Độc Nhất Thế Tử Phi

Chương 1: Chương 1: Văn án




“ Dùng hai đồng ngủ ngươi một lần, chúng ta thanh toán xong, đừng trách ta cho ít tiền, là do kĩ thuật của ngươi quá kém.”

Nam tử dung nhan tuyệt sắc vô song hiện lên thị huyết sát khí, hận không thể giết chết nữ nhân này, đáng tiếc cả người không thể động, chỉ có thể để mặc nữ nhân này muốn làm gì thì làm.

Ở thế kỷ 23, nàng là Độc Y Môn môn chủ, một cây châm có thể đoạt người từ tay Diêm Vương, đáng tiếc lại không thích cứu người, thích nhất ngược người đặc biệt là tiểu tam cùng tra nam.

Một lần xuyên qua, trở thành thứ nữ thiểu năng trí tuệ bị người người khi dễ ở Hầu phủ, chẳng những bị mẹ cả, đích muội, thứ muội khi dễ mà còn bị vị hôn phu là Hoàng Tử hạ dược muốn hủy nàng trong sạch để từ hôn.

*

Lúc nàng biến thành nàng, tinh quang trong mắt loé lên, khoé môi cười lạnh, chọc ta chính là tìm đường chết, một đám xếp hàng để tỷ ngược đi, tỷ thích nhất là chặt đứt chân tay người khác, rút gân cốt, hủy dung mạo, làm người khác sống không bằng chết.

Chỉ là trên đường dạy dỗ cặn bã, nàng mới phát hiện ra nguyên lai nàng không phải Hầu phủ thứ nữ, là mẹ cả Quận Chúa đoạt vị trí của mẹ nàng, còn muốn đoạt của hồi môn của mẹ nàng, nghe nói mẹ nàng để lại cho nàng một số lượng lớn của hồi môn, trong đó có một tấm Long Vương Lệnh có thể điều động quần hùng giang hồ, đã là đồ của tỷ, ai cũng đừng hòng động đến, đều phải để lại cho tỷ.

**

Chính là không biết khi nào bên cạnh nàng lại có thêm một cái bá đạo nhân vật, phong hoa tuyệt sắc, quyền khuynh thiên hạ, làm cho nữ nhi trong thiên hạ đều muốn gả cho, nàng ngược người hắn cổ vũ, nàng giết người hắn đưa đao, khi có người khi dễ nàng, hắn thị huyết tuyên bố:“ Ai dám khi dễ nàng bổn thế tử liền tru di cửu tộc nhà hắn.”

“ Quan hệ của chúng ta hình như không có tốt như vậy.” Nữ nhân nào đó nghiêm túc nói, nam tử cười ôn nhu:“ Lúc ngủ ta sao nàng không nói không tốt.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.