Dược Thần

Chương 1507: Chương 1507: Đột biến ngoài ý liệu




- Đại Nhật Bá Thánh Công chí cao áo nghĩa -- Bá Thánh Phụ Thể!

- Đại Nhật Tinh Bạo!

Đan Ni Nhĩ Tư hai mắt đỏ thẫm, điên cuồng lên tiếng, rồi sau đó hung hăng phóng tới Kiệt Sâm, cả người hắn, lập tức như hóa thành một khỏa Hằng Tinh màu vàng, nổ bung trong không gian vũ trụ, như mặt trời vẫn lạc, ngưng tụ tinh thần chi lực vô cùng, mang theo hủy thiên diệt địa chi uy, phóng tới Kiệt Sâm.

Giờ khắc này, Đan Ni Nhĩ Tư triệt để bộc phát ra một chiêu mạnh nhất của mình, cố gắng triệt để đánh chết Kiệt Sâm, đoạt được Chiến Thần tháp.

- Thiên phong Cửu Biến đệ thất biến!

- Hư Không Biến!

Mà nhìn thấy một màn này, Ba Tỳ Ốc Tư cũng gào thét lên tiếng, quang mang màu xanh vô cùng từ trong cơ thể hắn điên cuồng phóng thích ra, trong nháy mắt, Ba Tỳ Ốc Tư cả người như là trở thành một khỏa mặt trời màu xanh, một đạo công kích vô hình biến mất vào giữa hư không, như xuân phong hóa vũ, lá rụng thành bùn, lặng yên không một tiếng động, trực tiếp nổ bắn về phía Kiệt Sâm.

Phong nhận hư vô xẹt qua hư không, không gian tầng tầng nổ bung, tạo thành một đạo không gian vỡ vụn thấy mà giật mình.

Vì đoạt được Chiến Thần tháp, Đan Ni Nhĩ Tư và Ba Tỳ Ốc Tư đều thi triển ra công kích cường đại nhất của, đồng thời đánh về phía Kiệt Sâm.

Trên bầu trời xa xa, lòng tất cả cường giả đều trầm xuống.

Vị tuyệt thế thiên tài mấy tháng ngang trời xuất thế trên đại lục, thân là một vị cửu giai Linh Dược Thánh Sư duy nhất trong 3 ngàn năm qua, lấy cửu giai đê cấp liền có thể đối chiến cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, cứ như vậy, muốn vẫn lạc sao? !

Không ít người thống khổ nhắm mắt lại, không muốn nhìn thấy một màn thiên tài vẫn lạc nọ!

Trên bầu trời, linh lực đáng sợ nổ vang, Đan Ni Nhĩ Tư trực tiếp hóa thành một đạo kim sắc hằng tinh bạo xông lên hư không, hung hăng lướt về hướng Kiệt Sâm.

Mà Ba Tỳ Ốc Tư cũng thi triển công kích mạnh nhất của mình, từ hư không ngay sau lưng Đan Ni Nhĩ Tư đánh về phía Kiệt Sâm.

- Hừ, Kiệt sâm này thì sao? Dưới công kích Đại Nhật Tinh Bạo mạnh nhất của ta thì hắn căn bản khó có thể ngăn cản, chỉ cần đánh chết hắn, đoạt lấy Chiến Thần tháp thì Ba Tỳ Ốc Tư kia sớm muộn gì cũng bị ta thu thập.

Sắc mặt Đan Ni Nhĩ Tư dữ tợn, gào thét trong nội tâm, đồng thời cả người hung hăng hướng về phía KIệt Sâm.

Đối mặt với công kích cường đại của hai người, ánh mắt Kiệt Sâm tràn đầy ngưng trọng, một loại nguy cơ mãnh liệt hiển hiện lên trong đầu hắn, ánh mắt của hắn lạnh lùng, mái tóc dài màu đen không gió mà bay. Đồng thời một cỗ uy áp đáng sợ từ trong thể nội hắn mãnh liệt phóng thích ra.

- Ông!

- Ông!

