Đế Tôn

Chương 633: Chương 633: Yêu thú trong Địa ngục. (1)




Vạn Thi Lộ cùng Thần Khư nổi danh, thậm chí so sánh với Thần Khư càng thêm nguy hiểm, bất quá lai lịch Thần Khư phần lớn tu sĩ đều biết, cũng biết nguy hiểm đến tột cùng ở nơi nào, nhưng mà lai lịch Vạn Thi Lộ lại có rất nhiều suy đoán, tình huống chân thật đến tột cùng là cái gì, không người biết được.

Có người nói, Vạn Thi Lộ là Cổ Thần chiến đấu lưu lại di tích, ở niên đại cực kỳ Cổ lão, đã từng phát sinh qua đại chiến khó có thể tưởng tượng, so sánh với Thần Khư đại chiến càng thêm kịch liệt, thảm thiết, Cổ lão Thần Ma đánh xuyên qua thế giới màng của Nguyên giới cùng Địa Ngục, đánh ra một con đường.

Cũng có người nói, Vạn Thi Lộ là Thần Ma hài cốt làm thành một con đường, cùng Tiên Nhân thời kỳ viễn cổ có liên quan, Tiên Nhân viễn cổ tính toán đem tất cả vong hồn của người chết vì tai nạn trên thế gian dẫn dắt đến Địa Ngục chuyển thế đầu thai, thành lập trật tự vô thượng, kết quả Vạn Thi Lộ liền trở thành một di tích cực kỳ nguy hiểm.

Còn có người nói Vạn Thi Lộ vốn là Hoàng Tuyền Lộ, là Địa Ngục Ma Thần đả thông, dọc theo Chư Thiên vạn giới, tính toán xâm lấn những thế giới này.

Tất cả truyền thuyết, đều có một địa phương giống nhau.

Đó chính là, Vạn Thi Lộ đi thông Địa Ngục!

Xét thấy Ma ngục của Ma Ngục Huyền Thai Kinh cùng Địa Ngục trong truyền thuyết có nơi tương đồng, Giang Nam không khỏi không nghi ngờ, Ma Ngục Huyền Thai Kinh của mình chỉ sợ cũng xuất từ Địa Ngục!

Cho nên, hắn muốn đi đến Vạn Thi Lộ, vào trong địa ngục tu luyện Ma Ngục Huyền Thai Kinh, ngược dòng bổn nguyên của Ma Ngục Huyền Thai Kinh.

- Nói không chừng đến Địa Ngục, có thể tìm được ngọn nguồn của Ma Ngục Huyền Thai Kinh, xem một chút những người khác tu luyện Ma Ngục Huyền Thai Kinh, cùng ta tu luyện đến tột cùng có cái gì bất đồng.

Vốn ở ngoài Huyền Thiên Thánh Tông có không ít cao thủ các phái du đãng, đợi chờ Giang Nam rời núi để giết hắn đoạt bảo, bất quá trải qua một trận Khốn Long Quan, liền không có người dám can đảm động tâm tư đối với hắn.

Tịch Ứng Tình ở Khốn Long Quan đánh ra uy phong. Đánh ra uy danh của Huyền Thiên Thánh Tông. Chỉ có Thái Huyền Thánh Tông mới có thể áp qua Huyền Thiên Thánh Tông một bậc, những môn phái khác, đã sớm sợ vỡ mật!

Vạn Thi Lộ cũng không ở nguyên giới chủ tinh, mà là ở trong tinh không, sau khi Giang Nam rời thánh tông, cũng không lâu lắm Thiên Dực Thần Chu liền chạy nhanh cách nguyên giới chủ tinh, dừng lại ở trên mặt trăng.

Hóa thân thứ hai Thái Âm hóa thân của hắn, giờ phút này chính là ở trên mặt trăng tu luyện. Hấp thu tinh hoa ánh trăng, tăng lên tu vi của Thái Âm Chân Kinh.

Giang Nam ngẩng đầu hướng vũ trụ Tinh Không nhìn lại, chỉ thấy quần tinh lấp lánh, ở cách trăng sáng cực kỳ xa xôi, có mấy viên đại tinh, trong đó một viên đại tinh chia năm xẻ bảy, nhưng không có hoàn toàn hé ra, trong vết rách tràn ngập sương mù vô tận, mà ở bên cạnh viên đại tinh này, còn có vô số mảnh nhỏ tinh thần.

Viên tinh thần hé ra này chính là Trấn Tinh lừng lẫy nổi danh, nghe nói ở thời kỳ viễn cổ huy hoàng, nguyên giới chủ tinh cũng không phải là nơi duy nhất tu sĩ sống. Còn có rất nhiều đại tinh khác cũng có Nhân Tộc Yêu Tộc phồn diễn sinh sống.

Thậm chí, thời viễn cổ còn kiến tạo một thần quốc vô cùng khổng lồ, tên là Trấn Thiên Thần quốc, chúng thần thống trị lấy hàng ngàn tinh thần, cương vực vô cùng lan tràn đến chỗ sâu trong vũ trụ, Trấn Tinh chính là một người trong đó, ý là trọng trấn của chủ tinh.

