Đế Tôn

Chương 670: Chương 670: Yêu vật vô số.




Thụ Yêu bình thường không cách nào phi hành, mà chút ít Thụ Yêu lại có thể lăng không bay lên, hiển nhiên so sánh với nhóm Thụ Yêu mới vừa rồi kia muốn cường đại không biết gấp bao nhiêu lần.

- Tới tốt!

Giang Nam mừng rỡ, chỉ thấy một Thụ Yêu cầm đầu oanh một quyền, quả đấm thậm chí chấn động hư không, đánh cho hư không run rẩy, hiển nhiên thực lực mạnh chí cực!

- Thực lực như thế, có thể so với Thần Phủ nhị tam trọng tu sĩ, nhiều Thụ Yêu như vậy, đang muốn dùng để tôi luyện thực lực của ta!

Giang Nam một quyền đón nhận, quả đấm cùng cự quyền của Thụ Yêu kia chạm nhau, chỉ nghe thình thịch một tiếng vang thật lớn, quả đấm của Thụ Yêu kia nổ tung, hóa thành Mộc Nguyên Lực tinh thuần. Giang Nam tản thần thức ra, cuồn cuộn nổi lên Mộc Nguyên Lực tràn vào trong cơ thể mình, ngay sau đó lật tay một ấn đắp lạc, che ở trên đầu Thụ Yêu kia, đem đầu của nó nghiền nát, thân thể cũng bị chấn thành Mộc Nguyên Lực!

Những Thụ Yêu khác rối rít đánh tới, từng quả đấm rầm rầm nện xuống, rơi vào trên người Giang Nam, đánh cho hắn da tróc thịt bong, nhưng thân thể Giang Nam cực kỳ cường đại, vết thương chỉ là vừa mới xuất hiện liền lập tức phục hồi như cũ, không cách nào thương tổn được căn bản của hắn.

Giang Nam bốn tay triển khai, một đạo Lãm Nguyệt Thủ bắt được một đầu Thụ Yêu, dùng sức chà xát, trực tiếp chà xát nổ tung, há mồm rống to, đạo âm sát phạt lao ra, đem một đầu Thụ Yêu khác rống toái.

- Thái Dương Ấn!

Hắn giơ một bàn tay lên cao, đạo văn trong lòng bàn tay hóa thành một vòng mặt trời chói chan bay lên, tựa như Thái Dương rơi xuống, lại có hai đầu Thụ Yêu bị hắn sinh sôi đánh nổ tung.

- Thái Âm Ấn!

Giang Nam lấy tay một trảo, đạo văn trong lòng bàn tay hóa thành một buội Nguyệt Quế Thần Thụ, khí lành ngàn tia, về phía trước chà đi, đem tất cả Thụ Yêu quét gãy.

Hắn đại khai sát giới, trong khoảnh khắc liền có vài chục đầu Thụ Yêu có thể so với Thần Phủ cảnh giới tu sĩ bị hắn đánh chết, hóa thành Mộc Nguyên Lực tinh thuần liên tục không ngừng tuôn vào thể nội, tăng cường lục phủ ngũ tạng của hắn, để cho nội phủ của hắn càng thêm cường đại.

Nhưng mà Thụ Yêu nơi đây thật sự rất nhiều, như cũ có vô số Thụ Yêu liên tục không ngừng đánh tới, phô thiên cái địa, hơn nữa dãy núi nơi xa lay động, còn có vô số Thụ Yêu nhổ tận gốc, chen chúc mà đến.

- Nhiều như vậy?

Giang Nam sợ hết hồn, Ma Nguyên Bí Giới vô cùng rộng lớn, dãy núi liên miên phập phồng, lại sinh ra nhiều Thụ Yêu như thế, cho dù là hắn, cũng không khỏi có chút da đầu tê dại.

Nhiều Thụ Yêu như vậy, mặc dù thực lực của hắn kinh người, khôi phục sức khỏe kinh người, nhưng bị đánh vào người cũng là bị đau, theo thời gian chiến đấu chuyển dời, Giang Nam cũng mơ hồ có chút chịu không nổi.

- Hai đại hóa thân, các ngươi cũng đi ra ngoài giúp ta một tay!

Hắn mi tâm chợt lóe, Xích Viêm Ma Thần hóa thân cùng Ma La Ma Thần hóa thân đi ra, đại khai sát giới, hai tôn hóa thân cộng thêm bản thể Giang Nam, giống như ba chiến đấu cơ khí, đem Thụ Yêu vọt tới cắn nát.

Sau khi đi tới địa ngục, hai đại hóa thân của hắn lại càng như cá gặp nước, tu luyện vô cùng nhanh, cảnh giới của Ma La Ma Thần hóa thân cao nhất, đã sớm vượt qua Sinh Tử Đài, Thất Bảo Đài, tu thành Thần Phủ nhị trọng Côn Luân Thần Phủ đỉnh.

