Dược Thần

Chương 1448: Chương 1448: Đánh lén hèn hạ




- Này...

- Thật là đáng sợ!

Trên quảng trường, vô số dân chúng trên mặt đều mang theo hoảng sợ, không hề chớp mắt nhìn về phía Phất Lan Tây Tư.

Vù!

Trong ánh mắt kinh hãi của vô số dân chúng, thân hình Phất Lan Tây Tư mạnh mẽ động, ánh mắt của hắn thành kính vô cùng, tay phải duỗi nhẹ ra.

"Xùy~~! " "Xùy~~! " "Xùy~~! ". . .

Từng đạo linh mang màu đỏ rực như là linh xà xuất động từ trong tay phải Phất Lan Tây Tư nổ bắn ra, nhao nhao điểm vào rất nhiều tài liệu linh dược bên trên bàn thí nghiệm.

Oanh!

Âm thanh nổ đùng rất nhỏ truyền đến, vô số tài liệu Linh Dược bên trên bàn thí nghiệm bị từng đạo hỏa diễm linh mang thiêu cháy và bạo liệt ra, biến thành sương mù Linh Dược đầy trời.

Ông!!!

Cửu giai cửu giai của Phất Lan Tây Tư phóng thích ra, bao phủ rất nhiều khí tức Linh Dược ở trước mặt, đồng thời hắn mới bắt đầu thuần thục và ưu nhã phối chế.

Giờ khắc này, Phất Lan Tây Tư như là trở thành duy nhất của phiến thiên địa, động tác của hắn nhu hòa mà ưu mỹ. Mặc cho một bước phối chế đều tràn đầy nghệ thuật mỹ cảm, giờ phút này Phất Lan Tây Tư dĩ nhiên hoàn toàn quên mất Kiệt Sâm, quên mất cuộc tỷ thí này, chỉ đắm chìm thoải mái bên trong phối chế. Ánh mắt của hắn mê ly mà chuyên chú, như si mê như say sưa.

Nguyên một đám trình tự hiện ra trong tay Phất Lan Tây Tư, toàn bộ quá trình phối chế, mỗi một bước đều hoàn mỹ, không có một chút khuyết điểm nhỏ nhặt. Cảm giác như nước chảy thành sông, tràn đầy tự nhiên mỹ cảm, mỗi một phần tài liệu gia nhập đều vừa đúng, mỗi một cử động phối chế đều hoàn mỹ vô khuyết.

- Hoàn mỹ, thật là quá hoàn mỹ.

- Đây mới là Linh Dược đại sư, Linh Dược đại sư chính thức.

- Thật bất khả tư nghị, bát giai cao cấp Linh Dược đế sư, chẳng lẽ đây chính là thực lực của đệ nhất nhân Linh Dược giới đại lục sao?

- Khó có thể tin. . .

Trong miệng tất cả dân chúng ở đây đều thì thào tự nói, mấy người biểu lộ ngốc trệ, toàn thân kích động và run sợ.

Cơ hồ mọi linh sư tại thời khắc này đều bị phối chế của Phất Lan Tây Tư hấp dẫn. Mấy người trừng lớn hai mắt, không hề chớp mắt nhìn bên trong bên trong phối chế, ngay cả hô hấp đều đọng lại, không muốn bỏ qua dù là bất luận một giây phối chế nào.

Cho dù dân chúng không phải Linh Dược Sư cũng bị phối chế hoàn mỹ của Phất Lan Tây Tư làm cho rung động, trầm mê trong đó, không thể tự thoát ra được.

- Quá mạnh mẽ, thật sự là quá mạnh mẽ, chỉ sợ cho dù phụ thân đích thân đến, cũng chưa chắc sẽ là đối thủ của Phất Lan Tây Tư.

Bên phía Bác Trữ Gia Tộc, tất cả thành viên đều sợ ngây người, mà Lôi Thiết Tư Tộc Trưởng cũng biểu lộ ngốc trệ, trong miệng thì thào tự nói, sắc mặt trở nên tái nhợt.

Ngay tại thời điểm tất cả mọi người đều bị phối chế kinh diễm của Phất Lan Tây Tư thu hút thì đột ngột -

Ầm ầm!!!

Một đạo khí tức đáng sợ từ vị trí bên cạnh của Phất Lan Tây Tư truyền đến, hấp dẫn tất cả dân chúng từ trong rung động đánh thức.

- Đây ... Đây là...

Trong ánh mắt kinh ngạc của vô số dân, ở một góc khác của quảng trường, ánh mắt Kiệt Sâm bình tĩnh hoàn toàn đắm chìm bên trong phối chế. Hai tay của hắn linh xảo vô cùng, huyễn hóa ra từng đạo quang ảnh sáng lạn kết hợp rất nhiều quá trình phối chế tạo thành một bộ hình ảnh tuyệt mỹ.

Hào quang từng đạo Linh Dược năm màu không ngừng hiện ra trong hư không quay chung quanh bốn phía thân thể của Kiệt Sâm, sau phủ lên cả người hắn. Kiệt Sâm như là thần khống chế cả phiến thiên địa này.

