Đế Tôn

Chương 2185: Chương 2185: Năm Đó Nếu Như Ta Là Thanh Đế. 2




Giang Nam giật mình, tinh tế phỏng đoán những lời này, trong lời nói có bất đắc dĩ, cũng có đối với Thanh Liên Tiên Tôn không nhận đồng, bởi vậy mới có câu năm đó nếu như ta là Thanh Đế, này liền mang ý nghĩa bất đồng chính kiến.

- Đế cùng Tôn tầm đó, chỉ sợ là lý niệm xung đột...

Hắn thầm nghĩ trong lòng:

- Thần Mẫu Đạo Quân nói Đế cùng Tôn tự giết lẫn nhau, đồng quy vu tận, có thể thật sự đã xảy ra sự tình Đế cùng Tôn trở mặt, nếu không Tiên Đế hồ lô làm sao có thể nghiền nát?

Giang Nam ở bên trong Thần giới lấy được hồ lô tử kia, chính là một đạo Tiên chỉ từ Tiên Giới trụy lạc, nhập vào Chư Thiên vạn giới, nhiều lần lưu chuyển mới rơi vào trong tay của hắn, bị hắn gieo xuống sinh trưởng ra tiên đằng, kết xuất mấy miếng Tiên Hồ Lô, trong đó một ngụm Tiên Hồ Lô chửa sinh ra Hồ Thiên lão tổ thế thứ hai.

Mà Huyền Đô Tiên Quân chứng kiến Hồ Thiên lão tổ, liền nói Hồ Thiên lão tổ là sư đệ của hắn.

Huyền Đô Tiên Quân nâng lên một câu chuyện, cái kia chính là Tiên Đế hồ lô nghiền nát. Tiên Đế Tiên Hồ Lô như thế nào sẽ nghiền nát? Đem loại bảo vật này đánh nát, hồ lô tử sụp đổ thậm chí đục lỗ Tiên Giới rơi vào Hạ giới, chắc hẳn chiến đấu cực kỳ kinh người, không phải Tiên Quân cấp có khả năng so sánh!

Trong Tiên giới, ngoại trừ Thanh Liên Tiên Tôn, ai còn có thể có thực lực bực này, còn ai có thể đánh toái Tiên Đế hồ lô?

- Vô Nhân khu cũng là ở sau chuyện kia mới liên tục bạo động, bởi vì bọn hắn cảm ứng không đến khí tức của Tiên Đế cùng Tiên Tôn, cũng chứng kiến chiến đấu ở giữa bọn hắn, cho là hai người bọn họ đã chết.

Giang Nam tâm thần hoảng hốt:

- Tiên Đế cùng Tiên Tôn có khả năng chưa chết, nhưng chỉ sợ bọn hắn đã bất hòa, lý niệm đã có xung đột... Bọn hắn đến cùng vì sao lại trở mặt?

Đột nhiên, đại địa kịch liệt chấn động, loạn thạch văng tung tóe, chỗ loạn thạch bay, một tấm bia đá cực lớn chậm rãi từ bên trong phế tích bay ra, một lần nữa đứng vững ở bên trong phế tích!

- Thần Mẫu Đạo Quân...

Ánh mắt Giang Nam đảo qua bia đá, trong lòng hơi chấn, mặt bia đá trong Thánh điện kia, đã hủy ở trong chiến đấu của Tiên Đế cùng Thần Mẫu Đạo Quân, bị đánh thành mảnh vỡ, mà Thần Mẫu Đạo Quân hiển nhiên còn lưu hậu thủ, sớm đã phòng bị có người tổn hại bia đá nàng dùng để truyền đạo.

Bên trong nơi ở của nàng, chỉ sợ bia đá như vậy số lượng cũng không ít!

- Khó trách lần trước Đế cùng Tôn tới đây, mặt bia đá kia không có bị phá huỷ, vì phá huỷ cũng vô dụng...

Hắn đưa tay thu hồi miếng tiên đạo Minh Châu kia, nhập trong chén bể, cùng đạo quả làm bạn, thời thời khắc khắc lắng nghe tiên đạo Diệu Âm, lĩnh ngộ Tiên Đế truyền pháp.

Hai mắt Giang Nam tỏa ánh sáng, nhìn chằm chằm vào phiến Thánh Điện nghiền nát này, lẩm bẩm nói:

- Lần này ta lỗ lớn rồi, thời gian trường hà cùng không gian trường hà bị đánh nát, chết mấy lần, trong Tử Phủ bắt được tài liệu đều hóa thành tro bụi, ngay cả Nguyên Thủy Chứng Đạo Kiếm cũng bị đánh nát, không thể không thu chút tiền lãi... Thật nhiều Trụ Hoang thần thạch...

