Điền Duyên

Chương 345: Chương 345: Thiếu






Vẻ mặt đám người Lâm thái gia không thể tin: một cô gái mười mấy tuổi, sao có thể không từ thủ đoạn, sao có tâm tư kín đáo như thế, quả thực đảo điên hết nhân sinh hơn một trăm năm của bọn họ.

Vương tứ thái gia không chịu nổi ——

Mặc kệ Hòe Hoa làm cái gì, Vương gia không thể ném mặt mũi này!

Hắn lạnh lùng nói với Bát Cân: "Ngươi là súc sinh, nói chuyện ai tin?"

Bát Cân nói: "Không cần ngươi tin. Ta tự mình biết là được."

Vương tứ thái gia nói: "Vậy ngươi nói có ích lợi gì?"

Bát Cân nói: "Ta chỉ nói cho các ngươi biết: vì sao ta muốn đâm chân Hòe Hoa."

Hắn chuyển hướng Lâm thái gia và Lâm đại gia, ha hả cười nói: "Đều nói ta không ra gì, là súc sinh, không phải là người, ta cũng muốn xem xem: đến cùng ai mới không phải là người! Ta chỉ ngạc nhiên vì sao Hòe Hoa phải hại Đỗ Quyên? Từ đó ta liền để ý nàng. Vậy cũng không có việc gì, gia gia, ta phát hiện người không biết xấu hổ bên ngoài thật nhiều! Đều là súc sinh, mặc kệ là ngày hay đêm chui rúc nơi nào, so với bọn họ, tôn tử của ngươi thật đúng là oan uổng."

Hắn vừa nói vừa cười, nhưng lệ trong mắt không lăn xuống.

Lâm đại gia nhìn căng thẳng trong lòng, nhịn không được hỏi: "Ngươi đều nhìn thấy cái gì?"

Bát Cân cười nói: "Nhiều lắm..."

Hắn bùm bùm đem hành tung Hòe Hoa từng cái từng cái tỉ mỉ nói ra: ngày nào đi phủ thành, ngày nào về, phát hiện Lâm Xuân đi lại đuổi theo đi phủ thành; ngày nào buổi tối đuổi theo Lâm Xuân đi ra ruộng, bởi vì Lâm Xuân đi thăm Đỗ Quyên; ngày nào đó lại tới công trường ở chân núi, bởi vì Lâm Xuân giúp Đỗ Quyên xây nhà; ngày nào lại đi miếu nương nương tìm Lâm Xuân...

Hắn nói, khuê nữ Vương gia như mèo cái động xuân, Xuân Sinh đến đâu nàng theo đến đó, nói chuyện với người khác cũng không quên dò hỏi tin tức Xuân Sinh...

Hòe Hoa như bị người lột sạch xiêm y, tốc tốc phát run.

Người nhà Hòe Hoa giận mắng Bát Cân vô sỉ, lén lút rình mò khuê nữ người ta.

Vương tứ thái gia cả giận nói: "Đừng nói nữa!"

Đối với Lâm thái gia nói: "Tôn tử của người chỉ có đức hạnh này!"

Lần này Lâm thái gia lại không cho hắn hoà nhã, không để ý đến hắn, ra lệnh Bát Cân: "Nói tiếp!"

Vương lão thái thái thở dài, nhìn Vương tứ thái gia lắc đầu.

Vương tứ thái gia hết cách, tức giận nhìn về phía Hòe Hoa.

Nương Hòe Hoa không chịu nổi, khóc lóc om sòm nháo lên, bị vợ Đại Mãnh đè lại, nói nàng còn gây nữa sẽ oanh nàng đi ra ngoài. Có thế nương Hòe Hoa mới im tiếng.

Bát Cân cứ tiếp tục nói, rất nhanh nói đến đoạn Hòe Hoa rơi xuống nước.

"... Nàng xem Hoàng Tiểu Bảo như đứa ngốc dỗ đi, nàng liền ngồi đợi ở bờ sông. Nhìn thấy Xuân Sinh, nàng liền xuống sông rửa tay; đợi Xuân Sinh đến gần, nàng liền "ai nha" một tiếng rơi xuống nước, còn la to, đập nước văng lên rất cao..."

Bát Cân chờ đợi ngày này đã lâu rồi, nói được mi phi sắc vũ (ý là nói rất hào hứng đến nỗi mi mắt, gương mặt như bay cao nhảy múa)

Nói đến đây, hắn dừng lại, đưa ánh mắt về hướng Lâm Đại Đầu, nói: "Đại Đầu bá bá, ngươi cả ngày khoe khoang với người ta ngươi có 4 đứa con trai ngoan —— Xuân Hạ Thu Đông, tài đức kiêm bị! So với bọn họ, ta không phải là người, là súc sinh, là chó đẻ! Hừ, ta cũng muốn xem xem: Lâm Xuân Sinh đến cùng so với ta thế nào!"

Lâm Đại Đầu ngạc nhiên, không biết vì sao hắn chĩa mũi giáo về phía mình.

Đầu óc một chuyển, mới nhớ tới: Xuân Nhi đánh hắn!

Hắn liền "Hừ" một tiếng nói: "Thế nào cũng mạnh hơn ngươi!"

Bát Cân cười ha ha nói: "Ngươi nói không sai, là mạnh hơn ta! Mọi thứ đều mạnh hơn ta: lòng dạ ác độc, ra tay ác, ngay cả huynh đệ đều đánh cho chết, huống chi là Vương Hòe Hoa, xứng đáng cho nàng chết đuối! Tội nghiệp Hòe Hoa uổng phí tâm tư, ở trong nước như vịt bơi nửa ngày, cóng đơ người, mắt ba ba trông chờ hắn đi cứu, hắn lại chạy. Ha ha ha! Ta lúc ấy cũng không thể tin được, tiểu tử này vậy mà thấy chết mà không cứu. Xem nào, đây chính là con trai có tiền độ nhất Lâm gia! Đồ vô nhân tính!"

Lâm Xuân mặt trầm xuống không nói, vẫn nghe hắn nói.

Lý do hắn không cứu người đã sớm nói, cũng không sợ người mắng.

Lâm Đại Đầu cả giận nói: "Hòe Hoa muốn tính kế hắn. Hắn đương nhiên không cứu. Lại nói không phải nàng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.