[Đồng Nhân Naruto] Đặc Công Xuyên Không

Chương 3: Chương 3




Luồng sáng nuốt chửng linh hồn của cô vào trong . Khi ấy cô giật mình tỉnh dậy , cô cứ nghĩ mình đang mơ . Có điều khi nhìn lại xung quanh căn phòng thì cô thấy khác lạ hoàn toàn . Cô đứng dậy và tiến tới chiếc gương trước mặt , sự bất ngờ của cô bây giờ chih là một cô bé trạc 7 tuổi với mái tóc đen tím cùng đôi mắt tím huyền bí . Sự việc này làm cô vô cùng kinh ngạc .

Cánh cửa phòng của cô bỗng chốc bật tung ra . Một cô gái mặc kimono tiến vào phòng nói bằng cái giọng hống hách kêu cô ra ăn cơm . Sarami không biết cô ta là ai mà gọi tên của mình , mặc dù cô chưa hề nói tên mình ra . Thấy Sarami cứ đứng mà ko trả lời làm cô ta vô cùng bực tức mà đi vào nắm cái tay cô thật mạnh lôi đi . Tỉnh cảnh này cô chả bít mình đang ở đâu và sao lại trở thành một đứa trẻ như thế .

Bị lôi đi tới phòng ăn thì cô ta hất tay Sarami làm cô bật ra và ngã xuống . Cô từ từ ngước lên nhìn toàn bộ xung quanh mình . Các gia chủ đều ở đây nhìn cô bằng con mắt khinh miệt . Họ chỉ nói cô vào ăn cơm rồi im lặng suốt giờ cơm đó . Sarami in lặng bước vào ngồi , khi cô cầm chén cơm thì bí phun nước miếng vào chén mình . Kẻ đó là một tên nhóc 10 tuổi với mái tóc tím nhạt và đ9i mắt nâu nhìn cô mà cười khinh bỉ . Thấy cô không ăn , con nhỏ mái tóc tím đậm mắt nâu lại bày trò lên tiếng để tất cả chú ý tới cô . Lúc đó cha của thân xác lên tiếng.

_ Sao không ăn đi hả ?!!

Tiếp đến là bà mẹ .

_ Ăn nhanh rồi cút về phòng lẹ đi .

Sự khinh bỉ của gia tộc này đối với đứa bé mới 7 tuổi như vậy làm cô rất giận nhưng cũng phải bình tĩnh xem xét tình hình . Cô ko ăn mà múc qua con chị lám lời và phán.

_ Ăn đi . Cùng chung một ruột chui ra . Chắc cơm em chưa động tới cũng ko ảnh hưởng gì tới chị đâu .

Cô đứng dậy và đi ra khỏi nhà . Mọi người nhìn cô ngạc nhiên vì ko bít hôm nay sao cô bé lại khác như thế , con nhỏ chí mặt mài tái mét giận dữ chờ con nhóc về rồi hai chí em nó sẽ cho Sarami một trận .

Cô vừa đi vừa dòm ngó xung quanh mọi thứ . Kiến thúc giống như pha trộn giữa cổ điển và hiện đại thật làm người ta liên tưởng tới bộ truyện Naruto mà hồi 4 tuổi cô từng xem qua . Khi đi cô đều nhận được mọi ánh mắt khinh bỉ của những người xung quanh . Tự hỏi tại sao cô bé này lại bị ghét đến như thế .

Lúc cô đi tới cái cây sau làng , cô bị bọn nhóc chặn lại bao vây nhìu phía .

_ Tên 1 : Ê con xấu xí kia . Còn dám vác mặt ra đây sao ?

_ Tên 2 : Ê nè . Con quái vật . Mi sao cứ thích để mái dài như thế . Ko lẽ xấu tới mức đó sao hahahaha

_ Tên 3 : Về nhà xem lại mình đi .

_ Tên 4 : Cái thứ con nuôi như mi làm ta phát ói quá mà . Hahaha

Bọn chúng cứ nói rồi cười nhạo bàng thân xác này . Sarami cứ mặt lạnh dáo dác nhìn bọn chúng . Cô giờ mới hiểu , do thân chủ này là con được mang về nuôi , có điều thân chủ này lại ko được chào đón . Do một số nguyên nhân ko thể biết được . Thấy cô im lặng làm chúng phát bực nên đã đánh vào mặt cô thật mạnh làm cô ngã xuống , rồi chúng dùng chân mà chà đạp liên tục và chê bai mãi . Quá sai lầm vì đối với Sarami , kẻ ko đụng mình thì mình ko đụng lại . Nhưng mấy đứa này dám làm thế nên Sarami kích hoạt khả năng phòng vệ của mình .

Bọn chúng chà đạp cho đã rồi đi , khi đó Sarami từ từ đứng dậy và rồi.... Sáng hôm sau Sarami thức dậy và đi xuống phòng ăn, vẫn là ánh mắt khinh miệt , ko quan tâm . Cô ngồi vào nệm và nhìn kĩ cái bát cơm . Đừng nghĩ cô ko bít có gián chết trong đó . Ác trả ác báo , cô nhanh chóng làm tất cả lơ là mà thay chén của mình cho bà mẹ kế mặc dù người làm là hai con chị em . Khi múc lên bả la hét khắp nhà và ngất xỉu . Cha của tụi nhỏ lên tiếng.

_ Đứa nào bày trò hả ?!!

_ thằng em : ko thể nào . Rõ ràng  bỏ nó vào chén con Sarami mà . ( chết )

_ con chị : Chính mày tráo lại đúng ko ?

Sarami ko nói gì mà ngồi im lặng ăn bát cơm của mình . Quá ngu ngốc mà bọn chúng bị phạt do dám làm điều quái ác . Ăn xong cô lướt qua chúng và đi ra khỏi nhà . Lần này khi cô đi tới đâu là những đám trẻ trong gia tộc sợ tới đó . Vì ngày hôm qua ,một mình cô hành xử hết bọn tép rêu thích làm màu đã đánh cô . Bây giờ bọn chúng khi thấy cô là xanh lè và chạy súc quần . Cho đáng đời mấy tên thích nhờn với chị . Bây giờ cô đã trở thành một tiểu đại tỷ trong gia tộc .

--- Chương 3 end -------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.