Đế Tôn

Chương 2175: Chương 2175: Tịch Diệt Ma Nhãn. (1)




Bọn hắn chạy trốn tới Tạp Đà Châu cách Vô Nhân khu rất gần, cũng là lão đạo trong miếu nhỏ này đề nghị, nói chỗ đó có quy tắc ảnh hưởng, có thể che đậy Tử Tiêu Tiên Vương suy tính.

Bây giờ nghĩ lại, hoàn toàn chính xác có khả năng như Giang Nam nói, lão đạo này không chỉ là vì tránh né Tử Tiêu Tiên Vương đuổi giết, cũng là vì tiếp cận phiến Cấm khu này!

Thanh âm của Giang Nam từ trong Ma nhãn truyền đến, tiếp tục nói:

- Đạo huynh, trận Vô Nhân khu bạo động này đã ở trong dự liệu của ngươi a? Ngươi chắc hẳn đã tìm được quy luật phiến Cấm khu này bạo động, cho nên lúc Cấm khu bạo động lần nữa, ngươi liền đề nghị cùng đi tìm kiếm tiên vực trong vùng cấm. Ta nếu nghe lời ngươi, cùng ngươi chung một chỗ đến đây. Đoán chừng giờ phút này chiếm cứ địa vị chủ đạo chính là đạo huynh ngươi rồi.

Trong bàn thờ một mảnh trầm mặc, đã qua thật lâu, thanh âm Lão đạo kia truyền đến, cảm khái nói:

- Thần đạo đệ cửu Đạo tổ, Thần Đạo Giáo chủ, là ta khinh thường ngươi rồi. Ta vốn biết, có thể trở thành Đạo Tổ cùng ta đồng dạng, nhất định cũng là thế hệ không dễ dàng, nhưng mà trong lòng còn có một tia may mắn, cho rằng có thể mượn tay ngươi khống chế Tiên Thiên Nguyên Thủy tiên vực, Đông Sơn tái khởi. Nhưng tiếc, ta thiết hạ bố cục, vẫn bị ngươi khám phá.

Giang Nam cười nói:

- Đạo huynh, ngươi có phải là Tử Tiêu Tiên Vương thật hay không, kính xin đạo huynh hiện ra đạo quả.

Điện thờ chấn động, đột nhiên mở ra môn hộ, chỉ thấy một quả đạo quả tử khí đằng đằng phiêu phù ở trong bàn thờ, khí lành đầu đầu.

Đạo quả này so với Tiên Vương đạo quả khác càng thêm thần thánh càng thêm hoàn mỹ, bên trong đạo quả hiển hiện một tòa đạo cung, một Tiên Vương vô cùng to lớn cao ngạo ngồi ở trong đạo cung, ở dưới người hắn hiện ra vô số con dân, hướng hắn cúng bái, đó là Đạo tổ Thần đạo lộ Thần linh hư ảnh!

Những thần linh bên trong đạo quả của hắn số lượng đang không ngừng gia tăng hoặc là giảm bớt. Thế gian mỗi nhiều ra một Thần tu luyện Thiên Cung, bên trong đạo quả của hắn liền nhiều ra hư ảnh vị Thần kia, nếu có Thần chết đi, hư ảnh vị Thần này cũng biến mất!

Thậm chí, ở trong đạo quả, Giang Nam còn chứng kiến rất nhiều gương mặt quen thuộc, đó là tiên nhân đã chứng đạo. Đạo Vương, Giang Tuyết, Cảnh Thiên, Cửu Tiêu. . .

Chẳng bao lâu trước, chỉ sợ Giang Nam cũng ở bên trong chút ít hư ảnh này, bất quá mình cuối cùng nhất vẫn là khiêu thoát ra ngoài, nhất trọng Thiên Cung chứng Thần vị, trở thành Thần tổ, không bị Thần tổ khác khống chế!

Thế gian sinh linh tu luyện Thần đạo là nhiều bực nào? Mặc dù Hồng cùng Quân sáng lập Kim Đan đại đạo cùng Tiên đạo, nhưng lúc này chưa vào Cổ Tiên Giới, trong Cổ Tiên Giới vẫn có không biết bao nhiêu sinh linh đi con đường Thần đạo.

Những hư ảnh Thần linh, Tiên nhân này cúng bái Tiên Vương kia, cúng bái thực sự không phải là Vương, mà là Đạo Tổ mở đường, bọn hắn mang cho Đạo Tổ chỗ tốt cũng không cách nào đánh giá, trợ giúp hắn tăng tu vi, tăng thực lực, nội tình!

Hiện tại Giang Nam mới biết được, vì sao bát Tiên Vương sẽ đối với mình phẫn hận như thế.

Hắn đã đoạn Thần đạo, đem Thần đạo mai táng, đến đỡ Kim Đan đại đạo cùng Tiên đạo, không thể nghi ngờ là đã đoạn nội tình chứng đạo Tiên Quân của bát Tiên Vương. Trước mắt trong đạo quả vị Tiên Vương này, hư ảnh Thần linh tuy không ít, nhưng chỉ sợ cách thời kỳ toàn thịnh phải kém rất nhiều, đã không có căn cơ trùng kích Tiên Quân!

Mặc dù là Giang Nam, cũng hiểu được có chút đáng tiếc.

