Đế Tôn

Chương 2180: Chương 2180: Thần Mẫu Đạo Quân.




Giang Nam rất dứt khoát lắc đầu nói:

- Tồn tại như Thần Mẫu Đạo Quân, cũng không phải ta có khả năng chống lại, Tiên Quân đến cũng không thể làm gì! Bất quá, ta đã lĩnh ngộ một bộ phận tiền sử đại đạo, có thể ở chỗ này thỏa thích tách ra pháp lực, không bị hạn chế. Cho nên, ta đi phá hủy những màng thai trứng thịt kia, các ngươi mang theo bình ngọc cùng đạo quả của ta trước tiên lui ra nơi đây, ly khai phiến Cấm khu này!

Hắn tâm niệm vừa động, đạo quả trong chén bể bay ra, rơi vào trong bình ngọc nói:

- Nếu ta chết ở trong đó, còn có thể mượn nhờ đạo quả phục sinh.

- Giáo chủ, ngươi phải cẩn thận!

Đạo Vương, Giang Tuyết cùng Nam Quách tiên ông liếc nhau, lúc này đem bình ngọc tế lên, lao ra Thánh Điện, từng bàn tay lớn màu đen nhao nhao hướng bình ngọc chộp tới, đúng là chút ít tiền sử hắc thi thủ ở ngoài điện kia.

Ba người rống to, toàn lực thúc dục bình ngọc, Tiên Thiên Nguyên Thủy tiên vực bộc phát, tiên vực bảo vệ ba người, từng khỏa Tiên Thiên Nguyên Thủy chi tinh từ trong bình ngọc bay ra, cùng những độc thủ kia va chạm, ầm ầm nổ tung, khí lãng khủng bố quét ngang mọi nơi, đem những tiền sử hắc thi kia trùng kích đến lắc lư không ngớt.

Ba người thừa cơ lao ra, khống chế bình ngọc mang theo đạo quả của Giang Nam gào thét mà đi!

Giang Nam đưa mắt nhìn bọn hắn đi xa, ngẩng đầu nhìn tấm bia đá này, đem đại đạo không trọn vẹn trên tấm bia đá nhớ dưới đáy lòng, lập tức cất bước hướng trong Thánh điện đi đến.

- Ân? Thanh Liên đến đây dạo chơi?

Hắn đi đến trước một cây đồng trụ, cũng nhìn thấy chữ viết, không khỏi cười nói:

- Cái gia hỏa nào không có đạo đức công cộng khắc loạn. . . Không đúng, không đúng, tên Vạn Chú Đạo Quân kia, đã từng đề cập qua cái tên Thanh Liên Tiên Tôn này, nói Thanh Liên Tiên Tôn ám toán hắn, vị Thanh Liên Tiên Tôn này là Tiên Tôn bên trong Đế cùng Tôn mở Tiên Giới! Chẳng lẽ nói, Thanh Liên lưu chữ này, là Tiên Tôn?

Hắn nháy mắt mấy cái, lắc đầu nói:

- Tiên Tôn là tồn tại bực nào, há có thể như một ngoan đồng bốn phía lưu chữ lưu danh? Nếu như Thanh Liên này là Tiên Tôn, như vậy Diệp Lân bên cạnh kia, há không phải là Tiên Đế rồi hả?

Giang Nam nhịn không được cười lên, lắc đầu rời đi, cũng không lâu lắm hắn liền đến trước những bình đài kia.

- Tỷ tỷ bọn hắn chắc hẳn đã ly khai phiến Cấm khu này đi à nha?

Giang Nam hít vào một hơi thật dài, Nguyên Thủy đại đạo tràn ra bên ngoài cơ thể, dũng mãnh vào trong chén bể, chén bể ông ông chấn động, Ngưu Long ngửng đầu, Tiên Thiên chi uy tràn ngập, Bất Diệt đại đạo bị thôi phát.

