Đế Tôn

Chương 640: Chương 640: Một tên cũng không để lại. (1)




Sắc mặt tượng thần đột nhiên khẽ biến, trầm giọng quát lên:

- Đại Tế Tửu, các ngươi chuẩn bị máu bức yêu có chút không đủ, không đủ để ta truyền tới một phần mười pháp lực! Ngươi cũng đã biết, nếu lần này không cách nào truyền tới một phần mười pháp lực của ta, sẽ làm cho mưu kế năm trăm năm của chúng ta thất bại, chỉ có thể đợi đến kỷ kiếp tiếp theo? Tội của ngươi thật lớn!

Tượng thần hấp thu Huyết Hải tốc độ quá nhanh, Huyết Hải lớn như thế đã bắt đầu dần dần khô kiệt, máu trong giếng sâu cũng không bằng trước to lớn tráng quan như vậy, hiển nhiên máu bức yêu còn dư lại đã không nhiều lắm.

Lúc trước hắn truyền tới pháp lực là dùng cải tạo tượng thần, mà máu bức yêu còn dư lại, không đủ để cho hắn đem pháp lực tiếp tục truyền tới đây, ban cho tượng thần một phần mười pháp lực!

Hắc bào Đại Tế Ti kia vội vàng dập đầu, giải thích:

- Thần Chủ không nên giận, Huyền Minh Nguyên Giới không có thần minh trấn giữ, chỉ có mấy cường giả gần Thần, không cần một phần mười pháp lực của Thần Chủ phủ xuống là có thể dễ dàng san bằng thế giới này!

- Chỉ hy vọng như thế!

Tượng thần kia không nói thêm gì nữa, toàn lực truyền pháp lực, ngắn ngủn chốc lát thời gian, pháp lực hắn vọt tới liền đem tu vi tượng thần này tăng lên tới Thiên Cung cảnh giới!

Nương theo pháp lực mà đến chính là thần thức, thần thức cường đại của Thần Chủ, sau đó là thần hồn, Đại Xích Thiên Thần Chủ phân cách một phần thần hồn từ trong địa ngục mà đến, rót vào trong tượng thần, hoàn toàn đem tượng thần này luyện thành thân ngoại hóa thân!

Tu vi tượng thần trong khoảnh khắc, cũng đã tăng lên tới Thiên Cung tam trọng, sau đó là Thiên Cung tứ trọng, Thiên Cung ngũ trọng, tốc độ cực nhanh, làm cho người ta mắt mũi trợn tròn!

Giang Nam thậm chí còn chứng kiến sau môn hộ, còn có vô dố đạo tắc cũng đang trong chuẩn bị, sắp truyền đến trong cơ thể tượng thần!

- Không kịp nghĩ nhiều như vậy!

Giang Nam đánh lâu Địa Ngục Đạo Nhân kia không được, trong lòng không khỏi nôn nóng, đột nhiên thiên dực rung lên bỏ rơi Đạo Nhân kia, bay đến Bạch Cốt chi thành, cao giọng quát lên:

- Đại Xích Thiên, ngươi muốn xâm chiếm Huyền Minh Nguyên Giới ta, chi bằng trước qua cửa ải này của ta!

Tượng thần kia ngẩng đầu, không nhịn được bật cười, ha hả cười nói:

- Một con kiến hôi, còn cần ta trước qua cửa ải của ngươi sao? Ngươi biết không, ta thổi một hơi liền có thể đem ngươi phun chết một ngàn lần, còn có thể chà cho ngươi mấy lần...

Oanh!

Một ngụm đại hắc oa từ trên trời giáng xuống, hung hăng che ở trên tượng thần này!

- Chà ta mấy lần? Ta trước cho ngươi một chảo!

Đại hắc oa phương viên trăm dặm, so sánh với một tòa núi lớn còn muốn rộng lớn, sức nặng lại càng đạt tới trình độ làm người ta giận sôi, thậm chí hai ba vị Chưởng Giáo Chí Tôn liên thủ cũng không thể nâng lên miệng hắc oa này!

Giang Nam ở trên thế giới kiều đi thông Tiểu Thiên Tinh Giới, liền nhất cử đè chết hai đại Chưởng Giáo Chí Tôn cấp cường giả!

Miệng hắc oa này rơi xuống, trực tiếp đem Bạch Cốt chi thành này bao lại, mặc dù tòa thành thị này là do Thần cốt chế tạo thành, nhưng dù sao cũng là xương cốt thần minh mấy ức năm trước, đã sớm mục nát, cường độ không bằng trước.

Bạch Cốt chi thành dẫn đầu hỏng mất tan rã, rầm rầm toái đầy đất!

- Địa Cực Nguyên Từ Thần Thông!

Giang Nam sợ chỉ bằng vào lực lượng hắc oa áp không toái tượng thần Đại Xích Thiên Thần Chủ, ngang nhiên thúc dục pháp lực toàn thân của mình, một tia ý thức tràn vào trong miệng đại hắc này, xúc động Địa Cực Nguyên Từ Thần Thông trong đại hắc, để cho miệng hắc oa này nặng thêm không chỉ một lần!

