Đế Tôn

Chương 2183: Chương 2183: Mượn Chén Dùng Một Lát 2




Ánh mắt của Thần Mẫu Đạo Quân rơi vào trên người Giang Nam, cười khanh khách nói:

- Tiểu bối, ngươi thật có chỗ độc đáo, rõ ràng có thể chống đỡ được một kích của ta, đại đạo của ngươi rất là thú vị, Mẫu thần đối với ngươi cảm thấy rất hứng thú. Ta muốn đem thần hồn của ngươi dung nhập trong cơ thể ta, hấp thu trí nhớ của ngươi, đạt được đại đạo của ngươi, đem ngươi dung nhập đến bên trong Mẫu thần a!

Giang Nam cười đến rất là sáng lạn, lắc đầu nói:

- Thần Mẫu, ngươi đối với ta có hứng thú, ta đối với ngươi cũng rất có hứng thú, rất muốn đem đại đạo của ngươi dung nhập đến bên trong Nguyên Thủy đại đạo của ta!

- Cái kia liền tới đi, để cho chúng ta dung hợp a!

Trong miệng Thần Mẫu Đạo Quân truyền đến thanh âm mị hoặc, ôn nhu, hấp dẫn, như là kêu gọi "Tình nhân", để cho người thần hồn hoảng hốt, bất tri bất giác liền bị nàng mê hoặc.

Giang Nam căn bản bất vi sở động, như trước đứng ở dưới đồng trụ, cười mỉm nhìn xem.

Thần Mẫu Đạo Quân hừ lạnh một tiếng, sau lưng từng đạo xúc tu bay múa, hướng hắn chộp tới, nhưng chữ viết trên đồng trụ lắc lư, bắn ra tiên uy, đem từng đạo xúc tu ngăn cản ở bên ngoài.

Hai hàng chữ này chính là Đế cùng Tôn lưu lại, trong đó ẩn chứa năng lượng vô cùng cường đại, vậy mà đơn giản liền đem công kích của Thần Mẫu Đạo Quân ngăn lại.

- Tiên Đế Tiên Tôn, lúc các ngươi còn sống cũng đỡ không nổi ta, sau khi các ngươi chết, bằng vào hai hàng chữ, còn có thể đở nổi ta sao?

Thần Mẫu Đạo Quân lệ rít gào thét, tám cái chân di chuyển, hướng đồng trụ phóng đi, nâng lên một cái kìm lớn hung hăng hướng đồng trụ cắt đi!

Nhục thể của nàng là pháp bảo, hơn nữa là vô số cường giả tiền sử thu thập kim loại cứng rắn nhất cường đại nhất luyện chế thành, dùng vô số trí tuệ đánh bóng, tuy Thần Mẫu Đạo Quân chỉ sống lại một bộ phận uy năng, nhưng mà một kích này của nàng như trước vô cùng khủng bố, dưới một kích, Càn Khôn nghịch chuyển, cắt bỏ trùng trùng điệp điệp tiên quang!

Sắc mặt Giang Nam ngưng trọng, Thần Mẫu Đạo Quân công kích quá mạnh mẽ, căn bản không phải hắn cái Chân Tiên cấp này có thể đối phó, có khả năng chống lại, hiện tại hắn duy nhất trông cậy vào, liền chỉ có Đế cùng Tôn lưu lại chữ viết trên đồng trụ rồi.

- Bất quá, cái này dù sao chỉ là Đế cùng Tôn tiện tay viết, chỉ sợ không thể ngăn trở Thần Mẫu Đạo Quân thời gian bao lâu. . .

Giang Nam vừa mới nghĩ tới đây, đột nhiên hai hàng chữ kia hào quang tỏa sáng, nguyên một đám chữ viết từ trong đồng trụ bay ra, thoăn thoắt, hai chữ Thanh Liên hóa thành một đóa Thanh Liên, đột nhiên tách ra, hoa sen tầng tầng lớp lớp, cánh hoa không ngừng trào ra ngoài, ngăn lại cái kìm của Thần Mẫu Đạo Quân.

