Độc Bộ

Chương 165: Chương 165: Cao ngạo và kinh ngạc!




Bộ Tranh cũng ko biết đến "sự nhớ thương" của Phương gia tam tiểu thư, đối với hắn mà nói, nàng ta chẳng qua là một người qua đường, có lẽ cả đời không gặp lại, như thế cần gì để ý đến nàng, bất quá nàng được cái rất xinh đẹp, chỉ có điều so sánh với Tần Sương thì hơi kém một chút, nhưng một chút này có thể bù đắp được.

Đương nhiên, bởi vì sự phiền toái đến vô lý của nàng, Bộ Trang cảm thấy rằng muôn bù đắp rất khó!.

Mặc kệ , rất nhanh đã chạy tới trạm thuyền, Bộ Tranh dừng trước mặt một thủ vệ, cũng không phải người thủ vệ ngăn cản hắn, dưới tình huống bình thường, thủ vệ đệ tử chỉ để ý đến người tiến vào, sẽ ko kiểm tra người đi ra ngoài.

Bộ Tranh dừng lại, là bởi vì hắn muốn dừng lại, hắn muốn hỏi thủ vệ kia vài chuyện.“

"À, vị đại ca này, ta không mang thân lệnh bài thân phận, có thể ko cần kiểm tra được không”

“Đi sang một bên chơi, khi dễ ta bị mù hay ngu ngốc à, ngươi quanh quẩn ở đây, ta ko biết hay sao”. Thủ vệ đệ tử kia khoát tay, tức giận nói.

“Ta chỉ muốn tăng thêm ấn tượng với các huynh đệ chút thôi mà, đúng rồi, ta có chuyện một hỏi thăm đại ca một chút." Bộ Tranh cười cười nói.

“Chuyện gì?” Người thủ vệ hỏi, thái độ của Bộ Tranh khiến hắn cảm thấy rất hài lòng, chỉ cần là người có tính tình không quá kém, cũng ko cự tuyệt trả lời vấn đề của ngươi tươi cười với mình, cho nên mỉm cười rất là trọng yếu.

“Ta muốn hỏi một chút, có huyền không thuyền đi Thần Kiếm vương triều không, hoặc đi ngang qua cũng được.” Bộ Tranh hỏi, thông thường mà nói thủ vệ đệ tử là biết rõ ràng chuyện này nhất.

“Thần Kiếm vương triều? Đó là thế lực cấp huyền, it lui tới với thế lực cấp hoàng bình thường. Bất quá, Kinh Vân lâu chúng ta cũng không phải là thế lực cấp hoàng bình thường, cũng hay lui tới với bọn họ.” Trong khi thủ vệ đệ tử nói truyện, còn nhân tiện tán dương thế lực của mình một phen, nhưng vấn đề là , hắn dương như chưa trả lời vấn đề của Bộ Tranh.

Hiện tại Kinh Vân lâu đang thắng tiến vùn vụt, đệ tử trong môn đều mong ngóng ngày thăng nhập thế lực, mà Hoàng có hai cách để thế lực cấp hoàng thành thành thế lực cấp hoàng, một là thăng từng cấp lên, nói cách khác là Kinh Vân Lâu đầu tiên phải thăng lên cấp hoàng nhất phẩm, sau đó lên tới cấp huyền cửu phẩm.

Cách thứ hai chính là trực tiếp khiêu chiến một thế lực cấp huyền, chiếm lấy lãnh địa cũng như cấp bậc của thế lực đó. Rất rõ ràng, cách thứ nhất đơn giản hơn cách thứ hai nhiều. Nhưng tựa hồ Kinh Vân lâu tự hồ không hề chọn cách đầu tiên, bởi vì mấy năm nay bọn họ không hề thăng cấp thế lực của mình, mà là một mực nghỉ ngơi dưỡng sức.

Rất nhiều người đều đoán, Kinh Vân Lâu hẳn muốn khiêu chiến một thế lực cấp huyền, dùng chuyện này để chứng minh thực lực của bọn họ, mà đối tượng để chọn cũng không thiếu.

