Dược Thần

Chương 1532: Chương 1532: Đánh chết Đan Ni Nhĩ Tư(2)




- Thần Diệt Trận quả nhiên không hổ là thần cấp trận pháp!

Nhìn Thần Diệt Trận bị thu nhỏ trên tay, khóe môi Kiệt Sâm mỉm cười sau đó vung tay lên đem Thần Diệt Trận thu nhỏ hút vào bên trong Chiến Thần Tháp trên mi tâm, biến mất không thấy tăm hơi.

Thần cấp trận pháp là trận pháp thực sự nghịch thiên, có thể tự do thu nhỏ hoặc biến lớn, có thể do trận văn sư tùy thân mang theo, tùy ý bày trận, với tạo nghệ trận văn đế sư đỉnh phong của Đan Ni Nhĩ Tư làm sao có thể phát huy được công hiệu chân chính của nó?

Sau khi thu hồi Thần Diệt Trận, đôi mắt lạnh băng của Kiệt Sâm lại rơi vào trên người Đan Ni Nhĩ Tư bên dưới.

- Không tốt!

Cảm giác được ánh mắt của Kiệt Sâm, Đan Ni Nhĩ Tư cả kinh hồn phi phách tán, hắn đã mất đi Thần Diệt Trận không còn bất luận thủ đoạn gì có thể ngăn trở được Kiệt Sâm, trong nội tâm vô cùng thất kinh thoáng chốc hóa thành một đạo lưu quang bỏ chạy về xa xa.

- Oanh long…

Linh lực ngập trời tán dật, hư không trước mặt Đan Ni Nhĩ Tư thoáng chốc vỡ tan, một lỗ thủng không gian cực lớn xuất hiện trong thiên địa, Đan Ni Nhĩ Tư xông vào bên trong hư không bị nghiền nát muốn chạy thoát khỏi nơi đây.

- Muốn chạy trốn? Chết đi cho ta!

Đôi mắt Kiệt Sâm ngưng đọng lại, bước tới phía trước hư không, thân thể vượt xuyên qua thiên địa đi tới ngay sau lưng Đan Ni Nhĩ Tư.

- Ông! Ông!

- Thủy không gian!

- Cấm Linh Lĩnh Vực!

Hai đại lĩnh vực đồng thời lan ra bao phủ Đan Ni Nhĩ Tư hạn chế hành động của hắn.

Sau một khắc, một cỗ uy áp đủ làm thiên địa run rẩy, quét ngang lục hợp bát hoang từ trong cơ thể Kiệt Sâm lập tức phóng thích, một thân ảnh lam sắc tản ra khí tức vô tận từ sau lưng Kiệt Sâm bay lên, giống như một vị thần linh ngạo nghễ đứng giữa hư không mang theo uy áp vô tận.

Đôi con ngươi của lam sắc thân ảnh lập tức mở ra.

- Oanh long long…

Hai đạo lam sắc chói sáng bắn xuyên trời cao, một cỗ lực lượng đáng sợ từ trong cơ thể Kiệt Sâm lập tức phóng thích.

- Chiến Thần Quyết – Chiến Thần Phụ Thể!

Âm thanh lạnh băng vang vọng trong thiên địa, lam sắc chiến thần hư ảnh lập tức bao phủ Kiệt Sâm, trong nháy mắt trên người Kiệt Sâm giống như mặc vào một tầng lam sắc chiến giáp, bên trong đôi mắt bắn ra thần mang giống như chiến thần hàng lâm, chiến ý vô tận tán dật quét ngang cửu thiên thập địa.

Chiến Thần Phụ Thể, thần mang bắn ra cùng hắc sắc trọng kiếm trong tay trực tiếp bổ về hướng Đan Ni Nhĩ Tư.

- A, ta liều mạng với ngươi, Đại Nhật Phách Thánh, bạo bạo bạo…

Đan Ni Nhĩ Tư đang định chuẩn bị trốn vào hư không bị Kiệt Sâm hạn chế hành động, thân hình từ trong hư không bắn ra, đôi mắt mang theo nỗi kinh hãi, trên người bắn ra kim quang vô tận cùng Kiệt Sâm nặng nề va chạm một kích.

- Phanh!

Đan Ni Nhĩ Tư bị ném văng ra ngoài, miệng không ngừng phun trào máu tươi.

Trong hư không Kiệt Sâm tiến thêm một bước, ánh mắt lạnh lùng, Linh Thần Quyết cùng Diệt Thần Sát Quyết đồng thời vận chuyển.

- Oanh!

Một đạo hắc sắc hư ảnh hiển hiện sau lưng Kiệt Sâm làm khí thế trên người hắn leo lên tới cực điểm.

Chiến Thần cùng Sát Thần gia trì, trong thời khắc này hoàn toàn kết hợp lại, một chiến ý vô địch quét ngang hết thảy, khí phách hiên ngang, một sát ý nghiêm nghị đôi mắt lạnh băng, chúa tể giết chóc, hai đại cường giả thần cấp đồng thời tản mát ra uy áp không sao địch nổi.

- Diệt Thần Sát Quyết – Sát Thần Lâm Thế!

Hai đại thần cấp công pháp triệt để dung hợp, trong miệng Kiệt Sâm quát to, hai con ngươi như điện bắn ra hào quang vạn trượng, một cỗ lực lượng đáng sợ tới mức tận cùng từ trong thân thể Kiệt Sâm phun tràn.

