Đồ Chơi Của Quỷ Dữ

Chương 5: Chương 5: Khởi động




Tuấn mở mắt, vẫn khung cảnh êm đềm, thơ mộng ấy hiện ra. Những con cá nhoi nhoi lên như chào đón cậu trở về, những tia nắng ấm áp chiếu lên những vườn cây xanh mướt..

Nhưng cậu lúc này không vui nổi, đôi mắt của cậu hoàn toàn giống như người mất hồn và chìm vào trong nỗi buồn vô hạn. Làm sao cậu quên được nụ cười cuối cùng của Trinh, làm sao để con tim của cậu không còn nghẹt thở bởi những tiếng khóc nức nở quanh quẩn bên tai.

- Hừ, không có giác ngộ của đồ chơi gì cả ?

Gã quỷ dữ xuất hiện đạp nhẹ một cái khiến Tuấn bay lún sâu vào bức tường. Tuấn cảm giác cả người như bị nén ép cho gãy nát ra, đau đớn vô cùng. Nhưng kì lạ là các vết thương của cậu cứ tự động hồi phục. Lúc này cậu mới nhớ ra là ngay cả những vết thương mà cậu bị thương trong vòng chơi vừa rồi cũng hoàn toàn biến mất.

- Cứ tưởng ngươi trải qua một vòng chơi sẽ thú vị hơn chứ, thật uổng công cô gái kia cứu ngươi… Ngươi về đi ! Vì ngươi khiến cho chúng ta hài lòng nên sẽ đặc cách cho ngươi trở về nhân giới. Có lẽ nơi này không hợp với ngươi.

Nếu lúc trước Tuấn nghe được như vậy sẽ không chút do dự nào mà đồng ý ngay, nhưng lúc này cậu không muốn trở về nữa, vì cậu bỗng nghĩ tới một việc rất lớn mật.

- Khoan đã ! Thưa ngài ! Ngài có thể cứu sống một người đã chết trong vòng chơi được không ?Tuấn lấy hết can đảm mà hỏi gã quỷ, cậu thật sự chỉ cần Trinh sống lại thôi.

Gã quỷ dữ không trả lời ngay mà áp sát khuôn mặt đang đeo chiếc mặt nạ da người ghê rợn của mình lại gần Tuấn.- Ngươi có tư cách gì hỏi ta ? Muốn cứu sống cô gái kia sao ? Ta việc quái gì phải giúp ngươi ?

Tuấn cố nín thở để không ngửi lấy mùi máu tanh đặc sệt của gã quỷ, đôi tay của cậu run lên từng hồi. Cậu nghĩ tới khuôn mặt của Trinh liền cắn răng quỳ xuống, đập đầu xuống nền nhà liên hồi.

- Xin ngài ! Chỉ cần cô ấy được sống, tôi sẽ trở thành món đồ chơi tuyệt vời cho ngài …..- Sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của ngài….- Sẽ làm cho ngài vui vẻ mỗi ngày…- …..

Đến khi vết thương trên trán Tuấn đã lộ ra xương trắng, gã quỷ dữ mới trầm giọng :- Chém rất giỏi đấy, ngươi có biết hậu quả nếu không làm được những điều ngươi nói không ?

- Thưa ngài ! Tôi không biết nhưng không cần biết, chỉ cần ngài có thể phục sinh cho cô ấy thì dù cho là điều không thể tôi cũng sẽ cố biến nó thành có thể.

- Được thôi. Ta cũng đang buồn chán, thôi thì tiện tay kiếm thêm một món đồ chơi cũng được. Cứ chờ ở đây ! Nhưng nhớ kĩ, ta cần một món đồ chơi thú vị, chứ không cần một món đồ vô dụng. Hãy cố gắng mà làm hài lòng ta

Gã quỷ dữ nói rồi biến mất, để lại Tuấn vui mừng, sung sướng. Cậu không quan tâm sau này có điều gì xảy ra, cậu chỉ biết Trinh đã được sống lại và cậu sắp được gặp cô ấy.

