Đế Tôn

Chương 675: Chương 675: Phi Tiên Thần Tộc. (1)




Thần Tộc tuổi trẻ thân hình cao lớn khôi ngô kia, chính là Thần Thiên Thần tộc Thần Thiếu Thương, nghe nói là con trai lớn của Thần Thiên Thần Chủ chuyển thế, nghe vậy lạnh nhạt nói:

- Cho dù hắn ở trạng thái toàn thịnh, lại có thể thế nào? Lấy thực lực của ta muốn giết hắn, không cần tốn nhiều sức.

Hắn lời còn chưa dứt, Giang Nam đột nhiên đi ra Sơn Hải Đỉnh, từ lúc mấy vạn Tam Nhãn Hỏa Viên tiến vào Sơn Hải Đỉnh đến hắn đi ra, trước sau bất quá hao tốn mấy hơi thở thời gian!

Quân Thiên Đạo Nhân cùng bốn nữ tử kia trong lòng cũng đột nhiên nhảy dựng, tốc độ nhanh như vậy liền đem nhiều Tam Nhãn Hỏa Viên chém giết, cùng bọn họ suy đoán kết quả rất là bất đồng!

- Người nầy, cũng là Ma Thần chuyển thế sao?

Thần Thiếu Thương cũng thấy một màn như vậy, sắc mặt hơi có chút ngưng trọng, nhưng ngay sau đó thanh tĩnh lại, trầm giọng nói:

- Tứ Nương, Quân Thiên Đạo hữu, người này không cần nóng lòng đối phó, giữ lại hắn đối với chúng ta mà nói còn có trọng dụng. Tu vi của hắn đã đạt tới Sinh Tử Đài Cảnh đỉnh, ở trong Ma Nguyên Bí Giới chỉ có thể coi là giữa dòng, nhưng thực lực cực kỳ cao minh, có thể so với cao thủ Thần Phủ bốn năm trọng cảnh giới của Thần Tộc cao đẳng, trên thân người này nhất định còn có những bí mật khác, nếu không thực lực không thể nào mạnh như thế. Lần này yêu thú triều, cũng là một cơ hội khó được, không bằng cùng hắn liên thủ săn giết Ma Linh!

Quân Thiên Đạo Nhân trong lòng khẽ nhúc nhích, u ám nói:

- Thần công tử chẳng lẽ là muốn mời hắn cùng nhau săn giết Ma Linh, đợi đến sau này, lại đem hắn diệt trừ, nhận được bảo vật cùng bí mật trên người hắn?

Thần Thiếu Thương lộ ra một nụ cười, thản nhiên nói:

- Thực lực Ma Linh cực kỳ cường đại, nhất là lúc yêu thú triều, thực lực lại càng kinh người, nếu có thể săn giết một đầu Ma Linh đối với tu vi của chúng ta rất có bổ ích! Ba người chúng ta liên thủ, mặc dù có thể chiến thắng Ma Linh, nhưng lại không thể đem Ma Linh chém giết, có người này hỗ trợ, liền có mấy phần nắm chặc. Về phần người này, nếu như thực lực của hắn đủ mạnh, vậy thì cùng hắn chia đều chiến quả, nếu thực lực không đủ, ta không ngại đưa hắn một đoạn đường.

Bọn họ có tất cả sáu người, nhưng Thần Thiếu Thương lại nói chỉ có ba người, bất quá những người khác lại cảm thấy đương nhiên, bốn cô gái xinh đẹp kia cũng không có phản bác, rất là quái dị.

Giang Nam đi ra Sơn Hải Đỉnh, yêu thú quay chung quanh Sơn Hải Đỉnh đột nhiên phần phật một tiếng tản ra, hóa thành mặt trời chói chan xa xa tránh né, hướng nơi xa bay đi.

Giang Nam thở phào nhẹ nhỏm, những Hỏa Hệ yêu thú này bị hắn giết lui, mà hắn hiện tại đã nhân cơ hội đem Sinh Tử Đài biến thành Âm Dương Thái Cực Đồ trấn áp xuống, thân thể cũng bởi vì luyện hóa một phần dược lực của Thánh Linh Đan mà tăng lên thật lớn.

Chỉ cần tiếp tục luyện hóa dược lực Thánh Linh Đan, tăng lên cường độ thân thể, pháp lực Sinh Tử Đài đỉnh cũng không cách nào làm gì hắn.

Đến một bước kia, hắn có thể thong dong tu thành Sinh Tử Đài viên mãn cảnh giới, có thể thử xông vào Thất Bảo Đài Cảnh.

Sinh Tử Đài Cảnh nói nguy hiểm cũng nguy hiểm, nhưng nói đơn giản cũng đơn giản, chỉ cần có đầy đủ năng lượng hóa thành Âm Dương nhị khí, là có thể nhanh chóng vượt qua cảnh giới này.