Trong thế lực cấp huyền, thế lực cấp huyền cửu phẩm xuống dốc không hề thiếu, những thế lực này đã sớm bị một vài thế lực cấp hoàng đỉnh cấp nhìn chằm chằm.

Kinh Vân lâu hẳn sẽ lựa chọn một trong số những thế lực này, bọn họ không có khả năng chọn một thế lực quá mạnh mẽ, đối tượng phù hợp nhất là bọn họ phải nắm chắc đối phó, có thể lập uy, có khả năng thượng vị, tổn thất tốt nhất càng ít càng tốt.

Nếu bọn họ lựa chọn một thế lực cường thế để lập uy, không tiếc hi sinh đại giới, Kinh Vân Lâu nhất định xuống dốc a, bởi vì chưởng môn nhân căn bản không thể gánh vác.

.“Ngươi có biết mới đây có bao nhiêu người tới nơi này không, đây vẫn chỉ là Huyền Chân lâu a, nếu là ở Kinh Vân lâu thì càng khó có thể tưởng tương...” Thủ vệ đệ tử tiếp tục nói, chỉ là Bộ Tranh trực tiếp ngắt lời.

“Đại ca, ta biết Kinh Vân lâu chúng ta rất lợi hại, nhưng xin ngươi trả lời vấn đề của ta a, khi nào thì có thuyền đi Thần Kiếm vương triều?” Bộ Tranh lên tiếng, vốn hắn quả thật có thể chờ đợi thêm một chút, nhưng nhìn vẻ ba hoa của vị thủ vệ đệ tử này, tựa hồ hắn không nói trên hai canh giờ sẽ không thôi.

"Việc này sao, hiện tại không có, khoảng một hai ngày nữa...” Thủ vệ đệ tử kia nói.

"Nga, vậy ta chờ một, hai ngày nữa rồi lại đến’ Bộ Tranh gật đầu nói.

"Ấy, ta còn nói chưa xong đâu.” Thủ vệ đệ tự nọ nhìn Bộ Tranh nói.

"?? Chuyện gì nữa?” Bộ Tranh nhìn vị thủ vệ đệ tử này, có chút khó hiểu.

Thủ vệ đệ tử quay sang nhìn về phía khác, nói “Có thể một hai ngày, cũng có thể là mười ngày nửa tháng, cũng có thể mấy tháng...”

“Đại ca, ngươi không nên đùa giỡn ta a.” Bộ Tranh hết chỗ nói, vị thủ vệ đệ tử này nói chuyện thật có ý tứ, thật không minh bạch

“Ai thèm đùa ngươi, chuyện này đúng quả thực như thế, quả thật ko biết khi nào, thông thường đều là người bên kia đến, phía bên này rất ít khi qua tới a “ Thủ vệ đệ tử khoát tay, có chút bất đắc dĩ nói.

Dù sao người ta là thế lực cấp huyền, sẽ không vô duyên vô cớ tới đây, ngẫu nhiên đi ngang qua còn có khả năng nhưng không phải cố định, nói không chừng sẽ lập tức tới ngay, nói không chừng phải mấy tháng sau, cái này phải xem vận khí.

"..." Bộ Tranh trầm mặc, đang suy tư, phỏng chừng trực tiếp từ đây qua đó là hy vọng có chút xa vời, chuyện này cũng nằm trong tính toán của hắn, vốn sẽ không hy vọng nhiều rằng lần thứ nhất đã tìm được thuyền đi đến Thần Kiếm vương triều, hơn nữa Huyền Chân lâu này cũng không phải tổng lâu của Kinh Vân lâu tổng lâu, mặc dù là phân lâu trọng yếu, nhưng dù sao cũng là phân lâu, lưu lượng giao thông không nhiều bằng tổng lâu.

"Ta có ý này, ngươi tìm người hỏi một chút, xem ai đi tới khu vực gần Thần Kiếm vương triều thì người đi nhờ thuyền, tới đó hẳn không còn bao xa nữa , đến lúc đó tiếp tục trung chuyển một vài lượt." Thủ vệ đệ tử cũng rất nhiệt tâm, nghĩ ra một chủ ý giúp Bộ Tranh.

