Đích Trưởng Nữ

Chương 257: Chương 257: Ai là độc thủ phía sau màn






Bởi vì chuyện Thái tử gặp tập kích, Triệu Khả Nhiên vốn muốn đối phó Lâm Tú Tú, cũng phải trì hoãn. Dù sao bây giờ mọi người đều cảm thấy lo lắng! Nếu vào lúc này làm việc, một khi có chuyện gì xảy ra, rất dễ bị người hoài nghi. Bất kể làm chuyện gì cũng nên chọn thời điểm, Triệu Khả Nhiên đối với điểm này cũng không nghi ngờ.

“Húc, như thế nào, vẫn chưa tra được sao?”

Chuyện đã qua một thời gian, nhưng vẫn chưa tìm ra người phía sau màn. Triệu Khả Nhiên vừa nhìn thấy Tư Đồ Húc trở lại, vội vàng mở miệng hỏi chuyện này. Dù sao hiện tại tất cả mọi người rất chú ý chuyện này!

“Vật nhỏ, nàng thật sự khiến ta đau lòng.” Tư Đồ Húc giả bộ đau lòng, bộ đáng thương nhìn nàng, mở miệng nói, “Vi phu mới vừa trở lại, nàng cũng không hỏi hiện tại vi phu có tốt hay không, cũng chỉ quan tâm chuyện này, nàng thật sự quá thất trách.”

“Không được giở trò.” Triệu Khả Nhiên trừng mắt liếc hắn một cái, “Còn không mau nói.”

“Được rồi!” Tư Đồ Húc cười ngồi vào ghế, một tay kéo Triệu Khả Nhiên qua, để cho nàng ngồi trên đùi mình, “Ta thấy mọi chuyện sẽ nhanh chóng giải quyết.”

“Nha.” Đối với hành động bất ngờ của Tư Đồ Húc, Triệu Khả Nhiên không phản kháng, mà nhu thuận ngồi vào trong ngực của hắn, “Xem ra chàng đã tra được, đúng không! Vậy thì nói cho ta biết đi! Lần này chuyện Thái tử bị tập kích, rốt cuộc ai là người đứng phía sau?”

“Vật nhỏ, nàng hôn ta một cái!” Tư Đồ Húc nhẹ nhàng nói bên tai Triệu Khả Nhiên, “Chỉ cần nàng hôn ta một cái, vậy ta đều nói toàn bộ cho nàng biết. Nhớ, phải hôn môi nha! Nếu không, không được tính.”

Nghe Tư Đồ Húc nói, Triệu Khả Nhiên bên ngoài cười nhưng trong lòng không cười xoay đầu lại, nhẹ nhàng lặng lẽ đưa tay tới hông của Tư Đồ Húc, dịu dàng mở miệng nói, “Được, ta hôn chàng.”

Nghe Triệu Khả Nhiên nói, Tư Đồ Húc nhắm hai mắt lại, chờ Triệu Khả Nhiên chủ động thân cận.

Nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt mình, Triệu Khả Nhiên dịu dàng cười một tiếng, tay đặt ở thắt lưng Tư Đồ Húc cầm một miếng thịt, sau đó dùng lực xoay tròn. Dù sao hiện tại trong phòng cũng chỉ có hai người bọn họ, cho nên hắn sẽ không quan tâm hình tượng.

Tư Đồ Húc vốn chuẩn bị hưởng thụ ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, nhưng lúc hắn mong đợi nụ hôn rơi vào trên môi mình, đột nhiên thắt lưng truyền đến một trận đau đớn, nhất thời hắn lập tức mở mắt, chỉ là cũng may, cho dù đau, hắn cũng không có động tác quá lớn, hắn vẫn luôn nhớ hiện tại trong ngực của hắn có hai người.

Nhìn gương mặt mà hắn thích nhất ở trước mặt, cười như không cười nhìn mình, Tư Đồ Húc bất đắc dĩ cười, “Vật nhỏ, sao nàng lại đối xử với ta như vậy! Không phải nàng đồng ý hôn ta sao?”

“Chàng muốn hôn ta, cũng có thể.” Hai tay Triệu Khả Nhiên ôm cổ của hắn, mở miệng cười nói, “Chỉ cần chàng không sợ đau, bất cứ lúc nào ta cũng có thể ‘hôn’ chàng.”

Triệu Khả Nhiên đặc biệt nhấn mạnh chữ hôn. Da mặt của nàng cũng không dày như Tư Đồ Húc, còn nữa, hắn lại còn dám đùa giỡn mình, cho hắn đau một chút, hắn mới nhớ kỹ.

“Không dám, vi phu nào dám mạo phạm!” Tư Đồ Húc cười cười ha hả, “Da của vi phu rất yếu, chịu không được giày xéo của nương tử!”

“Nếu như không muốn bị giày vò, vậy thì nói nhanh.” Triệu Khả Nhiên mở miệng thúc giục, “Nếu lại nhiều lời, vậy nương tử ta, cũng chỉ để cho chàng chịu nỗi đau da thịt.”

“Được được được, mặc kệ nương tử muốn biết cái gì, vi phu nhất định tri vô bất ngôn ngôn vô bất tẫn (biết gì nói đó).” Tư Đồ Húc cũng không đi vòng vèo với Triệu Khả Nhiên, trực tiếp nói, “Chuyện lần này, ta đã điều tra. Chuyện tập kích lần này, chỉ sợ không liên quan đến Tư Đồ Hàn.”

