Đế Tôn

Chương 687: Chương 687: Tài phú kinh thiên. (2)




Quân Thiên Đạo Nhân tu luyện tất nhiên là công pháp của U Thiên Ma Tôn, cũng là một loại Ma Tôn cấp pháp môn, nếu có thể có được loại công pháp này, đối với Ma Ngục Huyền Thai Kinh thế tất có tăng lên thật lớn.

- Thông qua thân thể Quân Thiên Đạo Nhân, ta cũng có thể suy nghĩ ra một phần công pháp của hắn, bất quá lấy tu vi trước mắt của ta, muốn đem đầy đủ công pháp thôi diễn đi ra ngoài, thì khó khăn càng thêm khó khăn.

Hắn thầm nghĩ trong lòng.

Quân Thiên Đạo Nhân lưu lại tài phú rất nhiều, mặc dù so sánh với Thần Thiếu Thương kém xa, nhưng mà không phải chuyện đùa.

Giang Nam sửa sang lại một chút, chỉ là Thiên Cung cấp bảo vật liền có hơn mười vật, còn có một trấn giáo chi bảo, là một tờ bàn cờ, có 365 con cờ, so sánh với cờ vây bình thường nhiều ra bốn miếng.

Trừ lần đó ra, Thần Kim chồng chất như núi cùng với Ma Linh Dịch, Linh Tuyền, nói vậy U Thiên Ma Tôn đưa Quân Thiên Đạo Nhân vào Ma Nguyên Bí Giới có kỳ vọng cực cao, muốn cho hắn ở chỗ này có thể tu luyện tới Chưởng Giáo Chí Tôn cấp, cho nên mới để cho hắn mang theo nhiều bảo vật như thế.

- Ở trong Ma Nguyên Bí Giới tu luyện tới Chưởng Giáo Chí Tôn cấp, cũng không phải là không thể nào, nơi này linh khí dư thừa, hơn nữa còn có đủ loại Địa ngục yêu thú, lại có đối thủ, còn có Nhục Linh Đan Ma Linh bực này. Bất quá, khuyết điểm chính là, ở lại Ma Nguyên Bí Giới sẽ bỏ qua rất nhiều chuyện.

Giang Nam thầm nghĩ trong lòng.

Còn có Kiếm Môn của Quân Thiên Đạo Nhân cũng là bảo vật cực kỳ cường đại, đáng tiếc chỉ còn lại có một ngọn môn hộ cùng bảo kiếm, uy lực không cường đại bằng Kiếm Môn Tru Thần Trận đầy đủ.

Dù vậy, cũng là hai kiện Thiên Cung chi bảo xuất chúng.

Hai người Thần Thiếu Thương cùng Quân Thiên Đạo Nhân tiến vào Ma Nguyên Bí Giới thời gian không ngắn, hai người cũng chém giết không biết bao nhiêu yêu thú, luyện thành rất nhiều linh châu.

- Hỏa Linh Châu, Thủy Linh Ngọc, Kim Linh Châu, Mộc Linh Châu, còn có Địa Từ Nguyên Châu!

Giang Nam đem những linh châu này sưu tập, không khỏi lấy làm kinh hãi, những linh châu này mỗi một chủng đều có một hai trăm viên, ẩn chứa Ngũ Hành nguyên lực vô cùng mênh mông. Nhiều Ngũ Hành linh châu như vậy, nếu dùng để tu luyện Đại Ngũ Hành Kiếm Khí, tuyệt đối có thể đem kiếm khí này tăng lên tới cấp bậc trấn giáo, thậm chí cao hơn!

- Đại Ngũ Hành Kiếm Khí cũng không phải là sở trường của ta, những Ngũ Hành linh châu này vẫn là đưa cho sư tôn thì tốt hơn.

Giang Nam lấy ra mấy mai Thủy Linh Ngọc cùng Địa Từ Nguyên Châu, luyện vào trong phế phủ tăng cường thân thể, sau khi đạt đến cực hạn, liền không hề vận dụng những linh châu khác nữa.

Giờ phút này, trong cơ thể hắn Ngũ Hành viên mãn, đem lục phủ ngũ tạng luyện đến giống như tường đồng vách sắt, không thể phá vở, lục phủ ngũ tạng cường đại, khí huyết tự nhiên cũng càng thêm cường đại, lúc pháp lực cùng lực lượng chạy chồm, sức bật càng thêm kinh người!

- Người tốt, ta lần này lấy được bảo vật, cơ hồ tương đương với cướp sạch tất cả Thần Điện trong một địa ngục thế giới, thậm chí lấy được bảo vật giá trị còn cao hơn!

Giang Nam trong lòng thình thịch đập loạn, tài phú trên người Quân Thiên Đạo Nhân cùng Thần Thiếu Thương quá nhiều, ra ngoài dự tính của hắn, những bảo vật này cố nhiên là tốt, nhưng để cho hắn động tâm, vẫn là Ma Linh mà Thần Thiếu Thương cùng Quân Thiên Đạo Nhân trấn áp.

