Đế Tôn

Chương 667: Chương 667: Thần Thông Đại Đế. (2)




- Hắn Thiên sinh thần thể, nhục thể của hắn chính là pháp bảo mạnh nhất, bằng vào bản thân trấn áp số mệnh chư thiên vạn giới. Hắn dùng một đôi nhục chưởng, liền đở Sa La Ma Đế Sa La Kiếm, đở đệ nhất sát phạt chi bảo này.

Đại Xích Thiên Thần Chủ tán thán nói:

- Sau trận chiến này, Ma Đế đã từng chính miệng nói, Quang Vũ trên đời một ngày, Địa ngục tuyệt sẽ không tiến công chư thiên vạn giới. Quang thải của Thần Đế, từ cổ chí kim cũng không có bao nhiêu người có thể kịp.

Trong mắt của Giang Nam cũng không khỏi lộ ra khâm phục, có thể được đối thủ đánh giá cao như thế, có thể thấy được phong tư của Quang Vũ Thần Đế!

Một chưởng cùng một kiếm này, nhìn không ra bất kỳ Thần Ma đạo tắc lưu động, hẳn là hai vị Đại Đế này đã tu luyện tới trình độ phản phác quy chân, đạt tới một loại tình cảnh không thể tưởng tượng nổi.

- Hôm nay Quang Vũ sắp chết già, mà Địa ngục Ma Đế ta so sánh với hắn còn trẻ hơn một ngàn tuổi, hơn một ngàn tuổi mặc dù không nhiều lắm, nhưng đưa đến tác dụng cực kỳ trọng yếu.

Trong mắt Đại Xích Thiên Thần Chủ phiếm thần quang, cười hắc hắc nói:

- Đối với Đại Đế động một chút là hai trăm vạn năm thọ nguyên mà nói, một ngàn năm quá ngắn, nhưng một ngàn năm này có thể quyết định số mệnh của hai đại vũ trụ. Quang Vũ Thần Đế vừa chết, Địa ngục ta liền có thể công chiếm chư thiên vạn giới, trở thành đứng đầu vạn kiếp!

Giang Nam lâm vào trầm mặc, Quang Vũ Thần Đế thọ nguyên hao hết, Quang Vũ Kỷ Kiếp phủ xuống, Địa ngục xâm lấn, một loạn thế trước nay chưa có sẽ đi tới chư thiên vạn giới.

Tổ chim bị phá, thì trứng còn có thể nguyên vẹn hay không? Có thể nghĩ tương lai nghênh đón Huyền Minh Nguyên Giới là vận mệnh dạng gì!

- Hai vị lão tổ, trong chưởng ấn của Quang Vũ Thần Đế, không có bất kỳ Thần Thông, mặc dù có thể thu cũng là vô dụng.

Giang Nam đè bất an trong lòng, hiếu kỳ nói:

- Chẳng lẻ các ngươi tính toán thu dấu vết Sa La Kiếm?

- Trong chưởng ấn của Quang Vũ Thần Đế, làm sao không có Thần Thông?

Hồn Thiên Thần Chủ lắc đầu cười nói:

- Ngươi nhìn chưa ra, cũng không có nghĩa là trong đó không có Thần Thông. Tiểu bối, ngươi nhìn!

Hắn đột nhiên lấy ra một kiện pháp bảo, Giang Nam nhìn lại, chỉ thấy kiện pháp bảo này rõ ràng là dùng thần kim luyện chế thành, mặc dù không phải là Thần minh chi bảo, nhưng mà không khác nhau lắm.

Hồn Thiên Thần Chủ giơ tay, hô một tiếng đem kiện pháp bảo này ném mạnh đi qua, trong nháy mắt liền ném ra mấy ngàn dặm, ngay giữa chưởng ấn mà Quang Vũ Thần Đế lưu lại.

Nhé.

Kiện pháp bảo này lập tức Phá Toái, nhưng ngay sau đó đạo chưởng ấn kia xuất hiện biến hóa không thể tưởng tượng nổi, chưởng ấn khẽ run lên, một đóa liên hoa từ trong chưởng ấn sinh ra, liên hoa khẽ run, lặng lẽ trán phóng, ngay sau đó trong hoa có vô số tinh thần nhật nguyệt gào thét lao ra, đầy trời là tinh thần Tinh Đấu to lớn, hóa thành một đạo ngân hà thật dài.

Oanh!

Một thế giới cự đại đột nhiên xuất hiện, chỉ một thoáng khuếch tán không biết bao nhiêu tỉ dặm, cơ hồ đem trọn Đế chiến chi địa nhồi vào!

Hồn Thiên Thần Chủ ném ra kiện pháp bảo kia, khuôn mặt hai người liền lập tức trở nên vô cùng khẩn trương, đột nhiên cùng kêu quát lên, từ trong Tử Phủ của mình, lấy ra một khối Thần kim khổng lồ, dọc ở trước người hai người, mười cánh tay nhất tề nâng hai khối Thần kim to đến bất khả tư nghị này.

