Dược Thần

Chương 1470: Chương 1470: Không biết tốt xấu. (1)




- Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng, ta tự nhiên biết Bác Trữ Gia Tộc các ngươi cường đại, cùng đã có được Kiệt Sâm đại sư cửu giai Linh Dược Thánh Sư. Đối với tất cả đại gia tộc ở trên đại lục nàysẽ có ý vị như thế nào, nhưng mà ta muốn hỏi ngươi, Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng, Bác Trữ Gia Tộc các ngươi ở trên đại lục này cũng là đại gia tộc truyền thừa mấy ngàn năm. Trong lịch sử có mấy đại gia tộc cửu giai trung cấp Thánh Linh sư cũng không có, nhưng mà nhìn chung lịch sử đại lục gần đây 2000~3000 năm cũng chỉ có Lăng Thiên Tông chúng ta cùng Thần Diệt Cốc đã trở thành thế lực cao cấp nhất đại lục này. Mấy gia tộc cường đại có cửu giai trung cấp Thánh Linh sư tuy rằng rất mạnh, nhưng thủy chung không cách nào cùng Lăng Thiên Tông cùng chúng ta cùng Thần Diệt Cốc so sánh, không biết Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng ngươi biết đây là vì cái gì hay không?

Trong đại sảnh, Mại Khả Sâm tông chủ cười nhạt lên tiếng, ánh mắt im im lặng lặng rơi vào trên mặt Lôi Thiết Tư.

Nghe được lời nói của Mại Khả Sâm tông chủ, đại sảnh bỗng nhiên yên tĩnh trở lại. Đích xác đây là chuyện cs thật, trong lịch sử 2000~3000 năm gần đây của Thiên Hải đại lục xuất hiện một bộ phận đại gia tộc có được cửu giai trung cấp Thánh Linh sư. Nhưng gia tộc khác chưa nói tới, chỉ riêng Bác Trữ Gia Tộc cũng có được Mỗ Nạp Đức là cửu giai trung cấp Thánh Linh sư. Ngoại trừ Bác Trữ Gia Tộc, còn có mấy đại gia tộc cũng có được tồn tại cửu giai trung cấp Thánh Linh sư, thậm chí có hai gia tộc không chỉ có một cửu giai trung cấp Thánh Linh sư.

Nhưng lại chưa từng có nghe nói gia tộc có được cửu giai trung cấp Thánh Linh sư siêu thoát phạm trù thế lực nhất lưu mà trở thành tồn tại đồng dạng với Thần Diệt Cốc cùng với Lăng Thiên Tông là thế lực cao nhất đại lục. Trong lịch sử gần 2000~3000 năm của đại lục, thế lực đạt trình độ cao nhất cũng thủy chung chỉ có Thần Diệt Cốc cùng Lăng Thiên Tông, từng người chiếm đoạt đại châu tư nguyên phong phú, xưng bá đại lục.

Trong lịch sử trước kia đã từng có một chút đại gia tộc từng khiêu chiến hai thế lực này, muốn trở thành thế lực thứ ba sánh ngang với Thần Diệt Cốc cùng Lăng Thiên Tông, nhưng cuối cùng đã thất bại. Trong một đêm nháy mắt bị diệt, biến thành hạt bụi của lịch sử, biến mất trong dòng sông thời gian.

Những bí văn về lịch sử đại lục này Bác Trữ Gia Tộc trước đây cũng có lưu lại và ghi chép.

- Mại Khả Sâm tông chủ, ý của ngươi là?

Trong đại sảnh, Mỗ Nạp Đức lão tộc trưởng, sắc mặt mang theo ngưng trọng lên tiếng.

- Mỗ Nạp Đức lão tộc trưởng, Lăng Thiên Tông ta thủy chung vẫn muốn cứu giúp Bác Trữ Gia Tộc các ngươi. Nói thiệt cho ngươi biết, Thần Diệt Cốc sở dĩ có thể trở thành thế lực cao cấp nhất đại lục ngoại trừ thực lực biểu hiện ra bên ngoài, ở bên trong thần Thần Bí cốc còn có mấy người có thực lực vô cùng khủng bố. Thực lực của bọn hắn cường đại đến làm cho người không thể tưởng tượng, ta thừa nhận, Kiệt Sâm đại sư có thể đánh chết Bác Tư thủ hộ trưởng lão, thực lực nhất định rất mạnh. Nhưng mà trước mặt vị kia của Thần Diệt Cốc thì chỉ cần nhấc tay là có thể tiêu diệt Bác Tư thủ hộ trưởng lão.

- Cái gì? Thần Diệt Cốc còn có được một tồn tại khủng bố như vậy sao? Có thể đơn giản diệt sát Bác Tư thủ hộ trưởng lão, Bác Tư thủ hộ trưởng lão là cửu giai trung cấp Thánh Linh Sư ah, khó trách...

Giờ khắc này trên mặt mấy người Mỗ Nạp Đức, Lôi Thiết Tư đều toát ra thần sắc khiếp sợ, cái miệng mở thật lớn,cơ hồ khó có thể tin vào lỗ tai của mình.

