Đế Tôn

Chương 669: Chương 669: Xích Viêm Thần Điện. (2)




Giang Nam không khỏi động dung, Đại Xích Thiên cũng không phải là thật nhỏ đi, Thần Sơn Thần Điện cũng không phải là to đến bất khả tư nghị, mà là Thần Sơn Thần Điện này bóp méo thời không, đem thời không rộng lớn của Đại Xích Thiên vặn vẹo, không gian đứt gãy. Mà Thần Sơn Thần Điện thì ở cao hơn duy độ, cho nên hết thảy đều nhìn rõ ràng.

Cái gì là Thần? Đây chính là Thần!

- Tử Xuyên, ngươi là tộc nhân của ta, có huyết thống Xích Viêm Thần Tộc ta, nhưng thân thể của ta là Đại Xích Thiên Thần Chủ, không thể làm việc thiên tư, không thể cho ngươi địa vị cùng đãi ngộ quá cao, nếu không khó có thể để cho những Thần Ma khác trong Đại Xích Thiên tâm phục.

Đại Xích Thiên Thần Chủ trầm giọng nói:

- Ngươi cần từng bước đi lên a, không ngừng tu luyện đánh sâu vào cảnh giới cao hơn. Đợi ngươi tu thành thần minh, thành tựu Thần vị, khi đó liền không người nào dám nói ta ưu đãi ngươi. Địa vị là phải dựa vào chính mình tranh thủ. Mà tranh thủ địa vị cao hơn, thì cần thực lực mạnh hơn! Cô Dương Tôn Giả, ngươi mang tiểu tử này đi Ma Nguyên Bí Giới, cùng những người khác cùng nhau tu luyện.

Trong Xích Viêm thần điện, một Ma Thần lên tiếng đồng ý.

Giang Nam vội vàng nói:

- Lão tổ, thật ra thì tự mình tu luyện lịch lãm là được, không cần làm phiền lão tổ...

Đại Xích Thiên Thần Chủ ha hả cười nói:

- Ngươi không cần từ chối. Ma Nguyên Bí Giới chính là chỗ lịch lãm tốt nhất của Đại Xích Thiên, là địa phương Đại Xích Thiên ta đào tạo Ma Thần đời sau, thích hợp tu luyện nhất, không biết có bao nhiêu người muốn đi vào nơi đó. Cô Dương Tôn Giả, ngươi dẫn hắn đi đi.

Cô Dương Tôn Giả hướng Giang Nam cười nói:

- Công tử mời.

Giang Nam bất đắc dĩ, chỉ đành phải đi theo hắn.

Tiếng cười của Đại Xích Thiên Thần Chủ từ phía sau truyền đến nói:

- Ngươi mạnh khỏe tu luyện, đợi nghiên cứu ra phương pháp xuyên qua vũ trụ màng thai, liền dẫn ngươi đi chư thiên vạn giới, tìm được tiểu quỷ ám toán ta kia, để ngươi tới đích thân hành hạ hắn!

Giang Nam cười khổ, gật đầu đồng ý, Cô Dương Tôn Giả mang theo hắn từ Thần Sơn đi xuống, chỉ thấy càng nhích tới gần chân núi, Đại Xích Thiên liền càng trở nên vô cùng rộng lớn, mênh mông vô tận, để cho Giang Nam than thở một phen.

- Cô Dương Tôn Giả, xin hỏi Ma Nguyên Bí Giới này đến tột cùng là địa phương nào?

Giang Nam hỏi.

- Ma Nguyên Bí Giới chính là bí giới của Địa ngục vạn giới đã từng được một vị Ma Đế luyện chế, không gian rộng lớn, bên trong nuôi vô số yêu thú, linh khí cũng nồng nặc đáng sợ, thậm chí còn có Địa ngục ma khí tạo thành Ma Linh!

Cô Dương Tôn Giả cười nói:

- Ma Linh là Linh Dịch hóa thành Đạo văn ngưng tụ thành Ma thai, là một loại sinh linh kỳ lạ, nếu có thể bắt đến luyện hóa, tu vi thực lực cũng sẽ bạo tăng. Ở trong Ma Nguyên Bí Giới cũng có những Thần Tộc đệ tử khác, số lượng cũng không ít, rất nhiều là nhân vật thiên tài xuất sắc. Nhưng cho dù là thiên tài, ở trong Ma Nguyên Bí Giới cũng thường có tử vong, công tử ngươi phải cẩn thận một chút.

Hắn giọng nói ngưng trọng nói:

- Ngươi có điều không biết, địa vị Đại Xích Thiên Thần Chủ ta mặc dù cao, nhưng mà trong những Địa ngục cao đẳng khác cũng có không ít người pháp lực vượt qua Thần Chủ, thậm chí có những người, Thần Chủ cũng đắc tội không được. Nếu thuộc hạ tiểu bối của bọn hắn xuất thủ đả thương ngươi, Thần Chủ cũng không thể nói gì.

Hai người đi tới chân Thần Sơn, Cô Dương Tôn Giả đưa tay một xé, đại địa hé ra, lộ ra một cái bí cảnh, trong bí cảnh không gian vô cùng rộng lớn, nói:

- Nơi đó chính là Ma Nguyên Bí Giới.

