Đế Tôn

Chương 691: Chương 691: Lan Lăng Liệt. (2)




Sau một khắc, thân hình Giang Nam chợt lóe, hiện ra ở ngoài Ma Nguyên Bí Giới, như cũ là địa phương hắn tiến vào bí giới, phía trước chính là Đại Xích Thiên Thần Sơn.

- Không thể đi tìm Đại Xích Thiên Thần Chủ, vạn nhất bị hắn phát giác ta rời bí giới, không chừng lại muốn lưu ta lại, ở dưới mí mắt hắn tu luyện.

Giang Nam vội vã rời đi, Đại Xích Thiên Thần Chủ cũng không xấu, hắn không lòng dạ nào tiếp tục lưu lại nơi đây tiếp tục lừa gạt vị Thần Chủ này.

Trước Thần Điện, Cô Dương Tôn Giả một mực giám sát động tĩnh của Đại Xích Thiên, đợi thấy Giang Nam rời đi Ma Nguyên Bí Giới, hiện ra ở trong Đại Xích Thiên, không khỏi trong lòng khẽ nhúc nhích:

- Công tử làm sao nhanh như vậy liền ra khỏi bí giới? Di? Hắn tại sao không trở về Thần Sơn, ngược lại hướng phía ngoài bay đi?

Trong lòng hắn kinh ngạc, đứng dậy đi tới trong thần điện, giờ phút này Đại Xích Thiên Thần Chủ còn đang bế quan, nghiên cứu dấu vết Đại Đế, Cô Dương Tôn Giả không dám xông vào, đứng ở bên ngoài cao giọng nói chuyện này.

- Tiểu tử Giang Nam này đi ra ngoài?

Bên trong truyền đến thanh âm kinh sợ của Đại Xích Thiên Thần Chủ, ùng ùng nói:

- Tiểu tử này là tai tinh, hắn chỉ sợ còn không biết, chuyện của hắn đã bại lộ, lúc này không biết bao nhiêu người đang tìm hắn!

Cô Dương Tôn Giả vội vàng nói:

- Hôm nay nên làm thế nào cho phải?

Đại Xích Thiên Thần Chủ trầm ngâm chốc lát, trong điện bay ra một mặt kim bài, trên kim bài có khắc một cái chữ "Xích", rơi vào trong tay Cô Dương Tôn Giả, trầm giọng nói:

- Ngươi mang theo lệnh bài của ta đi qua, tốt nhất có thể đuổi theo hắn, ngăn hắn lại! Nếu đuổi không kịp, mặt lệnh bài này chính là bảo vệ tánh mạng hắn, coi như là Ngũ Tuyệt Thiên Thần Chủ, cũng phải cho ta một cái mặt mũi. Cô Dương, ngươi cần phải hoàn hảo không tổn hao gì mang hắn về cho ta!

Cô Dương Tôn Giả lĩnh mệnh, vội vàng xuống Thần Sơn, hướng Giang Nam đuổi theo.

Giang Nam khởi bước sớm, tốc độ cực nhanh, cũng không lâu lắm liền đến tinh môn, thủ vệ bảo vệ Đại Xích Thiên tinh môn nhận được hắn, cũng không có ngăn trở, để cho hắn thông qua.

Sau một khắc, hắn đi tới cửa Địa ngục, lần nữa tiến vào tinh môn, thủ vệ trông chừng tinh môn kia trên dưới đánh giá hắn, nhìn hắn thông qua, lập tức mật báo, hướng những Địa ngục khác báo cáo chuyện này.

- Tiểu tử Xích Viêm Thần Tộc kia đi ra?

Trong Ngũ Tuyệt Thiên, đám người Già Lam Tôn Giả, Thanh Ngưu tôn giả, Hoàng Dương Lão Tổ nghe tin, giận tím mặt, lúc này truyền xuống thần dụ, chỉ thấy trong từng thần điện của Tam Dương Luyện Ngục, từng chiếc từng chiếc chiến hạm ngang trời, hướng nơi xa đi tới, đằng đằng sát khí.

- Hủy Thái Dương của Tam Dương Luyện Ngục ta, cướp sạch mười hai Ma Thần Thần Điện, thù này bất cộng đái thiên! Đem tiểu tử kia bắt lại, bầm thây vạn đoạn!

Giang Nam rời đi cổng địa ngục, đi tới trước tinh môn của Diêm Ma Địa ngục, thầm nghĩ:

- Tiếp theo chính là Tam Dương Luyện Ngục, Tam Dương Luyện Ngục cách Vạn Thi Lộ cùng vũ trụ màng thai gần nhất, thông qua Tam Dương Luyện Ngục, có thể bớt đi rất nhiều thời gian...

Hắn mới vừa nghĩ tới đây, đột nhiên tinh môn kịch liệt đung đưa, từng chiếc từng chiếc chiến hạm khổng lồ từ trong tinh môn xuyên qua, tinh kỳ đầy trời, đem bầu trời cũng che dấu đến nghiêm nghiêm thực thực, mật không ra quang!

- Tiểu tặc bốn tay, chạy đi đâu?

Giang Nam trong lòng cả kinh, vội vàng nhanh chóng lui về phía sau, vậy mà phía sau cũng có chiến hạm bay tới, để ngang giữa không trung, ngăn trở đường đi của hắn.

