Dược Thần

Chương 1251: Chương 1251: Đệ nhất cường giả đại lục. (2)




Tuy trong nội tâm của Kiệt Sâm rất là hiếu kỳ, nhưng không dám tiếp tục tiến hành thăm dò Thất Tinh Hải nữa.

- Được rồi, lần thí luyện này, đợi đến lúc thí luyện lại đi xem, nếu như có cơ hội, phải đi thử tới phế tích đó, nếu không có cơ hội, vậy đợi thực lực tăng lên mới tiến hành thăm dò tiếp.

Cuối cùng, Kiệt Sâm làm ra quyết định gian nan.

Thời gian như nước, tuế nguyệt như thoi đưa, trong nháy mắt, thời gian năm ngày đã trôi qua, rốt cục, đã tới thời khắc thí luyện.

- Keng...

Sáng sớm, toàn bộ đệ tử Linh Dược Sư Tháp ở thành trấn này, dưới tiếng chuông cực lớn, nguyên một đám đệ tử hạch tâm tiềm tu, thức tỉnh đi ra khỏi phòng, đi tới quảng trường và tụ hợp lại.

Chẳng những thành trấn của Linh Dược Sư Tháp, các thành trấn còn lại, cũng có tiếng chuông vang lên, từng bóng người đi ra, nhao nhao xuất hiện, phô thiên cái địa, tràn ngập uy nghiêm.

Trước quảng trường thành trấn của Linh Dược Sư Tháp, một lát sau, hai mươi đệ tử bài danh trước hai mươi của linh dược bảng tụ tập đầy đủ, mà Cái Tỳ phó tháp chủ, Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão cùng với Khoa Ni Lí Áo Tư điện chủ ba người, đã sớm đứng ở quảng trường.

- Tốt, người đến đông đủ, bây giờ là thời diễn ra thí luyện, hiện tại, tất cả đệ tử Linh Dược Sư Tháp đi theo ta thôi.

Trước quảng trường, Cái Tỳ phó tháp chủ nhìn thấy người tới đông đủ, trong miệng hét to, dẫn đầu phóng lên trời.

- Vèo!

...

Thoáng chốc, linh lực đáng sợ sôi trào, từng bóng người bay lên không trung, nhanh đi theo đằng sau Cái Tỳ phó tháp chủ ba người, bay vút vào một địa phương hoang vu.

Kiệt Sâm, Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư ba người, cũng trà trộn trong đám người, trong thành trấn khác, cũng có nhiều khí tức khủng bố bay lên, nhanh chóng lao đi, mang theo từng âm thanh xé gió thật lớn.

Với thực lực của đám người Kiệt Sâm, tuy tốc độ bay vô cùng nhanh chóng, nhưng vẫn phải bay nửa canh giờ, mới tới được mục tiêu.

Xuất hiện trước mặt bọn người Kiệt Sâm, là một cái hạp cốc cực lớn, toàn bộ hạp cốc chỉ có đá và đá.

Bọn người Kiệt Sâm dưới sự dẫn dắt của Cái Tỳ phó tháp chủ, đáp xuống hạp cốc.

Giờ phút này, trên khoảng đất trống của hạp cốc, đã có không ít thế lực khác tụ tập ở đây, sau khi bọn người Kiệt Sâm đáp xuống, cũng thỉnh thoảng có đội ngũ đáp xuống.

Bây giờ cách thí luyện, còn có thời gian nhất định, trên đất trống, rất nhiều thiên tài đang nhìn chung quanh, mà bọn người Kiệt Sâm cẩn thận dò xét các thế lực khác.

Lần thí luyện này có chừng ba trăm người tham gia từ các thế lực khác nhau.

Mỗi người nào trong đó, trong các thế lực lớn, đều là người nổi bật của thế lực tham gia thí luyện lần này, bọn họ chính là thiên tài đỉnh cấp nhất.

Có một ít đệ tử không phải thuộc thế lực đỉnh cấp nhất của đại lục, còn có thất giai Hoàng Linh Sư tồn tại, cùng với một ít bát giai cấp thấp, trung cấp Đế Linh Sư, về phần bát giai cao cấp Đế Linh Sư, cơ hồ đã ít lại càng ít, cơ hồ khó gặp.

Mà so sánh, thiên tài tới từ chín đại thế lực, cường đại hơn rất nhiều, liếc nhìn lại, chỉ thấy linh lực chấn động, cơ bản không có thất giai Hoàng Linh Sư, yếu nhất trong đó, cũng là bát giai cấp thấp Đế Linh Sư, mà thực lực thế lực cao cấp như Linh Dược Sư Tháp, thậm chí ngay cả bát giai cấp thấp Đế Linh Sư cũng không có, có thể tồn tại trước hai mươi của linh dược bảng, thực lực của bọn họ đều là bát giai trung cấp Đế Linh Sư.

Khi tất cả thiên tài tiến vào hạp cốc, đều liếc nhìn lẫn nhau.

- Nhìn kìa, Phất Lôi.

- Là Phất Lôi.

- Đến từ thánh địa của Uy Thiên đế quốc, là đệ nhất thiên tài thánh địa của Uy Thiên đế quốc, bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư.

