Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 282: Chương 282: Hỗn Nguyên Chí Tôn




“Lần này bản tọa là đến đúng rồi, chỉ cần có viên này Giới Lung Tinh Quả, bản tọa có ba phần nắm chắc tấn thăng Hóa Thần!!! “

“Lấy bản tọa thiên phú, cộng thêm Giới Lung Tinh Quả, bản tọa có năm phần nắm chắc có thể đột phá Hóa Thần, Giới Lung Tinh Quả bản tọa tình thế bắt buộc!!! “

Toàn bộ Đấu Giá Hội Trường sau khi thấy được Thường Thắng Thiên lấy ra Giới Lung Tinh Quả liền triệt để sôi trào, đây chính là bọn họ hi vọng a, tuy Giới Lung Tinh Quả không đạt được đến ba phần nắm chắc như Hóa Thần Đan, nhưng mà cũng là vô cùng hi hữu bảo vật a, bỏ qua lần này cơ duyên, không biết đến khi nào mới có được lần nữa.

“Một ngàn năm trăm đầu Thượng Phẩm Linh Mạch!!! “

“Một ngàn sáu trăm đầu Trung Phẩm Linh Mạch!!! “

“Một ngàn bảy trăm đầu Thượng Phẩm Linh Mạch!! “

Rất nhanh, giá cả liền vượt qua hai ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, hai ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch nếu như bình thường cũng đã có thể mua được một kiện Trung Phẩm Đạo Khí Trung Cấp.

Nhìn tình cảnh này hai ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch chưa phải là con số cuối cùng, rất có xu hướng nhảy lên ba ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch xu thế.

Vì có thể đột phá Hóa Thần, cho dù có là tán gia bại sản bọn họ cũng là không tiếc.

Thông Thần, Hóa Thần tuy chỉ khác nhau một cảnh giới, nhưng mà bên trong chênh lệch như thiên địa chi gian, chỉ có tấn thăng Hóa Thần, mới có thể tại Thiên Nhược Đại Lục này tung hoành ngang dọc, chỉ có tấn thăng Hóa Thần, mới có thể đưa gia tộc của mình liệt vào hàng Lục Tinh thế lực, chỉ có tấn thăng Hóa Thần, mới có thể được người khác tôn xưng một tiếng Bệ Hạ...Cho nên vì có thể tấn thăng Hóa Thần, bọn họ có thể trả giá tất cả.

...

“Phụ Thân, chúng ta không có ra tay sao?”Trung cấp số hai bao sương, Lý Thái Nhật gấp không chờ nổi lên tiếng hỏi.

Hắn tuy chỉ có Thông Thần hậu kỳ đại thành, nhưng mà tấn thăng viên mãn cũng chỉ là vấn đề thời gian, có viên này Giới Lung Tinh Quả, hi vọng đi tiếp của hắn sẽ càng thêm sáng sủa a, cho dù hắn không dùng, Phụ Thân của hắn cũng sẽ cần, Phụ Thân của hắn đã là Thông Thần hậu kỳ viên mãn lâu năm, chỉ cần có viên này Giới Lung Tinh Quả, rất có nhiều hi vọng tấn thăng Hóa Thần cảnh a.

“Thái Nhật a, ngươi vẫn là nóng lòng một chút, ngươi có quan sát được những Bá Chủ thế lực đứng đầu gần với Lý gia chúng ta bọn họ là không có lao vào tranh đoạt! “Lý Thái Nhân thở dài một tiếng nói.

Lý Thái Nhật ngày bình thường vẫn là rất bình tĩnh, chỉ là khi gặp phải đại sự cần dùng đến đầu óc cùng sự lạnh lùng thì hắn vẫn kém một chút, cũng may bên cạnh hắn còn có Lý Thái Tinh, đứa cháu này khá là điềm tĩnh cùng khôn ngoan, sau này Lý gia dựa cả vào nó.

“Phụ Thân, Mạc gia đám người? “

“Bọn họ là chờ Hóa Thần Đan xuất hiện mới ra tay!!!”Lý Thái Nhân nói.