“Cái gì, chính là nói, chuyện lần này, là Thái tử bày kế sao?” Triệu Khả Nhiên trợn to hai mắt, “Xem ra Thái tử thật sự nóng nảy, lại muốn dùng biện pháp này. Tìm người đến tập kích mình. Như vậy mục tiêu của hắn là Tư Đồ Hàn!” DIEN/DAN/LE/QUY/DON

“Nàng đoán sai rồi.” Tư Đồ Húc lắc đầu một cái, “Hoặc là nói, chúng ta đã đoán sai. Cho tới nay, chúng ta đều cho rằng Tư Đồ Thiên và Tư Đồ Hàn tranh đấu. Nhưng cho dù là nàng, hay là ta, đều bỏ quên người phía sau bọn họ.”

“Người phía sau?” Triệu Khả Nhiên cau mày suy nghĩ một chút, “Chàng nói là hoàng hậu và Vân quý phi sao?”

“Đúng phân nửa.” Tư Đồ Húc nhẹ nhàng hôn gương mặt Triệu Khả Nhiên một cái, mở miệng cười nói, “Vân quý phi đích xác là muốn Tư Đồ Hàn lên ngôi vị hoàng đế, nhưng đối với nàng mà nói, quan trọng hơn chính là sự sủng ái của phụ hoàng. Cho nên lúc bình thường, tinh lực của nàng đa phần đều là như thế nào tranh thủ tình cảm. Nhưng hoàng hậu thì khác, lòng dạ của nàng rất sâu, ta cảm thấy được, so với sủng ái của phụ hoàng, nàng càng muốn muốn Tư Đồ Thiên lên ngôi vị hoàng đế! Chuyện lần này chính là nàng thiết kế.”

“Cái gì, là hoàng hậu?” Đối với đáp án này, ngược lại Triệu Khả Nhiên cảm thấy kỳ quái, “Ta vốn nghĩ là Thái tử thiết kế!”

“Cho dù là ai thiết kế, thì cũng giống nhau, dù sao mục đích đều giống nhau.” Tư Đồ Húc cười lạnh vài tiếng, mở miệng nói, “Không thể không nói, lòng dạ hoàng hậu này thật sự đủ độc, lại có thể phái người đi tập kích con trai của mình.”

“Vậy Tư Đồ Thiên biết không?” Triệu Khả Nhiên mở miệng hỏi.

“Hắn không biết.” Tư Đồ Húc lắc đầu một cái, mở miệng nói, “Lúc hoàng hậu làm chuyện này, căn bản cũng không thông báo hắn một tiếng, có lẽ cho là không nói cho Tư Đồ Thiên, phản ứng của hắn sẽ càng thêm chân thật! Chỉ là, nàng vẫn không phải là thiện nam tín nữ! Ngay cả con trai của mình cũng ngoan độc xuống tay. Mặc dù không bị trọng thương, nhưng chẳng lẽ nàng không đau lòng sao? Xem ra nữ nhân trong nội cung, không có người nào không ngoan tâm.”

“Húc, có phải chàng vẫn còn oán Tiêu di hay không?” Triệu Khả Nhiên đột nhiên mở miệng hỏi, “Có phải sau khi thấy được biểu hiện của hoàng hậu, chàng lại nghĩ đến chuyện năm đó Tiêu di vứt bỏ chàng hay không?”

“Không phải.” Nhìn dáng vẻ lo lắng của Triệu Khả Nhiên, Tư Đồ Húc buồn cười lắc đầu, “Vật nhỏ, chẳng lẽ trong lòng của nàng ta chính là người yếu ớt như vậy sao? Ta cũng đã nói qua, ta đối với nàng thật ra cũng không có nhiều cảm giác, cho nên nàng không cần lo lắng ta sẽ vì hành động của nàng mà đau lòng.”

“Vậy thì tốt.” Thấy trên mặt Tư Đồ Húc không có bất kỳ cảm xúc đau lòng hay oán hận, Triệu Khả Nhiên mới yên lòng, “Được rồi, chàng đã không để ý, vậy chúng ta tiếp tục nói lại việc trước đó! Vào lúc này hoàng hậu làm ra chuyện như vậy, nàng không sợ người khác tra được sao?”

“Nếu nàng dám làm, thì căn bản cũng không sợ người khác thăm dò.” Tư Đồ Húc mở miệng cười nói, “Mặc dù mấy năm nay, thế lực Lâm vương phủ đã suy yếu rất nhiều, nhưng dù sao vẫn còn ở đó. Thậm chí trên tay Lâm vương còn có một phần quyền điều động Ngự lâm quân! Hơn nữa, chuyện này nàng làm bí mật như vậy, người bình thường căn bản không tra được. Hơn nữa, ai sẽ nghĩ tới, một mẫu thân lại có thể phái người đi thương tổn đến hài tử của mình chứ?”

“Chàng nói, nàng làm như vậy, chẳng lẽ không sợ Tư Đồ Thiên biết, sẽ không vui sao?” Đối với điểm này, Triệu Khả Nhiên vẫn không thể hiểu, “Nếu như bị con của mình ghét, vậy đáng giá không?”

Đối với điểm này, Triệu Khả Nhiên cảm thấy rất không rõ, hiện tại chính nàng cũng sắp làm mẫu thân, cho nên trong lòng của nàng rất rõ ràng cảm giác của mẫu thân đối với hài tử là gì. Làm một mẫu thân, bất kể như thế nào, cũng sẽ không


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.