"Ừm, ta biết rồi, cám ơn đại ca, ta sẽ đi hỏi thăm xem." Bộ Tranh gật gật đầu, cảm ơn một tiếng, mặc dù hắn cũng đã nghĩ đến cách này, nhưng cũng phải cám ơn đối phương đã nhiệt tình giúp đỡ.

"Không cần khách khí, ngươi đi đi, trước khi trời tối thì ta vẫn còn ở đây, có sự tình gì có thể tìm ta." Thủ vệ đệ tử kia cười nói.

"Ừm, ta biết rồi!" Bộ Tranh lại một lần nữa cảm ơn, sau đó liền đi hỏi thăm những lộ tuyến của những con huyền không thuyền khác.

"Thần kiếm vương triều? Không đi, đi hướng Thần Đao vương triều thì có, có hứng thú đi không ?"

"Không đi không đi, chúng ta đi về hướng nam, Thần Kiếm vương triều lại ở hướng tây bắc..."

"Thần kiếm vương triều? Đó là địa phương nào?"

Bộ Tranh trải qua hơn một canh giờ cố gắng, hỏi toàn bộ huyền không thuyền, không ai đi tới thần kiếm vương triều, ngay cả hơi trùng hướng đi cũng không có mấy người, chỉ có điều, khoảng cách vẫn quá xa , dù cho gần thêm một chút, nhưng hiệu quả còn không bằng chờ ở chỗ này.

Sở dĩ không ai đi Thần Kiếm vương triều, cũng là có nguyên nhân, Bộ Tranh cũng không biết, xung quanh Thần Kiếm vương triều chủ yếu đều là thế lực cấp huyền, mà dù là người trong thế lực cấp, muốn đến Thần Kiếm vương triều cũng phải thông qua những thế lực cấp huyền khác.

Muốn tiếp xúc với người của thế lực cấp huyền, cũng chỉ có thể tiếp xúc từ bên ngoài, không có khả năng bắt đầu từ bên trong, cho nên, đa số là không có huyền không thuyền đi tới Thần Kiếm vương triều, cũng không phải nói là hoàn toàn không có, chẳng qua là ngẫu nhiên mới có.

"Xem ra hôm nay không có, ngày mai lại đến xem, nếu như không được, trước hết đi kinh vân lâu tổng lâu." Bộ Tranh đối với lần thử này cũng không có thất vọng quá lớn, bởi vì hắn đã sớm nghĩ tới khả năng này.

Mà ngay lúc Bộ Tranh chuẩn bị rời đi, một chiếc huyền không thuyền từ trên trời giáng xuống, huyền không thuyền này tựa hồ so với huyền không thuyền bình thường lớn hơn một chút, nhìn qua rất hoa lệ, hình như là của thế lực cao cấp nào đó , hoặc cũng là của nhân sĩ quyền quý nào đó.

Điều này làm cho Bộ Tranh dậm chân chờ đợi, đồng thời muốn hỏi xem chiếc huyền không thuyền này sẽ đi nơi nào.

Rất nhanh, vài người đi ra khỏi thuyền, một trung niên nhân, ba người thiếu niên, trung niên nhân trông rất là uy nghiêm, mà ba người thiếu niên tại này phía dường như đều rất cung kính, tuy rằng nhìn thấy được những thiếu niên này có vài phần cao ngạo ngả ngớn, nhưng không phải thực rõ ràng.

"Xin hỏi vị đại thúc này, huyền không thuyền ngài là đi hướng nào, có đi ngang qua Thần Kiếm vương triều hay không?" Bộ Tranh lập tức tiến lên hỏi, cũng ôm quyền hành lễ.

"Chúng ta chính là quay về Thần Kiếm vương triều, ngươi có chuyện gì?" Trung niên nhân nhìn nhìn Bộ Tranh, hơi uy nghiêm hỏi, cũng không đáp lễ với Bộ Tranh, vô cùng tự nhiên tiếp nhận lễ số của Bộ Tranh, bởi vì ông ta cảm thấy đây là chuyện hiển nhiên.