Hắn đem miệng hắc oa này phân giải trọng luyện, trong từng cái khuông đồng đánh vào một đạo Địa Cực Nguyên Từ Thần Thông, miệng hắc oa này tổng cộng bị hắn phân giải làm bốn vạn tám ngàn thanh đồng, túc túc bị hắn đánh vào bốn vạn tám ngàn đạo Địa Cực Nguyên Từ Thần Thông, những Thần Thông này cùng nhau thôi phát phải cần pháp lực là kinh khủng bực nào?

Pháp lực của Giang Nam, có thể thi triển ra nghìn lần Địa Cực Nguyên Từ, nhưng mà phân tán đến nhiều khuông đồng như vậy, liền đem pháp lực của hắn thoáng cái phân tán ra, không cách nào hoàn toàn phát huy ra uy năng của Địa Cực Nguyên Từ Thần Thông.

Trong nháy mắt, tu vi của hắn liền bị lấy hết sạch sẽ, thân bất do kỷ từ trên cao rơi xuống, một tiếng trống vang lên rơi vào trên hắc oa.

Oanh!

Hắc oa rơi xuống, dẫn đầu đè sập môn hộ sau lưng tượng thần Đại Xích Thiên Thần Chủ kia, đem tòa môn hộ này đập vụn, trực tiếp đứt đi Đại Xích Thiên Thần Chủ truyền pháp lực, tiếp theo hắc oa đặt ở trên tượng thần, đem huyết nhục mới vừa tạo thành trên người tượng thần này hết thảy đập vụn, bóp thành thịt nát, tượng thần này là làm bằng Thần kim. Cũng không có bị đập vụn, chẳng qua là đầu bị sinh sôi đập dẹp, bị ép tới chìm vào dưới đất Bạch Cốt chi thành!

Về phần những người khác, thì không có thân thể mạnh như vậy. Mấy trăm vị Động Thiên cảnh Địa Ngục Đạo Nhân trực tiếp bị hắc oa đè ép, mà hơn mười vị Thiên Cung cấp ngân giáp tướng sĩ từng cái từng cái thân hóa Cự Nhân, tính toán lấy lưng ngạnh kháng hắc oa, cũng nhất tề bị hắc oa áp nổ tung!

Hắc bào Đại Tế Ti kia tu vi mạnh nhất, xem thời cơ nhanh nhất, thân hình nhanh chóng độn đi, hướng nơi xa bão táp bay đi, tốc độ cực nhanh!

Hô...

Thân hình hắn vừa mới bắt đầu di động, Hắc oa đã rơi đập, kình phong khổng lồ từ bầu trời đập xuống, cơ hồ đóng đinh hắn tại chỗ.

Hắc bào Đại Tế Ti rống giận, hai thanh âm truyền đến. Chỉ thấy hắc bào của hắn đột nhiên nổ tung, người này tóc trắng xoá, trên bả vai lại sinh ra một lớn một nhỏ hai cái đầu!

Đại não của hắn sinh trưởng ở trung tâm, một đầu khác mọc ở đầu vai bên trái, ngẩng đầu hướng hắc oa điên cuồng hét lên một tiếng, pháp lực cùng Đạo văn quanh thân xông ra, hai bàn tay nhanh chóng trở nên to lớn. Hướng hắc oa rơi xuống nghênh khứ.

- Ngươi đến tột cùng là thần thánh phương nào? Dám can đảm hư đại kế của Địa Ngục Chư Thần ta định ra?

Hắn giận dữ hét.

Phốc xuy!

Hắn bị hắc oa trực tiếp đập vụn, đắp ở dưới mặt.

- Đều chết hết sao?

Giang Nam ngồi ở trên hắc oa, thở phào nhẹ nhỏm, trong kế hoạch của hắn vốn là diệt trừ cứ điểm Địa Ngục này, cho dù không thành công cũng muốn đem môn hộ trên tế đàn kia phá huỷ, chỉ cần hủy diệt tòa môn hộ này, pháp lực của Đại Xích Thiên Thần Chủ liền không cách nào truyền tới đây!

Hiện tại, hiệu quả so với hắn tưởng tượng còn tốt hơn một chút, lại đem Địa Ngục cường giả trong Bạch Cốt chi thành một lưới bắt hết!

- Chết!

Một tiếng gầm lên truyền đến, trong lòng Giang Nam rùng mình, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy Địa Ngục Đạo Nhân mới vừa rồi cùng hắn giao thủ kia đánh tới, pháp lực Đạo văn hóa thành một thủ chưởng khổng lồ, hung hăng hướng hắn chụp được!

Giang Nam không chút nghĩ ngợi, giơ tay lên liền ngăn chặn, chỉ nghe oanh một tiếng nổ, một chưởng của Địa Ngục Đạo Nhân kia đánh bay hắn!

- Địa Ngục ta mưu kế năm trăm năm, ta năm trăm năm đều ở đây đau khổ chờ đợi, vì chính là gọi về Đại Xích Thiên Thần Chủ hóa thân phủ xuống, lại không nghĩ rằng lại bị ngươi quấy nhiễu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.