Hai cỗ gợn sóng vô hình lập tức bao phủ cả phiến thiên địa, bao trùm Đan Ni Nhĩ Tư, hai cỗ gợn sóng này, một cỗ trong suốt, vô hình vô sắc, cỗ kia lại màu thủy lam, giống như là từng vằn nước, nhộn nhạo qua thân hình Đan Ni Nhĩ Tư.

- Lĩnh vực Thánh cấp cửu giai, Nhất nhất cấm linh lĩnh vực!

- Thủy không gian!

Hai cỗ gợn sóng này chính là lĩnh vực thánh cấp sau khi tấn cấp Thánh linh sư cửu giai, Kiệt Sâm nắm giữ được. Cùng với Thủy không gian từ thủy linh ngọc Kiệt Sâm mang theo.

- Cái này là cái gì...

Cả người Đan Ni Nhĩ Tư lập tức bị hai cỗ gợn sóng kỳ lạ này bao phủ, lập tức cảm thấy linh lực đang điên cuồng tuôn trào từ trong thể nội ra giống như bị hạn chế cực lớn nào đó, đúng là có một loại cảm giác yên lặng. Đồng thời, dưới sự trói buộc của thủy không gian, tốc độ trùng kích của Đan Ni Nhĩ Tư cũng bị cắt giảm thật lớn.

Lĩnh vực cửu giai, Đan Ni Nhi Tư hắn cũng có được. Mà hắn thân là Thánh linh sư cửu giai cao cấp, tại phương diện tạo nghệ lĩnh vực cũng sâu đậm. Lĩnh vực của một gã thánh linh sư cửu giai bình thường chính là căn cứ vào thuộc tính của bản thân hắn mà hình thành nên không gian đặc biệt, giống với lĩnh vực của Đan ni Nhĩ Tư chính là kim chi lĩnh vực. Nhưng lĩnh vực của Kiệt Sâm thì lại khiến linh lực bổn nguyên trong thể nội hắn yên lặng, kcasi này khiến hắn không khỏi giật mình.

Đây là công hiệu chỉ có Lĩnh vực Cấm linh trong truyền thuyết mới có được.

Trên thực tế, cách nghĩ của Đan Ni Nhĩ Tư cũng không sai, mỗi một gã Đế linh sư bát giai đỉnh phong tấn cấp Thánh linh sư cửu giai cấp thấp thì cũng đều hình thành lĩnh vực, đều là do kết giới lúc còn là Đế linh sư bát giai khống chế tiến hóa mà thành nhưng cũng có một ít người bất đồng.

Ví dụ như Khắc Lôi Nhã, lúc nàng còn là Đế linh sư bát giai, kết giới vốn có chỉ là hỏa chi kết giới bình thường. Nhưng sau khi tấn cấp cửu giai thì lĩnh vực cũng không chỉ là hỏa chi lĩnh vực mà càng là Chân Long lĩnh vực cường địa hơn.

Mà Kiệt Sâm cũng giống như vậy, sau khi tấn cấp Thánh linh sư cửu giai cấp thấp trong Chiến thần điện, hắn giật mình phát hiện lĩnh vực của hắn cũng không phải do ngũ hành kết giới hình thành mà là hết thảy linh lực Cấm linh lĩnh vực hắn nhìn thấy.

Bất quá, bởi vì hiện giờ Kiệt Sâm mới chỉ là Thánh linh sư cửu giai cấp thấp. Hơn nữa cũng không quen thuộc với Cấm Linh lĩnh vực này. Mà Đan Ni Nhĩ Tư kia lại có thực lực kinh người khiến cấm linh lĩnh vực của hắn không thể phát huy được toàn bộ uy lực, không khiến bất luận người nào tiến vào đều không thể thi triển linh lực như lúc ở trong Kim Thông Điện.

- Chút tài mọn, mặc kệ ngươi giãy dụa như thế nào thì rốt cục cũng không thể thoát khỏi cái chết.

Đan Ni Nhĩ Tư bị hạn chế mãnh liệt như vậy liền rống giận lên, linh lực cửu giai cao cấp trong thể nội hắn điên cuồng thiêu đốt. Giống như mặt trời vẫn lạc, trong tiếng rống giận dữ, hắn phá tan cấm linh lĩnh vực cùng thủy không gian. Trong chớp mắt đã đi tới trước mặt Kiệt Sâm, sắp đánh trúng thân thể Kiệt Sâm.