"A, ngài là quay về Thần Kiếm vương triều ư, vậy thì tốt quá! !" Bộ Tranh hưng phấn nói, không ngờ cuối cùng lại nhân được một kinh hỉ như vậy.

Trung niên nhân không nói gì, chỉ nhìn Bộ Tranh, ánh mắt có ý hỏi, ngươi rốt cuộc muốn gì, có thể nói thẳng hay không.

"Ta tên là Bộ Tranh, muốn đi nhờ thuyền đến Thần Kiếm vương triều." Bộ Tranh nói.

"Hừ, Thần Kiếm vương triều chúng ta há phải là địa phương muốn đi thì đi, cũng không nhìn lại thân phận của mình đi." Một thiếu niên cao ngạo lạnh lùng nói, đồng thời ánh mắt khinh thường nhìn về phía Bộ Tranh.

"Vĩnh Hạo, nói chuyện chú ý một chút, ở bên ngoài, nhất cử nhất động của ngươi đều đại biểu cho Thần Kiếm vương triều chúng ta, đừng khiến người ta cảm thấy Thần Kiếm vương triều chúng ta cao ngạo tự đại, bất quá, vị tiểu huynh đệ này, Vĩnh Hạo nói cũng không sai, Thần Kiếm vương triều cũng không phải là nơi ngươi nói muốn đi thì đi." Trung niên nhân kia tỏ vẻ giáo huấn người thiếu niên cao ngạo, nhưng lúc sau lại có chút cao ngạo nói với Bộ Tranh.

"Ta là đến nương nhờ một người, nàng từng là sư tỷ của ta." Bộ Tranh cũng đoán được sẽ có phản ứng này, thế lực cấp huyền cũng không phải dễ dàng đi vào như vậy.

"Sư tỷ của ngươi? Hửm, nàng ta ở chỗ nào?" Trung niên nhân hỏi, ông ta cũng không cho rằng sư tỷ của Bộ Tranh không thể tiến nhập Thần Kiếm vương triều, bởi vì ông ta nghĩ rằng Bộ Tranh là người của Kinh Vân lâu .

Kinh Vân lâu thực ra không khác gì thế lực cấp huyền cửu phẩm, nếu như ở đây xuất hiện thiên tài được Thần Kiếm vương triều nhìn trúng, tiến nhập Thần Kiếm vương triều cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên.

Nhưng ông ta không hỏi tên người sư tỷ của Bộ Tranh mà chỉ hỏi nơi cư trú, bởi vì nếu nói tên thì thông thường mà nói ông ta cũng không biết, Thần Kiếm vương triều người nhiều như vậy, ông ta không có khả năng nhận biết hết được, ngay cả thành thị nơi ông ta ở, ông ta còn chưa nhận biết hết, huống chi là cả vương triều.

"Nàng ấy dương như từng nói với ta là nàng ấy ở Linh Đô." Bộ Tranh nói.

"Linh Đô?" Trung niên nhân có chút kinh ngạc, Linh Đô là một trong những thành thị trọng yếu của vương triều, địa phương như vậy, rất ít khi thu nhận người bên ngoài, điều này khiến ông ta hơi hoài nghi tính chân thật trong lời nói của. Bộ Tranh

"Đúng vậy, nàng ấy nói nàng là thành viên của Linh Đô Tần gia, chỉ cần báo tên của nàng ấy ra là được." Bộ Tranh hơi gật đầu nói.

"Tần gia? !" Lúc này, trung niên nhân còn chưa kịp nói gì thì ba người thiếu niên kia đều đã phát ra thanh âm nghi hoặc, rất rõ ràng, Tần gia đối với bọn hắn mà nói, phân lượng rất lớn.

“Nàng ta tên gọi là gì?" Trung niên nhân hơi nhíu mày nói.

“Tần Sương!!” Bộ Tranh phun ra hai chữ,

“Cái gì?”

“Không thể nào!!”

“Ngươi đang nói dối!”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.