Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 3: Chương 3: Hỗn Độn Bá Thần Quyết




Diệp Tử Phàm cố nén nội tâm kích động, rời khỏi Luyện Thần đỉnh không gian, từ hắc ảnh này hắn biết chính mình là vạn vô nhất thất Hỗn Độn thần hồn, mà tu hành Hỗn Độn Bá Thần Quyết đó là yêu cầu bắt buộc. Không những vậy thân thể này của hắn cũng không phải là phế vật mà là tối cường Thần Thể một trong, Thôn Phệ Thần thể.

Thôn phệ Thần Thể vũ trụ mạnh nhất Thần Thể một trong, tuy nhiên muốn thức tỉnh Thôn Phệ Thần Thể cũng không dễ dàng gì, thứ nhất phải có thích hợp công pháp, thứ hai phải có được vô tận tài nguyên. Tiền thân trước đây tu luyện chậm chạp là do thân thể hấp thu đại bộ phận năng lượng, để lại cho hắn không có bao nhiêu năng lượng dư thừa để đã thông Võ Mạch, tu luyện hơn mười năm hắn cũng chỉ có đã thông được một điều Võ Mạch mà thôi.

Nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác, hắn có Hỗn Độn Bá Thần Quyết công pháp, theo như lời của Đại Hắc nói đây là một môn tuyệt thế kỳ công. Có thể hấp thu toàn bộ năng lượng hóa cho mình dùng.

Công pháp chia làm mười ba trọng thiên, chỉ cần tu thành đệ nhất trọng viên mãn là có thể địch lại Siêu Phàm cảnh giới cường giả.

Siêu Phàm cảnh giới a, từ trong ký ức của tiền thân hắn cũng biết tu hành cảnh giới tại Thiên Hoang đại lục chia làm, Võ Mạch cảnh, Siêu Phàm cảnh, Chân Huyền cảnh, Pháp Thần cảnh. Cao hơn cảnh giới từ trước đến nay hắn không hề nghe nói. Pháp Thần cảnh đã là cảnh giới tối cao mà nhân tộc tại Thiên Hoang đai lục có thể đạt đến. Nhân tộc cũng chỉ có tám vị Pháp Thần cảnh giới cường giả mà thôi, phân biệt đóng tại các nơi yếu điểm, phòng ngừa cấp bốn đại yêu đột kích nhân tộc.

Siêu Phàm cảnh giới tuy là cảnh giới thứ hai, nhưng tầm quan trọng trọng của nó thì ai cũng biết được. Nếu trong một nhất tinh thế lực có người đột phá Siêu Phàm cảnh giới, gia tộc này lập tức sẽ nhảy lên trở thành nhị tinh thế lực. Mạc La vương quốc ngoài tam đại thế lực là Hoàng tộc, Phần Thiên tông, Huyền Tinh môn có Chân Huyền lão tổ tọa trấn ra, những thế lực khác như Diệp gia như vậy cũng chỉ có một vị Siêu Phàm cảnh giới cường giả mà thôi. Đủ thấy Siêu Phàm cảnh cường giả khan hiếm, gần như hơn chín mươi phần trăm Võ Mạch cửu trọng cường giả điều tạp lại cảnh giới này.

Mà Hỗn Độn Bá Thần Quyết nhất trọng viên mãn lại có thể chém giết Siêu Phàm. Công pháp này khủng bố có thể nghĩ. Nhưng khi nhìn vào bảng danh sách tài nguyên cần thiết để hoàn thành đệ nhất trọng viên mãn hắn lại cười khổ:“Suốt một trăm viên nhất giai cửu trọng yêu thú, hoặc là thiên tài địa bảo tương đương, ta biết đi đâu mà kiếm bây giờ?”

Nhất giai cửu trọng yêu thú tương đương với nhân tộc Võ Mạch cửu trọng võ giả, thế nhưng yêu thú thân thể càng cường đại, cùng cấp nhân tộc nếu không có Linh khí, pháp bảo đối mặt với yêu thú chỉ có chạy một con đường.

Mà Thiên tài địa bảo thì càng không cần phải nói, đại lục này tám mươi phần trăm thuộc về yêu gỗ, những linh dược, linh thạch đa số điều tập trung tại rừng sâu, núi đại. Nơi đó lại có cường đại hơn yêu thú thủ hộ, có những nơi ngay cả Pháp Thần cảnh lão quái vật cũng không dám đến, huống gì là hắn, xem ra muốn trở thành cường giả chặn đường còn rất xa a.

