Đế Tôn

Chương 692: Chương 692: Khốn Thần Tác.




- Một cái dây thừng?

Hắn cảm giác được một cổ thần uy cường đại truyền đến, trong lòng khẽ nhúc nhích:

- Cổ thần uy này, tất nhiên là Thần Ma luyện chế pháp bảo! Thần Ma luyện pháp bảo, cho dù là Thiên Cung chi bảo, cũng không phải là ta có thể đối kháng! Thiên Dực Ma Thần Đại Thần Thông!

Phía sau Giang Nam chui ra chi chít cánh chim, hóa thành cánh huyết nhục, thiên dực chấn động, dọc theo hư không về phía trước bão táp bay đi.

Thân hình hắn vừa động, đồng thời Loạn Không Đại Trận bị nhiều lâu thuyền đại hạm mạnh mẽ chèn phá, để cho thân thể của hắn nhất thời thoát khỏi đại trận bảo vệ, muốn đem hắn từ trong hư không nặn ra.

Mà lúc này tốc độ của Giang Nam cực nhanh, cố ý muốn ở trong hư không ghé qua, nhanh chóng thoát khỏi đuổi giết, hành động này để cho lực đè ép của hư không nhất thời đè xuống, cổ lực lượng này mạnh, tuyệt đối có thể dễ dàng đè chết tuyệt đại đa số Thần Phủ tám cảnh tu sĩ!

Chỉ có thân thể đạt tới Thiên Cung cảnh giới, mới có thể gánh vác được hư không áp lực, mới có thể ở trong hư không ghé qua, đây là thường thức. Không có đạt tới Thiên Cung cảnh giới liền mạnh mẽ xuyên qua hư không, chỉ biết bị áp nổ tung!

Giang Nam muộn hanh nhất thanh, thân thể bị đè ép đến khanh khách xèo xèo thu nhỏ lại, cảm giác cánh đánh ra, nhận áp lực khôn cùng, vỗ một lần liền cơ hồ muốn sinh sôi bẻ gảy!

- Ma Chung Bá Thể, trượng sáu chi thân!

Thân thể của hắn kịch liệt bành trướng, trong chớp mắt liền hóa thành Ma Thần Chi Thể ngàn trượng, ngay sau đó điên cuồng thu nhỏ lại, từ ngàn trượng biến thành trượng sáu thân, thân thể ngưng tụ vô số lần, thậm chí ngay cả cánh chim cũng ngưng tụ vô số lần, tốc độ nhất thời tăng vọt.

Rầm rầm rầm!

Từng chiếc từng chiếc lâu thuyền đại hạm phá vỡ hư không nặng nề, điên cuồng đuổi theo mà đến, trên lâu thuyền từng tôn Ma Quang pháo mở ra, hắc sắc quang trụ kích bắn, đem hư không phía trước oanh đến từng khúc sụp đổ, đánh ra một cái đường tắt, không cần thừa nhận hư không trọng áp, tốc độ so sánh với Giang Nam không chậm.

- Ma Thần xuất thân Tam Dương Luyện Ngục, điều động không biết bao nhiêu lực lượng mới ở nhiều thế giới tinh môn nằm vùng tai mắt, dọ thám biết đến tung tích tiểu tử này, lần này chúng ta vận dụng trên dưới một trăm lực lượng thần điện, thậm chí còn mời tới Ma Thần luyện chế pháp bảo, nếu vẫn không thể bắt giữ hắn, Tam Dương Luyện Ngục ta thể diện còn đâu?

Trên một chiếc lâu thuyền đại hạm, Đại Tế Tửu cầm đầu trầm giọng quát lên:

- Hợp lực tế lên Khổn Thần Tác, đem tiểu tử kia bắt lại!

Một cổ pháp lực mênh mông ba động truyền đến, Khổn Thần Tác kia nhất thời tốc độ bạo tăng, thình thịch thình thịch liên tục xuyên qua hư không, nhanh chóng hướng Giang Nam bức gần.

Hô...

Khổn Thần Tác này hóa thành Nộ Long, hướng Giang Nam triền đi.

Nhưng vào lúc này, Giang Nam đột nhiên đổi hướng, hiểm lại càng hiểm né tránh dây thừng trói buộc, giương cánh hướng những phương hướng khác trốn chạy đi.

Nhiều Tế Tửu Đại Tế Tửu vội vàng điều khiển Khổn Thần Tác truy kích đi qua, ở trong hư không triển khai một cuộc truy kích kịch liệt, mỗi khi bọn hắn muốn trói chặt Giang Nam, luôn bị Giang Nam chạy trốn, thủy chung không thể bắt lại.

Mọi người truy kích không biết bao nhiêu vạn dặm, vượt qua không biết bao nhiêu hư không, rất nhiều cường giả của các đại Thần Điện thấy Khổn Thần Tác thủy chung không cách nào trói lại tiểu tử này, sắc mặt mọi người không khỏi xanh mét.

