Dược Thần

Chương 1533: Chương 1533: Hư không pháp tắc




- Thiên Địa Luyện Hóa Quyết – Tinh Luyện Pháp Tắc!

Trong đôi mắt Kiệt Sâm tinh quang rạng rỡ, miệng quát lớn.

- Ông!

Một cỗ khí tức khủng bố hàng lâm trên thân thể Kiệt Sâm, linh lực nước lũ đầy trời hung hăng cọ rửa huyết nhục Đan Ni Nhĩ Tư đem hắn hoàn toàn bao bọc tinh luyện.

Hắn muốn dùng Thiên Địa Luyện Hóa Quyết đem toàn bộ tinh hoa pháp tắc ẩn chứa trong thân thể Đan Ni Nhĩ Tư đều tinh luyện đi ra, đây là ý nghĩ từ sớm của Kiệt Sâm, ngẫm lại Đan Ni Nhĩ Tư là một kim hệ thánh linh sư cửu giai cao cấp, hơn nữa trong phương diện kim hệ pháp tắc có được tạo nghệ kinh người, nếu đem pháp tắc lĩnh ngộ trong thân thể hắn tinh luyện đi ra, sẽ có tình huống như thế nào?

Pháp tắc của Đan Ni Nhĩ Tư bất đồng với các đế linh sư đỉnh phong trước kia Kiệt Sâm đã tinh luyện, thậm chí hơn cả thánh linh sư đê cấp, một khi tinh luyện đối với thực lực Kiệt Sâm sẽ tăng lên thật lớn.

- Kiệt Sâm đại sư đang làm gì?

- Hắn làm gì với thi thể đã chết của Đan Ni Nhĩ Tư?

Hành động của Kiệt Sâm đem tất cả cường giả còn đang lâm vào rung động thật sâu lập tức bừng tỉnh, nguyên một đám người trong mắt đều toát ra vẻ nghi hoặc cùng khiếp sợ nhìn về phía Kiệt Sâm, bọn họ đều không rõ Kiệt Sâm đang muốn làm chuyện gì.

- Hoa!

Trong hư không, Kiệt Sâm không ngừng diễn luyện, hai mắt hắn sáng như sao, thân hình như ngọn núi lớn không ngừng xuất thủ, từng đạo khí tức khủng bố theo hai tay hắn nổ bắn ra, thiên địa biến thành một mảnh hỗn độn, uy áp đáng sợ lan tràn, tung hoành khắp nơi, bốn phương tám hướng không ngừng bao phủ xuống.

- Thiên Địa Luyện Hóa Quyết, luyện cho ta, luyện, luyện!

Nhưng lần này không được nhẹ nhàng như lúc tinh luyện những người trước đó, Đan Ni Nhĩ Tư là thánh linh sư cao cấp, khí tức ẩn chứa trong huyết nhục của hắn đều cực kỳ kinh người, không phải đơn giản liền có thể luyện hóa.

Trong miệng Kiệt Sâm liên tục gào thét, hai con ngươi lóe thần mang bắn ra hai luồng tinh quang, hắc sắc lực lượng cổ quái trong thân thể theo Linh Thần Quyết vận chuyển điên cuồng khởi động, đạt tới mức độ cực hạn không ngừng tinh luyện huyết nhục của Đan Ni Nhĩ Tư.

Kỹ thuật lưu, linh thức lưu, số liệu lưu, trận pháp lưu, tạo nghệ linh dược học tứ đại lưu phái đều được phóng thích tới cực điểm, cuối cùng bị Kiệt Sâm chậm rãi dung hợp, kết hợp cùng Thiên Địa Luyện Hóa Quyết hoàn toàn thi triển ra.

- Oanh long…

Dưới thủ đoạn đáng sợ của Kiệt Sâm, rốt cục một mảnh thiên không hỗn độn phía trước truyền ra tiếng nổ vang, một đạo pháp tắc cực lớn dài hơn mười trượng thô to từ trong hư không hỗn độn xuất hiện, bị Kiệt Sâm hung hăng rút đi ra.

- Ba! Ba! Ba!

Đạo pháp tắc thô to mỗi lần bị chắt lọc là bạo tạc nổ tung, khí tức pháp tắc đáng sợ từ bên trong bắn ra, điên cuồng vặn vẹo, đem cả hư không co rút giãy dụa, không ngừng phá thành mảnh nhỏ.

- Đó là…

Xa xa tất cả mọi người sợ ngây người, bọn họ đều cảm nhận được pháp tắc kia vô cùng khủng bố.

Toàn thân đạo pháp tắc màu vàng, bên trên có pháp tắc huyền ảo kinh người lưu chuyển, hóa thành từng đạo kim sắc phù văn xoay tròn bốn phía, mỗi một đạo phù văn đều có được pháp tắc huyền ảo cường đại, nếu bị một hoàng linh sư kim hệ hấp thu vào trong thân thể sẽ có thể đột phá tới đế linh sư, bên trên đạo pháp tắc kia ẩn hiện kim hệ pháp tắc phù văn rậm rạp chằng chịt tới ngàn vạn, liên tiếp kết nối trở thành một đạo pháp tắc khủng bố tản ra khí tức khó thể ngăn cản.

