Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 103: Chương 103: Thiếu






Editor: trang bubble

Tư Không Thận ngẩng đầu liếc nhìn, không thể làm gì khác hơn là cắn răng từ bỏ, nghiêng đầu lập tức giấu kín ở trong màn đêm bên ngoài. Mà bên trong thư phòng, Mộ Lam Yên càng ngày càng cảm thấy võ công của Mẫn phu nhân cao hơn nàng rất nhiều tầng. Bởi vì nàng vốn là từ công, biến thành thủ hiện nay, cho đến cuối cùng càng giống như là Mẫn phu nhân đang cố ý nhường nàng.

Chỉ lát nữa là sắp không chống đỡ nổi nữa, Mộ Lam Yên cắn răng một cái, đi tới giá sách bên cạnh, tiếp chiêu ở chỗ trống, vừa dùng sức bèn đẩy xuống tất cả sách trên giá, ngăn ở giữa nàng và Mẫn phu nhân.

Nàng chỉ hi vọng, Mẫn phu nhân có thể cách giá sách xa một chút, như vậy cũng sẽ không tổn thương được mẫu thân của nàng.

Nghe giá sách rơi xuống trên đất vang ầm một tiếng, Mộ Lam Yên nhanh chóng lách tới cửa lớn của thư phòng. Bóng đêm phía ngoài vẫn là khoảng không gian đen kịt, bốn phía yên tĩnh không tiếng động, cũng không có mảy may dấu hiệu ai đi qua.

Trong lòng Mộ Lam Yên hoài nghi, chẳng lẽ là lúc Mẫn phu nhân đi vào, cố ý xua đi người làm tuần tra chung quanh?

Nhưng mà ý nghĩ này chỉ là thoáng qua một cái, nàng đã biết rõ nàng phải đi ngay lập tức. Nếu không ngộ nhỡ đợi lát nữa thực sự có người tới đây, nàng mới vừa đại chiến một lần với Mẫn phu nhân, không chừng đợi lát nữa người càng nhiều, nàng cũng sẽ bị bắt.

Ngay lúc nàng sắp vận khí chuẩn bị bay lên nóc nhà, sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng bước chân dồn dập, rồi sau đó chính là Mẫn phu nhân gào thét: "Yên Nhi!"

Mộ Lam Yên vốn tưởng rằng nàng không thể ra ngoài nhanh như vậy, nhưng không ngờ không chỉ đi ra, lời nói còn làm cho cả người nàng vì đó rung một cái! Nàng ấy vậy mà nhận ra nàng?

Chỉ là lúc này, nàng không biết có nên quay đầu lại nhận nhau với Mẫn phu nhân hay không. Dù sao bốn phía này, trừ Mẫn phu nhân vĩnh viễn sẽ không hại nàng, không còn những người khác nữa.

Mẫn phu nhân thấy Mộ Lam Yên cả người quần áo nam nhi không có ý quay đầu lại, vội vàng lập tức nói: "Từ Giao châu trở lại, tại sao không nói một tiếng với vi nương? Coi như khắp thiên hạ đối địch với con, nơi nương đây đều là chỗ nghỉ lại của con." Dừng một chút, lại tiếp tục mở miệng: "Con coi như không nói lời nào, ta cũng biết rõ là con, con......"

Ngay lúc nàng còn chuẩn bị nói tiếp, Mộ Lam Yên cắn răng, chợt vận khí cuối cùng vẫn là thoát khỏi chỗ thị phi này.

Nàng sợ nghe tiếp nữa, nàng sẽ không kiềm chế được rơi nước mắt.

Bay khỏi thư phòng viện của Ngao phủ, Mộ Lam Yên có chút luống cuống tiếp tục đi về phía trước. Tư Không Thận vẫn bí mật ở bên ngoài, thấy Mộ Lam Yên, không nói hai lời bèn kéo nàng lẻn về gian phòng ở Ngao phủ của bọn họ.

Thuốc vốn là trong tay tỳ nữ bị bọn họ trộm đi, mà giờ khắc này bốn phía yên tĩnh không có ý ồn ào gì. Có lẽ nhất định là sau đó lại có người lấy nước thuốc ra, lừa gạt hai cô nương khác uống vào, lúc này đều đang ngủ trong mê man thôi.

Tư Không Thận mạnh mẽ túm Mộ Lam Yên sắp có chút đi vào cõi thần tiên trở về phòng, đặt ngay tại trên giường, một đôi mắt lạnh lùng lấp lánh nhìn chằm chằm đối phương: "Ngươi làm sao vậy?"

Hơi một lát nữa, cặp mắt mê ly của Mộ Lam Yên nhìn phía trước, có chút nghẹn ngào mở miệng: "Nàng là mẹ ruột của ta."

Tư Không Thận biết rõ những lời này của đối phương có ý gì, ngồi ở bên cạnh, thận trọng thay đối phương lau đi nước mắt rơi xuống: "Chờ chúng ta làm xong việc, chúng ta sẽ đón nàng vào trong cung."

Mộ Lam Yên một phát bắt được mu bàn tay của đối phương, làm bộ đáng thương nhìn đối phương: "Không được, nương ta ngoại trừ ta ra, nàng còn có Ngao Tương và Ngao Tháp. Nhìn ra được, nàng thật sự rất thích cái nhà này."

"Nhưng ngộ nhỡ, Ngao Tháp thật sự là người giết chết cả nhà ngươi thì sao? Khi đó ngươi làm thế nào? Ngươi bảo mẫu thân ngươi làm thế nào?"

"Ta......"

Mộ Lam Yên nghe đến chỗ này, đã không biết trả lời như thế nào. Lời mà Tư Không Thận nói vẫn lượn quanh ở trong óc của nàng trong thời gian gần đây. Nàng cũng không phải là chưa từng nghĩ tới, nhưng mà nghĩ thì như thế nào. Ngoại trừ moi ra từng tầng một chuyện năm đó, nàng không còn cách nào, không phải sao?

Cuối cùng ngủ như thế nào, nàng không biết.

Chỉ là sáng sớm tỉnh lại, mới giựt mình tỉnh giấc vì sao tối hôm qua bọn họ không có chạy trốn trước tiên? Mẫn phu nhân nhận ra nàng, coi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.