Bọn họ xuất động nhiều Thần Phủ, Thiên Cung cường giả như vậy, thậm chí ngay cả Chưởng Giáo Chí Tôn cấp cường giả cũng không ở số ít, lại ngay cả một Đạo Đài bát cảnh tu sĩ cũng không cách nào bắt được!

Hơn nữa, lần này không chỉ là bọn họ đuổi giết Giang Nam, sau lưng còn có hơn một trăm vị Ma Thần xuất thân từ Tam Dương Luyện Ngục, nếu bắt không được Giang Nam, thật muốn biến thành chuyện cười cho Địa ngục thế giới!

Một người điềm nhiên nói:

- Tiểu tử này so với mập mạp chết bầm kia còn muốn trơn hơn, chờ bị bắt đến không nên lập tức giết chết hắn, phải hảo hảo bào cách một phen, giắt trên cột thiêu đốt, mới có thể tiêu tức giận của ta.

- Mời ra một Khổn Thần Tác nữa, ta cũng không tin bắt không được hắn!

Hô...

Lại có một cái Khổn Thần Tác bay ra, hai Khổn Thần Tác giáp công, quay chung quanh Giang Nam trên dưới phiên bay, Giang Nam kiệt lực bay đi, chợt trái chợt phải, chợt cao chợt thấp, vẫn bị làm cho không gian hoạt động càng ngày càng nhỏ.

- Hỏng bét!

Giang Nam đột nhiên cảm giác pháp lực có chút chống đở không nối, nhất thời không cách nào duy trì tiếp tục phi hành ở trong hư không, oanh một tiếng bị nặn ra hư không.

Bầu trời Loạn Vân ma cảnh, khó gặp gió bình vân yên, tinh không vạn lý, đột nhiên hư không hé ra, một quái nhân bốn tay, sau lưng sinh ra thiên dực đột nhiên bị nặn ra hư không, tiếp theo chỉ nghe rồng ngâm trận trận, hai cái Nộ Long thăm dò hư không, quay chung quanh quái nhân kia quay tít một vòng, liền đem người này trói kết kết thật thật!

- Cuối cùng bắt giữ được tiểu tử này!

Từng tiếng cười to truyền đến, tiếp theo liền thấy từng chiếc từng chiếc lâu thuyền đại hạm đánh vỡ hư không, chạy nhanh vào Loạn Vân ma cảnh, trên lâu thuyền tinh kỳ phiêu giương, không biết bao nhiêu người vui mừng ủng hộ, giương động đại kỳ, hoan hô không dứt, giống như đánh một trận thắng lớn.

Giang Nam ra sức giãy dụa, liều chết thúc dục pháp lực, bất quá Khổn Thần Tác này trói ở trên người, chẳng những trói lại nhục thể của hắn, thậm chí ngay cả pháp lực cùng thần thức của hắn cũng không thể thúc dục!

- Ma Chung Bá Thể, đại! Đại! Đại!

Giang Nam gầm lên, thân thể liên tiếp tăng vọt, trong chớp mắt liền hóa thành Cự Nhân ngàn trượng, đỉnh đầu thanh thiên, chân đạp đại địa, bên cạnh bả vai chính là mây trắng di động dằng dặc. Không ngờ hai cái Khổn Thần Tác này theo hắn cùng nhau trở nên to lớn, thủy chung quấn quanh ở trên người hắn, cũng không bị hắn đứt đoạn!

- Tiểu!

Giang Nam tản đi Ma Chung Bá Thể, thân thể kịch liệt thu nhỏ lại, tốc độ hắn thu nhỏ lại rất nhanh, hai cái Khổn Thần Tác này cũng lấy tốc độ đồng dạng thu nhỏ lại, thủy chung trói ở trên người của hắn.

- Tiểu tử, Khổn Thần Tác có thể trói lại một thân Thần Thông biến hóa của ngươi, vẫn là chờ chết đi!

Một vị ngân giáp chiến tướng cười to, đứng ở trên lâu thuyền đại hạm xa xa thăm dò mội cái đại thủ, hướng Giang Nam bị trói chộp tới.

Giang Nam hừ lạnh một tiếng, trong mi tâm đột nhiên một quả ngọc châu bay ra, quay tròn chuyển động, đón nhận bàn tay to kia. Chỉ nghe thình thịch một tiếng vang thật lớn, ngọc châu kia cùng bàn tay to va chạm, nhất thời nổ tung, hàng tỉ đạo kim khí như kiếm mọi nơi kích bắn, trong chớp mắt liền đem bàn tay to của ngân giáp chiến tướng kia bắn thành cái sàng.

Ngọc châu này chính là Giang Nam ở Ma Nguyên Bí Giới thu luyện hóa Kim Linh Châu, không cần tế lên, chỉ cần mãnh liệt va chạm, sẽ đem lực lượng trong linh châu bộc phát, hàng tỉ đạo kim khí phô thiên cái địa đem trên dưới một trăm tàu chiến hạm bao phủ, mọi người trên chiến hạm chỉ cảm thấy trước mắt kim quang loạn vũ, thấy không rõ bốn phía, rối rít gầm lên, giơ lên bàn tay to liền rối rít phách đi, tẩy đi kim quang đầy trời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.