Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai

Chương 279: Chương 279: Phiên ngoại 7: Nhạc phụ kén chọn!




Editor: Jun​

Với Quân Úc Bảo thì cả nhà bọn họ đều rất lợi hại. Phụ thân của nàng là hoàng đế lui vị, mẫu thân của nàng tuy không phải là vĩ nhân nhưng có thể trấn được phụ thân nàng, giáo dục con cái tốt, theo phương diện nữ nhân thì mẫu thân nàng cũng là người thành công.

Về phần đại ca nàng đang là hoàng đế thì càng không cần phải nói. Nhị ca Tam ca đều là người thích nghiên cứu thư pháp lại vẽ tranh vô cùng đẹp. Tứ ca thích vơ vét của cải là thần giữ của. Tuổi Ngũ ca và nàng gần nhạu lại thích nhất cầm quân đánh giặc.

Ở trong một cuộc sống như thế, Quân Úc Bảo sinh ra liền được phụ thân sủng ái nhất. Theo lý mà nóithì năm người anh của nàng nhất định sẽ ghen tị nhưng là nữ nhi của Quân Cơ Lạc, từ nhỏ Quân Úc Bảo đã một bụng "chủ ý xấu". Theo lời của mẫu thân nàng thì chính là:Úc Bảo, khó trách phụ con hiểu con nhât. Nhìn con mà xem, trong bụng toàn là ý nghĩ xấu xa, chính là phiên bản của phụ thân con."

Sách lược của Úc Bảo với mấy người ca ca từ trước đến bây giờ chính là: Mượn sức. Khi nàng bốn tuổi nhận được "hối lộ" của Quân Vô Cữu "bẫy" cha mình. Ban ngày ngủ nướng như tiểu trư nhưng đến ban đêm lập tức sinh long hoạt hổ quấn quít lấy Đường Tứ Tứ và Quân Cơ Lạc. Có lúc bắt Quân Cơ Lạc kể chuyện xưa cho nàng nghe, có khi lại bắt Đường Tứ Tứ hát. Vất vả lắm mởi dỗ được tiểu tổ tông ngủ, Quân Cơ Lạc định cùng Đường Tứ Tứ làm một ít chuyện tốt thì tiểu cô nương không khóc thì cũng náo loạn.

Dưới tình huống như thế, vài năm chuyện phòng the của Quân Cơ Lạc không được hài lòng. Đương nhiên có tiểu Úc Bảo lời ngon tiếng ngọt thì cho dù Quân Cơ Lạc lửa nóng tới đâu cũng bị nàng dập tắt.

Sau này nàng lại giúp lão Nhị lão Tam lão Tứ cùng nhau bẫy Quân Cơ Lạc. Đối với một muội muội luôn giúp bọn hắn bẫy lão đầu vô lương tâm kia thì huynh đệ trong Quân gia đương nhiên không hề ghét bỏ nàng.

Thời gian thấm thoát trôi qua, đảo mắt đã tới sinh nhật lần thứ mười bốn của nàng. Đường Tứ Tứ mang một bức họa tới cho nàng xem. Nàng cẩn thận ngắm nghía bức họa, sau đó đưa ra ý kiến:"Mẫu thân, mặt hắn đen quá, giống hệt Trương Phi, rất giống một kẻ lỗ mãng."

Được lắm, thường nói mẫu tử tâm ý tương thông nhưng đây thì phải nói phụ thân và nữ nhi tâm ý tương thông mới đúng. một đôi phụ thân nữ nhi đánh giá không khác nhau là mấy.

Khóe miệng Đường Tứ Tứ hơi cứng đờ, cười cười xấu hổ nói:"Chương Tư Nguyện đen như vậy chẳng qua là bị phơi nắng nên có hơi đen chút thôi. Còn nữa, con không thấy là ánh mắt của hắn có mấy phần giống ánh mắt cha con sao?"

Úc Bảo nghe nàng nói vậy thì nhìn đi nhìn lại mấy lần cũng nhìn ra thần thái của Chương Tư Nguyên đúng là hơi giống cha nàng.

Nàng đảo đảo tròng mắt, trong đôi mắt hiện lên tia sáng:"Mẫu thân, như thế này đi. Mẫu thân để tranh này lại đây cho con, mấy ngày nữa con sẽ trả lời người."

"Con định làm gì?" Con ngươi của nàng chuyển động, Đường Tứ Tứ không biết nàng lại đang định tính toán cái gì.

"Mẫu thân yên tâm. Con sẽ không gây phiền toái cho hắn." Úc Bảo cười nói:"Con chỉ muốn tự mình gặp hắn một chút, nếu hắn không phù hợp với yêu cầu của con thì con sẽ không gả cho hắn!"