- Nghe nói Phất Lôi này, là thành viên hoàng thất Uy Thiên đế quốc, tu luyện công pháp, là công pháp tuyệt thế trân tràng của Uy Thiên đế quốc, uy lực nghịch thiên, là nhân vạt lợi hại.

Kiệt Sâm cùng Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư đi cùng một chỗ.

- Kiệt Sâm, ngươi xem.

Tạp Tắc Nỗ Tư chỉ vào một gã nam tử mặc trường bào màu xám cách đó không xa, nam tử kia như thần minh, trên người có hào quang phát ra, tràn đầy khí tức thần thánh, quanh thân của từng đạo linh lực như ruy băng, quay chung quanh người hắn.

- Là Tạp Lôi, đừng nhìn tuổi của hắn không lớn, nhưng thật ra là một cường giả uy tín lâu năm, căn cứ tư liệu biểu hiện, thằng này là đệ nhât thánh tử trong thánh địa của Khai La đế quốc, thực lực khủng bố đến kinh người, bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư, trong tất cả thiên tài, tuyệt đối có thực lực bài danh top mười, nếu như trong thí luyện gặp hắn, tuy với thực lực của ngươi, không cần sợ hắn, nhưng ngươi phải chú ý một chút.

Tạp Tắc Nỗ Tư nhắc nhở Kiệt Sâm.

- Ân?

Nhưng mà khi Tạp Tắc Nỗ Tư giới thiệu Tạp lôi cho Kiệt Sâm nghe, Kiệt Sâm lại nhìn qua một nam tử có mái tóc dài màu vàng bên cạnh Tạp Lôi, người này mặc trường bào màng vàng, khí tức lăng lệ ác liệt.

- Là hắn? Khắc Lạp Khắc!

Khóe miệng của Kiệt Sâm có nụ cười hiện ra, người này, ba năm trước đây, lúc diễn ra đại lục tinh anh đại tái, bị Lai Ngang Nạp Đa đánh bại, lần trước là thất giai cao cấp Hoàng Linh Sư, Khắc Lạp Khắc.

Lúc đó, Khắc Lạp Khắc cự tuyệt lời mời của Linh Dược Sư Tháp cùng Linh Sư Tháp, về Khai La Đế Quốc, không nghĩ tới bây giờ lại xuất hiện trong huyết sắc thí luyện, hiển nhiên là gia nhập thánh địa Khai La đế quốc.

Kiệt Sâm căn cứ vào linh lực chấn động của đối phương, liếc nhìn ra, ba năm không gặp, Khắc Lạp Khắc đã tấn cấp bát giai trung cấp đích Đế Linh Sư, hơn nữa có thể tham gia huyết sắc thí luyện, hiển nhiên Khắc Lạp Khắc tại thánh địa Khai La đế quốc, cũng có thể xâm nhập vào trước hai mươi, thật sự khiến Kiệt Sâm có chút kinh ngạc.

- Nhìn kìa, là thiên tài của Linh Dược Sư Tháp, nữ tử có mái tóc xanh kia, chính là Lam Nguyệt Cổ Sâm của Linh Dược Sư Tháp.

- Lam Nguyệt Cổ Sâm, chính là nàng? Ta nghe trưởng lão nói qua, nghe nói Lam Nguyệt Cổ Sâm này, chiếm đoạt bài danh đệ nhất linh dược bảng của Linh Dược Sư Tháp gần mười năm, không một người nào địch nổi, nếu như trong thí luyện gặp nàng, mọi người phải cẩn thận.

- Đúng rồi, nghe nói Linh Dược Sư Tháp ngoại trừ Lam Nguyệt Cổ Sâm ra, còn có hai gã cao thủ cường đại, nghe nói tên là Tạp Tắc Nỗ Tư cùng Ai Đức Mễ Tư, không biết là ai?

- Đúng, nghe nói hai người này có thực lực gần với Lam Nguyệt Cổ Sâm, thực lực không giống bình thường, chúng ta gặp được, phải cẩn thận.

Thời điểm Kiệt Sâm đang quan sát người của thế lực khác, những cao thủ của thế lực khác, cũng đang nghe ngóng hư thật của Linh Dược Sư Tháp, đặc biệt là Thần Phong đế quốc, càng chỉ vào Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư, Lam Nguyệt Cổ Sâm, nghị luận nhao nhao.

- Tin tức của các ngươi đã lạc hậu rồi, Ai Đức Mễ Tư trước kia bài danh thứ hai, nhưng trong lần quyết đấu linh dược bảng gần đây, Ai Đức Mễ Tư đã bị đệ tử hạch tâm mới là Kiệt Sâm đánh bại, bây giờ trên linh dược bảng của Linh Dược Sư Tháp, là đệ tử hạch tâm bài danh thấp nhất.

Trong đám đệ tử, đột nhiên có người đi ra, người này tướng mạo tuấn tú, đường đường chính chính, làn da tinh tế tỉ mỉ, giống như mỡ dê, giơ tay nhấc chân, có khí thế khó hiểu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.