Đế Tôn

Chương 660: Chương 660: Vô cùng kinh khủng. (2)




Nơi xa thỉnh thoảng truyền đến từng tiếng thú rống rồng ngâm phượng minh, hắn thậm chí thấy trong rừng sâu núi thẳm, có một đầu Hỏa Điểu khổng lồ giương cánh bay cao, rõ ràng là một đầu Tam Túc Ô Kim!

Đầu Tam Túc Ô Kim này tản mát ra khí thế, giống như một Thần minh, Yêu Thần chân chân chính chính!

Tam Túc Ô Kim rơi vào tiền phương của hắn, nghiêng cái đầu trên dưới đánh giá hắn, yêu khí trấn áp hết thảy, Giang Nam lập tức phong bế khí tức toàn thân, một cử động cũng không dám.

Đầu Kim Ô này chưa tính là sinh linh chân chính, là đạo tắc ngưng tụ thành, nhưng có một tia linh tính, hẳn là thần tính cùng Thần Thông của thần ma sau khi chết dung hợp, tạo thành tồn tại cổ quái!

Thần tính là thần hồn của thần ma, một luồng thần tính chính là một luồng tàn hồn, tàn hồn không có ý thức, bám vào ở trên Thần Thông sẽ tạo thành một loại sinh linh kỳ lạ tương tự như Tam Túc Ô Kim, so sánh với Thần Khư Thiên Ma càng thêm cao đẳng, nhưng không có oán niệm oán khí, vì vậy không có nhiều tâm tình mặt trái.

Nhưng mà, loại sinh linh này so với thiên ma nguy hiểm hơn vô số lần, thực lực của thiên ma, mạnh nhất cũng bất quá là hư không thiên ma, tương đương với Thiên Cung cường giả.

Mà chút ít sinh linh này là thần ma Thần Thông, tích chứa một kích toàn lực của thần ma, thực lực mạnh kinh khủng, chỉ sợ mỗi một chỉ sinh linh thực lực cũng có thể so với Tịch Ứng Tình, Thái Hoàng Lão Tổ, thậm chí mạnh hơn!

Đầu Tam Túc Ô Kim này rất nhanh liền đối với Giang Nam mất đi hứng thú, vỗ cánh bay đi.

Giang Nam thở phào nhẹ nhỏm, xóa đi mồ hôi lạnh trên trán, hắn phong bế khí tức bản thân, vẫn là Giang Tuyết truyền thụ cho hắn bí quyết, cho đến ngày nay, hắn còn chưa phát hiện có Thần Thông gì so sánh với loại bí quyết này càng thêm có thể đem khí tức phong ấn.

Hắn tiếp tục đi tới, đột nhiên từ trong vực sâu phía trước nhảy ra một thiềm thừ lớn không cách nào tưởng tượng, trên ót là kim nhãn yêu dị, quanh thân tràn ngập ma khí, há mồm phun ra nuốt vào linh khí cùng ma khí tràn ngập trong thiên địa, thật dài khẽ hấp, chỉ thấy một vòng Tàn Nguyệt trên bầu trời đột nhiên bị nó hút tới, cô lỗ một tiếng nuốt vào trong miệng!

Mặc dù Tàn Nguyệt kia bị đánh nghiền nát, nhưng mà lớn nhỏ ngàn dặm, lại bị thiềm thừ này một ngụm nuốt vào, thấy vậy trong lòng bàn tay Giang Nam đều là mồ hôi lạnh.

Lục thiềm nuốt vào Tàn Nguyệt này, ngây người một hồi lâu, đột nhiên lại vừa phun, đem trăng sáng vứt ra ngoài, đầu lưỡi bá một quyển, kéo một đầu Khổng Tước đang bay qua giữa không trung vào trong bụng.

Oa...

Lục thiềm đắc ý kêu to, tung người nhảy đi, nhảy ra không biết bao nhiêu vạn dặm, bất quá Giang Nam thấy chỉ thiềm thừ này nhảy đến giữa không trung, còn chưa rơi xuống, liền đột nhiên đinh trên không trung.

Phiến thiên không kia có Thái dương, phía dưới có thanh sơn lục thủy, có miếu thờ, có cung điện Tiên khuyết, còn có mây trắng dằng dặc, tiên hạc ngao du.

Đột nhiên, hết thảy tất cả biến mất không thấy gì nữa, hóa thành một trang giấy từ trong hư không vạch xuống, rõ ràng là một bức họa đồ, bức họa lay động, chỉ thấy lục thiềm mạnh mẻ đến đáng sợ kia bị khắc ở trên bức họa này, biến thành một phần của họa đồ!

- Con mẹ nó, nơi này rốt cuộc là địa phương nào?

Giang Nam thấy vậy da đầu tê dại, không nhịn được tuôn ra một câu nói tục.