- Xoạt!

Hư không bên cạnh Kiệt Sâm hoàn toàn bạo nát, biến thành không gian loạn lưu, trong hư không vô tận Kiệt Sâm cầm hắc sắc trọng kiếm trong tay như một ma thần một kiếm trùng trùng điệp điệp chém thẳng về hướng Đan Ni Nhĩ Tư.

- Không…

Ánh mắt Đan Ni Nhĩ Tư trợn trừng, sau một khắc linh lực vô tận triệt để chôn vùi hắn.

- Bồng!

Thân là thánh linh sư cửu giai cao cấp, Thiên Hải đại lục đệ nhất cường giả Đan Ni Nhĩ Tư dưới một kích của Kiệt Sâm hoàn toàn bạo liệt, biến thành một chùm máu tươi phiêu tán trong không trung, lực lượng đáng sợ trùng kích, hư không lại phá thành mảnh nhỏ.

Lão tổ tông Thần Diệt Cốc, thánh linh sư cửu giai cao cấp, một trong những người mạnh nhất Thiên Hải đại lục Đan Ni Nhĩ Tư rốt cục vẫn lạc!

Trong thiên địa cuồng phong gào thét, tất cả mọi người kinh ngạc nhìn thấy một màn này, hoàn toàn sợ ngây người!

Đã chết, người mạnh nhất Thiên Hải đại lục Thần Diệt Cốc Đan Ni Nhĩ Tư lão tổ tông đã chết, một màn rung động này làm tâm thần mọi người đều kích động, rốt cục không cách nào giữ vững bình tĩnh.

- Đáng sợ, thật là đáng sợ, thật sự là cường đại!

Cách đó không xa biểu lộ của Ba Tỳ Ốc Tư thái thượng tông chủ cũng ngưng trọng gắt gao nhìn chằm chằm Kiệt Sâm.

- Kiệt Sâm này thật sự là đáng sợ, lúc trước khi ta nghe nói về hắn mới chỉ là đế linh sư đỉnh phong, chỉ là bởi vì thân phận linh dược thánh sư cửu giai mới có thể làm cho ta giật mình, không nghĩ tới chỉ mới qua mấy tháng bên trong Chiến Thần di tích hắn đã nhận được truyền thừa của Thiên Hải Chiến Thần, đột phá tới thánh linh sư đê cấp, thực lực còn tương đương với cả thánh linh sư cao cấp như ta, mới làm cho ta có ý nghĩ cùng hắn hợp tác trong Thần Đản Chi Nhật, nhưng bây giờ…

Trong đôi mắt Ba Tỳ Ốc Tư thái thượng tông chủ tràn đầy kinh hãi:

- Mới qua nửa năm thời gian Kiệt Sâm này lại tấn thăng thánh linh sư trung cấp, thực lực càng trở nên khủng bố như thế, ngay cả Đan Ni Nhĩ Tư cũng bị hắn dễ dàng đánh chết, thực lực bậc này…

Trong nội tâm Ba Tỳ Ốc Tư lật lên sóng to gió lớn, hắn hiểu rất rõ thực lực của Đan Ni Nhĩ Tư sau khi tu luyện Đại Nhật Phách Thánh Công đại thành đáng sợ đến cỡ nào, khi toàn lực ra tay cả hắn cũng phải tránh lui, bằng không chỉ còn lại con đường chết, nhưng hôm nay Đan Ni Nhĩ Tư lại bị đánh chết dễ dàng, loại rung động mãnh liệt này làm trong lòng hắn nhất thời khó thể tiếp nhận.

- Nếu như Kiệt Sâm muốn ra tay đối với ta chỉ sợ ta ngay cả trốn cũng trốn không thoát đi?

Hồi tưởng lại một màn phát sinh khi nãy, cảm nhận được tử vong uy hiếp trong lòng Ba Tỳ Ốc Tư cũng không khỏi toát ra nỗi lo lắng.

Cho dù hắn cùng Kiệt Sâm có quan hệ hợp tác, nhưng hôm nay nếu Thần Diệt Cốc bị tiêu diệt, trong toàn bộ đại lục chỉ còn lại Lăng Thiên Tông cùng Bác Ninh gia tộc hai đại thế lực, Kiệt Sâm có thể nhẫn nhịn được hấp dẫn không ra tay với mình sao?

Bình thường có ý nghĩ hợp tác là căn cứ trên thực lực ngang nhau giữa song phương, nhưng hiện tại thực lực Kiệt Sâm viễn siêu chính mình, như vậy…

Trong lòng Ba Tỳ Ốc Tư không khỏi tràn đầy lo lắng.

Ngay khi trong nội tâm Ba Tỳ Ốc Tư cảm thấy vô cùng phức tạp, trên bầu trời Kiệt Sâm lại xuất thủ hướng về chùm huyết vụ của thi thể Đan Ni Nhĩ Tư vừa vỡ tung ra.

- Hoa!

Trong hư không hai tay hắn vung lên, một cỗ khí tức khủng bố từ trong thân thể Kiệt Sâm phóng thích, hai tay như cối xay dùng thiên địa làm vật chứa đem huyết vụ thi thể Đan Ni Nhĩ Tư nghiền áp tinh luyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.