Hai khối Thần kim này liên tiếp ở chung một chỗ, chính là một tấm chắn khổng lồ, chẳng qua là phía trên không có bất kỳ đạo tắc, hiển nhiên cũng không phải là pháp bảo do bọn họ luyện chế.

Thế giới trong đạo chưởng ấn kia của Quang Vũ Thần Đế bộc phát trong nháy mắt, liền ầm ầm đụng vào trên lá chắn này, hai vị Thần Chủ nhất tề muộn hanh nhất thanh, bị lực lượng cuồng bạo vọt tới làm cho liên tiếp lui về phía sau.

Thình thịch thình thịch!

Huyết nhục trên cánh tay bọn hắn nổ tung, toái đến không còn một mống, bên trong những huyết nhục Phá Toái đó tích chứa đạo tắc cũng bị chấn nát bấy, không có bất kỳ linh lực!

Có thể nghĩ, nếu như không có mặt lá chắn này cản trở, trực tiếp bị Thần Thông trong chưởng ấn của Quang Vũ Thần Đế oanh ở trên người, mặc dù bọn họ là Thần Chủ, cũng sẽ bỏ mình Đạo tiêu!

Có mặt lá chắn này cản trở, Giang Nam thật không có gặp phải bất kỳ trùng kích, đi theo thân hình hai người thối lui, túc túc lui về phía sau mười vạn dặm, lúc này hai vị Thần Chủ mới dừng xu hướng suy tàn lại, từng ngụm từng ngụm phún huyết, nhưng trên mặt lại lộ ra sắc thái vui vẻ.

- Bằng thực lực hai vị Thần Chủ này, chỉ sợ còn không cách nào thu dấu vết của hai vị Đại Đế lưu lại?

Giang Nam khẽ cau mày, nhưng ngay sau đó tâm thần thoáng một cái, bỗng nhiên biết hai người này tính toán:

- Bọn họ không phải là muốn thu lấy Đại Đế Thần Thông, mà là tính toán đem Đại Đế Thần Thông khắc ở trên lá chắn này!

Mặt lá chắn này, khẳng định không phải là Thần Kim bình thường luyện chế thành, loại Thần kim này đủ có thể thừa nhận được Đại Đế Thần Thông dư ba đánh sâu vào, lại vừa đúng đem đạo Thần Thông này khắc ở trên tấm chắn. Bọn họ chỉ cần tế lên mặt lá chắn này, là có thể tiếp nhận được vũ trụ màng thai trọng áp, thong dong xuyên qua màng thai, tiến vào chư thiên vạn giới!

Giang Nam mới vừa nghĩ tới đây, đột nhiên một cổ sát khí ngập trời đánh tới, giống như bị một vị Đại Đế từ trong Địa ngục đi tới, làm cho người ta không rét mà run, không sinh ra bất kỳ sức phản kháng!

Sắc mặt hai người Đại Xích Thiên Thần Chủ cùng Hồn Thiên Thần Chủ đại biến, vội vàng giơ lên lá chắn lần nữa, lạnh lùng nói:

- Cẩn thận! Sa La Kiếm bị chưởng ấn của Quang Vũ Thần Đế kích phát!

Sa La Kiếm, từ cổ chí kim đệ nhất sát phạt chi bảo, cái thanh Sát Kiếm này mặc dù chỉ là một đạo dấu vết, nhưng trình độ nguy hiểm so sánh với chưởng ấn của Quang Vũ Thần Đế còn cao hơn, mạnh hơn, lúc sát khí tràn ngập, kiếm quang chém ra. Trong chưởng ấn của Quang Vũ Thần Đế bộc phát ra uy lực, nhất thời bị kiếm quang trắng như tuyết chém đến hé ra, chia làm hai nửa!

Tranh!

Đạo kiếm quang này cắt ở trên lá chắn do hai vị Thần Chủ giơ lên, thân thể hai vị Thần Chủ rung mạnh, bị kiếm quang chém đến oanh một tiếng đụng toái hư không, một đầu đâm đi vào!

Thình thịch...

Hai vị Thần Chủ lôi cuốn Giang Nam, ở trong hư không như cũ giơ lá chắn, không dám phân tán, một đạo kiếm quang kia chém bọn họ ra không biết bao nhiêu dặm, sau một khắc, hư không chấn động, ba người bọn họ đánh vỡ hư không, từ trong hư không rơi xuống đi ra ngoài.

Đại Xích Thiên Thần Chủ cùng Hồn Thiên Thần Chủ từng ngụm từng ngụm phún huyết, mười cánh tay run rẩy không nghỉ, cơ hồ cầm không nổi tấm chắn. Cũng may Giang Nam núp ở phía sau lá chắn, có Đại Xích Thiên Thần Chủ phá lệ trông nom, lúc này mới không có bị thương.

- Nguy hiểm thật, nguy hiểm thật!

Ba người kinh hồn vừa định, Đại Xích Thiên Thần Chủ phun ra một ngụm máu tươi, chỉ thấy trong máu tươi của hắn tích chứa đạo tắc cũng nội tạng bị chém vỡ, trong thần huyết không có một tia linh lực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.