Độc Tôn Tam Giới

Chương 27: Chương 27: Ba hạng khảo hạch trụ cột 2




Xa xa một chỉ, như kinh hồng thoáng nhìn, linh dương treo giác.

Ba!

Chỉ lực bắn ra, cái ghế đá kia bị chọc thành động.

- Chân khí thành tuyến, ngưng mà không tan. Vậy mà thật tiến vào trung giai Chân Khí cảnh? Hảo tiểu tử, ngươi chừng nào thì mở đạo yếu huyệt thứ tư, đả thông kinh mạch, luyện được bốn mạch chân khí?

Giang Phong mừng rỡ, mặt mũi tràn đầy không thể tưởng tượng nổi. Bốn mạch chân khí đối với bất kỳ một chư hầu đệ tử nào mà nói, đều là cơ bản nhất. Đạt tới bốn mạch, căn bản chưa đủ kinh hỉ.

Thế nhưng mà đối với Giang Phong, lại là thời khắc chứng kiến kỳ tích.

- Hắc hắc, là chuyện ngày hôm qua, tùy tiện ngồi xuống mấy canh giờ mà thôi. Đúng rồi, phụ thân, trụ cột xét duyệt còn có hai hạng gì? Một phát nói cho ta biết a, quay đầu lại ta tìm chút thời giờ đi làm. Cũng không thể để cho Đỗ Như Hải chế giễu a?

Giang Phong bó tay rồi, lúc nào trụ cột xét duyệt ở trong mắt tiểu tử này nhẹ nhàng như vậy? Tùy tiện tìm chút thời giờ đi làm?

- Làm sao vậy? Chẳng lẽ thông qua được trụ cột khảo hạch, tiểu tử Đỗ Như Hải kia còn có thể đá ta ra sao?

- Cái kia tuyệt không có khả năng!

Giang Phong vỗ ngực một cái, hào ngôn nói:

- Lão tử ngươi cũng không phải ăn chay. Chỉ cần ngươi thông qua trụ cột khảo hạch, tiến vào chung cực khảo hạch của Tiềm Long hội thử, ta đảm bảo tuyệt đối không có vấn đề. Bất quá nội dung Chung Cực khảo hạch. . . Nếu như Đỗ Như Hải kia làm chút tay chân. . .

- Tiểu nhân như quỷ, Giang Trần ta đường đường chính chính, không sợ lũ tiểu nhân này. Chỉ sợ hắn bổn sự quá nhỏ, giày vò không ra cái bịp bợm gì, sẽ để cho ta thất vọng.

Nói cho cùng, đối với loại tôm tép nhãi nhép như Đỗ Như Hải, Giang Trần thật đúng là không để vào mắt.

Ba khảo hạch trụ cột, thật sự không khó. Mục đích của nó cũng không phải là vì làm khó ai, mà là dùng để đào thải những cực phẩm hoàn khố.

Trừ khi là loại hoàn khố hoàn toàn không đem tâm tư đặt trên việc tu luyện, nếu không, thông qua trụ cột khảo hạch, thật sự một chút cũng không khó.

Bốn mạch chân khí, trong tất cả đệ tử chư hầu tham gia khảo hạch, ngoại trừ Giang Trần, không còn thứ hai không đạt tới. Ngay cả Tuyên Bàn tử, người ta cũng đã là năm mạch chân khí.

Hạng khảo hạch thứ hai, là đem Trấn Quốc công pháp 《 Tử Khí Đông Lai Quyết 》 tu luyện tới đại thành, ở trong phòng Tứ cấp kiếm khí kiên trì nửa canh giờ.

《 Tử Khí Đông Lai Quyết 》 là lão tổ của Đông Phương vương tộc sáng chế, chính là Trấn Quốc công pháp, có ý nghĩa biểu tượng cực cao.

Mà cấp độ tu luyện công pháp, cũng chia tiểu thành, thuần thục, đại thành, vô lậu, viên mãn năm loại cảnh giới.

Cái gọi là tu luyện tới đại thành cảnh giới, đơn giản là đem bộ công pháp trụ cột này học xong, thông hiểu đạo lí mà thôi.

Hạng trụ cột khảo hạch thứ ba, là khảo hạch lý luận, đơn giản là khảo hạch trình độ học thuật của chư hầu truyền nhân. Hạng khảo hạch này càng đơn giản, căn bản là học bằng cách nhớ liền có thể thông qua.

- Hiếm thấy a! Trụ cột khảo hạch đơn giản như vậy, vậy mà tiểu tử tiền nhiệm kia kéo hai năm rưỡi, cũng không thông qua được?

Giang Trần thật sự có chút xem thế là đủ rồi. Càng hiếm thấy chính là lão ba này, đối mặt nhi tử như vậy, lại không hung hăng quất hắn một chầu?

Cùng Đông Phương Lộc ước định ba ngày, hiện tại mới qua hai ngày. Còn lại ngày hôm nay, Giang Trần quyết định tốn chút tâm tư ở trụ cột khảo hạch a.