Và sau khoảng thời gian chờ đợi chỉ vài phút nhưng lại như kéo dài cả thế kỉ, Trinh đã xuất hiện trước mặt Tuấn. Vì mới được hồi sinh nên trông cô ấy hoàn toàn trần truồng như Eva. Tuy nhiên cô ấy lại không ngại ngần chút nào mà ôm chầm lấy Tuấn.

- Để hồi sinh cho cô ta, ta đã trừ đi cơ hội trở về trần gian của ngươi. Yêu cầu hiện tại của ta là trong vòng chơi sau ngươi phải xếp hạnh nhất mà không dùng bất cứ vũ khí, dụng cụ hỗ trợ nào. Tiện thể chúc mừng ngươi vì thân thể cô ta được tái tạo lại nên hiện tại cô ta là xử nữ thuần khiết 100%, chúc vui vẻ !

Gã quỷ dữ tỏ vẻ không muốn nhìn cảnh tình ái thế này, để lại lời nhắc nhở rồi biến mất, trước khi đi còn lẩm bẩm gì đó.

- Đồ ngốc ! Sao anh lại từ bỏ cơ hội trở về trần gian để cứu em chứ, ngốc ! đồ đại ngốc.Trinh vừa đấm vào ngực Tuấn vừa khóc, cơ hội trở về trần gian là quý giá thế nào chứ ? Vậy mà cậu lại bỏ qua để cứu cô trở về.

- Thì anh ngốc hồi giờ mà, ngốc mới lỡ yêu em mất rồi, biết lam sao được ?

- Thật là ! Anh không sợ những gì sẽ gặp phải ở các vòng chơi tiếp theo sao ?

- Sợ chứ ! Nhưng anh còn sợ mất em hơn gấp trăm ngàn lần. Cùng lắm chết là hết, chứ nếu để anh mất em rồi tương tư cả đời thì sao anh chịu nổi.

Trinh không nói nữa, chỉ ngượng ngùng tựa vào lòng Tuấn :- Xấu xa, chỉ biết lừa người thôi !

- Lừa hay không không biết nhưng cứ phải làm thịt em cái đã, chạy đi đâu nào ? bé con !

……. Khu vực 18+………

- Anh không làm em sợ hãi chứ ?

- Không. Anh dịu dàng lắm, hoàn toàn chỉ cho em thấy cảm giác hạnh phúc thôi… Nếu đây là mơ, em mong giấc mơ này sẽ không kết thúc.

- Nếu kết thúc thì cứ nằm xuống mà mơ tiếp, lo gì ?

- Đừng đùa nữa ! Anh thật sự không lo sao ? Không sử dụng dụng cụ thì 150 điểm mà anh vừa kiếm được sẽ trở nên vô dụng, vòng đấu sau anh sẽ dùng cái gì để dành vị trí thứ nhất đây ?

- Cái này thì quá dễ rồi, dùng em chứ còn gì ? Cứ đưa cho anh sức mạnh tình yêu là được thôi…

- Đồ quỷ….

Tuấn ngoài miệng thì tỏ vẻ không quan tâm nhưng thực sự lại rất lo lắng, cậu phải giành lấy vị trí thứ nhất trong khi hoàn toàn không có bất kì một chút lợi thế nào. Nhưng nghĩ nhiều cũng chẳng được gì, cậu chỉ có thể chờ ‘ông chủ’ quỷ dữ đến thông báo vòng chơi tiếp theo.

Hai ngày sau đó, cậu cùng với Trinh dạo chơi khắp khu vườn xinh đẹp như nơi ở của thiên thần này. Nhưng họ không thể ra ngoài vì có một kết giới nào đó ngăn chặn sự xuất nhập của họ.

Nhưng cuộc sống bình yên nhanh chóng kết thúc với sự quay trở lại của ‘ông chủ’ cùng với một cuộn giấy hướng dẫn khác, xem ra lại có vòng chơi mới.