Đạo quả xuất hiện đạo cung, hẳn là độc quyền của Tiên Vương, nếu như hắn tu thành Tiên Vương, trong đạo quả luyện lên Đạo cung, nhất định cũng sẽ có vô số Thần linh hư ảnh xuất hiện, cúng bái hắn cái vị Đạo Tổ này, trở thành nội tình của hắn!

Nếu Thần đạo không diệt, cảnh tượng vô số sinh linh cúng bái này, nhất định đồ sộ bao la hùng vĩ đến cực điểm!

- Càn Khôn cùng Bỉ Ngạn nhất định phải tìm được! Bỉ Ngạn chính là Kim Đan đại đạo Đạo Tổ, nàng lấy được chỗ tốt chỉ sợ cũng không cách nào tưởng tượng! Đây là chỗ tốt nàng nên được. . .

Giang Nam mượn nhờ Tịch Diệt ma nhãn kia, tinh tế dò xét bộ dáng Tiên Vương trong đạo quả kia, trong lòng hơi chấn, thở dài nói:

- Tử Tiêu đạo huynh, quả nhiên là ngươi! Bắt chước công pháp thần thông, bắt chước thanh âm bề ngoài, thậm chí trộm lấy trí nhớ, nhưng không thể bắt chước được Nguyên Thần bên trong đạo quả! Đường đường Tử Tiêu Tiên Vương, quả nhiên bị tiền sử sinh linh thế thân rồi, đáng bi, đáng thán.

Đạo quả chấn động, thanh âm của Tử Tiêu Tiên Vương truyền đến, cảm khái nói:

- Giáo chủ, ngươi đã biết ta bị tiền sử tà ma thế thân, nên biết ở bên trong Chư thần hoàng hôn kiếp, cùng ngươi đối nghịch thực sự không phải là bổn ý của ta, mà là tiền sử tà ma kia sở tác sở vi. . .

Trong Tịch Diệt ma nhãn truyền đến tiếng cười của Giang Nam:

- Đạo huynh, đừng đem việc này đổ lên trên đầu tiền sử tà ma kia, đổi lại là ngươi, ngươi cũng sẽ làm ra sự tình đồng dạng, ta và ngươi lòng dạ biết rõ!

Nguyên Thần bên trong Đạo quả trầm mặc, hiển nhiên không có phủ nhận.

Giang Nam tiếp tục nói:

- Đạo huynh, Tiên Thiên Nguyên Thủy tiên vực này ta phải phải lấy được tới tay, chỉ có chính mình khống chế, ta mới yên tâm. Đạo huynh, nếu ngươi không để cho, ta chỉ có tự mình đi lấy!

Ở bên trong Đạo quả, Nguyên Thần của Tử Tiêu Tiên Vương thở dài nói:

- Giáo chủ có thể giúp ta một tay, một lần nữa đoạt lại Tiên Thiên Lôi Hải Tiên Vực hay không?

Giang Nam dò xét gốc thủy tinh thụ cùng thủy tinh điện thờ này, trầm ngâm một lát, cười nói:

- Vì sao Đạo huynh không tìm kiếm Hậu Thổ, Trường Sinh bảy Tiên Vương kia?

Nguyên Thần của Tử Tiêu Tiên Vương trầm mặc một lát, âm thanh chát chát nói:

- Ta không tin được bọn hắn.

Giang Nam giật mình, hắn vẫn cho là bát Tiên Vương đồng khí liên chi, cùng chung mối thù, không nghĩ tới Tử Tiêu Tiên Vương ở vào trong rủi ro vậy mà sẽ toát ra một câu không tin bọn hắn.

- Chứng đạo Tiên Quân cực kỳ gian nan, cho dù đạt được Tiên Thiên Bất Diệt Linh Quang, nghiên cứu Bất Diệt đại đạo trong đó, cũng là khó khăn vô cùng.

Tử Tiêu Tiên Vương Nguyên Thần trầm mặc một lát, buồn bả nói:

- Bất quá nếu cắn nuốt một vị Thần tổ khác. Luyện hóa đạo quả, liền có thể 100% chứng đạo Tiên Quân rồi.

Giang Nam nhẹ nhàng gật đầu, hiện tại Tử Tiêu Tiên Vương cực kỳ suy yếu, bị đồ giả mạo trấn áp, đến nay thân thể còn có hơn tám nghìn đạo xiềng xích, thậm chí ngay cả bổn sự tự sát cũng không có.

Hắn ở dưới loại trạng thái này, là thời điểm suy yếu nhất, nếu Tiên Vương khác động tâm tư không đứng đắn, đánh hắn chết luyện hóa, đoạt đạo quả. Như vậy hắn liền bi thúc rồi.

- Vì sao Đạo huynh tin được ta?

Giang Nam ánh mắt chớp động, cười nói.

Tử Tiêu Tiên Vương rất dứt khoát nói:

- Bởi vì ngươi ở Tiên Giới không có thế lực, hơn nữa ngươi còn cần dùng đến ta, trợ giúp ngươi thành lập thế lực. Còn một điều, cho dù ngươi đạt được đạo quả của ta, ngươi cũng không cách nào tu thành Tiên Vương, chứng đạo Tiên Quân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.