Luận tạo nghệ Tam đại Linh Dược Học, Kiệt Sâm cường đại nhất chính là kỹ thuật lưu Linh Dược Học, cường độ thân thể đạt đến cửu giai trung cấp khiến cảnh giới kỹ thuật lưu Linh Dược Học của hắn không ngờ đạt đến cửu giai trung cấp Linh Dược Thánh Sư.

Mà linh thức lưu Linh Dược Học cùng phương diện Linh Dược Học của Kiệt Sâm, bởi vì lần trước tại Linh Dược Sư Tháp đồng thời phối chế ba loại cửu giai Thánh cấp Linh Dược Tề, Kiệt Sâm cũng đều đột phá đến cửu giai cấp thấp Linh Dược Thánh Sư.

Bất quá lúc này phối chế tỷ thí, Kiệt Sâm cũng không có chọn kỹ thuật chính mình mạnh nhất, mà là dùng linh thức lưu Linh Dược Học của thời đại này.

Kiệt Sâm tại phương diện linh thức lưu không ngờ đạt tới cửu giai cấp thấp Linh Dược Thánh Sư, giờ phút này chính thức cho thấy Linh Dược Học Linh Dược Học hùng hậu của hắn.

Khí tức Linh Dược ngập trời trong hư không không ngừng lan tỏa, động tác của Kiệt Sâm vô cùng nhẹ nhàng. Trong lòng của hắn là một tràng không minh, mọi âm thanh yên tĩnh, toàn bộ tâm linh cùng thiên địa hoàn toàn dung hợp lại với nhau, đạt đến cảnh giới Thiên Nhân nhất thể.

Một gốc tài liệu Linh Dược được Kiệt Sâm phối chế nhao nhao hóa thành từng đạo dược khí nồng đậm, thông qua các động tác hoàn mỹ dung hợp dược dịch bên trong.

- Kiệt Sâm này....

Dân chúng nơi này đều ngây dại, biểu lộ triệt để cứng lại, trừng lớn hai mắt, trong đầu trống rỗng, ngay cả lời nói đều không thể thốt ra.

Thời điểm trước đó chứng kiến Phất Lan Tây Tư đại sư phối chế, mấy người cảm thấy Phất Lan Tây Tư đại sư phối chế tràn đầy nghệ thuật mỹ cảm, giống như phối chế hoàn mỹ nhất trên đời này. Nhưng mà thời điểm Kiệt Sâm ở bên cạnh đồng thời phối chế, mấy người mới phát hiện, chính mình triệt để sai lầm mất rồi.

Từ động tác thứ nhất Kiệt Sâm bắt đầu phối chế, Kiệt Sâm đã triệt để đánh bại quá trình phối chế của Phất Lan Tây Tư.

Tuy rằng động tác của hai người đồng dạng hoàn mỹ không tỳ vết, nhưng lúc không có Kiệt Sâm đối lập, mọi người còn không có cảm thấy cái gì. Nhưng mà Kiệt Sâm bắt đầu phối chế, cao thấp lập tức phân ra.

Phất Lan Tây Tư phối chế, tuy rằng hoàn mỹ, nhưng lại có vẻ như đang "diễn trò". Có thể hình dung như là một tên hai lúa nhà quê đào được một mỏ vàng, tuy rằng phất nhanh, mặc trên người đầy hàng hiệu, nhưng mà khí chất quê mùa vẫn không thể che dấu. Nhưng mà Kiệt Sâm thì bất đồng, phối chế của hắn tràn đầy tự nhiên, giống với một quý tộc chính thức, không cần quần áo và trang sức phụ trợ chính mình, chỉ phần khí chất sẽ làm cho người tràn đầy kính ý.

Trong lúc nhất thời, dân chúng toàn bộ trên quảng trường đều bị phối chế của Kiệt Sâm làm hấp dẫn, cơ hồ không ai đi quan sát Phất Lan Tây Tư phối chế nữa.

- Cái gì?

Khí chất Kiệt Sâm phối chế tự nhiên toát ra và rất nhiều phản ứng của dân chúng khiến cho Phất Lan Tây Tư hoàn toàn đầu nhập ở bên trong phối chế thoáng cái bị đánh thức. Sau khi nhìn Kiệt Sâm phối chế, cả người hắn lập tức chấn động, trong đôi mắt tràn đầy vẻ khó có thể tin.

Dân chúng bình thường chỉ đơn giản phân biệt khí chất bất đồng, nhưng Phất Lan Tây Tư thân là bát giai cao cấp Linh Dược đế sư chỉ cần liếc nhìn là có thể phát hiện ra chỗ bất phàm của hắn. Phất Lan Tây Tư càng kinh hãi phát hiện, thực lực phối chế của Kiệt Sâm hoàn toàn đã vượt qua chính mình.

- Đây chính là cảnh giới phối chế Phản Phác Quy Chân, trong truyền thuyết chỉ có đạt tới cửu giai Linh Dược Thánh Sư mới có thể làm được. Kiệt Sâm mới là một thanh niên hơn hai mươi tuổi, hơn nữa nhìn cường độ linh thức cùng khí tức linh lực hắn phát ra, tựa hồ mới là bát giai đỉnh phong Đế Linh Sư, nhưng mà vì cái gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.