Ngoài ra trong khí tức pháp tắc còn có từng đạo thánh cấp uy áp tỏa khắp, loại khí tức này vĩnh viễn bao trùm, tản mát ra hào quang nóng cháy bao trùm khắp cả thiên địa.

Đó chính là ảnh hưởng từ Đại Nhật Phách Thánh Công mà Đan Ni Nhĩ Tư tu luyện tạo thành, từng linh sư căn cứ theo công pháp tu luyện bất đồng mà lĩnh ngộ được khí tức pháp tắc cũng khác nhau, đồng dạng là pháp tắc huyền ảo có người thi triển lăng lệ ác liệt dị thường, như kiếm xông cửu tiêu, tan vỡ vũ trụ, chí dương chí cương, có người lại thu liễm hàm súc, một khi bộc phát giống nhưu trời đất tan vỡ, khai thiên tích địa.

Đây là do sự khác nhau giữa các công pháp mà các linh sư tu luyện gây ra.

Đan Ni Nhĩ Tư tu luyện chính là Đại Nhật Phách Thánh Công là nguyệt giai thượng phẩm, do đó trong pháp tắc biểu đạt ra khí tức dương cương vô cùng cường đại.

Nhưng làm cho Kiệt Sâm kích động không phải do kim hệ pháp tắc huyền ảo, cũng không phải lạc ấn cường đại của Đại Nhật Phách Thánh Công, mà là khí tức hư không pháp tắc bên trong.

Khí tức kinh khủng lan tỏa, làm hư không chung quanh không ngừng tan vỡ, căn bản không chứa nổi lực lượng cường đại bên trong, từng đạo khí tức hư không quanh quẩn, diễn biến ra đại đạo, làm người cảm giác mình vô cùng nhỏ bé.

- Đó là…hư không pháp tắc!

Cảm nhận được khí tức hư không, trong đôi mắt Kiệt Sâm lập tức toát ra vẻ kích động.

Khác biệt lớn nhất giữa thánh linh sư cao cấp cùng trung cấp không phải ở linh lực mạnh yếu, không phải tại pháp tắc huyền ảo mà là đối với lực lĩnh ngộ hư không, thánh linh sư cao cấp có thể tiện tay xé vỡ hư không, xuyên thẳng qua không gian loạn lưu vô tận, đây là điều mà thánh linh sư trung cấp không cách nào làm được, mà hư không pháp tắc chỉ có thánh linh sư cao cấp mới đạt được.

Hiện tịa tuy cấp bậc Kiệt Sâm là trung cấp cửu giai, vẫn có thể làm được phá toái hư không, nhưng đây do nguyên nhân công pháp của Kiệt Sâm quá cường đại có thể dựa vào công pháp cưỡng ép đánh xuyên hư không, tiến hành di chuyển giữa không gian loạn lưu, cũng không phải do nguyên nhân hắn nắm giữ được hư không pháp tắc, chỉ cần Kiệt Sâm hấp thu được đại lượng hư không pháp tắc đem linh lực trong thân thể tu luyện tới cực hạn liền có thể đột phá thêm lần nữa, tấn thăng thánh linh sư cao cấp.

- Hống…

Trên bầu trời, vừa nhìn thấy pháp tắc hư không trong miệng Kiệt Sâm phát ra tiếng bạo rống, thân thể như có tầng tầng lực lượng bị đột phá, toàn thân như ma thần lợi dụng Thiên Địa Luyện Hóa Quyết đem đạo pháp tắc hư không thô to hung hăng đánh vào trong thân thể của mình.

- Ah…

Giờ khắc này Kiệt Sâm cảm giác như có một đầu kim long đánh vào trong cơ thể, pháp tắc kinh khủng công kích mạnh mẽ tung hoành trong cơ thể hắn, như muốn đem thân thể Kiệt Sâm đánh thành vỡ vụn, tan thành huyết vụ.

Pháp tắc do thánh linh sư cao cấp lĩnh ngộ không phải chuyện đùa, cũng không phải người bình thường có thể tùy ý hấp thu, động vào liền có họa sát thân.

- Xuy…xuy…

Trong ánh mắt của tất cả cường giả, trên người Kiệt Sâm bỗng nhiên bắn ra vạn trượng kim mang, thân thể hóa thành một vầng kim sắc cực quang, trường bào vỡ ra, làn da căng cứng, huyết khí trùng thiên, nhìn qua như tùy thời sẽ bị bạo tạc nổ tung.

- Thiên Địa Luyện Hóa Quyết – Pháp Tắc Thiên Địa, trấn áp cho ta!

Ngay khi lực lượng trong thân thể Kiệt Sâm đạt tới mức cực hạn, không còn chịu nổi, trong miệng hắn đột nhiên phát ra tiếng gào thét, một đạo hư ảnh vô hình từ trên trời giáng xuống hung hăng trấn áp lên thân thể hắn.

- Phanh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.