Một vị Đại Tế Tửu đứng trên chiến hạm, ngửa mặt lên trời cười to nói:

- Bốn tay tiểu tặc, ngươi nghĩ rằng Ma Thần của Tam Dương Luyện Ngục chúng ta là ngồi không sao? Ngươi nghĩ đến liền tới, muốn đi liền đi? Hôm nay là tử kỳ của ngươi!

Cạch cạch cạch...

Trên từng chiếc từng chiếc lâu thuyền chiến hạm truyền đến tiếng kim thiết vang lên, chỉ thấy trên chiến hạm đẩy ra từng Ma Quang pháo, nhiều lâu thuyền chiến hạm như vậy, có khoảng hai ba ngàn Ma Quang pháo, pháo khẩu thanh nhất sắc chỉ hướng hắn!

Nếu nhiều Ma Quang pháo như vậy cùng nhau khai hỏa, đừng nói Giang Nam, coi như là Ma Thần đích thân tới, cũng muốn té ngã!

Trên nhiều chiến hạm truyền đến tiếng cười lớn:

- Tiểu quỷ, không nghĩ tới ngươi không có chết ở Đế chiến chi địa, lại còn có thể sống đi ra ngoài, bất quá những ngày an nhàn của ngươi đã chấm dứt, hôm nay liền bắt giữ ngươi, cầm lên Trảm Thần Đài thiên đao vạn quả để răn đe!

- Muốn để hạ ta? Loạn Không Đại Trận!

Giang Nam quyết định thật nhanh, quanh thân từng mặt đại kỳ bay ra, hắn nhìn ra được những cường giả này đối với hắn là tình thế bắt buộc, vừa dọ thám biết hướng đi của hắn, liền bày ra mai phục nặng nề, vì vậy lần này trực tiếp vận dụng trận kỳ do Ngũ Sắc Kim luyện chế.

Ngũ Sắc Kim vô cùng chắc chắn, chỉ có Thần Chủ cấp bậc cường giả mới có thể luyện hóa, Loạn Không Đại Trận này, những người kia sẽ không cách nào phá vỡ trận pháp, liền cho hắn cơ hội chạy thoát!

Tốc độ phản ứng của hắn cũng không chậm, đại trận lập tức vận chuyển, trong chớp mắt liền đem thân thể của hắn truyền vào trong hư không, hướng nơi xa xôi nhanh chóng bỏ chạy!

- Muốn đi? Không dễ dàng như vậy!

Một vị Đại Tế Tửu cầm đầu đột nhiên khom người, trầm giọng nói:

- Mời pháp bảo!

Trên nhiều lâu thuyền đại hạm, từng vị Đại Tế Tửu, Tế Tửu, ngân giáp chiến tướng rối rít khom người, cao giọng nói:

- Mời pháp bảo!

Mấy chục vạn người cùng nhau hét lớn, thanh âm kinh thiên động địa, rung động tận thiên ngoại, tiếng vang giống như sấm chớp, truyền động không biết xa bao nhiêu.

Cái thanh âm này chưa rơi xuống, đột nhiên chỉ thấy trong hư không có một Du Long bay ra, tràn ngập thần uy, hưu một tiếng liền chui vào trong Loạn Không Đại Trận, Du Long nầy rõ ràng là một dây thừng biến thành, tiến vào Loạn Không Đại Trận liền lập tức chui vào hư không, dọc theo phương hướng Giang Nam rời đi ở trong hư không cấp tốc ghé qua, tốc độ so sánh với Loạn Không Đại Trận truyền tống còn nhanh hơn!

Đại Tế Tửu cầm đầu trầm giọng quát lên:

- Tiểu tử này tất nhiên không cách nào chạy trốn Khổn Thần Tác truy kích, nhất định sẽ bị bắt, bất quá hắn là Xích Viêm Thần Tộc, khó bảo toàn Đại Xích Thiên Thần Chủ sẽ bảo vệ hắn. Chúng ta đuổi theo giết qua, quả quyết không thể cho hắn thoát!

Oanh!

Từng chiếc từng chiếc lâu thuyền đại hạm ầm ầm đụng vào trong Loạn Không Đại Trận, trong chớp mắt liền có gần trăm tàu chiến hạm xông vào đại trận, phá vỡ hư không mau chóng đuổi theo.

Những lâu thuyền đại hạm này mới vừa xông vào Loạn Không Đại Trận, khóa phương vị truyền tống của Giang Nam, liền lập tức đem Loạn Không Đại Trận chống đỡ nổ tung, ra ngoài cực hạn của Loạn Không Đại Trận, lúc này trận pháp nổ tung, từng mặt đại kỳ lơ lửng dựng lên, bốn phương tám hướng bay đi.

Đại trận truyền tống, Giang Nam bị lực lượng trận pháp khỏa ở trong hư không nhanh chóng đi về phía trước, đột nhiên cảm giác được phía sau có một cổ lực lượng cuồng bạo cấp tốc đuổi theo, trong lòng cả kinh:

- Thứ gì?

Hắn quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Du Long kia giương nanh múa vuốt, phá vỡ hư không nặng nề, hướng mình nhanh chóng đến gần!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.