế cục đại lục phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Mà những đại gia tộc đứng sừng sững trên đại lục của bọn hắn cũng phải chuẩn bị sẵn sàng, bởi vì bọn hắn biết rõ, trong tương lai không lâu, toàn bộ đại lục sẽ nghênh đón một đoạn thời gian rung chuyển, một khi sai lầm thì kết quả duy nhất là triệt để bị hủy diệt.

Hư không vô tận, trong Chiến Thần tháp.

Nơi này là một không gian vô cùng rộng lớn, cực kỳ trống trải, bầu trời là một mảnh tối tăm mờ mịt, giống như có vô số mây mù quanh quẩn, mà mặt đất lại vô cùng mênh mông bát ngát, giờ phút này, ba người Kiệt Sâm đều đang ở trong đó.

- Thiếu gia, Chiến Thần tháp này quả thật quá thần kỳ, ở chỗ này ta cảm giác được năng lực cảm ngộ pháp tắc của ta so với bên ngoài thì hơn gấp 10 lần. Không chỉ pháp tắc mà công pháp, linh kỹ và các năng lực lĩnh ngộ cũng tăng trưởng kinh người, hơn nữa nồng độ linh lực cũng vượt xa ngoại giới, quả thực là bất khả tư nghị a!

Trong không gian rộng lớn vô tận, Khắc Lôi Nhã kích động lên tiếng, mà ở bên cạnh nàng là Mẫu Nạp Đức, mặt mũi hắn cũng tràn đầy vẻ hưng phấn.

Sau khi nhận được Linh dược tề và SInh mệnh chi thủy của Kiệt Sâm để trị liệu và tu dưỡng một thời gian ngắn trong Chiến Thần tháp, thân thể vốn đang hấp hối của Mẫu Nạp Đức đã khôi phục hơn phân nửa. Mà hết thảy chuyện phát sinh bên ngoài, Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức ở trong Chiến Thần tháp cũng đều nhìn thấy rõ ràng hết thảy.

Nhìn thấy Kiệt Sâm và Ba Tỳ Ốc Tư liên thủ kích thương Đan Ni Nhĩ Tư, buộc phải bỏ chạy, lại đánh chết bọn người Ngải Tát Khắc cốc chủ khiến hai người đều thở dài một hơi sâu sắc trong nội tâm.

Nhìn thấy biểu lộ hai người, Kiệt Sâm mỉm cười. Chiến thần tháp này chính là do Thiên Hải Chiến Thần Viễn Cổ tế luyện, trong này có ngàn vạn trận pháp lớn nhỏ, ẩn chứa không gian tồn trữ thật lớn. Mà 800 cuốn trận đạo của Thiên Hải chiến thần cũng được cất giấu ở một không gian nào đó, từng trận pháp đều có công hiệu riêng, có thể khiến Chiến thần tháp xuyên thẳng qua hư bảo, vô cùng biến hóa.

Nhưng thần kỳ nhất chính là không gian Chiến Thần này.

Chiến Thần không gian.

Cũng như tên gói, đó là một không gian thần kỳ do Viễn Cổ Thiên Hải Chiến Thần sáng tạo ra trong Chiến Thần tháp, chuyên môn dùng cho Linh Sư tu luyện, Linh Sư tu luyện ở trong đó, bất luận là năng lực cảm ngộ đối với pháp tắc hay là đối với công pháp, linh kỹ đều sẽ được tăng lên rất lớn. Hơn nữa, Chiến Thần tháp này có thể từ trong hư không vô tận liên tục không ngừng hấp thu đại lượng linh lực nguyên tố, cung cấp cho Linh Sư tu luyện trong Chiến Thần không gian, bởi vậy nồng độ linh khí trong Chiến Thần không gian cũng hơn xa ngoại giới.

Có thể nói, chỉ cần đi vào Chiến Thần không gian này, cho dù là một Linh Sư tư chất nhược tiểu, đời này chỉ có thể đạt tới tam giai, tứ giai cũng có thể có được biến hóa không bình thường, tu vị đột nhiên tăng mạnh, tuy rằng chưa hẳn có thể tấn cấp cửu giai Thánh cấp, nhưng trở thành bát giai Đế Linh Sư căn bản không có vấn đề gì cả.

Mà những thiên tài như Kiệt Sâm bọn hắn ở trong đó tu luyện chỗ tốt đạt được sẽ càng lớn hơn, ở trong đó tu luyện một ngày, thậm chí có thể vượt qua khổ tu bên ngoài gấp trăm lần, vô cùng nghịch thiên.

- Đúng rồi thiếu gia, trước Ba Tỳ Ốc Tư của Lăng Thiên tông rõ ràng cùng với Đan Ni Nhĩ Tư kia là địch nhân của chúng ta, sao sau đó lại thay đổi đối tượng công kích, đánh lén Đan Ni Nhĩ Tư thế?

Trong lúc đó giống như nghĩ tới điều gì đó, trong Chiến Thần không gian, Khắc Lôi Nhã không khỏi hiếu kỳ lên tiếng.

Một bên, lỗ tai Mẫu Nạp Đức cũng dựng lên, trong đôi mắt lộ ra một tia nghi hoặc.

Quả thật, trước kia khi Kiệt Sâm dùng lực lượng một người đối chiến Ba Tỳ Ốc Tư và Đan Ni Nhĩ Tư, hai người Khắc Lôi Nhã và Mẫu Nạp Đức tuy rằng ở trong Chiến Thần tháp, nhưng đối với tình huống ở ngoại giới vẫn thấy rõ ràng, Kiệt Sâm một lần lâm vào hiểm cảnh, khiến hai người đều lo lắng không thôi, đặc biệt là lúc Ba Tỳ Ốc Tư và Đan Ni Nhĩ Tư đồng thời phát động công kích mạnh nhất với Kiệt Sâm, trái tim hai người như vọt lên đến cuốn họng, nhưng không nghĩ đến tình huống cuối cùng lại nghịch chuyển, khiến tất cả mọi người ngoài mừng rỡ ra cũng cảm thấy nghi hoặc và hiếu kỳ nữa.

Nghe được lời hỏi thăm của Khắc Lôi Nhã, Kiệt Sâm không khỏi lắc đầu, lên tiếng nói:

- Nói thực ra thì Ba Tỳ Ốc Tư này vì sao lại đột nhiên liên thủ với ta, ngay cả ta cũng không rõ ràng lắm, lúc trước khi còn chưa động thủ hắn đã truyền âm nói với ta là cùng ta liên thủ, cùng nhau đánh chết Đan Ni Nhĩ Tư, đối với bảo tàng của Thiên Hải Chiến Thần này, hắn cũng không có chút ngấp nghé nào, chỉ nói là sau khi chuyện này thành công, sẽ nói cho ta biết một bí mật liên quan đến đại lục, đến lúc đó, hi vọng ta có thể giúp hắn một phen.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.