“Chủ nhân, ngài đã quên còn Luyện Thần đỉnh hay sao? Luyện Thần đỉnh có thể luyện hết Thần Ma trở thành khôi lỗi cho người sử dụng, chỉ cần có cường giả hay yêu thú nhập đỉnh về sau, ngài liền có thể có vô hạn thuộc hạ cho ngài sử dụng, còn lo gì không luyện thành đệ nhất trọng chứ!” Thấy Diệp Tử Phàm chỉ vì luyện đệ nhất chuyển mà buồn rầu, Đại Hắc từ trong thức hải truyền âm nói.

“Cũng đúng a, ta còn có Luyện Thần đỉnh, có thể luyện tận cường giả trở thành khôi lỗi, ta còn lo cái gì chứ!” Tâm niệm vừa động Luyện Thần đỉnh từ trong thức hải hắn hiện ra. Diệp Tử Phàm nhìn chăm chú vào chiếc đỉnh xấu xí này, ánh mắt tràn ngập thần quang.

Từ nhận được Hỗn Độn Bá Thần Quyết truyền thừa, hắn trong đầu cũng xuất hiện cách khống chế và sử dụng đỉnh này. Phải nói là nó công dụng hết sức nghịch Thiên, có thể luyện hóa hết thảy cường giả trở thành nô bộc cho mình dùng. Công năng của nó so với Khôi Lỗi tông luyện chế khôi lỗi, càng thêm cường đại gấp trăm ngàn lần. Chí ít hắn cũng chưa nghe nói khôi lỗi tông có thể luyện ra khôi lỗi cấp Chân Huyền cảnh.

Hắn lập tức ngồi dậy, thu hồi Luyện Thần đỉnh vào thức hải, chạy nhanh đến Hỏa Kế phòng, đây là nơi hắn làm công việc tạp dịch. Hắn đã nhớ ra một chuyện có thể làm cho tu vi của hắn trong khoảng thời gian ngắn tăng nhanh.

Hai hôm trước, Hổ Nguyên cư thiên tài nhị ca của hắn nghe nói là đột phá lục trọng Võ Mạch cảnh vì ăn mừng sự kiện này nhị phu nhân sai người đi bắt một đầu bát trọng Hỏa Viêm Hổ đến ngày mai làm giề chúc mừng. Đầu này Hỏa Viêm Hổ chính là đặt tại Hỏa Kế phòng này, đợi đến sáng sẽ có người tới làm thịt con đại Hổ này.

“Hắc.. Hắc.. Nếu ngày mai, không còn nhìn thấy Hỏa Viêm Hổ này, vẽ mặt của Tôn quản sự chắc sẽ rất đặc sắc! “Diệp Tử Phàm nhìn dài hơn một trượng thân thể, hơi thở suy yếu vẫn toát ra uy áp của Hỏa Viêm Hổ không khỏi hiện ra âm hiểm nụ cười.

Tôn quản sự tên là Tôn Minh, là em vợ của Đại quản gia Diệp phủ, nhờ vào tầng quan hệ này hắn tu vi chỉ có Võ Mạch tam trọng nhưng lại chủ quản công việc béo bở tại Hỏa Kế phòng. Thường ngày không ít lần khi dễ ngoại viện đệ tử, Diệp Tử Phàm cũng là thường xuyên bị ăn những đòn hiểm từ tay hắn.

Tâm niệm khè động, Luyện Thần đỉnh xuất hiện trên tay của hắn. Hắn thủ ấn vung lên,một loạt các động tác phức tạp đánh vào Luyện Thần đỉnh, chỉ thấy nhỏ bằng hạt châu tiểu đỉnh chẳng mấy chốc lớn dần lên, một mét... Hai mét.... Ba mét..cho đến tận mười mét mới dừng lại.

“Thu!” từng đạo hấp lực từ trong Thần đỉnh truyền ra, Hỏa Viêm Hổ kể cả chiếc lồng bằng Huyền Thiết tạo thành chẳng mấy chốc bốc hơi khỏi nhân gian. Cho dù là Siêu Phàm cảnh cường giả đến cũng không thể phát hiện được gì. Hắn ấn động pháp quyết, to lớn đại đỉnh chỉ thoáng chốc nhỏ lại sau đó bay vào thức hải của hắn.

Làm xong hết thảy, tinh thần của hắn cũng có chút mỏi mệt, không lo được chuyện khác hắn lập tức quay lại đường củ hồi phòng nhỏ của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.