Ở thời khắc nguy cơ này, trong ánh mắt Kiệt Sâm tràn ngập ngưng trọng, nhưng sâu trong đó là sự trấn định vô cùng, cũng không vì nguy cơ sắp sửa đến gần mà có nửa điểm kinh hoảng. Linh Thần quyết và ịiệt Thần quyết trong thể nội được vận chuyển đến cực hạn, một đạo hư ảnh màu đen cự đại thoáng cái xuất hiện sau lưng hắn, toàn thân tản ra uy thế ngập trời không thể ngăn cản, khí tức lạnh như băng lan ra, hai con ngươi giống như của tử thần nhìn chăm chú về phía Đan Ni Nhĩ Tư.

- Diệt Thần Sát Quyết Nhất Nhất Sát Thần LÂm Thế!

Trên bầu trời, Kiệt Sâm gào thét lên tiếng, hai con ngươi hắn như điện, tách ra hào quang vạn trượng, trọng kiếm màu đen trong tay hung ác đánh tới, một bóng kiếm màu đen cự đại bỗng nhiên tăng vọt, trùng trùng điệp điệp bổ lên người Đan Ni Nhĩ Tư đang hóa thành hằng tin màu vàng.

- Oanh!

Trọng kiếm màu đen giống như trụ trời cùng Hằng tinh màu vàng do Đan Ni Nhĩ Tư hung hăng đụng vào nhau, một tiếng nổ tung bạo tạc cực lớn vang lên, trong tiếng nổ vang kịch liệt này, một cỗ lực lượng đáng sợ từ trung ương vụ nổ trực tiếp lan ra, hư không sụp đổ, lỗ thủng không gian màu đen chớp hiện, một mảng không gian lớn chung quanh đều đã biến thành hạt lưu màu đen, bắt đầu điên cuồng khởi động.

- Cái gì?

Trong tiếng nổ vang, cả người Đan Ni Nhĩ Tư hung hăng lui ra, sắc mặt của hắn tái nhợt, khóe miệng tràn ra máu tươi, trên mặt mang theo vẻ rung động.

Còn Kiệt Sâm thì giống như là diều đứt dây rớt xuống dưới, máu tươi từ trong miệng tràn ra. Dưới cỗ lực lượng đáng sợ này, trường bào trên người hắn lập tức nát bấy, da thịt trên khắp thân thể đều rạn nứt, bắn ra từng chùm máu tươi.

- Kiệt Sâm đại nhân đã chặn công kích của Đan Ni Nhĩ Tư!

Xa xa, sau khi nhìn thấy một màn này, rất nhiều cường giả đều vô cùng khẩn trương, trong miệng không khỏi khiếp sợ lên tiếng.

Nhưng mà còn không chờ vẻ mừng rỡ hiện ra trên gương mặt, bọn hắn đã biến sắc.

- hô!

Chỉ thấy lúc hai cả trùng trùng điệp điệp rớt xuống, Ba Tỳ Ốc Tư đã biến mất trong hư không đột nhiên hiện ra, trát bạo hư không, bắn thẳng về phía Kiệt Sâm đang trọng thương.

Hư không chi lực cường đại mang theo một đạo hạt lưu không gian thật dài màu đen, hủy diệt hết thảy lập tức đi tới trước mặt Kiệt Sâm.

Sắc mặt mọi người đều tái nhợt, lúc trước Kiệt Sâm có thể ngăn trở công kích của Đan Ni Nhĩ Tư đều là nằm trong dự liệu của bọn hắn. Nhưng ngoại trừ Đan Ni Nhĩ Tư ra thì còn có ba Tỳ Ốc Tư cũng thèm thuồng Chiến Thần tháp của Kiệt Sâm. Mà Kiệt Sâm đại nhân đã sử hết toàn lực ngăn chặn công kích của Đan Ni Nhĩ Tư, bản thân bị trọng thương. Lúc này như thế nào có thể ngăn cản dược công kích của Ba Tỳ Ốc Tư?