- Bức Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ này ý cảnh cao xa, là dấu vết một môn Thần Thông cực kỳ cường đại ở trong hư không, so với Lượng Kiếp Trận Đồ của ta cao minh hơn vô số lần!

Sắc mặt Giang Nam ngưng trọng, hắn một cái liền nhìn ra điểm mạnh của Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ, môn Thần Thông này là một môn trận pháp, biểu tượng là một bức họa cuốn, uy lực cực kỳ cường đại, nhưng mấu chốt nhất vẫn là, môn Thần Thông này có thể cắn nuốt những Thần Thông khác!

Mới vừa rồi chỉ lục thiềm kia cũng là một loại dấu vết Thần Thông, chính là bị Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ cắn nuốt, biến thành một phần của Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ.

Này nói rõ, Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ có thể cắn nuốt những Thần Thông khác tới tăng cường uy lực của mình, có thể nghĩ nếu như người tinh thông môn Thần Thông này đang đối mặt với đối thủ, Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ càng đánh càng mạnh, càng đánh càng hăng, uy lực càng lúc càng lớn, đối thủ của hắn sẽ buồn bực cùng chật vật cỡ nào!

Lượng Kiếp Trận Đồ của Giang Nam mặc dù cũng cực kỳ cường đại, nhưng mà so sánh với Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ vẫn là phải kém sắc rất nhiều. Huống chi Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ chính là do vô số đạo tắc ngưng tụ thành, so sánh với Đạo văn ngưng tụ thành trận đồ, uy lực tự nhiên có khác biệt trời vực.

Bằng thực lực của hắn bây giờ, đối với tấm Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ này chỉ có thể hâm mộ, mà không cách nào mạnh mẽ thu đạo Thần Thông này.

Hiện tại hắn cuối cùng biết, vì sao to gan lớn mật như Tam Khuyết Đạo Nhân, cũng không dám tiến vào đế chiến chi địa, đế chiến chi địa căn bản không phải cấp bậc tu sĩ như bọn họ có thể tới!

Nơi này chung quanh tràn ngập Thần Thông dư ba, vượt xa phạm vi tu sĩ cấp bậc như bọn này có thể thu, hơn nữa mấu chốt nhất chính là, những Thần Thông này thậm chí xâm nhuộm thần tính của Thần Ma chết đi, nguy hiểm vô cùng, đừng nói tu sĩ như Giang Nam, Chu Thập Tam, cho dù Tịch Ứng Tình, Thái Hoàng Lão Tổ tới, hơi không cẩn thận cũng muốn nuốt hận thu tràng!

- Bất quá, trong những Thần Thông này tích chứa kiến thức cùng giải thích phong phú, nếu có thể tinh tế tham tường, thế tất có thể tăng tiến Ma Ngục Huyền Thai Kinh của ta!

Giang Nam khoanh chân ngồi ở trước mặt Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ, đỉnh đầu xông ra một luồng hắc khí, rơi xuống đất hóa thành Ma La Ma Thần hóa thân, lại có một ánh lửa bay lên, rơi xuống đất hóa thành Xích Viêm Ma Thần hóa thân, cùng hắn tham tường đạo tắc trong Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ.

Hai đại hóa thân cộng thêm bản thể Giang Nam, tốc độ thôi diễn nhanh hơn. Bất quá đáng tiếc chính là, Đạo cùng Ý của Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ cực kỳ thâm ảo, hẳn là cường giả cấp bậc Thần Chủ thậm chí Thần Tôn lưu lại Thần Thông dấu vết, tối tăm khó hiểu.

Giang Nam cùng hai đại hóa thân lặng yên ngồi một lúc lâu, cố gắng đem kiến thức bên trong hóa thành kiến thức giải thích của mình, đau khổ thôi diễn, hắn đã từng thôi diễn thiên dấu vết đạo tắc quấn quanh thân thể Ma Thần. Đối với Thần Ma đạo tắc đã có giải thích sâu đậm, nhưng Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ như cũ để cho hắn cảm giác được cực khổ gấp đôi.

Hắn ngồi xuống chính là hơn mười ngày, Thanh Thiên Bạch Nhật Đồ bỗng nhiên rầm một tiếng cuồn cuộn nổi lên, hướng nơi xa thổi đi, biến mất không thấy gì nữa.

- Đáng tiếc, chỉ kịp thôi diễn ra một góc của cuốn trận đồ này. Nếu như cho ta thời gian, nhất định có thể đem cuốn trận đồ này thôi diễn ra thất thất bát bát, nhận được ảo diệu cắn nuốt những Thần Thông khác của môn Thần Thông này.

Giang Nam thở dài, tiếp tục đi thẳng về phía trước, đoạn đường này, hắn đi một chút liền ngừng, gặp phải dấu vết Thần Thông của Thần Ma liền trực tiếp dừng lại, thôi diễn một phen.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.