"Được rồi, nhưng đừng có làm quá mức là được." Biết thủ đoạn của nữ nhi mình, Đường Tứ Tứ phải dặn dò nàng. Nàng sợ Chương Tư Nguyên bị nữ nhi mình khi dễ.

Úc Bảo nũng nịu tựa vào vai Đường Tứ Tứ:"Mẫu thân à, con thích kiểu nam nhân như phụ thân đó. Con hy vọng phu quân tương lại của con có thể tài giỏi giống phụ thân."

"Lúc phụ thân con còn trẻ tuổi còn là kẻ bị vạn người thóa mạ." Đường Tứ Tứ dịu dàng âu yếm vuốt tóc của nàng, nghĩ tới lúc nàng còn trẻ tuổi, những chuyện Quân Cơ Lạc làm với nàng lúc ấy đều không hợp với đạo lý thường tình, nhưng cũng may ông trời không có phụ nàng. Phu thê bọn họ ở bên nhau, tình cảm cũng không hề bị thời gian làm phai nhạt.

hiện nàng hy vọng ông trời cũng có thể để cho nữ nhi của nàng được hạnh phúc.

Nàng mỉm cười:"Úc Bảo, những lời này chỉ được nói ở đây thôi, không nên nói với người ngoài, khôngngười khác sẽ cười chê con nói năng tùy tiện đó."

Úc Bảo theo thói quen bĩu môi, tự giác bỏ qua lời của Đường Tứ Tứ.

Cũng không lâu sau đó, Quân Cơ Lạc biết từ miệng nữ nhi tin tức nữ nhi của hắn đồng ý việc hôn nhân với Chương gia.

Quân Cơ Lạc đột nhiên cảm thấy chóng mặt hoa mắt, hắn mím cánh môi, đưa tay nâng cốc trà trên bàn nhấp một ngụm, sau đó lại đặt xuống. Bình thường hắn thích uống trà bây giờ uống lại cảm thấy rất vô vị.

"Úc Bảo, cha cũng đã cho người đi điều tra Chương Tư Nguyên lấy được tin tức người này khô khan, không thú vị, không ngọt ngào lãng mạn. Nếu gả cho người như vậy sẽ rất buồn chán."

Quân Cơ lạc sẽ không nói người đi điểu tra Chương Tư Nguyên về bẩm báo Chương Tư Nguyên là ngươi có trách nhiệm, giữ mình trong sạch, tính tình thuần hậu, không "hái hoa ngắt cỏ" thích hợp là đối thượng thành thân.

Úc Bảo nghe xong lời của Quân Cơ Lạc thì không tán thành lắc đầu:"Phụ thân, con đã cải trang tự mình thử hắn, hắn là người có trách nhiệm, trượng nghĩa, còn rất hài hước..." Úc Bảo nói tới đây thì ngượng ngùng cúi đầu xuống, hai gò má cũng đỏ ửng lên.

Nàng như vậy khiến mí mắt Quân Cơ Lạc đột nhiên nhảy dựng.

Là người từng trải, hắn rất biết đây là hiện tượng nữ tử hoài xuân.

Bảo bối mình nuôi hơn mười năm thực sự cứ như vậy mà bị người cướp đi sao?

Đáp án đương nhiên là không. Trong cảm nhận của hắn, rể của hắn phải giống hắn phóng khoáng không kiềm chế, có thể làm nên nghiệp lớn, có thể mang lại hòa bình và sự ổn định cho đất nước. Lại còn yêu thương thê tử, có thể cam nguyện rửa chân đấm bóp cho lão bà mình...

Hiển nhiên người tên Chương Tư Nguyên kia không có ưu điểm này của hắn.

một khi đã vậy thì hỗn tiểu tử kia dựa vào đâu mà có thể cưới Úc Bảo nhà hắn?

Quân Cơ Lạc nghĩ thế liền nổi giận, hắn nâng cốc trà lên uống mấy ngụm, hơi kiềm chế lửa giận trong lòng, hắn nói:"Úc Bảo, trước kia không phải con nói với cha muốn tìm một phu quân giống tính tình cha con hay sao? Nhìn qua Chương Tư Nguyên đâu có chút nào giống cha?"

Úc Bảo lại thẹn thùng cọ cọ bên người Đường Tứ Tứ, cúi thấp đầu đỏ mặt nói lắp bắp:"Cha, đó là cha không biết nhiều về hắn. Nếu người ở lâu với hắn thì liền phát hiện hắn rất giống người." Là nữ nhi của Quân Cơ Lạc, Quân Úc Bảo tự tin nàng tìm được phu quân cũng không kém hơn phụ thân bao nhiêu.

