Dược Thần

Chương 1250: Chương 1250: Đệ nhất cường giả đại lục. (1)




Mà Song Tháp được xưng là hai tồn tại mạnh nhất của đại lục, càng có đạo lý của nó, mặc dù mọi người đều là cửu giai cao cấp Thánh Linh Sư, nhưng cửu giai cao cấp Thánh Linh Sư với nhau, cũng phân chia mạnh yếu, trong đó, thành chủ của ba thành, muốn hơn một chút, thánh chủ của bốn đại đế quốc, thực lực thuộc hàng trung đẳng, mà tháp chủ Linh Dược Sư Tháp, cũng không kém thánh chủ của bốn đại đế quốc, nhưng mà, thân phận cửu giai cấp thấp Linh Dược Thánh Sư, đã chú định, nếu so sánh thân phận hắn với cường giả ngang cấp, còn mạnh hơn một phần.

Mà Linh Sư Tháp tháp chủ Ngả Kim Sâm, so với thủ lĩnh tám thế lực khác, đều mạnh hơn một phần, nếu như nói lãnh tụ của các thế lực lớn, đều là cửu giai cao cấp Thánh Linh Sư lời mà nói..., như vậy, Ngải Kim Sâm tương đương với cửu giai đỉnh phong Thánh Linh Sư rồi, đứng ngạo nghễ ở đỉnh của đại lục.

Luận thực lực, vị đại nhân này tuyệt đối có thực lực cao nhất, tồn tại cao cấp nhất, có thể nói, đem Ngả Kim Sâm xưng là đệ nhất cường giả của Tư Đặc Ân đại lục cũng còn không đủ.

Nhân vật như vậy, căn bản không nên xuất hiện ở chỗ này, nhưng vừa nghĩ tới nhìn thấy nhiệm vụ trong ngọc giản vừa xem, trong lòng bọn người Mạt Tây có chút kinh hãi khó nói thành lời.

Linh Sư Tháp muốn làm gì? Nhất thống đại lục sao?

Trong nhiệm vụ lúc trước, chính là bảo ba đại thế lực của bọn họ liên thủ với Linh Sư Tháp, trong Huyết Sắc Thí Luyện này, đem lĩnh đội và cao thủ của các thế lực khác, tất cả đều đánh chết, huống chi còn có những thiên tài cao nhất của các thế lực, cũng hủy diệt không còn một mống.

Nhiệm vụ như vậy, ngay từ đầu làm bọn người Mạt Tây nhìn thấy, căn bản tưởng tượng cũng không dám tưởng tượng, phải biết rằng, ý nghĩa Huyết Sắc Thí Luyện vô cùng trọng đại, tất cả thế lực lớn, tuy cao nhất là tháp chủ, thành chủ, thánh chủ, bọn họ sẽ không đến, nhưng cũng cho nhân vật số hai đi thay mình, nếu như bị bọn họ hốt gọn ở đây, tuyệt đối sẽ khiến tất cả thế lực lớn nguyên khí đại thương.

Nhưng mà tàn nhẫn âm độc nhất, chính là đánh chết tất cả thiên tài của các thế lực, nếu như nói những lĩnh đội này, là trụ cột của các thế lực, một khi đánh chết, sẽ tạo thành thương tổn cực lớn với thế lực đó, nhưng dù sao bọn họ cũng không phải thánh chủ, thành chủ, cho dù bị đánh chết, cũng không cách nào diệt được thế lực đó, nhưng nếu là thiên tài tham gia Huyết Sắc Thí Luyện, tuyệt đối là hy vọng tương lai của thế lực đó, nếu toàn bộ bị đánh chết trong Huyết Sắc Thí Luyện, vậy thì thương tổn cho thế lực của các thiên tài này, là không cách nào vãn hồi được.

Độ khó của nhiệm vụ này, cho dù ba người bọn họ là cửu giai trung cấp đích Thánh Linh Sư, căn bản không có khả năng hoan thành, bởi vậy trong nội tâm vẫn có chút do dự, nhưng khi nhìn thấy Ngả Kim Sâm xuất hiện, trong lòng bọn người Mạt Tây, không còn chút suy nghĩ nào khác.

Nếu có Ngải Kim Sâm ra tay, vậy nhiệm vụ kinh thiên trong ngọc giản, tuyệt đối không phải không có khả năng hoàn thành, nhân vật như Ngải Kim Sâm, tuyệt đối có thể dùng sức một mình, quét ngang hết thảy.

- Lúc này đây, ta sẽ đích thân ra tay, các ngươi cần làm, chính là nhiệm vụ của mình, những gì cần làm đều ghi trong ngọc giản.

Thân ảnh cao lớn, bao quát trước mặt bọn người Mạt Tây:

- Ba người các ngươi, có làm được hay không...

Sát cơ đáng sợ tung hoành, lập tức bao phủ trước mặt bọn người Mạt Tây.