Đối với cái chư hầu lệnh này, tuy không vào được pháp nhãn của Giang Trần. Nhưng mà, trước mắt vương đô ẩn ẩn đã hình thành đại thế nào đó, Giang Trần không muốn thua trong trận đại thế này.

Nhất là những gia hỏa nhàm chán kia, vẫn chờ xem Giang gia bọn hắn chê cười.

Đối với những ngu xuẩn lao lên cầu vẽ mặt này, thuận tay tát bọn hắn mấy cái, hoặc nhiều hoặc ít cũng có thể giải sầu a?

《 Tử Khí Đông Lai Quyết 》, là một môn công pháp có thể tiến giai, tất cả chư hầu truyền nhân học, chẳng qua là bộ phận trụ cột của môn công pháp này.

Để cho tất cả chư hầu truyền nhân học công pháp trụ cột này, tự nhiên là vì khảo hạch thiên phú, tâm tính, lực lĩnh ngộ võ học, cùng với trình độ tu luyện khắc khổ.

Giang Trần ngồi xếp bằng, minh tưởng một lát, đem 《 Tử Khí Đông Lai Quyết 》 nhẩm một lần.

Lúc này, trí nhớ duyệt tận Chư Thiên kiếp trước kia, liền bắt đầu phát huy uy lực.

Dùng kiến thức của hắn, coi như là công pháp của Chư Thiên thế giới, cũng không có hắn xem không hiểu. Mà loại công pháp trụ cột của thế giới phàm tục này, với hắn mà nói, thật giống như sách vỡ lòng của tiểu hài tử.

Trong đầu nhẩm qua một lần, đặc điểm, sở trường, khuyết điểm của công pháp này, có thể nói là rõ ràng rành mạch.

Để cho Giang Trần cảm giác vừa bực mình vừa buồn cười là, ở trong trí nhớ, tiền nhiệm Giang Trần, ở trong thời gian hai năm rưỡi,《 Tử Khí Đông Lai Quyết 》này vậy mà chỉ luyện qua sáu lần.

Hơn nữa hai lần trong đó, vừa mới luyện không tới 10 phút, đã bị mấy bạn bè kêu đi lêu lỗng rồi.

Tức giận chính là, một người tu luyện có thể lười biếng đến loại trình độ này, coi như là cực phẩm rồi.

Đáng cười nhất chính là, tiền nhiệm Giang Trần tu luyện càng ít, đối với Giang Trần hiện tại mà nói, ngược lại càng tốt.

Bởi như vậy, hắn ít nhất có thể bớt thời gian sửa sai do tiền nhiệm tu luyện sai lầm. Một môn công pháp, tu luyện qua sáu lần, vậy mà vẫn đứt quãng.

Trên cơ bản, này bằng với bắt đầu từ số không.

Tu luyện loại công pháp cấp bậc trụ cột này, căn bản không cần Giang Trần đi lĩnh ngộ, chỗ huyền ảo mà rất nhiều người không thể tưởng được, hắn chẳng những có thể nhẹ nhõm thấy, thậm chí một ít huyền ảo mà bản thân công pháp này không có, hắn cũng có thể hoàn thiện, hơn nữa là hoàn thiện gấp mười gấp trăm lần.

Đương nhiên, Giang Trần cũng không có quá phận hao phí đầu óc, loại công pháp nhập môn này, căn bản không đáng hắn tốn quá nhiều thời gian.

Sau nửa canh giờ, cái gọi là bộ phận trụ cột của Trấn Quốc công pháp, đã bị Giang Trần hoàn toàn hiểu rõ.

Một khi hiểu rõ, tu luyện liền đơn giản.

Lần thứ nhất, hơi có chút không lưu loát, lần thứ hai, là thông hiểu đạo lí rồi.

Đã đến lần thứ ba, quả thực có thể nói lô hỏa thuần thanh.

Lần thứ tư, lần thứ năm. . .

Đã đến lần thứ sáu, mặc dù là lão tổ Đông Phương vương tộc khai sáng môn công pháp này chứng kiến, nhất định cũng chấn kinh rớt cằm, thậm chí còn có thể hướng Giang Trần bái sư.

Bởi vì Giang Trần đã ở trên cơ sở này, diễn sinh ra hơn mười loại biến hóa. Đây còn là dưới tình huống Giang Trần khắc chế a.

Nếu như không phải hắn không muốn hao phí nhiều tế bào não, diễn sinh ra mấy trăm loại biến hóa, đó cũng là sự tình dễ dàng.

Sau khi luyện mấy lần, Giang Trần hết hưng phấn, không có hứng thú tiếp tục nữa. Tiêu hao quá nhiều thời gian đi thao luyện loại công pháp cơ sở này, quả thực là mưu sát chính mình.

Hắn quyết định, lại nhìn hạng khảo hạch thứ ba.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.