- Chjm chuột xong chưa ? chuẩn bị vào vòng chơi tiếp theo đi ! Lần này có lẽ khá là vui đấy.

- Thưa ngài ! lần này là gì vậy

- Đừng hỏi ta ! Ta rất bận, tự mình tìm hiểu đi, à mà lần này có cả sự tham gia của nhóm Bá Đạo nữa đấy. Cố chơi cho tốt mà giật giải nhất về cho ta.Gã quỷ dữ vẫn cứ để lại lời nhắn rồi biến mất theo một thói quen quái gở của mình. Tuấn cũng quen rồi, thực ra có phần cảm ơn sự quái gở này nữa. Theo như Trinh kể lại thì cậu có thể xem là đang được ‘nuông chiều’ bởi gã quỷ dữ kì quái này. Chỉ riêng việc cho cậu căn phong mà không đếm xỉa đến đã được xem là một ân huệ to lớn rồi.

Nhưng Tuấn vẫn không hiểu vì sao gã quỷ nhắc tới nhóm Bá Đạo, chẳng lẽ nhóm đó có gì đặc biệt sao ? Nghĩ vậy cậu quay sang định hỏi Trinh nhưng liền sững sờ vì cả người cô đang run rẩy, trong mắt toát lên lửa giận.

Như đoán biết ý nghĩ của Tuấn, Trinh cắn chặt răng nói.- Anh muốn biết sao ? Chúng chính là những kẻ đã bắt em lam nô lệ tình dục trong lần đầu tiên em tới. Chính là lũ khốn đó.

- Khốn kiếp ! Nếu gặp được, anh sẽ làm thịt chúng.

- Đừng ! Tạm thời anh còn rất yếu, em biết anh muốn giúp em nhưng anh nên quý trọng bản thân mình, anh hãy nhớ nếu anh có bề gì thì em cũng sẽ theo anh ngay đấy !

- Được rồi ! Anh sẽ cẩn thận, sẽ không lỗ mãng đâu.

Tuấn tuy máu nóng lên não nhưng cũng hiểu chuyện, từ từ mở cuộn giấy ra nghiên cứu vòng chơi lần này :

Công ty game online Chơi Đến Chết xin trân trọng giới thiệu game Dota với phiên bản địa ngục huyết chiến.

Chẳng có cái luật nào rõ ràng cho cá nhân cả, cứ vào trong bản đồ thì thích làm gì thì làm

Người chơi ngẫu nhiên rơi vào một phe xanh hoặc đỏ. Hai bên sẽ vặt lông, giao thông và triệt sản lẫn nhau cho đến khi đoàn diệt hoặc phá hủy căn cứ chính của đối phương. (Căn cứ chính có viên ngọc năng lượng, xâm nhập vào phá hủy là căn cứ sụp đổ)À Để tăng thêm phần thú vị thì bên thua là chết hết nên trốn không được đâu. Há Há….

Người lập game : Popstar .(hay còn gọi là bớp zâm tà)

Không đọc thì thôi, đọc rồi Tuấn lại thấy nổi lên bất công, game Dota nổi tiếng là phải chơi đồng đội mà cậu phải vào một mình thì đánh thế quái nào được.

- Shit, lão quỷ kia lại chơi anh đây mà, có một mình thì giành hạng nhất trong Dota thế quái nào được.

- Khoan ! Anh không để ý đây là phiên bản địa ngục à, sẽ không bình thường đâu, mấy tên dưới này quái quỷ lắm, có khi họ làm ngược lại đấy.

- Ừ ! em nói đúng, là anh kích động quá.

Tuấn vừa mới ổn định lại tinh thần, đang định nói thêm gì đó với Trinh thì cuộn giấy bỗng hiện lên dòng chữTất cả chuẩn bị, năm giây sẵn sàng.

Chỉ sau năm giây chớp nhoáng, một lỗ đen xuất hiện hút mất cậu đi, khiến Trinh ngẩn ngơ, chắp tay cầu nguyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.