Khi nàng cải trang thành nam nhân tiếp xúc với hắn không chỉ bị hắn lật tẩy quỷ kế, thậm chí nàng còn bị hắn đùa giỡn một phen. Người ngoài đều nói nam nhân này trầm mặc ít nói nhưng tiếp xúc với hắnnhiều nàng mới biết miệng lưỡi người này rất lợi hại. Hai bọn họ ở cùng nhau thì hắn luôn cường thế dùng lời lẽ "đùa giỡn" nàng.

nói tóm lại, Chương Tứ Nguyên là nam nhân vừa vô sỉ lại vừa có thiện tâm.

Quân Cơ Lạc thiếu chút nữa thì mũi xì khói, khó trách mọi người nói con gái lớn không thể giữ trong nhà. Cái này còn chưa nói, nữ nhi bảo bối của hắn mới gặp qua vài lần đã liền một bộ dạng không phải hắn thì không gả.

Quân Cơ Lạc vô lực đỡ trán, nhịn không được lại "khuyên nhủ":" Úc bảo, thế gian này có rất nhiều nam nhân xấu. Nam nhân xấu ở trước mặt con đều sẽ nói lời ngon tiếng ngọt, thề non hẹn biển. Nhưng mộtkhi có được con thì liền không trân trọng. Cha nhìn người rất chính xác, Chương Tư Nguyên này vừa thấy đã biết không phải người đáng tin cậy. Nếu con thực muốn gả thì cha sai người tới kinh thành gặp hoàng huynh con tính một mối hôn sự. không thì... không thì, nhà chúng ta kén rể, cho con tìm được rể tốt..." Như vậy hắn mới an tâm.

Đường Tứ Tứ nhìn Quân Cơ Lạc ngày thường khôn ngoan lại bởi vì hôn sự của nữ nhi mình mà hành động ngốc nghếch. Nàng lại cảm thấy hắn rất đáng yêu. Nhưng lại không nhịn được vô cùng khôngphúc hậu nói:"Phu quân, ta đem chuyện của Úc Bảo và Chương Tư Nguyên viết thư cho cậu ta. Hồi âmcủa cậu vừa mới đến hôm nay. Cậu nói cậu phái người đi điều tra được Chương Tư Nguyên là người đáng để gửi gắm. Cậu đồng ý chuyện chung thân của Úc Bảo với hắn."

Lại có thêm người phá hắn.

Đây không phải là dùng dao nhỏ cắt buồng tim Quân Cơ Lạc hay sao. Trong lòng Quân Cơ Lạc thầm oán trách Trì Lệ Dập. Lão thạch đầu ngoan cố này cũng không suy nghĩ chuyện năm đó chia rẽ hôn sự của hắn và Tứ Tứ thế nào, ông cũng không ít lần gây áp lực với phu thê bọn họ. hiện đến phiên hôn sự của nữ nhi hắn, lão thạch đầu này lại đối nghịch với hắn. Aiz, may cho Trì Lệ Dập tốt số có cháu gái là Tứ Tứ. Nếu lão thạch đầu này mà không phải trưởng bối của Tứ Tứ thì có lẽ hắn đã sớm đem tảng đá ngoan cố này đi chém đầu rồi.

Quân Cơ Lạc âm thầm thở dài, nâng chén trà lên miệng uống. Đường Tứ Tứ ở bên cạnh liếc hắn rồi cười một cái. Nàng lấy chén trà đã nguội trong tay Quân Cơ Lạc, quan tâm thay cho hắn một bình trà nóng.

Trà nóng tới miệng, Quân Cơ lạc lại bị bỏng.

Đường Tứ Tứ vội vàng tiến lên lau lau khóe miệng hắn, rồi thở dài trách hắn không cẩn thận.

Khóe miệng Quân Cơ Lạc rủ xuống, ngẩng đầu nói với Quân Úc Bảo:"Úc bảo, chuyện này chúng ta nên bàn bạc kỹ hơn. Thế này đi. Mấy ngày nữa cha đưa thiếp mời con sai người mời hắn đến quý phủ đây một chuyến. Cha sẽ tự mình kiểm tra hắn."

Đây coi như là chiến thuật kéo dài thời gian của Quân Cơ Lạc. Nhưng Quân Úc Bảo nghe lời này thì vẫn thực sự tin tưởng lời cha nàng. Nhưng miệng nói một đằng làm một nẻo, miệng Quân Cơ Lạc nói "vài ngày" mà đã đến hơn mười ngày Quân Cơ Lạc vẫn không mời Chương Tư Nguyên tới cửa.

Đường Tứ Tứ không để yên được nữa liền tự mình viết thiếp mời, cho người mời Chương Tư Nguyên đến. Xem ra Chương Tư Nguyên phải cùng nhạc phụ tương lai "giao chiến" một trận rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.