Giờ khắc này, tâm tất cả mọi người đều chìm xuống.

- A, đáng giận!

Nhìn thấy một màn này, Đan Ni Nhĩ Tư vốn đang lộ ra vẻ khiếp sợ vì Kiệt sâm đã ngăn trở công kích của hắn cũng đồng dạng toát ra thần sắc phẫn nộ.

VỐn trong kế hoạch của Đan Ni Nhĩ Tư thì sẽ dụng hết toàn lực, thi triển một kích đánh chết Kiệt Sâm, sau đó đoạt lấy Chiến Thần tháp nhưng thật không ngờ Kiệt Sâm kia lại có thể chặn công kích của mình lại, còn đánh lui mình khiến Ba Tỳ Ốc TƯ kia có cơ hội làm ngư ông đắc lợi.

Một khi Ba Tỳ Ốc Tư đánh chết Kiệt Sâm thì Chiến Thần THáp sẽ bị hắn đoạt lấy, đây là kết quả mà như thế nào Đan Ni Nhĩ Tư cũng không muốn nhìn thấy.

Trong lúc kinh sợ, Đan ni Nhĩ tƯ không để ý thân thể bị trọng thương, cưỡng ép ổn định thân hình rồi sau đó hung hăng phóng về hướng ỊIệt Sâm. Hắn muốn đuổi tên Ba Tỳ Ốc Tư kia đi trước khi Kiệt Sâm chết để đoạt lấy Chiến tâần tháp.

- XOẸT!

Trong ánh mắt kinh sợ của Đan Ni Nhĩ Tư, công kích hư vô cường đại của Ba Tỳ Ốc Tư thoáng cái đã đi tới trước mặt Kiệt Sâm. Nhưng đúng lúc công kích này đánh trúng Kiệt Sâm...

- Bồng!

Công kích hư vô do Ba Tỳ Ốc Tư thi triển ra đột ngột bị bạo tạc mà hông hề có chút dấu hiệu nà, rồi sau đó biến mất trong nháy mắt, căn bản không mang lại chút tổn thuowngn ào cho Kiệt Sâm.

- Cái này... Xảy ra chuyện gì? Đan Nhi Nhĩ Tư không rõ chuyện gì xảy ra, cả kinh trong nội tâm. Một khắc sau, một cỗ cảm giác nguy cơ mãnh liệt từ đáy lòng hắn bỗng dưng phát lên, khiến lông tơ toàn thân Đan Ni Nhĩ Tư đều dựng đứng, trên người nổi vô số da gà.

- Hô!

Đồng thời, một cỗ linh lực chấn động mãnh liệt từ sau lưng Đan Ni Nhĩ Tư lập tức truyền đến, khí tức kinh khủng lan ra, kích thích sau lưng Đan Ni Nhĩ Tư, hung hăng đánh lên đầu Đan Ni Nhĩ Tư một kích.

- Không tốt!

Hắn mãnh liệt xoay người, trong đôi mắt toát ra thần sắc kinh sợ, chỉ thấy cách hắn không xa là một cỗ gợn sóng hư vô đáng sợ từ trong hư không thoáng cái tuôn ra, mang theo uy lực không thể ngăn cản trực iteeps đánh về phía hắn.

- Thiên Phong Cửu Biến Nhất Nhất Đệ Thất Biến!

- Hư không biến...

Xa xa, toàn thân Ba Tỳ Ốc Tư nổi lên quang mang lóng lánh, hai con ngươi hắn lạnh như băng, miệng phát ra tiếng lãnh khốc.

Trong cơn nguy cơ, Đan Ni Nhĩ Tư căn bản không kịp có phản ứng, chỉ chưởng một chưởng trùng trùng điệp điệp ra theo bản năng.

- Phanh.

Tiếng nổ vang đinh tai nhức óc vang vọng khắp thiên địa, tay phải Đan Ni Nhĩ Tư trực tiếp bổ vào Lưỡi phong nhận hư vô kia, hư không vô cùng lắc lư rung động, tay phải Đan Ni Nhĩ Tư thoáng cái bạo liệt, máu tươi đầm đìa.