Đạo Đài bát cảnh, Giang Nam đứng ở cảnh giới đỉnh thứ bảy, từ khi hắn đi lên Vạn Thi Lộ đến hiện tại, hắn đã từ Đạo Đài ngũ trọng Huyền Đài Cảnh tu luyện tới tầng thứ bảy Sinh Tử Đài Cảnh, tiến bộ thần tốc, là bởi vì Địa ngục ma khí đối với Ma Ngục Huyền Thai Kinh có chỗ tốt rất lớn, nếu ở Huyền Minh Nguyên Giới tu luyện, liền không thể nào có tốc độ như vậy.

- Nếu có thể tu luyện tới Thất Bảo Đài Cảnh, uy lực Thất Bảo của ta thế tất có tăng phúc thật lớn, ở Ma Nguyên Bí Giới cũng nhiều hơn một phần lực tự vệ.

Hắn thầm nghĩ trong lòng.

- Vị đạo hữu này thật bản lãnh!

Đột nhiên một thanh âm truyền đến, Giang Nam trong lòng khẽ nhúc nhích, trước đem Sơn Hải Đỉnh tế lên bảo vệ quanh thân, lúc này mới theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy bốn nữ hai nam dắt tay nhau đi tới, người cầm đầu kia khôi ngô cao lớn, tướng mạo anh tuấn, khí độ văn hoa, một vị nam tử khác thì thân mặc hắc bào, quanh thân tràn ngập ma khí, đem mình bao phủ ở trong bóng tối, thấy không rõ diện mục.

Mà bốn vị nữ tử kia thì giống nhau như đúc, dung mạo xinh đẹp, linh lung khả ái, hồn nhiên không giống cô gái trong Địa ngục.

Mấy người này cũng là cao đẳng Thần Tộc, Giang Nam có thể cảm ứng được thần huyết bên trong cơ thể của bọn họ chảy xuôi cực kỳ nồng nặc, thần huyết thức tỉnh, sẽ kích phát pháp lực cực kỳ sâu nhiều, để cho tu vi của bọn họ vượt xa người thường, điểm này Giang Nam đã sớm ở Cửu U Minh Giới được chứng kiến.

Bất quá mấy người này trong cơ thể thần huyết độ dày, gần với Bất Tử Minh Vương kia chờ tồn tại, thậm chí so sánh với Giang Nam gặp qua Thần Tộc Thiên Cung cường giả còn muốn nồng nặc, hiển nhiên lai lịch của bọn họ cũng không phải chuyện đùa, hơn phân nửa là tinh anh đệ tử trong thần tộc cao đẳng!

Thần Thiếu Thương mỉm cười, làm cho người ta cảm giác như Mộc Tần Phong, hướng Giang Nam giới thiệu nhóm người mình nói:

- Đạo hữu chiến lực kinh người, xin hỏi gọi như thế nào?

- Xích Viêm Thần Tộc Giang Nam Giang Tử Xuyên.

Giang Nam hoàn lễ cười nói.

- Giang Nam Giang Tử Xuyên?

Thần Thiếu Thương, Quân Thiên Đạo Nhân cùng An Tứ Nương tinh tế suy tư, cũng không nghe qua cái tên này, Xích Viêm Thần Tộc chủ yếu tập trung ở nhiều địa ngục dưới trướng Đại Xích Thiên, trong Luyện Ngục, cũng là một bộ phận trong cao đẳng thần tộc, người nhiều thịnh vượng, chẳng biết lúc nào sẽ đột nhiên nhảy ra một hai nhân vật thiên tài.

Bọn họ đã sớm đem Giang Nam coi là người chết, tự nhiên cũng không để ở trong lòng.

- Không biết đạo hữu có hứng thú cùng nhau săn giết Ma Linh hay không?

Thần Thiếu Thương cười nói:

- Cộng thêm ngươi, chúng ta liền có bốn người, đủ có thể săn giết Ma Linh.

Một thiếu nữ trong bốn nữ tử kia cười khanh khách nói:

- Ma Linh thực lực cường đại, có thể so với Thiên Cung cường giả, là linh khí nồng nặc biến thành sinh linh, cả người là linh khí ngưng kết đạo văn tạo thành, nếu có thể săn giết tồn tại bực này, đem đạo văn Ma Linh hấp thu, đối với tu vi của chúng ta có chỗ hữu dụng, thấp nhất có thể làm cho tu vi của chúng ta, hết thảy tăng lên một cảnh giới!

- Thì ra là như vậy.

Giang Nam không khỏi động dung, hắn vốn cho là những yêu thú này chính là Ma Linh, hiện tại mới biết suy đoán của mình sai lầm, bất quá Ma Linh là linh khí biến thành sinh linh, đúng là đại xuất dự liệu của hắn, bất động thanh sắc nói:

- Nếu chư vị đạo hữu mời, Giang mỗ cũng không tiện từ chối. Xin hỏi địa phương nào có thể tìm được Ma Linh?

- Tự nhiên là nơi linh khí nồng nặc.

Quân Thiên Đạo Nhân u ám nói:

- Ta trước đó không lâu liền tìm được một chỗ bảo địa, ở trong một vực sâu, có một đầu Ma Linh ở nơi đó ngủ say. Việc này không nên chậm trễ, chúng ta lập tức đi, miễn cho bị người đoạt được tiên cơ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.