Thần Mẫu Đạo Quân vọt tới, bát trảo vung vẩy, vô số xúc tu như là Độc Long đại mãng ở trên không trung huy động qua, bành bành bành hướng đóa Thanh Liên này công tới, đánh cho hoa sen phiêu linh!

Nàng không hổ là thời đại tiền sử vô số cường giả chế tạo ra pháp bảo mạnh nhất, không cần kích phát uy năng, chỉ bằng mượn lực lượng thân thể, liền siêu việt Tiên Quân!

Những chữ khác trên đồng trụ cũng tự bay ra, ẩn chứa lực lượng tiên đạo chí cường. Liên tục đối kháng, uy năng bộc phát, thủy chung đem thế công của Thần Mẫu Đạo Quân ngăn cản ở bên ngoài!

Tiên đạo chi uy, bị những chữ viết này phát huy vô cùng tinh tế, những văn tự, bút họa kia, hóa thành kiếm sắc bén nhất, đao trầm ổn nhất thế gian.

Giang Nam phảng phất chứng kiến hai cái thân ảnh, đang cùng Thần Mẫu Đạo Quân chiến đấu, văn tự bút họa hóa thành vũ khí của bọn hắn, chiêu thức vô cùng đơn giản, tích chứa tiên đạo áo nghĩa vô tận, để cho hắn thấy như si mê như say sưa.

Tiên Đế cùng Tiên Tôn lưu lại những văn tự này, phảng phất là do tiên đạo ngưng tụ thành, bình thường nhìn lại, nhìn không ra bất luận mánh khóe gì, nhưng mà hiện tại, bọn hắn lưu lại văn tự lại đem tiên đạo phiêu dật, siêu nhiên cùng lực lượng hết thảy tách ra, tựa như thơ ca đẹp nhất!

Mặc dù là tư thái mê người kia của Thần Mẫu Đạo Quân, ở trước mặt tiên đạo của bọn hắn cũng ảm đạm thất sắc!

Tuy Giang Nam ở Thần đạo lập nghiệp, từ Thần đạo mà vào Tiên đạo, nhưng mà Tiên đạo tạo nghệ lại là một khâu yếu kém nhất trong Nguyên Thủy đại đạo của hắn, vô luận chất lượng hay là uy năng, đã so ra kém Hỗn Độn Cổ Thần Bất Không đại đạo, cũng kém Chú đạo, so với Tịch Diệt đại đạo càng thua kém rất nhiều.

Trong nội tâm hắn thậm chí cho rằng, Tiên đạo mới vừa vặn cất bước, là văn minh vừa mới cao hứng, so ra kém những đại đạo khác, mà bây giờ, hắn chứng kiến trong văn tự của Đế cùng Tôn chất chứa tiên đạo Áo Nghĩa, mới biết được mình sai rồi, sai đến không hợp thói thường cỡ nào!

Hắn từ trong văn tự của hai tồn tại này, chứng kiến Tiên đạo cường đại cùng thần bí, chứng kiến Tiên đạo của Đế cùng Tôn bao dung ưu điểm của thời đại tiền sử, từ đó khai thác, để cho uy năng của Tiên đạo bao trùm các đại đạo khác!

Tiên đạo, không chỉ không nhỏ yếu so với tiền sử đại đạo, thậm chí còn vượt qua!

Những văn tự Tiên đạo này, để cho tu vi tiên đạo của hắn đột nhiên tăng mạnh, mỗi một khắc đạt được bổ ích đều là lúc trước không cách nào tưởng tượng!

Bất quá, này dù sao chỉ là Đế cùng Tôn lưu lại chữ viết, thực sự không phải là bản thân Đế cùng Tôn hàng lâm, trong chữ viết chất chứa uy năng có hạn, cùng Thần Mẫu Đạo Quân đánh nhau chết sống, Giang Nam có thể rõ ràng cảm giác được, những văn tự này chất chứa tiên đạo uy năng đang yếu bớt, không ngừng suy yếu.

