Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai

Chương 81: Chương 81: Đêm đẹp cùng nàng trải qua






8616

8617

8618

Trên gương mặt bánh bao của Đường Tử An ảo não một trận, không chịu thua, liền tay không đánh quyền qua. Quân Cơ Lạc đứng bất động tại chỗ, mặc hắn ta đánh tới. Mà tay hắn chỉ là tùy ý đỡ nhẹ, liền cầm nắm tay hắn ta.

Nắm tay Đường Tử An bị bao lại, hắn đau đến trực tiếp hét lên.

Đường Tứ Tứ ở bên cạnh nhìn thấy hết hồn, thấy đệ đệ mình chịu thiệt. Nàng cũng xông lên trước, kích động nói, "Cửu Thiên Tuế, ngài mau thả hắn đi. một tiểu hài tử như hắn thật sự cái gì cũng đều không hiểu. Đều do ta, là ta vẫn luôn nói bậy về ngài với hắn, hắn mới cho rằng ngài là tên bại hoại."

"không, Nhị tỷ không cần cầu hắn. Cậu nói nam tử hán đại trượng phu phải dũng cảm gánh vác sai lầm của mình. Là ta tài không bằng người đánh không lại hắn, không thể làm phiền hà Nhị tỷ." Nắm tay Đường Tử An cơ hồ sắp bị Quân Cơ Lạc bóp nát, nhưng hắn vẫn cố cắn chặt răng, không hướng Quân Cơ Lạc cầu xin tha thứ, cũng không nguyện ý Đường Tứ Tứ vì hắn cúi đầu.

Đường Tứ Tứ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép liếc hắn một cái, "Ngươi câm miệng cho ta! Cậu còn nói hảo hán không ăn thiệt trước mắt đâu, ngươi nghe lọt được sao? Ngươi iếp tục lắm miệng, chờ lần sau cậu vào kinh, ta sẽ bảo cậu hung hăng đánh mông ngươi."

Đường Tử An mếu máo, khuôn mặt bánh bao đáng yêu lập tức xụ xuống, ủy khuất không dám nói thêm nữa.

Quân Cơ Lạc nhếch môi nhợt nhạt cười, "Đường Nhị tiểu thư, nếu bản đốc không có nhớ lầm luật pháp Tiêu Quốc chúng ta. Người vô cớ tập kích mệnh quan triều đình, trượng hình hai trăm, giam cầm hai năm. Người vô cớ chửi bới nhục mạ mệnh quan triều đình, trượng hình tám mươi, giam cầm ba tháng. Đệ đệ của nàng vừa rồi tùy ý nhục mạ bản đốc, lại mưu đồ ám sát bản đốc, hai cái này cộng lại, tội này cũng không nhẹ à nha."

Quân Cơ Lạc nói tới đây, cố ý tạm dừng, dùng ánh mắt nghiền ngẫm nhìn Đường Tứ Tứ, dường như muốn nói với nàng: đệ đệ của nàng phạm phải việc này, nàng là muốn giải quyết chung? Hay là muốn giải quyết riêng?

Đường Tứ Tứ trong lòng đau xót, cắn răng nói, "Cửu Thiên Tuế, ngài nói đi. Chỉ cần ngài buông tha đệ đệ ta, yêu cầu của ngài ta sẽ tận lực phối hợp.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.