Ngưu Long trường rống, chén bể phát ra cạch một tiếng vang thật lớn, sóng âm khủng bố hủy diệt hết thảy về phía trước oanh đi!

Thanh âm chuông lớn đại lữ chấn động, uy năng cuồn cuộn lướt qua, trứng thịt màng thai trên bình đài nhao nhao bạo toái, bị sinh sinh chấn thành Hỗn Độn, đi đến đâu, hết thảy đều bị phá hủy!

Trong khoảnh khắc, chấn động hủy diệt liền mang tất cả bình đài, tất cả trứng thịt màng thai nhao nhao bị chấn nát, không còn sót lại chút gì!

Thậm chí ngay cả những xúc tu vừa thô vừa to kia cũng bị chấn đến như là dây thừng phiêu đãng, run rẩy!

Đồng tử của Giang Nam hơi co lại, một kích này của hắn uy năng là kinh người bực nào, tuyệt đối là không đối thủ dưới Tiên Quân, mặc dù là tồn tại như bát Tiên Vương, cũng chỉ có thể trốn tránh, không thể đón đỡ.

Không nghĩ tới, một kích này của hắn, thậm chí ngay cả những xúc tu kia cũng không có oanh phá một chút!

Giang Nam một kích đắc thủ, quyết định thật nhanh lui về phía sau, tốc độ cực nhanh, cùng lúc đó, chén bể cao cao treo lên, bao phủ đỉnh đầu của hắn, rủ xuống đạo đạo Bất Diệt linh quang, bảo vệ quanh thân!

Hô, hô…

Hai đạo sông lớn sau đầu hắn cuốn động, thời gian trường hà vặn vẹo thời gian, không gian trường hà phân tích không gian, để cho thời không quanh thân hắn vặn vẹo, hình thành nguyên một đám thời không lớn nhỏ!

Tất cả thời không lớn nhỏ đưa hắn từ trong tòa Thánh điện này cách ly đi ra ngoài, tầng tầng phòng hộ, cộng thêm Bất Diệt linh quang của chén bể, lực phòng ngự của Giang Nam hôm nay mạnh, chỉ sợ so với Tiên Vương cấp Hỗn Độn Cổ Thần cũng không kém!

- Duy Ta Bất Không!

Không chỉ có như thế, hắn còn thúc dục Nguyên Thủy đại đạo, hóa thành Nguyên Thủy Bất Không ấn, Bất Không bất diệt, vô sinh vô tử, đem phòng ngự của mình tăng lên tới cực hạn!

Loong coong…

Chứng đạo kiếm bay ra, rơi vào trong tay của hắn, thanh Nguyên Thủy Chứng Đạo Kiếm này hắn đã dung luyện tế luyện một lần nữa, gia nhập hằng hà tiên tài tiên kim, uy lực càng hơn lúc trước!

- Hằng Cổ!

Hắn một kiếm đâm về phía trước, Hằng Cổ kiếm ý dâng lên mà ra, một kiếm này cũng là xu thế phòng ngự, để phòng ngự hóa thành công kích, trình bày kiếm ý Tịch Diệt không phá!

Hôm nay Giang Nam, có thể nói ở vào trạng thái đỉnh phong nhất!

Bất quá tất cả phòng ngự của hắn đều phảng phất là đối với không khí phát ra, bởi vì trước mặt của hắn không có bất kỳ địch nhân, cái gì cũng không có, chỉ có một kích kia của chén bể tạo thành cảnh tượng khủng bố.

Tại đó, Hồng Mông không ngừng nghiền nát, Hỗn Độn đổ vỡ, bão táp phá hủy hết thảy, còn đang không ngừng hướng chỗ càng sâu trong Thánh Điện oanh khứ.

Nhưng mà sau một khắc, bão táp đột nhiên dẹp loạn, phảng phất bị một bàn tay vô hình đem hết thảy gợn sóng đè bằng!

