Dược Thần

Chương 1513: Chương 1513: Kế hoạch tăng lên thực lực. (1)




Ads - Ngày Thần Đản!

Kiệt Sâm không khỏi thoáng một phát ngây ngẩn cả người.

- Đúng, Ngày Thần Đản này là mấy trăm năm trước mới xuất hiện, cách mỗi trăm năm một lần, chỉ có cường giả đạt tới ngoài cửu giai đê cấp Thánh Linh sư mới có thể tham dự, mà nơi xảy ra Ngày Thần Đản này là một chiến trường nào đó của Thượng Cổ Linh Thần trong truyền thuyết, bên trong có được đại lượng thần chi pháp tắc, một khi đạt được, có thể khiến cho chúng ta trong thời gian ngắn tấn cấp đến cửu giai đỉnh phong Thánh Linh sư, thậm chí là thập giai Linh Thần.

Ba Tỳ Ốc Tư nghiêm túc nói.

Kiệt Sâm há to miệng, nhưng lại không biết nên nói gì, chỉ gật đầu nói:

- Ba Tỳ Ốc Tư Thái Thượng tông chủ, nếu như Ngày Thần Đản này chính là bí mật đại lục theo như lời ngươi... vậy ngươi gọi ta hỗ trợ là có gì gì?

- Kiệt Sâm huynh đệ, Ngày Thần Đản này tuy rằng xác xuất mỗi người đạt được thần chi pháp tắc ở trong đó cũng không kém nhiều, nhưng có một trường hợp đặc biệt, đó là nếu người tiến vào là một gã Linh Dược sư cường đại ... vậy thì xác xuất của hắn sẽ hơn xa cường giả bình thường, mà trợ giúp theo lời ta chính là còn có một năm nữa là đến Ngày Thần Đản kia rồi, dùng thực lực của ngươi, hoàn toàn có thể đại biểu cho Thiên Hải đại lục ta gia nhập vào trong đó, đến lúc đó, lấy tạo nghệ Linh Dược học cửu giai Linh Dược Thánh Sư của ngươi, ở trong đó nhất định sẽ như cá gặp nước, ta hi vọng, ta và ngươi có thể liên thủ, đến lúc đó trong Ngày Thần Đản mới có thể đối kháng được với cường giả đỉnh tiêm của Bắc Cực Băng Nguyên và Tư Đặc Ân đại lục.

Ba Tỳ Ốc Tư nhìn qua Kiệt Sâm, trịnh trọng lên tiếng, đồng thời trong ánh mắt tràn đầy chờ mong nhìn qua Kiệt Sâm.

- Hy vọng có thể liên thủ với ta trong Ngày Thần Đản đối kháng với các cường giả đại lục khác, đạt được thần chi pháp tắc?

Trong phòng khách, Kiệt Sâm lập tức nở nụ cười.

- Không biết Kiệt Sâm huynh đệ định như thế nào?

Ánh mắt Ba Tỳ Ốc Tư nhìn qua Kiệt Sâm tràn đầy chờ mong.

Đây cũng là một trong hai nguyên nhân trọng yếu Ba Tỳ Ốc Tư ở trong Chiến Thần di tích liên thủ với Kiệt Sâm để đối phó với Đan Ni Nhĩ Tư.

Đối với Chiến Thần tháp, trong nội tâm Ba Tỳ Ốc Tư nếu như nói không có niệm tưởng, hiển nhiên là gạt người, nhưng nội tâm Ba Tỳ Ốc Tư rất rõ, Chiến Thần tháp này nếu đã là thần khí, điều kiện nhận chủ tất nhiên phải cực kỳ hà khắc, cái này làdo Ba Tỳ Ốc Tư từ trong miệng Mại Khả Sâm tông chủ nghe được, Kiệt Sâm sau khi đã phá vỡ tất cả trận pháp mà Thiên Hải Chiến Thần lưu lại mới đạt được truyền thừa mà suy đoán ra

Ba Tỳ Ốc Tư minh bạch, không trải qua khảo nghiệm của Thiên Hải Chiến Thần, coi như mình đánh chết Kiệt Sâm, đoạt được Chiến Thần tháp, cuối cùng cũng chưa chắc có thể chính thức khống chế nó, Ba Tỳ Ốc Tư không tin, vị Thiên Hải Chiến Thần được xưng là người mạnh nhất trên Thiên Hải đại lục này ngay cả điểm đó cũng không tính đến.

Bất quá, đó cũng không phải là nguyên nhân trọng yếu nhất khiến Ba Tỳ Ốc Tư buông tha cho Chiến Thần tháp, mà trợ giúp Kiệt Sâm. Nguyên nhân có hai, một cái là do thân phận cửu giai đê cấp Thánh Linh sư, cửu giai Linh Dược Thánh Sư của Kiệt Sâm.

Ngay từ đầu Ba Tỳ Ốc Tư lấy được tin tức Kiệt Sâm là bát giai đỉnh phong đế Linh Sư, bởi vậy lúc đầu trong nội tâm Ba Tỳ Ốc Tư cũng không nghĩ đến Ngày Thần Đản, dù sao, có thể tham gia Ngày Thần Đản phải là cửu giai Thánh Linh sư, bất quá hắn trong Chiến Thần di tích phát hiện ra Kiệt Sâm tấn cấp cửu giai đê cấp Thánh Linh sư, ngay lập tức trong lòng liền có chủ ý như vậy.

