[Đồng Nhân Naruto] Đặc Công Xuyên Không

Chương 2: Chương 2




Ngày   tháng    năm

Nhóm của Sarami có nhiệm vụ phá hàng rào chắn của bọn Robot . Với sự chỉ đạo của “ Bá Vương” nên cả nhóm đã hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao . Ai cũng khen ngợi Karaki là có tài năng thiên bẩm riêng Sarami thì chả có ai để ý tới vì sự trầm lặng của cô đối với mọi thứ xung quanh . Nhìu lúc muốn nói chuyện cũng khó vì cô luôn làm xong nhiệm vụ là nhảy vào ngay phòng tập huấn suốt trừ giờ ăn và giờ ngủ . Cái tên hay lẻo đẻo theo sau Sarami cũng nhìn cô từ xa mãi , tên hắn là Baki .

Hắn liên tục tiếp cận cô nhưng chưa bao giờ được để ý tới , mặc dù hay làm nhiều điều tào lao khiến cô phát bực . Sarami cũng chưa bao giờ nói chuyện khác ngoài nhiệm vụ với Karaki ra . Mà Karaki cũng chẳng nói gì mà bơ đi luôn . Cô ta trái ngược với Saraki , cô ấy thuộc thiên bẩm nên giỏi hơn Saraki về cách xử lí tình huống và sức chiến đấu , Saraki thì phải luyện tập chết lên chết xuống mới được như hôm nay .

Rồi cho tới một ngày khi cô bước vào phòng ăn là nghe được nhiều bàn tán so sánh giữa cô và Karaki . Họ cố tình nói lớn để Saraki nghe được mà nhục mặt . Có điều trò đó dành cho trẻ con xưa rồi , đối với cô nghe như tiếng chuột hay mèo chó gì đó kêu thôi . Mặc dù cô không nói gì nhưng mà Karaki thì không thích bị đem so sánh . Cô ấy luôn nói trả lại tất cả . Trong đám này thì duy nhất là Karaki chưa bao giờ nói xấu hay ghét cô cả , trái lại còn nói giúp cô . Tuy Saraki không bít cô ta làm thế vì mục đích gì hay chỉ vì muốn làm một con người tốt trong mắt tất cả . Cô bỏ qua hết dòng suy nghĩ , ăn xong cô đứng dậy và đi ra khỏi .

Đi ngang qua cửa sổ . Cô thấy mặt trang hôm nay rất tròn và đẹp , sáng cả một bầu trời đầy sao . Cô đứng lại và ngắm nhìn mãi , mỗi khi nhìn thấy thì trong lòng cô cảm thấy rất dễ chịu . Rồi một sao băng bỗng xẹt qua , hai và ba .... nhiều sao băng bát đầu bay qua thật đẹp . Cô nhớ rằng mẹ từng nói “ khi thấy sao băng con hãy ước và nó sẽ giúp con thực hiện điều đó” . Cô chấp tay lái và nhắm mắt , lát sau cô mở mắt mình ra và những sao băng cũng biến mất . Tuy không biết có thực hiện được hay không nhưng cô vẫn thử tin vào nó .

Sáng hôm sau , tất cả được triệu tập làm một nhiệm vụ cuối cùng . Sarami là người dậy nhanh nhất và tập hợn sớm . Cô đã được làm chỉ huy đội hai với nhiệm vụ cùng đội một do Karami chỉ huy phải bằng mọi cách cài bom vào pháo đài bọn chúng . Cả hai bắt đầu nhận lệnh và đi làm .

Cuộc chiến bắt đầu nổ ra giữa con người và người máy . Hai bên một mất một còn diễn ra liên tục suốt trận chiến . Nhóm 1 và 2 cuối cùng cũng lọt vào trong hành chính của chúng và bắt đầu làm theo kế hoạch định sẵn . Bom đã được cài đặt xong . Chỉ chờ khi cả hai thoát ra là xong nhưng có vẻ ko hề dễ dàng chút nào . Các Robot bảo vệ đã phát hiện hành tung của họ . Chúng dồn họ vào một góc nhằm kiểm soát nhưng họ ko đầu hàng mà phóng tới đánh bọn chúng .

Quá nhiều nên ko đánh lại được , lúc này bom chỉ còn 5 phút nữa là kích nổ . Karami đã tự mình làm lá chắn giải thoát cho những thành viên khác chạy đi . Cô ta nghĩ chỉ còn mình cô ta nhưng ko ngờ vẫn còn Sarami là ở lại đánh bón chúng cùng cô ta .

_ Karami : Sao ko chạy đi chứ ?

_ Sarami : Tôi là “ Bướm Vương”, một con bướm tự do và chỉ làm theo bản thân mách bảo .

Sarami quả đúng với danh nghĩa của mình . Bấy giờ Karami mới để ý kĩ , Sarami rất xinh đẹp bí ẩn lạ kì , giống như con bướm mang đến sự chết chóc và bí ẩn . Sarami vẫn tiếp tục đánh bọn chúng cho tới khi gần nghe tiếng bíp bíp của bom . Ngay tức khác cô đã đẩy Karami ra ngoài cửa sổ , mặt cô ta lúc nhìn Sarami là sự kinh ngạc và ganh tị , tại sao lại ganh tị . Có lẽ nào vì Sarami có một sự dũng cảm còn mạnh mẽ hơn cô .

Bíp bip bíp . Bom đã kích hoạt , mọi thứ bị ngọn lửa đỏ rực bao phủ hoàn toàn . Sarami đã hi sinh bản thân để hoàn thành nhiệm vụ . Ai cũng nghĩ cô chết là do ko thoát kịp , riêng Karami thì thấy Sarami là một đặc công đáng để tất cả nhớ tới  .

Về phần Sarami , Linh hồn cô cứ bay trong một không gian đen như mực , chẳng có ánh sáng nào . Cô biết mình đã chết hoàn toàn nhưng ít ra điều ước đã thành sự thật một nữa “ tôi ước rằng mình sẽ sống trong một cuộc sống bình thường và không có Robot” .

Hồn cô cứ lơ lửng cho tới khi một ánh sáng nuốt chửng cô hoàn toàn .

Chương 2 end

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.