Chỗ sâu nhất trong Thánh Điện phảng phất có Ma Vương khủng bố thức tỉnh, tức giận, gầm lên giận dữ truyền đến, không gian dẹp loạn lập tức bạo loạn, mơ hồ có thể chứng kiến hư không trọng điệp, nghiền áp mà đến, mang tất cả hết thảy, mặc dù là Trụ Hoang thần thạch chế tạo Thánh Điện cũng bị chấn đến không ngừng lắc lư!

Giang Nam kêu rên, Hằng Cổ kiếm ý lập tức bị hư không nghiền áp mà đến nghiền nát, thậm chí ngay cả Nguyên Thủy Chứng Đạo Kiếm cũng bị chấn đến che kín vết rách, đón lấy, áp lực khủng bố đánh úp lại, thời gian trường hà cùng không gian trường hà bị chấn đến kịch liệt chấn động, đón lấy hai đạo sông dài đùng đùng bạo toái, hai đại Tiên Vương chi bảo bị chấn thành vô số mảnh vỡ, triệt để tan rã!

Cạch…

Ngưu Long ngửng đầu, há miệng rống to, tiếng hô chấn động hư không, phát ra tiếng chuông to đến cực điểm, uy năng khủng bố vỡ bờ vọt tới, nhưng chén bể chỉ phát ra một tiếng chung, dư vị tiếng chuông lập tức ám ách xuống, chén bể ầm vang chấn động, triệt để vô thanh vô tức!

Ba ba ba…

Tiên Thiên linh quang vờn quanh Giang Nam vặn vẹo, phá vỡ, cổ uy năng kinh khủng kia truyền đãng mà đến, nghiền áp ở trên người Giang Nam, Nguyên Thủy Bất Không ấn mang đến ý cảnh Bất Không bất diệt lập tức bị nghiền nát, Giang Nam thổ huyết, chỉ cảm thấy uy lực khó có thể tưởng tượng đụng ở trên người mình!

Cổ lực lượng này đem nhục thể của hắn đè ép thành một tờ giấy mỏng, xương cốt toàn thân của hắn trong nháy mắt liền bị đập vụn, pháp lực tan tác, máu tươi bị bài trừ đi ra bên ngoài cơ thể, cơ bắp hóa thành bột mịn, Nguyên Thủy Chứng Đạo Kiếm cũng tùy theo bạo toái!

Không gian Tử Phủ của bị chấn sập, trong Tử Phủ bắt được các loại bảo bối, hết thảy hóa thành hư ảo!

Lập tức, thân thể hắn biến thành giấy mỏng bị xé nứt, phá tan thành từng mảnh!

Oanh…

Lúc này thân thể Giang Nam mới nổ tung, hóa thành hư ảo, cổ uy năng kinh khủng kia cũng tùy theo tiêu tán.

Một thanh âm bén nhọn từ trong Thánh điện kích động, lạnh lùng nói:

- Ngươi cho rằng đạo quả ngươi không ở đây, liền có thể mạo phạm ta, mạo phạm Mẫu thần sao? Đạo quả của ngươi, trốn không thoát lòng bàn tay ta! Vô luận thần hồn hay là đạo quả của ngươi, đều quy Mẫu thần! Trở lại cho ta!

Mà vào lúc này, Giang Tuyết, Đạo Vương cùng Nam Quách tiên ông đã ly khai phiến Cấm khu này, ba người hợp lực tế lên Nguyên Thủy ngọc bình, khống chế bình ngọc chạy như bay mà đi, đạo quả của Giang Nam bị bọn hắn chứa đựng ở trong bình ngọc.

Mà vào lúc này, bình ngọc đột nhiên ầm ầm chấn động, chỉ thấy đạo quả của Giang Nam trong bình ô hay một tiếng phóng lên trời, đột nhiên đánh vỡ hư không, biến mất không thấy gì nữa!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.