Mà Thần Mẫu Đạo Quân không có bị thương chút nào, tiếp tục nữa, Đế cùng Tôn lưu lại văn tự, thế tất sẽ hao hết tất cả uy năng!

Khi đó, là tử kỳ của Giang Nam!

Đột nhiên, Giang Nam phảng phất nghe được bên tai truyền đến một thanh âm, cái thanh âm kia rất nặng, như là Tiên Đế cao cư ở bên ngoài Cửu Thiên, uy nghiêm quảng đại.

- Tiểu đạo hữu, mượn chén của ngươi dùng một lát. . .

Cái thanh âm này không biết từ chỗ nào truyền đến, Giang Nam vẫn còn buồn bực có phải là ảo giác của mình hay không, đột nhiên cái chén bể kia bay lên, phân giải, hóa thành một đạo linh quang, hai hàng văn tự kia bay tới, rơi vào bên trong linh quang, linh quang rung chuyển, hai hàng tiên văn triệt để phân giải, trong đó chất chứa tiên đạo cùng linh quang tương dung!

Linh quang như là Trường Hà, đột nhiên thu lại, vô số linh quang ngưng tụ thành một Đế Hoàng to lớn cao ngạo xuất hiện ở trong Thánh điện!

Đây là một Tiên Đế trẻ tuổi, tay nắm một đóa Thanh Liên, bộ dáng có chút quen mắt, Thanh Liên trong tay đột nhiên về phía trước xoát đi, chỉ nghe một tiếng ầm vang nổ mạnh, Thần Mẫu Đạo Quân bay ngược mà ra, ầm ầm đánh ngã một đồng trụ do Trụ Hoang thần thạch chế tạo thành, đụng vào ở chỗ sâu trong Thánh Điện!

Linh quang tạo thành đại đế trẻ tuổi cất bước đi ra, khí phách vô song, một quyền đánh vào ở chỗ sâu trong Thánh Điện, Thánh Điện chấn động, những nơi quả đấm của hắn đi qua, Thánh Điện chắc chắn vô cùng sụp đổ, Trụ Hoang thần thạch bị đánh nát, bay đi bốn phương tám hướng!

Trụ Hoang thần thạch tán loạn rơi xuống, nện sập từng tòa Thánh sơn tiền sử hùng vĩ trong Cấm khu!

Thánh sơn sụp đổ, đập vụn không biết bao nhiêu hắc thi.

Giang Nam ngạc nhiên, chỉ thấy linh quang đại đế sát nhập ở chỗ sâu trong Thánh Điện, bên trong truyền đến chấn động kịch liệt, hiển nhiên hai tồn tại đang ở trong đó đánh đập tàn nhẫn, trình độ kịch liệt có thể thấy được lốm đốm!

Thánh Điện ầm ầm sụp xuống, Trụ Hoang thần thạch tróc ra, Giang Nam vội vàng mọi nơi tránh né, miễn cho bị Thần Thạch đập chết.

- Thần Mẫu, nếu ngươi trốn ở trong hang ổ, thật sự rất khó giết ngươi. Nhưng tiếc chính là, ngươi lại chạy ra. . .

Ở chỗ sâu trong Thánh Điện, truyền đến tiếng cười của linh quang đại đế kia.

Tiếng kêu bén nhọn của Thần Mẫu Đạo Quân truyền đến:

- Tiên Đế, chỉ là linh thân bên trong văn tự, ngươi cho rằng ngươi có thể làm gì được ta?

Đã qua thật lâu, Giang Nam đứng ở phía trên một mảnh phế tích, Thánh Điện đã bị san thành bình địa, mà chỗ sâu nhất trong Thánh Điện chiến đấu vẫn còn tiếp tục.

Oanh…

Chỗ đó đột nhiên nổ bung, loạn thạch văng tung tóe, đem cấm địa oanh xuyên, để cho đại đạo bao phủ Cấm khu tiền sử này bạo lộ ở trong Vô Nhân khu!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.