Trước mặt sát cơ mạnh mẽ này, bọn người Mạt Tây đổ mồ hôi toàn thân, trong mắt có một tia sợ hãi, kinh hoàng lên tiếng nói:

- Nếu đại nhân nguyện ý ra tay, đương nhiên chúng ta không có dị nghị gì.

- Đã như vậy, ba người các ngươi trở về đi, nhớ rõ, đến lúc đó làm việc theo hoàn cảnh.

Ngả Kim Sâm đạm mạc lên tiếng.

- Dạ!

Mạt Tây ba người, cung kính lên tiếng, sau đó nhìn nhau, đều bay theo phương hướng khác nhau, bay vút về phía chân trời, biến mất trong đêm tối.

- Thế cục của đại lục này, mấy ngàn năm qua chưa từng biến hóa, cũng tới thời điểm cải biến đôi chút rồi.

Trong sơn cốc, trong miệng Ngả Kim Sâm lẩm bẩm một câu, sau đó biến mất trong bóng đêm.

Dưới sự giảng thuật của Cái Tỳ phó tháp chủ cùng Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão cùng với Khoa Ni Lí Áo Tư điện chủ, bọn người Kiệt Sâm ngay từ đầu, trong nội tâm của những đệ tử còn có chút khẩn trương, những trong ngày tiếp theo, mỗi một người đều hưng phấn.

Thật sự là do tên tuổi của Thất Tinh Hải quá mức dọa người rồi, thế cho nên không ít đệ tử hạch tâm, khi nghe được nơi thí luyện chính là sâu trong Thất Tinh Hải đều sợ hãi nhảy dựng lên.

Mà Kiệt Sâm cũng nghe ngóng tình huống trong địa phương thí luyện từ Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão.

Với tư cách lĩnh đội Linh Dược Sư Tháp, Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão, tự nhiên không keo kiệt nội dung phương diện này, dưới tình huống các thế lực lớn đều biết rõ, nói rõ ràng cho từng đệ tử hạch tâm, mà một ít thế lực khác không biết, Linh Dược Sư Tháp từng thăm dò được tin tức độc nhất vô nhị, cũng nói cho đám đệ tử hạch tâm nghe.

Đương nhiên, trong thế lực khác, cũng có thăm dò của mình, những nội dung này không công khai, đây là nội dung bí mật của từng thế lực.

Kết quả là, trong những ngày tiếp theo, mỗi người đều đâm đầu xem các tài liệu này, mất ăn mất ngủ, cho dù là khu vực an toàn nhất, nguy hiểm, cực độ nguy hiểm, từng đệ tử đều nghi nhớ thật rõ ràng.

Không ai xem thường những tài liệu này, đây chính là hạch tâm của Thất Tinh Hải nha, bất kỳ vật gì đều liên quan đến tánh mạng của mình, người không cẩn thận trong khi thí luyện, rất có thể sẽ vạn kiếp bất phục.

Sau khi Kiệt Sâm đánh giá kỹ càng địa đồ mà Ốc Đặc Phỉ Nhĩ Đức trưởng lão đưa cho, lần đầu tiên, thân thể Kiệt Sâm hoàn toàn sợ hãi, trong mắt xuất hiện thần sắc khó có thể tin được.

Cấm chế thần bí đi thông tới khu vực hạch tâm, cách phế tích mình đạt được Linh Thần Quyết ở kiếp trước, không có xa bao nhiêu cả.

Cho dù tấm bản đồ này đánh dấu không phải thập phần cẩn thận, có nhiều chỗ còn mơ hồ không rõ nhưng Kiệt Sâm lại tinh tường rõ nhớ góc bên phải đánh dấu màu đỏ, là khu vực có độ nguy hiểm cao nhất, chính là phế tích thượng cổ mình đạt được Linh Thần Quyết.

Sau khi xác định điểm này, trong nội tâm Kiệt Sâm tràn ngập kích động, đồng thời, cũng cảm nhận được do dự.

Linh Thần Quyết thần bí, Kiệt Sâm kiếp trước không có tu luyện qua, tự nhiên cũng không rõ, nhưng kiếp này phát hiện Linh Thần Quyết có cổ quái, cùng với sự tồn tại của Cửu Linh Tụ Khí Trận và Kim Thông Điện, trong nội tâm Kiệt Sâm tràn ngập tò mò mới thăm dò và tìm được Linh Thần Quyết, Cửu Linh Tụ Khí Trận, hắn cũng lấy được vài cách điều chế cửu giai Thánh Cấp linh dược tề ở phế tích đó.

Nhưng mà khu vực này thật sự quá mức nguy hiểm, Kiệt Sâm kiếp trước, dưới sự hộ tống của vài tên cửu giai Thánh Linh Sư, mới tiến nhập vào trong phế tích kia, vẫn là cửu tử nhất sinh, thiếu chút nữa chết ở trong đó, ở kiếp này, mặc dù Kiệt Sâm có kinh nghiệm của kiếp trước, nhưng nếu luân thực lực, vẫn mới là bát giai trung cấp Đế Linh Sư, nếu so với kiếp trước có được vài tên cửu giai Thánh Linh Sư hộ tống, yếu nhược đi rất nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.