Đế Tôn

Chương 2189: Chương 2189: Xấu Đến Hết Thuốc Chữa. 2




- Các ngươi nếu như đụng phải người này, rất dễ dàng nhận ra, hắn rất là hùng tráng, dị thường khôi ngô, ngực có một cái động lớn, một mực đổ máu, trong động có một đóa Sắc Vi Hoa, đó là bản thể ái thê của hắn. Người này cực kỳ hung hãn, đối với Tiên Giới lòng mang cừu hận, là nhân vật tàn nhẫn đến cực điểm, tốt nhất vẫn là không muốn gặp được hắn thì tốt hơn.

. . .

Giang Nam, Đạo Vương cùng Giang Tuyết nghe đến đó, không khỏi than tiếc.

Đạo Vương thở dài nói:

- Long La Bồ Đề Tiên Quân quá đa nghi rồi, hơn nữa đối với Ma Thiên Tiên Vương tâm nghi kỵ cũng quá nặng đi, như vậy kiểm nghiệm Ma Thiên Tiên Vương trung tâm, Ma Thiên Tiên Vương không phản cũng phải phản ah.

Cũng không lâu lắm, bọn hắn rốt cục chạy về Tiên cảnh, nhao nhao nhảy xuống lưng quái cáp, đầu quái cáp này nhìn thấy Giang Nam, trong mắt hung quang đại tác, mở cái miệng rộng liền muốn đem Giang Nam thôn phệ.

Giang Nam tế lên ngân roi, ánh mắt quái cáp lộ ra vẻ sợ hãi, liền muốn nhảy đi, Giang Nam ha ha cười cười, lấy ra một mảnh vỡ đạo quả lớn như đảo nhỏ. Đầu tiền sử quái cáp kia thấy thế, lại ngừng lại, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm vào mảnh vỡ đạo quả kia, không bỏ được ly khai.

Cuối cùng nhất, đầu quái cáp này ở phụ cận tiên cảnh đào ra một cái hố to, đặt mông ngồi ở trong hầm, mở cái miệng rộng, miệng hóa thành một mảnh sơn cốc, ở đó ôm cây đợi thỏ lên.

Giang Nam mang tới một ít Tiên Thiên Nguyên Thủy vung vào bên trong sơn cốc, phiến sơn cốc này lập tức sinh trưởng ra rừng nhiệt đới rậm rạp, tựa như một mảnh rừng rậm nguyên thủy dạt dào.

Hắn lại ở bốn phía sơn cốc bố trí xuống từng đợt sát trận nặng nề, chỉ còn lại trong sơn cốc không có sát trận, Nam Quách tiên ông gặp tiểu tử này bề bộn đến bề bộn đi, nhịn không được cảm khái nói:

- Đông Cực, đệ đệ của ngươi đã xấu đến hết thuốc chữa, trị như thế nào cũng không hết rồi.

Giang Tuyết cũng không khỏi im lặng, Giang Nam ở tiên cảnh mọi nơi bày trận, từng tòa sát trận liên hoàn đan xen, không có chỗ dừng chân, chỉ để lại một góc nơi tiền sử quái cáp ở là không có bày trận, nếu kẻ thù bên ngoài đến công, thế tất sẽ lách qua những sát trận này, từ miệng lớn của quái cáp biến thành sơn cốc đi ra công.

Đầu quái cáp này nhất định sẽ vui tươi hớn hở khép lại miệng lớn, cắn ăn!

Có thể chạy ra miệng khổng lồ của quái cáp này, thực là không nhiều lắm, mặc dù là Tiên Vương có thể chạy ra, cũng tránh không khỏi đầu lưỡi của quái cáp.

Giang Tuyết nghĩ nghĩ, lấy ra một tòa tiên môn, đem tiên môn đặt ở đằng sau, sơn cốc sau đó phủi tay, đi vào tiên cảnh.