Tinh cầu khổng lồ như thế, chẳng qua là một trọng trấn của Trấn Thiên Thần quốc, có thể nghĩ Trấn Thiên Thần quốc đến tột cùng là cường đại cùng thịnh vượng bực nào!

Thời gian quá mức rất xưa, điển tịch về Trấn Thiên Thần quốc cực ít lưu truyền tới nay, huy hoàng chôn vùi ở trong bụi bậm lịch sử, không thể không nói làm người ta than tiếc.

Giang Nam phân biệt phương vị, lúc này nhích người chạy tới Trấn Tinh.

Thái Âm hóa thân cùng Thái Dương Thần hóa thân của hắn trong khoảng thời gian này tiến bộ thần tốc, Thái Âm hóa thân đã vượt qua Sinh Tử Đài, tu luyện tới Thất Bảo Đài Cảnh, sắp qua Thất Bảo Đài Cảnh viên mãn, tu thành Thần Phủ. Mà Thái Dương Thần hóa thân thì đã tu luyện thành Minh Đường Thần Phủ, đang hướng Côn Luân Thần Phủ chạy nước rút.

- Tu luyện hóa thân đối với tu vi rất có bổ ích, tương đương với mấy mình cùng nhau tu luyện, nhất là ở tu vi không đủ để đột phá cảnh giới, đem tu vi hóa thân thu hồi trong cơ thể, pháp lực khổng lồ liền đủ để trong nháy mắt đột phá hàng rào cảnh giới!

Trong mắt Giang Nam tinh quang chớp động, hắn cũng là ở trong Thần Khư mới mò tới loại diệu dụng này của hóa thân. Thật ra thì, sở dĩ Lạc Hoa Âm có thể nhanh tu luyện tới Thiên Cung nhị trọng như vậy, cũng chính là nguyên nhân này, nàng so sánh với Giang Nam còn muốn biến thái, một tia ý thức phân liệt ra sáu mình, Lục Đại hóa thân cộng thêm bản thể cùng nhau tu luyện, cho nên cho dù là ở Thiên Cung cảnh giới, tu vi cũng có thể đột nhiên tăng mạnh.

Mà Tịch Ứng Tình ở đột phá đến Thiên Cung bát trọng, cũng là mượn hắn đem Tuyên Vô Tà luyện thành thân ngoại hóa thân, thu hồi pháp lực trong cơ thể Tuyên Vô Tà, mượn cổ pháp lực bàng bạc này nhất cử đột phá.

Nếu như hai đại hóa thân của Giang Nam trở lại bản thể của hắn, tu vi của hắn thế tất sẽ thoáng cái bạo tăng gấp hai ba lần!

Đây chính là tiền vốn của hắn, mượn pháp lực gấp hai ba lần này, hắn sẽ nhất cổ tác khí đem tu vi cảnh giới tăng lên tới trình độ cao hơn, đột phá hàng rào cảnh giới vô cùng dễ dàng!

Hiện tại hắn tu luyện tới Huyền Đài Cảnh viên mãn, tu thành Thần Đài là chuyện tình nước chảy thành sông, không cần mượn tu vi hóa thân tới đột phá. Dùng tu vi hóa thân đột phá, không bằng mình từng bước đi tới cảnh giới càng thêm vững chắc, nếu không còn cần tốn hao nhiều thời gian tới mài tu vi.

Thần Thứu Yêu Vương đã cùng Thái Dương Thần hóa thân ở Thái Dương tu luyện Thái Dương Chân Kinh, đầu Đại Yêu này hôm nay tu vi đã tăng lên tới Sinh Tử Đài Cảnh trung kỳ.

Sinh Tử Đài Cảnh cực kỳ khó vượt qua, theo tu vi càng sâu, liền càng nguy hiểm, nhưng nếu như có thể vượt qua Sinh Tử Đài Cảnh, sau này Thần Thứu Yêu Vương tu luyện tất nhiên là một mảnh đường bằng phẳng, sẽ trở thành một cánh tay đắc lực của Giang Nam!

Hơn tháng thời gian sau, Giang Nam rốt cục chạy tới Trấn Tinh, tận mắt thấy Trấn Tinh, càng làm cho người rung động, viên tinh cầu này chẳng qua là so sánh với nguyên giới chủ tinh hơi nhỏ đi một chút, nhưng mà như cũ vô cùng rộng lớn, tinh cầu khổng lồ như thế, thế nhưng chia năm xẻ bảy, thật không biết năm đó viên Trấn Tinh này đến tột cùng xảy ra chuyện gì, thế cho nên xuất hiện loại biến hóa này.

Ở đến gần Trấn Tinh, hắn cũng đã có thể cảm giác được viên tinh cầu này tràn đầy tử khí cùng ma khí vô cùng nồng nặc, nơi này không có bất kỳ khí tức sinh mệnh, nơi nơi một mảnh tĩnh mịch, không có bất kỳ thanh âm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.