Giới Lung Tinh Quả tuy là có một phần mười nắm chắc có thể đột phá Hóa Thần, nhưng mà so với ba thành của Hóa Thần Đan lại là kém xa, bên nào nặng bên nào nhẹ nhìn qua cũng là đủ hiểu, không có một thế lực lớn nào đi chọn một thành hi vọng kia, trừ khi là hết cách.

...

Lúc này, tại một Trung Cấp bao sương phòng bí mật, đang có một cô gái Bạch Y nữ tữ, da như mỡ đông, phong hoa tuyệt đại, tuyệt thế dung nhan được che bằng một chiếc khăn mỏng làm cho người ta không thể nào nhìn rõ gương mặt, nhưng mà chỉ nhìn qua dáng người cùng thần thái liền đủ biết vị cô nương này là một vị tuyệt thế mỹ nữ.

Sau lưng cô gái là một lão bà, lão bà trên người khí tức âm hàn, chỉ một cử chỉ nhẹ cũng làm cho không gian run rẩy, đây là một vị Thông Thần cảnh cường giả không thể nghi ngờ, hơn nữa còn là một vị vô cùng cường đại Thông Thần hậu kỳ viên mãn cường giả, so với Lý Thái Nhân cũng không kém bao nhiêu.

Chỉ là khi ánh mắt bà lão lại thúc thủ cung lập, như một người hạ nhân, ánh mắt nhìn về phía cô gái xinh đẹp kia lại tràn đầy kính nể chi sắc.

“Không nghĩ đến Vạn Tinh Thương Hội lần này cả Giới Lung Tinh Quả cũng đem ra, thật sự là làm cho người ta bất ngờ! “Vị cô nương kia ngồi lại ngay ngắn, lạnh nhạt nói.

“Diễm Cô, lần này đến Thiên Khiếu Sơn Mạch người, ngoài nhị Tông kia ra, Thần Viện người đến ngươi đã điều tra rõ chưa?”Bạch y nữ tử hỏi.

“Hồi Đại Tiểu Thư, lần này đến Thiên Khiếu Sơn mạch ngoài trừ chúng ta ra, Thiên Nhược Đại Lục bảy đại Thượng Vực Khôi Lỗi Tông, Vạn Tinh Tông đều là cử Thông Thần cường giả đến đây, ta còn nghe nói cả Thần Viện Ôn Chính Văn cũng dẫn theo một trăm vị Hạch Tâm Đệ Tử đến đây góp vui!!! “Lão bà cung kính đáp.

“Cái gì? Ôn Chính Văn cũng đến tham gia?”Hoa Phi Tuyết vừa kinh vừa giận nói.

Những người khác nàng đều không quan tâm, cho dù đó là người của hai đại cường Vực Khôi Lỗi cùng Vạn Tinh, nhưng mà Ôn Chính Văn kia lại khác, hắn chính là con trai độc nhất của Thần Viện Viện Trưởng Ôn Chính Minh, Ôn Chính Minh không những có tu vi Hóa Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, thân phận Viện Trưởng, mà hắn còn là một trong hai cánh tay đắc lực của Thần Chủ Dương Đình Phong, một nhân vật như vậy đừng nói là nàng, ngay cả Phụ Thân của nàng cũng phải kiên kỵ ba phần.

“Hừ, điều là vì Hỗn Nguyên Chí Tôn Động Phủ mà đến, không nghĩ ra được Ôn Chính Văn lại đánh hơi nhanh đến như vậy!”Hoa Phi Tuyết cắn răng nói.

Hỗn Nguyên Chí Tôn Thạch Chí Tường, Thiên Nhược Đại Lục ba trăm vạn năm về trước đệ nhất cường giả, lấy Đạo Thể Thể Chất thành tựu Hóa Thần, chiến lực có thể nói là cùng giai vô địch, có người nói nếu như không phải hắn chỉ quan tâm đến chứng đạo thành Thánh, cái vị trí Thần Chủ hiện tại cũng chưa chắc là do Dương gia ngồi.