Nam Quách tiên ông nhìn xem tòa tiên môn này, không khỏi rùng mình một cái, tiên môn lập ở chỗ này, liền tương đương với môn hộ của phiến tiên cảnh này, lúc địch nhân đến công hùng hổ, hơn nữa sơn cốc qua lại có sát trận, xác định vững chắc sẽ xông thẳng môn hộ, càng thêm gặp nạn, nhất định sẽ bị chết vô cùng thê thảm!

- Được rồi, hai tỷ đệ này đều là không có thuốc chữa rồi. . .

Hắn thầm nghĩ trong lòng:

- Rõ ràng so với lão phu còn có thể chơi!

Giang Nam bố trí xong, cũng trở lại tiên cảnh, tiện tay luyện chế ra vài tấm tiên phù, phân phát cho bọn người Tinh Quang, Minh Thổ, Thông U nói:

- Chư vị, thời điểm ra vào không nên đi qua tiên môn, bằng vào những ngọc phù này liền có thể tùy ý ra vào sát trận.

Nam Quách tiên ông thấy thế, vội vàng đòi một quả ngọc phù đeo ở trên người.

Giang Nam phát ngọc phù hoàn tất, ba người Nam Quách tiên ông cùng Đạo Vương, Giang Tuyết liếc nhau, đi vào ngọn núi chính, hợp lực đem bình ngọc tế lên, Tiên Thiên Nguyên Thủy tiên vực lập tức từ trong bình ngọc phun ra, hóa thành một đạo Trường Hà mênh mông vờn quanh phiến tiên cảnh này!

Oanh…

Đại đạo chi âm hưởng lên, di xa kéo dài, tiên quang xông thẳng lên trời, như là hồ quang thủy sắc chiếu rọi Thương Khung, tiên quang chiếu sáng nữa bầu trời, thậm chí ở Tiên Giới đại châu xa xôi khác, cũng có thể chứng kiến cái tiên quang hoa mỹ kia!

Tiên quang chiếu rọi, phảng phất có một mảnh tiên hồ phiêu phù ở trên bầu trời Tiên Giới, Tiên Hồ rộng rãi vô biên, có chút rung chuyển.

Vô số tồn tại của Tiên Giới đều cảm ứng được biên thuỳ của Vô Nhân khu truyền đến Nguyên Thủy Chi Lực kinh khủng kia, giống như Tiên Thiên chi mẫu, dựng sinh vạn vật, nguyên một đám không khỏi động dung, nhao nhao phóng thích thần thức hướng bên này vọt tới!

Bọn người Giang Nam kiến lập tiên cảnh chiếm diện tích cũng không rộng, chỉ có hơn nghìn dặm không gian, hơn ba trăm tòa tiên sơn mà thôi, mà hôm nay Tiên Thiên Nguyên Thủy tiên vực vừa ra, tiên vực hư không lập tức không ngừng khuếch trương, bên trong tiên vực vậy mà diễn sinh ra mấy tỉ dặm thời không!

Tuy không gian bên trong bành trướng, nhưng bên ngoài lại không có chút biến hóa nào, từ bên ngoài nhìn lại, Tiên Thiên Nguyên Thủy Trường Hà vờn quanh không gian cũng nhiều nhất là phạm vi hơn nghìn dặm, chỉ có tiến vào chính giữa sông dài, mới có thể nhìn ra được phiến tiên vực này là bao la bực nào!

Mà bọn người Đạo Vương vận chuyển đến hơn ba trăm tòa tiên sơ, giờ phút này thình lình tọa lạc ở bên trong Thủy tinh thế giới, từng tòa tiên sơn bị đồng hóa thành Thủy tinh sơn, tất cả Tiên Thiên Nguyên Thủy Thần linh sinh hoạt ở trong đó, hoặc là Thủy tinh điểu, hoặc là Thủy tinh ngư, hoặc là Thủy tinh tẩu thú, mà hoa cỏ cây cối kia, đều là óng ánh sáng long lanh, tràn ngập Tiên Thiên Nguyên Thủy chi tinh tinh khiết vô cùng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.