Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 537: Chương 537: Nợ huyết trả huyết




Hắn đã làm xong nhiệm vụ mà Diệp Tử Phàm giao phó, giờ này là lúc nghiên cứu Phù Văn Chi Đạo cùng chế tạo Lục Giai Ngọc Phù của hắn, hắn không thể nào lãng phí, dù chỉ là một giây.

...

“Tộc Trưởng! Chúng ta đã đem tất cả Ma Vương trở lên Ma Tộc tại Kiệt Nhĩ Thành Vực đưa và cái Đỉnh kia, như vậy có phải quá mức một chút hay không? “

Quảng trường Truyền Tống Trận bên trong, sau khi Ôn Địch thầy trò rời đi, đám Yêu Tôn kia cũng đã bị hắn đuổi khéo đi nơi khác, Kiệt Nhĩ Khang đi đến bên cạnh Kiệt Nhĩ Lân, nhỏ giọng hỏi.

Từ khi từ Lâu Cốt Thành trở lại, vị chủ nhân kia là không có phạt bọn họ, chỉ là ra lệnh cho bọn họ bắt hết Ma Vương cảnh trở lên tại Kiệt Nhĩ Thành toàn cảnh, đặn vào bên trong Luyện Thần Đỉnh tại Thành Chủ Phủ kia.

Không có cách nào khác, bọn họ cũng chỉ là tuân theo mệnh lệnh, nếu như không, bọn họ gặp tai ương không nói, đám người Yêu Tôn kia cũng sẽ nhanh chóng thay bọn họ ra tay, đường nào cũng như vậy, cho nên bọn họ cũng chỉ có thể chấp hành.

Năm trăm ức Ma Vương cảnh, cộng với lại bốn ức Ma Hoàng cảnh, cứ như vậy đem bọn chúng quang vào cái xấu xí Đại Đỉnh kia, không cần nghĩ cũng là biết đám người kia là không thể nào có hi vọng sống trở lại.

Tự tay đưa tất cả Tộc Nhân của mình vào con đường chết, nói thật, hắn cũng không có thoái mái cho lắm.

“Lão Khang! Ngươi cảm thương cho đám người kia như vậy, hay là để ngươi thay bọn họ đi vào cái Đại Đỉnh kia?” Kiệt Nhĩ Lân mỉm cười nhẹ nhàng nói với lại Kiệt Nhĩ Khang.

Hắn cũng biết còn một điều mà Kiệt Nhĩ Khang không dám nói, đó là mấy trăm vị Ma Tôn của Kiệt Nhĩ gia tộc cùng với lại hàng ức Kiệt Nhĩ gia tộc con em, cứ như vậy bị diệt, bọn hắn không thể lấy lại công đạo, không phải là quá hèn yếu hay sao?

Những cái này đa số những người có mặt tại đây đều nghĩ như vậy, chỉ là không ai dám nói ra mà thôi.

“Tộc Trưởng! Ngài nói đùa! Ngài nói đùa!” Kiệt Nhĩ Khang nghe như vậy thì là mặt mày xanh mét, liên tục xua tay nói.

Tử đạo hữu, bất tử bần đạo, đạo lý này Tu Luyện Giới ai cũng biết, cũng là sử dụng vô cùng nhuần nhuyễn, đối với Ma Tộc vô tình vô nghĩa như bọn họ thì càng là đem cái điều này quán triệt sâu sắc.

Như hắn mà, để hắn chọn lựa giữa hắn cùng nhi tử Kiệt Nhĩ Âm một trong hai người phải chết, hắn là sẽ không ngần ngại chọn Kiệt Nhĩ Âm, hơn nửa nếu như có thể giữ được mạng sống, hắn không tiếc tự tay tiễn đưa Kiệt Nhĩ Âm lên đường.

Nhi tử không có, có thể tái sinh vài cái, nhưng mà cái mạng nhỏ của mình mất đi, tuyệt đối là không thể nào tái sinh được.

Cho nên nói, người không vì mình, trời tru đất diệt, hắn ngay cả con của mình cũng có thể từ bỏ, sao có thể quan tâm đến đám kia phàm nhân chết sống, chẳng qua, tâm trạng không vui, hắn chỉ nói đùa ít câu cho vui, đúng vậy, là nói đùa ít câu cho vui mà thôi.

“Hắc hắc! Chuyện đùa này cũng không vui chút nào!” Hắn còn là xấu hổ cười hai tiếng.

Không thấy đám Ma Tôn còn lại kia, biết được con cái, lão bà của mình bị vị chủ nhân kia diệt đi, vẫn là một bộ mặt dửng dưng như không hay sao?

Ma Tộc tuyệt tình, có thể thấy được lốm đốm, hắn cũng không cao thượng đến nỗi vì người hại mình.