Hắn chỉ có hấp thu một thành năng lượng của Ma Linh, Thất Bảo Đài Cảnh liền từ sơ kỳ vượt đến trung kỳ, mà hai đại hóa thân cũng tăng lên một đại cảnh giới, mà ở trong đó có khoảng sáu thành thân thể Ma Linh!

- Bản thể của ta tu luyện, vẫn nên là từng bước, không thể tham công. Bất quá tu vi của hai đại hóa thân, cũng có thể trên phạm vi lớn tăng lên, giúp ta lĩnh ngộ Thần Phủ cảnh giới.

Hắn lúc này thúc dục hóa thân Thần Thiếu Thương, chuyên tâm luyện hóa Ma Linh trấn áp trong ngọc châu, pháp lực trong Thần Thiếu Thương hóa thân cực kỳ cường đại, nếu không cũng không có thể cùng Ma Linh đầy đủ lấy cứng chọi cứng lâu như vậy, sinh sôi đem Ma Linh mài suy sụp. Giờ phút này Giang Nam điều động toàn bộ pháp lực trong Thần Thiếu Thương hóa thân, tốc độ luyện hóa cực kỳ nhanh, cũng không lâu lắm liền đem Ma Linh trong ngọc châu hoàn toàn luyện đi, hóa thành đạo văn thuần túy.

- Trước đề cao Xích Viêm Ma Thần hóa thân!

Xích Viêm Ma Thần hóa thân đem đạo văn trong ngọc châu hết thảy cắn nuốt luyện hóa, tu vi cảnh giới lập tức tăng vọt, đầu tiên là luyện ra Thiên Môn Thần Phủ, cũng không lâu lắm liền tăng lên tới Huyền Đô Thần Phủ cảnh giới, cuối cùng, tất cả đạo văn luyện hóa không còn, tu vi cảnh giới tôn hóa thân này rõ ràng đạt tới Ngọc Kinh Thần Phủ, đơn thuần pháp lực, liền cơ hồ có thể cùng Thần Thiếu Thương sánh ngang, pháp lực so sánh với bản thể Giang Nam còn muốn hùng hậu gấp hai!

Đợi đến Giang Nam đem Ma Linh trong cờ trắng của Quân Thiên Đạo Nhân luyện hóa, giao cho Ma La Ma Thần hóa thân cắn nuốt, tu vi của Ma La Ma Thần hóa thân rõ ràng đạt tới Ngọc Cung Thần Phủ cảnh giới, pháp lực giống như trước so sánh với bản thể Giang Nam hùng hậu gấp hai!

Hai đại hóa thân đạt tới Ngọc Kinh cảnh Ngọc Cung cảnh, nhất thời Giang Nam cảm giác được đủ loại lĩnh ngộ nườm nượp mà đến, tu vi cảnh giới hóa thân càng cao, pháp lực càng mạnh, đối với hắn chỗ tốt liền càng lớn, có trợ giúp để cho hắn ở Thất Bảo Đài Cảnh liền đối với Thần Phủ tám cảnh có càng sâu hiểu rõ.

- Thực phẩm phụ ăn xong rồi, hiện tại có thể thúc đẩy bữa ăn chính.

Giang Nam tâm niệm hơi động, Ma La Ma Thần hóa thân cùng Xích Viêm Ma Thần hóa thân cùng nhau bay vào trong mi tâm của hắn, hiện ra ở bầu trời Ma ngục, đứng ở bên cạnh Huyền thai kim nhân.

- Luyện hóa thần tính của Thần Thiếu Thương, nhận được Sâm La Đại Đế ma công của hắn, luyện thành hóa thân thứ năm, lấy Sâm La Đại Đế hóa thân vào chủ thân thể của Thần Thiếu Thương, mới có thể đem uy lực của thân ngoại hóa thân này phát huy đến lớn nhất, tiềm lực cũng có thể kích phát!

- Giang Nam, ngươi không phải là đệ tử của Xích Viêm Thần Tộc!

Phía dưới Ma ngục, thần tính của Thần Thiếu Thương ngẩng đầu lên, nhìn lên huyền thai kim nhân, lạnh lùng nói:

- Thần tính cùng khuôn mặt của ngươi không giống nhau, có thể thấy được ngươi là giả mạo Xích Viêm Thần Tộc, lừa gạt Đại Xích Thiên Thần Chủ, lúc này mới có thể lẫn vào Ma Nguyên Bí Giới! Nếu bị Đại Xích Thiên Thần Chủ biết ngươi không phải là tộc nhân của hắn, bản thân ta muốn nhìn ngươi chết ra sao!

Giang Nam cười ha ha:

- Ở trước đó, ngươi vẫn là trước quan tâm ngươi là chết như thế nào đi!

Ngoài Ma Nguyên Bí Giới, đột nhiên có một đạo nhân ảnh thoáng hiện, rõ ràng là An Tứ Nương, cô gái này trong miệng phún huyết, vẻ mặt héo úa, mềm nhũn ngồi dưới đất, vù vù thở hổn hển.

- Nguy hiểm thật, nguy hiểm thật! Thần Thiếu Thương người này thật ác độc, chẳng những muốn làm thịt tiểu tử họ Giang, thậm chí ngay cả ta cùng Quân Thiên Đạo Nhân cũng muốn cùng nhau diệt trừ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.