Đối với biểu hiện của mấy người Mỗ Nạp Đức lão tộc trưởng, trên mặt Mại Khả Sâm tông chủ toát ra vẻ hài lòng, bất quá khi hắn chứng kiến Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã ở bên cạnh thì sắc mặt hắn trở nên sững sờ. Biểu hiện của Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã cũng không có bởi vì lời của mình mà sửng sốt hay không tin. Nét mặt hai người vẫn rạng rỡ và bình thản như trước.

- Ta nghĩ, Mại Khả Sâm tông chủ hôm nay đến tìm hiểu, không chỉ là vì nói cho chúng ta biết những điều này chứ?

Trong lòng Kiệt Sâm cũng cảm thấy có chút giật mình, nhưng bề ngoài thì vẫn lạnh nhạt lên tiếng.

Mại Khả Sâm tông chủ giật mình vì biểu lộ của Kiệt Sâm, hắn cười cười nói:

- Kiệt Sâm đại sư nói không sai, hôm nay ta tới Bác Trữ Gia Tộc, là vì giúp Bác Trữ Gia Tộc các ngươi. Lăng Thiên Tông ta có thể sừng sững đại lục mấy ngàn năm, có thể đặt song song với Thần Diệt Cốc, là hai đại thế lực có trình độ mạnh nhất. Thực lực chúng ta có được cũng không phải gia tộc bình thường có thể tưởng tượng. Ta dám cam đoan, hôm nay ở trên đại lục này, trừ Lăng Thiên Tông chúng ta ra thì không có thế lực khác có thể cứu Bác Trữ Gia Tộc các ngươi khỏi nanh vuốt của Thần Diệt Cốc...

- Vậy ý tứ của Mại Khả Sâm tông chủ là?

Kiệt Sâm tiếp tục nói.

- Ta vẫn nói câu đó, gia nhập Lăng Thiên Tông chúng ta.

Mại Khả Sâm tông chủ trầm giọng nói:

- Bác Trữ Gia Tộc các ngươi nguyện ý gia nhập Lăng Thiên Tông ta, ta Mại Khả Sâm cam đoan, nhất định sẽ bảo hộ an toàn của các ngươi. Hơn nữa xét thấy thân phận Kiệt Sâm đại sư ngươi là cửu giai Linh Dược Thánh Sư, ta Mại Khả Sâm có thể cho ngươi một vị trí phó tông chủ, không biết Kiệt Sâm đại sư định như thế nào?

Mại Khả Sâm đã tính toán rất tốt từ trước, ánh mắt tự tin nhìn đám người Kiệt Sâm. Hắn tin tưởng, chỉ cần đối phương không phải người ngu thì sẽ nghe theo lời của mình, tuyệt đối không cách nào cự tuyệt đề nghị của mình.

Vừa nghĩ tới chính mình Lăng Thiên Tông sẽ cso một Cửu Giai Linh Dược Thánh Sư, trong lòng Mại Khả Sâm nhịn không được kích động lên. Đã có một cỗ trợ lực như vậy, trải qua một thời gian ngắn phát triển nữa, Lăng Thiên Tông muốn đánh bại Thần Diệt Cốc, cũng không phải là chuyện không thể nào.

Về phần Kiệt Sâm, dùng một cái tên tuổi phó cốc chủ đổi về chính mình cơ hội hùng bá đại lục cũng không phải là chuyện tình lỗ vốn. Hơn nữa tối trọng yếu nhất là Kiệt Sâm ngàn vạn không thể bị Thần Diệt Cốc đạt được.

Trong lúc nhất thời, trong lòng Mại Khả Sâm suy nghĩ chuyển động, đã hiện lên trăm ngàn ý niệm, nhưng mà đúng lúc này...

- Mại Khả Sâm tông chủ có thể nói cho chúng ta biết đoạn bí mật này, ta Kiệt Sâm từ trong tâm cảm thấy vạn phần cảm kích. Bất quá xin lỗi, ta Kiệt Sâm cùng Bác Trữ Gia Tộc không nghĩ muốn gia nhập bất luận cái thế lực khác.

Kiệt Sâm cười nhạt lên tiếng.

Biểu lộ mỉm cười trên mặt Mại Khả Sâm tông chủ đọng lại một chút, vui vẻ ở chỗ sâu trong đôi mắt cũng dần dần tiêu tán, ngược lại lướt qua một tia giận dữ.

- Kiệt Sâm đại sư, ngươi phải biết, thực lực của Thần Diệt Cốc...

Mại Khả Sâm tông chủ còn muốn nói điều gì thì bị Kiệt Sâm ngắt lời:

- Mại Khả Sâm tông chủ, hảo ý của ngươi ta tâm lĩnh, Thần Diệt Cốc tuy rằng cường đại, nhưng mà ta Kiệt Sâm cùng Bác Trữ Gia Tộc cũng không phải quả hồng mềm để chúng tùy tiện nắn bóp, chúng ta đều có ý định của mình.

Ánh mắt Mại Khả Sâm tông chủ gắt gao nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm hồi lâu, lúc này mới lên tiếng nói:

- Đã như vậy, Mại Khả Sâm cũng không tiếp tục quấy rầy, nếu như Kiệt Sâm đại sư lúc nào cải biến chủ ý, tùy thời có thể tìm ta. Hứa hẹn của ta hôm nay bất cứ lúc nào cũng đều hữu hiệu.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.