“Chúng ta cũng nên biết đủ đi, ít nhất Ma Soái trở xuống đám người kia, vẫn còn có thể tiêu dao! “ Kiệt Nhĩ Lân thở dài một tiếng, nói thêm.

Diệp Tử Phàm bắt đám Ma Vương trở lên cường giả, hắn biết nhất định là có lợi cho tu vi hoặc là tăng trưởng thực lực, y mới làm như vậy.

Như là vào hoàn cảnh của hắn, nếu như diệt đi Nhân Tộc cùng Yêu Tộc có lợi cho tu vi của hắn, hắn sẽ làm tuyệt hơn vị chủ nhân kia nhiều, nói không chừng, ngay cả Phàm Nhân hắn cũng không buông tha, vị chủ nhân kia có thể để lại Ma Vương cảnh bên dưới Ma Tộc, cũng xem như là từ bi hỷ xả rồi.

Phải biết, Ma Tộc bọn họ số lượng người nhất, cũng không phải là Ma Vương, hoặc Ma Vương trở lên cường giả, mà là đám Ma Soái dưới kia, chỉ cần đám Ma Soái kia một ngày không chết, bọn nó là sẽ có cơ hội đột phá Ma Vương, đăng lâm Ma Hoàng, thậm chí là đột phá Ma Tôn.

Cho nên nói, vị chủ nhân kia lần này ra tay, tuy là sẽ đối với lại Ma Tộc đại tổn thương nguyên khí, nhưng mà còn không đến mức diệt tộc căn bản.

“Tộc Trưởng! Một trăm vị Ma Tôn của chúng ta tại Vạn Linh Sơn Mạch đã bị Cáp Tích Ngọc tàn sát không còn, món nợ này, chúng ta làm như thế nào đây?” Kiệt Nhĩ Khang nhìn về xa xăm, có chút suy tư nói.

Hắn vừa mới nhận được tin tức tại Vạn Linh Sơn Mạch những tên Ma Tôn kia trước khi chết báo về, Cáp Tích Ngọc tên kia, ngay sáng hôm nay, bỗng nhiên xông vào Động Phủ nơi một trăm vị Phàm Thể Ma Tôn cư trú, ra tay tàn sát tất cả một trăm tên Ma Tôn còn lại nơi đó, trước khi chết đám người kia chỉ kịp thời truyền lại một ít tin tức.

Có thể nói, với một trăm vị Ma Tôn tử trận, hiện tại bọn họ thế lực tại Vạn Linh Sơn Mạch là đang rơi vào trạng thái chân không, những cái kia quặng mỏ hay Cực Phẩm Linh Mạch đều đã bị Cáp Tích Thành người chiếm cứ, bọn họ tổn thất có thể nói là thảm trọng.

“Hắc hắc! Nợ máu phải trả bằng máu, như cái tên Cáp Tích Ngọc kia đã phá hư quy củ, chúng ta cũng không cần phải nể nang làm gì?” Kiệt Nhĩ Lân hai mắt bắn ra hàn quang, lạnh lùng nói.

Như đám người kia chết vào trong tay vị chủ nhân kia thì cũng thôi, bọn họ cũng chỉ mắt nhắm mắt mở cho qua, nhưng mà cái đám người Cáp Tích Thành kia lại không được.

Một đám muôn đời làm lão nhị, nay có chút thực lực, lại coi trời bằng vung, dám vuốt râu hùm Kiệt Nhĩ Thành bọn họ, đám người kia thật sự đáng chết.

“Tộc Trưởng! Ngài nói không sai, là đám người kia phá hư quy củ trước, chúng ta cứ thẳng tay hành sự!” Kiệt Nhĩ Phong cũng lên tiếng ủng hộ.

Chiến tranh Ma Tộc, từ trước đến nay vẫn luôn là dùng binh đối binh, tướng đối tướng, cấp độ Ma Tôn cũng là như vậy.

Phàm Thể Ma Tôn chỉ có thể cũng cấp bên kia địch nhân chém giết, lên đến Linh Thể Ma Tôn hay Đạo Thể Ma Tôn vẫn là như vậy.

Đây đã là quy tắc được tất cả Ma Tộc cộng đồng công nhận, như không có tuyệt đối thực lực uy áp bên trên tất cả, không ai sẽ đi vị phạm cái quy tắc kia.

Cáp Tích Ngọc là Đạo Thể Ma Tôn Chí Cường Giả, lại đi hạ thân phận đi diệt sát một đám Phàm Thể Ma Tôn, đây là điều tối kỵ, như hắn đã ra tay trước, Kiệt Nhĩ Thành bọn họ cũng sẽ có thể bất chấp tất cả để mà trả thù.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.