- Tôn giả, nếu ta muốn rời Ma Nguyên Bí Giới, nên làm như thế nào?

Giang Nam hỏi.

- Muốn rời mà nói, chỉ cần tâm niệm vừa động, sẽ tự động rời bí giới.

Cô Dương Tôn Giả cười nói:

- Bất quá cơ hội tiến vào bí giới khó được, cho dù là Thần Tộc cao đẳng, trong cả đời cũng vẻn vẹn có một lần cơ hội, trừ khi gặp phải hiểm cảnh tánh mạng du quan, thì người nào sẽ muốn rời đi?

Giang Nam thở phào nhẹ nhỏm, thầm nghĩ:

- Nếu có thể tùy thời rời đi, như vậy vào xem một chút cũng không sao.

Ma Nguyên Bí Giới, cây cối nơi này cực kỳ cao lớn, cây cối nơi này cũng cùng ngoại giới bất đồng, là Tiên Thiên hấp thu ma linh khí sinh ra sinh vật, Giang Nam thậm chí thấy có chút cây cối đã tu luyện thành yêu, bá một tiếng rút ra căn tu, ở trên hoang nguyên ùng ùng chạy qua, tốc độ nhanh đến kinh người!

- Cổ quái như vậy? Bất quá nơi đây ngay cả cây cối cũng có thể dễ dàng tu thành Địa ngục yêu vật, có thể thấy được linh khí nơi đây đúng là không thể tầm thường.

Giang Nam đứng ở trên không trung, mới vừa nghĩ tới đây, đột nhiên chỉ nghe ầm ầm, mười mấy gốc đại thụ nhổ tận gốc, vô số căn tu cành bay múa đầy trời, hướng không trung kích bắn mà đến, gào thét hướng hắn triền đi!

- Nhuộm dần ma khí chính là Thụ Yêu, tính công kích rất mạnh, không biết thực lực như thế nào?

Giang Nam nhấc chân, pháp lực tuôn ra, hóa thành một dấu chân khổng lồ, ầm ầm đạp xuống, nhất thời vô số căn tu rối rít gảy lìa, nhưng cũng có không ít căn tu không bị hắn thải toái, ngược lại cắn nát pháp lực hóa thành chân to, khúc khích đánh tới.

- Ân, cường độ những căn tu này, có thể sánh ngang Đạo Đài bát cảnh pháp bảo.

Giang Nam vung tay lên, pháp lực cùng đạo văn hóa thành một tờ Lượng Kiếp Trận Đồ, thường thường rơi xuống, bao phủ chu vi hơn mười dặm, trận đồ đột nhiên hóa thành Huyền Hoàng nhị khí, nhẹ nhàng một quấy, đem Thụ Yêu chu vi hơn mười dặm hết thảy thắt cổ, hóa thành Mộc Nguyên Lực tinh khiết.

- Những cây cối này đối với ta mà nói vô dụng, nhưng có Mộc Nguyên Lực cực kỳ nhiều, có thể dùng tới tu luyện Đại Ngũ Hành Kiếm Khí, cũng có thể dùng để tăng cường lục phủ ngũ tạng!

Giang Nam hít vào một hơi thật dài, Mộc Nguyên Lực cuồn cuộn mà đến, tràn vào trong lục phủ ngũ tạng, để cho hắn không khỏi mừng rỡ như điên.

Đại Ngũ Hành Kiếm Khí cần Ngũ Hành nguyên lực tới tu luyện, yêu cầu cực kỳ hà khắc, mà Ngũ Hành nguyên lực cũng không phải là khắp nơi đều có, cả Huyền Thiên Thánh Tông tích lũy Ngũ Hành nguyên lực, chẳng qua là có thể cho mấy Thiên Cung cấp cường giả tiêu hao. Lạc Hoa Âm Đại Ngũ Hành Kiếm Khí sở dĩ có thể đại thành, cùng cảnh giới không người nào có thể địch nổi, đang là bởi vì nữ ma đầu này chung quanh điên cuồng cướp đoạt, không chỉ có cướp đoạt Huyền Minh Nguyên Giới, thế giới khác cũng đoạt, lúc này mới tạo ra uy danh của nàng.

Giang Nam trở thành tu sĩ lâu như vậy, đã thấy Ngũ Hành nguyên lực trừ Địa Từ Nguyên Lực cùng Hỏa nguyên lực trong Thái Dương rất nhiều ra, những Ngũ Hành nguyên lực khác thì cực kỳ hiếm thấy.

Mà Thụ Yêu trong Ma Nguyên Bí Giới đếm không xuể, những Thụ Yêu này quả thực chính là Mộc Nguyên Lực tạo thành bảo vật, há có thể không để cho hắn hưng phấn?

Đột nhiên, núi rừng phía dưới truyền đến chấn động kịch liệt, một gốc cây chọc trời nhổ tận gốc, căn tu cùng cành đột nhiên quấn quanh ở trên thân cây, một gốc cây Ma Thụ Yêu khí ma khí ngất trời, hóa thành Mộc Cự Nhân hai chân, từng cái từng cái bay lên trời, hướng Giang Nam đánh tới!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.