Chỉ là đáng tiếc hắn chứng đạo thất bại, thân tử tại Thiên Khiếu Sơn Mạch, sau khi hắn độ kiếp thất bại sau, có rất nhiều người đi vào Thiên Khiếu Sơn Mạch tìm kiếm di tàng của hắn để lại,Già Thiên Tông của bọn họ cũng là không ngoại lệ.

Nhưng mà Thiên Khiếu Sơn Mạch là địa bàn của Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc, Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc lại là Lục Tinh cấp thế lực, thời kỳ đỉnh phong Bộ Tộc này có đến hơn bốn mươi vị Yêu Tôn cường giả, cổ lực lượng kia cho dù là Già Thiên Tông bọn họ cũng phải tránh lui.

Chỉ là không hiểu như thế nào một ngàn vạn năm nay Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc cường giả thọ nguyên hao hết mà chết, trong tộc lại không có Yêu Tôn cường giả mới xuất hiện, nên đã dần suy thoái.

Cho dù hiện tại đã suy thoái, nhưng trong tộc bọn họ vẫn là có mười vị Yêu Tôn cường giả, không dễ dàng gì để Nhân Tộc có thể hoành hành tại đây.

Thật khó khăn lắm mấy vạn năm trước Già Thiên Tông một vị Thông Thần Trưởng Lão bọn họ phát hiện ra một tòa Động Phủ, bên ngoài Động Phủ ghi là Hỗn Nguyên Động Phủ, rất có thể là do Hỗn Nguyên Chí Tôn để lại, hoặc là Hỗn Nguyên Chí Tôn lấy được truyền thừa từ nơi đây.

Hỗn Nguyên Động Phủ kia bên ngoài bị một loại Lục Giai Phù Trận bao phủ, cứ cách một vạn năm nó lại mở ra một lần, tất cả Thông Thần cảnh giới đều có thể vào bên trong thí luyện.

Hỗn Nguyên Động Phủ mấy vạn năm qua cũng là do Già Thiên Tông bọn họ một mình độc chiếm, không nghĩ đến những Đại Vực kia như thế nào nghe được phong thanh, cũng là lũ lượt tiến đến cạnh tranh, Già Thiên Tông bọn họ không làm được gì khác là nhượng bộ chấp nhận, lần này lại dẫn đến tôn đại thần Ôn Chính Văn đi theo, xem ra lần này đến Hỗn Nguyên Động Phủ thí luyện không phải là bằng phẳng a.

“Những bảo vật khác Hoa Phi Tuyết ta có thể không muốn để ý đến, nhưng mà Hỗn Nguyên Thiên Châu ta Hoa Phi Tuyết chí tại tất đắc, ai dám cùng ta tranh Hỗn Nguyên Thiên Châu, ta nhất định phải giết!! “Nàng âm thanh tựa hàn băng ngàn năm.

Nhất là câu cuối cùng, hai đôi con ngươi tràn đầy hàn mang, sát khí tỏa ra bốn phía, lãnh phong hàn khí, làm cho không gian xung quanh vì vậy như muốn chìm xuống âm vài độ.

“Vâng! Đại Tiểu Thư! “Diễm Cô rùng mình đáp.

Cho dù Hoa Phi Tuyết không nói, nàng cũng là nhất định làm như vậy, Hỗn Nguyên Thiên Châu không chỉ là nơi đặt trọng tâm tài nguyên cùng truyền thừa của Hỗn Nguyên Chí Tôn, mà quan trọng nhất nó là một kiện Thượng Phẩm Đạo Khí Cao Cấp, mặc dù chỉ là không gian hổ trợ tu luyện loại hình Đạo Khí, nhưng mà dù sao nó cũng là Thượng Phẩm Đạo Khí Cao Cấp bảo vật.