Mà Xích Viêm Ma Thần hóa thân bởi vì tu Luyện Thần Chủ cấp công pháp Xích Viêm Thần Đình Bảo Quyển, tu vi tiến cảnh hơi chậm một bậc, nhưng mà tu luyện tới Minh Đường Thần Phủ cảnh giới, so sánh với bản thể Giang Nam tu vi cao hơn một bậc.

Không tới bốn năm canh giờ, liền có Thụ Yêu lấy ngàn mà tính bị hắn chém giết, Mộc Nguyên Lực khổng lồ thậm chí vượt xa nhục thể của hắn thừa nhận cực hạn, hấp thu đi xuống nữa, Giang Nam thậm chí cảm giác được mình có thể Mộc Hoá, biến thành mộc nhân!

Pháp lực vận chuyển, Mộc Nguyên Lực cuồn cuộn mà đến ở trong mi tâm của hắn kết thành một quả linh châu, linh châu này nhanh chóng trưởng thành lớn mạnh, cuối cùng hóa thành lớn nhỏ như quyền đầu.

Trong Mộc linh châu này bị hắn lấy Động Thiên thần thức mạnh mẽ mở ra một cái Động Thiên, có thể dung nạp càng nhiều Mộc Nguyên Lực.

Đơn thuần từ phẩm cấp đi lên mà nói, Mộc linh châu này đã có thể được xưng tụng Động Thiên chi bảo!

Lấy tu vi Sinh Tử Đài Cảnh luyện thành Động Thiên chi bảo, Giang Nam vẫn là đệ nhất nhân!

Giang Nam chém giết không biết bao lâu, uy năng của Mộc linh châu càng ngày càng mạnh, đơn thuần từ linh châu tích chứa năng lượng, liền muốn vượt qua bản thể của hắn!

Khi hắn cơ hồ kiệt sức, Thụ Yêu nộ trào đột nhiên giống như thuỷ triều rút xuống, rối rít lui bước, từng cái từng cái từ trên trời giáng xuống, rơi vào bên trong quần sơn, ngay sau đó ghim vào đại địa, hướng dưới đất chui vào, trong chớp mắt vô số Thụ Yêu bên trong quần sơn biến mất sạch sẽ, ngay cả lá cây cũng không thể thấy.

- Những Thụ Yêu này chẳng lẽ là bị ta dọa lùi rồi?

Giang Nam trong lòng ngẩn ra, thầm nghĩ:

- Cũng tốt, ta cũng có thể nhân cơ hội nghỉ ngơi chốc lát, thời gian chiến đấu dài như vậy, tu vi của ta cũng có chút tinh tiến, cơ hồ muốn tu thành Sinh Tử Đài Cảnh trung kỳ. Nói tới mới nhớ, những Thụ Yêu này chính là Ma Linh trong miệng Cô Dương Tôn Giả sao? Cô Dương Tôn Giả nói nghiêm trọng như thế, thật giống như Ma Linh rất lợi hại, nhưng thực lực những Thụ Yêu này cũng không coi vào đâu.

Đột nhiên, bầu trời trở nên vô cùng sáng ngời, trong lòng Giang Nam khẽ nhúc nhích, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy trên bầu trời bay tới mười ba Thái Dương, liệt hỏa hừng hực.

Đột nhiên, một vòng Thái Dương đột nhiên nổ bung, hóa thành vô số Hỏa Long, hướng mặt đất đánh tới.

Đây là vô số đầu Hỏa Long tạo thành một hỏa cầu lớn, xa xa thoạt nhìn giống như Thái Dương sáng ngời.

Rống...

Rồng ngâm to rõ truyền đến, Hỏa Long dài đến mấy dặm tàn sát bừa bãi, đem đất phía dưới hóa thành biển lửa vạn dặm, dung nham địa ngục, hết thảy bị hòa tan, bất luận cái gì cũng bị luyện thành tro bụi!

Giang Nam trợn mắt, lập tức thấy những Hỏa Long này rơi xuống đất, từng ngọn Ma cung bay lên, rõ ràng là Thần Phủ cường giả lịch lãm ở trong Ma Nguyên Bí Giới, hẳn là cao thủ trẻ tuổi của Thần Tộc cao đẳng khác mà Cô Dương Tôn Giả nói.

Nơi đó địa ngục cao thủ không chỉ một người, những cao thủ Thần Tộc trẻ tuổi này ở dưới Hỏa Long tính bằng đơn vị hàng nghìn vây công gào thét liên tục, thể hiện ra chiến lực cực mạnh.

Thực lực những người này cực kỳ cường đại, cũng đã tu thành Thần Phủ, hơn nữa tu luyện thấp nhất cũng là Thần Minh cấp kinh điển, thực lực cực kỳ cường đại, thậm chí có một người phía sau nổi lơ lửng Luyện Ngục cuồn cuộn, bầu trời Luyện Ngục đứng vững bốn tòa Thần Phủ, rõ ràng là đã tu thành Huyền Đô Thần Phủ.

Những địa ngục cao thủ này dùng hết sức lực, ngăn cản Hỏa Long công kích, nhưng mà vẫn còn không ngừng có người bỏ mạng, bị Hỏa Long cắn nuốt.

- Chư vị, ta không cùng các ngươi chịu chết!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.