Còn chân chính khiến hắn cải biến chủ ý vẫn là sự cường đại Đan Ni Nhĩ Tư.

Sau khi Ba Tỳ Ốc Tư ở trong Chiến Thần di tích nhìn thấy Đại Nhật Bá Thánh Công của Đan Ni Nhĩ Tư đại thành, thực lực đã vượt qua mình, cảm nhận được nguy cơ mới thật sự quyết định buông tha cho Chiến Thần tháp, mà lựa chọn liên thủ với Kiệt Sâm.

So sánh với mâu thuẫn gần đây giữa Lăng Thiên tông và Bác Ninh gia tộc, Lăng Thiên tông và Thần Diệt Cốc thân là hai thế lực cao cấp nhất đại lục đã có cừu địch sinh tử đến mấy ngàn năm, cừu hận giữa cả hai có thể nói là dùng hết nước của ngũ hồ tứ hải cũng không thể rửa sạch, song phương căn bản là không chết không ngớt.

Ba Tỳ Ốc Tư cảm giác được nguy cơ, nếu không muốn bị Ba Tỳ Ốc Tư thần công đại thành đánh chết, biện pháp duy nhất chính là liên thủ với Kiệt Sâm, vậy nên mới diễn ra một màn kia ở Chiến Thần di tích.

Cảm thụ được ánh mắt vô cùng nóng bỏng và chờ mong của Ba Tỳ Ốc Tư, trong phòng khách, trong lòng Kiệt Sâm lại xoay nhanh như điện, hiển nhiên, Ba Tỳ Ốc Tư này hiện tại cũng căn bản không nghĩ đến, mình là người của Tư Đặc Ân đại lục, mà căn cứ và tin tức mà hai đại lục truyền lại mà xem, nhóm thế lực Linh Sư tháp trên Tư Đặc Ân đại lục hiển nhiên cũng sẽ không chú ý tới mọi chuyện phát sinh trên Thiên Hải đại lục này, một khi minh và Ba Tỳ Ốc Tư liên thủ...

Trong đầu Kiệt Sâm lập tức nghĩ đến, trong Ngày Thần Đản kia, Ba Tỳ Ốc Tư với tư cách kỳ binh, gia nhập vào trận doanh một phương Linh Dược sư tháp, đột nhiên đánh lén với mấy thế lực lớn như Linh Sư tháp và Thần Phong đế quốc, Khai La đế quốc, tất nhiên sẽ dao động căn cơ của đối phương, nghĩ đến đây, trong nội tâm Kiệt Sâm không khỏi trở nên kích động, trong đôi mắt cũng lập loè tinh mang.

Thân phận đặc thù của Ba Tỳ Ốc Tư Thái Thượng tông chủ một khi dùng tốt, vào Ngày Thần Đản sẽ mang đến cho mình và Linh Dược sư tháp ưu thế rất lớn.

Nghĩ vậy, trong phòng khách, Kiệt Sâm lập tức nở nụ cười:

- Nếu Ba Tỳ Ốc Tư Thái Thượng tông chủ đã thành khẩn như thế, vậy ta còn lý do gì để cự tuyệt chứ?

Cứ như vậy, dưới tình huống tất cả thế lực lớn trên Tư Đặc Ân đại lục đều không biết rõ tình huống, Lăng Thiên Tông thái thượng tông chủ Ba Tỳ Ốc Tư đại biểu cho Thiên Hải đại lục dĩ nhiên đã đạt thành hiệp nghị đặc thù nào đó với Kiệt Sâm.

Kế tiếp, Kiệt Sâm lại là trao đổi với Ba Tỳ Ốc Tư một phen xem sẽ chèn ép Thần Diệt Cốc thế nào, hơn nữa còn mưu đồ đánh chết Đan Ni Nhĩ Tư cùng với phân phối địa bàn của song phương, đối với cái này, Kiệt Sâm tự nhiên không có nửa điểm hứng thú, toàn quyền giao cho Mẫu Nạp Đức.

Mà khi Kiệt Sâm và Ba Tỳ Ốc Tư ở Cửu Linh thành thương nghị xem hủy diệt Thần Diệt Cốc như thế nào thì chuyện xảy ra ở Chiến Thần di tích đã như một trận cuồng phong, thổi khắp toàn bộ đại lục.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ đại lục đều chấn động, từng tộc trưởng của các gia tộc trung tâm đều run sợ trong lòng, đặc biệt là một ít thế lực giao hảo với Thần Diệt cốc càng vô cùng sợ hãi, không biết chờ đợi bọn hắn, đến tột cùng sẽ là cái gì.

Nhưng mà khi trong lòng tất cả thế lực của Thần Diệt Cốc run sợ thì rất nhiều thế lực của Bác Ninh gia tộc và Lăng Thiên tông trên đại lục lại đột nhiên nhận lấy đả kích nghiêm trọng của Thần Diệt Cốc.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.