Thượng Phẩm Đạo Khí Cao Cấp tại Thiên Nhược Đại Lục này chỉ có một kiện duy nhất tại trong tay của Thần Chủ Bệ Hạ mà thôi, dựa vào kiện Đạo Khí này mà Thần Chủ Bệ Hạ có thể trấn áp tất cả những tông môn thế lực không phục, yên ổn ngồi tại Thần Chủ vị trí mấy trăm vạn năm.

Già Thiên Tông bọn họ tuy cũng có Thượng Phẩm Đạo Khí trấn tông, nhưng mà nó chỉ là Thượng Phẩm Đạo Khí trung cấp, không thể sánh được với Thần Chủ Bệ Hạ, nói thế để đủ thấy Thượng Phẩm Đạo Khí Cao Cấp tầm quan trọng, cho dù phải trả giá nhiều đi chăng nữa, cũng phải lấy cho bằng được Hỗn Nguyên Thiên Châu.

“Chỉ là tiểu thư, những lần trước Già Thiên Tông chúng ta Thông Thần cường giả đi vào Đăng Thiên Tháp thí luyện, còn chưa có ai có thể vượt qua được tầng thứ năm a!” Diễm Cô cũng là sầu lo nói.

“Những người khác không được, nhưng mà không có nghĩa là Hoa Phi Tuyết ta không được! “Hoa Phi Tuyết tự tin nói.

Cái tòa Đăng Thiên Tháp kia nàng cũng có nghe nói đến, tổng cộng có mười ba tầng, mỗi thông qua một tầng đều có ban thưởng phong phú, Hỗn Nguyên Thiên Châu rất có thể là đặt tại nơi kia, chỉ là muốn thông qua một tầng vô cùng khó khăn, nàng cũng chỉ là nghe trong tông trưởng lão kể lại mà thôi, vạn năm trước nàng còn chưa xuất thế.

...

“Ba ngàn đầu Thượng Phẩm Linh!!! “

Giới Lung Tinh Quả đi vào tranh cướp, cũng là đến lúc gây cấn nhất, đại đa số những vị Vực Chủ đều đã ra tay tranh đoạt, đưa giá trị của viên Linh Quả này đạt đến ba ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch.

“Bốn ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, Long gia chúng ta ra giá bốn ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, xin các vị cho Long gia chúng ta một bộ mặt!!! “Một âm thanh già nua, từ vị trí thứ ba Trung Cấp bao sương truyền đến.

Chỉ thấy người bên trong mở cửa ra, hiện ra một đầu bạc râu trắng ông lão, ông lão này xuất hiện, Nguyên Lực quanh thân sôi trào, không gian từng khúc đức đoạn, rõ ràng là một vị Thông Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới cường giả.

Long Quảng Đức cũng là trong lòng thở dài, hắn là muốn để lại Linh Mạch cạnh tranh Hóa Thần Đan kia, chỉ là hắn biết trong túi của hắn chỉ có bốn ngàn đầu Thượng Phẩm Linh Mạch, là cạnh tranh không lại với người ta, nhất là Lý gia bên kia, cho nên hắn chỉ có thể lấy lui làm tiến, dồn toàn lực tranh thủ viên Giới Lung Tinh Quả này, một khi hắn may mắn thành công đột phá Hóa Thần, cũng sẽ không phải hằng năm cống nộp cho chủ tử phía sau.

“Là Đằng Long Vực Long Quảng Đức, Long Vực Chủ!!! “

“Nghe nói mấy trăm năm trước Long gia leo lên Khôi Lỗi Tông đại thụ, trở thành Khôi Lỗi Tông một viên chư hầu!!! “

“Không sai, Đằng Long Vực hiện tại là một đại Vực a!!!”

Khi thấy Long Quảng Đức xuất hiện, rất nhiều âm thanh nghị luận vang lên.

Đây chính là đại nhân vật a, kể từ khi đưa Long gia leo lên con thuyền lớn Khôi Lỗi Tông, Đằng Long Vực chỉ là một Địa Vực tầm trung bỗng nhiên nhảy lên xếp thứ hai sau Lý gia tại Bách Vực xung quanh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.