Tuy Đan Ni Nhĩ Tư cường đại nhưng trong lúc vội vàng đánh trả lại không thể nào chống được một kích toàn lực của ba Tỳ Ốc Tư.

Sau khi kích nổ tay phải Đan NI Nhĩ Tư, lưỡi phong nhận hư vô mang theo lực lượng khủng bố cũng không chút dừng lại, trùng trùng điệp điệp đánh về phía ngực Đan Ni Nhĩ Tư.

- Phốc phốc!

Một chùm máu tưới từ trong vết thương bị đâm thủng kia phun tung tóe ra, Đan Ni Nhĩ Tư trừng lớn mắt, trong mắt mang theo vẻ kinh sợ nhìn qua Ba Tỳ Ốc Tư.

- Ba Tỳ Ốc Tư, ngươi...

Dùng thực lực Đan Ni Nhĩ Tư, vô luận là lúc nào cũng đều chú ý bốn phía. Nhưng vì tranh đoạt Chiến Thần tháp của Kiệt Sâm mà khiến hắn có chút chủ quan, nhưng cũng chỉ một chút sai lầm này của hắn cũng đủ khiến Ba Tỳ Ốc Tư nắm lấy cơ hội, đánh một kích trùng trùng điệp điệp về phía hắn.

- Ta cái gì mà ta? Đan Ni Nhĩ Tư, hôm nay chính là ngày tận thế của ngươi.

Ba Ốc Tư cười lạnh, trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang, hung hăng xông về phía Đan Ni Nhĩ Tư.

- Đáng giận, ngươi cho rằng chỉ bằng ngươi thì có thể giết ta sao?

Trong đôi mắt Đan Ni Nhĩ Tư tràn đầy vẻ tức giận, linh lực cửu giai cao cấp trong thể nội mãnh liệt phun ra, không ngừng chữa trị thương thế trên người. Nhưng lúc trước vì đánh chết Kiệt Sâm, hắn đã thi triển bí pháp nên bản thân đã thương tổn rất lớn. Lại thêm một kích Sát Thần Lâm Thế kia của Kiệt Sâm cũng khiến hắn bị thương, hiện giờ lại bị Ba Tỳ Ốc Tư đánh lén, thương thế trên người càng nghiêm trọng hơn khiến lòng hắn không khỏi mãnh liệt trầm xuống.

Một màn đột nhiên này cũng khiến mọi người tại tràng vô cùng ngạc nhiên, không rõ đến tột cùng là đã có chuyện gì xảy ra.

Lúc mới bắt đầu thì hai người Ba Tỳ Ốc Tư và Đan Ni Nhĩ Tư rõ ràng đều ra tay với Kiệt Sâm, hòng đoạt lấy Chiến Thần tháp của hắn nhưng không nghĩ tới đang lúc Kiệt Sâm không còn kiên trì được nữa thì công kích cường đại của Ba Tỳ Ốc Tư lại phóng đến, một kích này vốn là Ba Tỳ Ốc Tư muốn lấy mạng Kiệt SÂm nhưng đột nhiên quay mũi giáo chĩa về phía Đan Ni Nhĩ Tư, cái này khiến tất cả mọi người sợ ngây người.

Mà trong lúc mọi người giật mình, bốn người Ngải Tát Khắc cốc chủ ngay từ đầu mang trên mặt nụ cười đắc ý, sắc mặt cũng dần dần chìm xuống.

- Oanh!

Trong hư không, ba Tỳ Ốc Tư và Đan Ni Nhĩ Tư đang hung hăng chiến đấu với nhau.

Linh lực sôi trào ngập trời, Thần Diệt Cốc và Lăng Thiên Tông thân là hai thế lực lớn nhất đại lục, cho tới nay thế lực Ba Tỳ Ốc Tư và Đan Ni Nhĩ Tư đều ngang nhau, không phân thua kém nhưng sau khi Đan Ni Nhĩ Tư luyện thành Đại Nhật Bá THánh Công thì thực lực của y đã vượt trên Ba Tỳ Ốc Tư, nhưng hôm nay thân thể hắn đã bị trọng thương, lại còn không ngừng bị Ba Tỳ Ốc Tư đè ép.

- Phanh! Phanh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.