Ánh mắt của hắn càng ngày càng sáng, tặc lóng lánh, thầm nói:

- Lúc trước ta không cách nào khiêng đi bất kỳ vật gì, hiện tại có thể thỏa thích đem tòa thánh điện này dọn đi rồi!

- Tế!

Chén bể bay lên không, móc ngược mà xuống, Giang Nam toàn lực thúc dục cái chén bể này, chỉ thấy từng khối Trụ Hoang thần thạch cực lớn bị phá chén hấp lên, nhao nhao rơi vào trong chén!

Trụ Hoang thần thạch cực kỳ hi hữu, trong Tam Giới tất cả Thần Thạch tụ cùng một chỗ, cũng không bằng một góc ở đây!

Giang Nam ở hạ giới sưu tập đến nay, cũng không quá đáng chỉ tìm được một khối Thần Thạch cỡ nắm tay cùng một khối cao đến ngang người, đến trong Tiên giới, hắn cũng không có phát hiện loại Thần Thạch này có bao nhiêu.

Trụ Hoang thần thạch chính là tài liệu luyện khí xa hoa nhất, là như thời đại Chú đạo lớn như vậy hủy diệt ở bên trong tịch diệt kiếp, chỉ lưu lại Thần Thạch bất diệt, so với Tiên liệu gì đều xịn hơn không biết bao nhiêu!

Lúc trước Giang Nam liền đối với tòa thánh điện này động tâm tư không đứng đắn, chỉ là khổ nổi không cách nào đập nát, nếu không sớm đã đem tòa đại điện này hủy đi.

Hiện tại, Tiên Đế cùng Thần Mẫu Đạo Quân chiến đấu đem thánh điện này đánh thành phế tích, những Trụ Hoang thần thạch này rơi lả tả, liền khó không được hắn rồi!

Giang Nam trắng trợn vơ vét, đổ nát thê lương, phá gạch nát ngói, phiến đá đoạn trụ, hết thảy đều không buông tha, hết thảy thu nhập trong chén, thẳng đến cái chén bể này cầm không nổi nữa, hắn mới đưa chén bể vào trong mi tâm Tử Phủ cất thần thạch, tiếp tục tế lên chén bể vơ vét.

Cũng không lâu lắm, phiến phế tích này liền hóa thành một mảnh đất trống, ngay cả những thềm đá phố trên mặt đất kia cũng bị Giang Nam nạy đi ra, nhét vào bên trong Tử Phủ.

- Ha ha, khối bia đá này của Thần Mẫu có thể khiêng đi không nhỉ? Dù sao nàng còn có những thứ khác...

Giang Nam tiến lên, ý đồ đem mặt bia đá kia khiêng đi, sau một lúc lâu, hắn không thể không buông tha cho, lập tức đi về hướng từng ngụm quan tài, tự nhủ:

- Ta không phải lòng tham, mà là nếu như phiến Cấm khu này bảo bối gì cũng không có, như vậy liền không có người tiến về nơi đây thám hiểm tầm bảo rồi, cũng không người chứng kiến bia đá, bị Thần Mẫu đoạt xá... Ta là làm chuyện tốt rồi, có công đức với chúng sinh Tiên Giới, các ngươi không cần cám ơn ta...

Giang Nam đem từng ngụm quan tài từ trong đất kiếm đi ra, nhét vào trong chén bể, những quan tài này chính là quan tài của cường giả tiền sử, còn có chút quan tài chưa mở ra, bên trong truyền đến tiếng va đập thùng thùng.

Mà mở ra quan tài cũng vô cùng nguy hiểm, bên trong quan tài có dư âm thiên nhân ngũ suy, cũng có oán niệm của tiền sử cường giả, còn có tiền sử đại đạo còn sót lại, đủ loại ma khí mặt trái ở trong quan tài thai nghén, trong quan tài biến thành một Cấm khu loại nhỏ, áp lực vô cùng, Chân Tiên đi vào chỉ sợ một thời ba khắc sẽ bị đồng hóa, biến thành hắc thi!

Coi như là Tiên Vương, tiến vào trong quan tài chỉ sợ cũng tránh không được bị suy yếu, trấn áp một bộ phận pháp lực rất lớn!

Hắn không thể đem những quan tài này phóng ở không gian Tử Phủ của mình, dư âm thiên nhân ngũ suy trong quan tài tuy không cách nào ảnh hưởng đến hắn, nhưng mà oán niệm của những tiền sử cường giả trước khi chết kia lại có thể trùng kích thần trí của hắn, để cho thần thức của hắn thác loạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.