Đế Tôn

Chương 638: Chương 638: Di thiên đại họa. (2)




Sùng sục, sùng sục!

Máu tươi trong giếng không ngừng xông ra, dần dần ở trên đỉnh đầu hắn hóa thành một mảnh Huyết Hải, trong Huyết Hải có một cột máu rũ xuống, rót vào trên tượng thần kia, chỉ cột máu thấy kia mới vừa tiếp xúc đến tượng thần, liền bị tượng thần hấp thu, phảng phất đây không phải là một pho tượng thần, mà là Thị Huyết Ma Thần chân thật!

- Đại Xích Thiên Thần Chủ?

Trên bầu trời, trong lòng Giang Nam không khỏi trực nhảy, thầm nghĩ:

- Bọn họ tính toán gọi về Thần Chủ hóa thân trong địa ngục! Nếu bị bọn họ triệu hoán đi ra, kia sẽ gây ra hậu quả như thế nào?

Đối với Thần Chủ, hắn đã từ trong miệng Nhạc Ấu Nương có điều hiểu rõ, Thần Chủ ở Thần Giới địa vị cực cao, Nhạc Ấu Nương đã từng nói, Thần Ma bình thường không cách nào luyện ra Bích Du Thần Hỏa, mà Bích Du Thần Hỏa cũng đã có thể luyện hóa Ngũ Sắc Kim, có thể luyện ra Bích Du Thần Hỏa, cũng là cường giả cấp bậc Thần Chủ!

Thần Chủ đã là nhất phương bá chủ trong Thần Giới, nếu những địa ngục cường giả này triệu hoán đến một đạo hóa thân của Đại Xích Thiên Thần Chủ, suất lĩnh đại quân Địa Ngục thẳng hướng Huyền Minh Nguyên Giới, chỉ sợ không người nào có thể ngăn!

Thái Hoàng Lão Tổ, Ma La Thập cùng Tịch Ứng Tình đã là chiến lực cao cấp nhất Huyền Minh Nguyên Giới, nhưng cho dù là ba người bọn họ, cũng không phải thần minh chân chính, đối mặt vị Đại Xích Thiên Thần Chủ hóa thân này, kết quả của Huyền Minh Nguyên Giới có thể tưởng tượng được!

Hơn nữa, những đầu sỏ trong địa ngục này, là tính toán đem Huyền Minh Nguyên Giới làm một cái cứ điểm của Địa Ngục, có thể nghĩ thời điểm ma đầu trong địa ngục cuồn cuộn vọt tới, tất cả tu sĩ trên Huyền Minh Nguyên Giới chỉ sợ cũng sẽ bị đánh chết, thậm chí ngay cả phàm nhân cũng chết không có chỗ chôn!

Đây là đại họa vong tộc diệt chủng, tất cả sinh linh của Huyền Minh Nguyên Giới, thế tất sẽ bị diệt sạch!

- Trăm triệu lần không thể để cho bọn họ triệu hồi ra Đại Xích Thiên Thần Chủ hóa thân!

Trong lòng Giang Nam bất giác xông ra một đạo sát cơ, tu vi Địa Ngục ma đầu phía dưới cũng cực kỳ cao minh, chỉ một Động Thiên cảnh cường giả liền ít nhất cũng trăm vị, Thiên Cung cấp cường giả cũng có hơn mười vị, hơn nữa một Đại Tế Ti thấp nhất cũng là Chưởng Giáo Chí Tôn, cổ thế lực này so sánh với môn phái Thánh Địa bình thường cũng muốn cường đại!

Nhưng hắn có gì phải sợ?

Mặc dù Giang Nam cũng rất ích kỷ, có đôi khi cũng sẽ đối mặt nguy hiểm mà chạy mạng, nhưng ở trước mặt thị phi đại nghĩa, trong lòng hắn tự có một giới hạn, kia là lương tâm của mình!

Cho dù chết, hắn cũng muốn chết có ý nghĩa!

Nhưng vào lúc này, vẻ mặt hắc bào đại Tế Tửu kia đột nhiên khẽ nhúc nhích, ngẩng đầu hướng phương hướng của Giang Nam xem ra, ánh mắt như điện, hơi thở như uyên như biển, kinh khủng vô cùng, đem Giang Nam khóa chặt, cười lạnh nói:

- Lại còn có một tiểu quỷ loài người ở một bên rình! Gọi về Thần Chủ thế tất phải làm, không thể để cho hắn chạy, một người lập tức đi tới giết hắn cho ta!

Một Đạo Nhân ầm ầm đứng dậy, phóng lên cao, hướng Giang Nam giết tới.

Mà những người khác thì như cũ ngồi tại nguyên chỗ, đem pháp lực cùng Đạo văn quanh thân xông ra, không ngừng thúc dục đại trận trên tế đàn. Thúc dục đại trận này hiển nhiên cực kỳ hao phí pháp lực, nếu người rời đi quá nhiều, chỉ sợ sẽ gặp thất bại trong gang tấc.

Nếu thất bại lời của, lại cần mấy trăm năm thời gian nuôi thả Địa Ngục bức yêu tích lũy yêu huyết, mà khi đó chỉ sợ Thần Đế mới lên ngôi, liền không có bất kỳ cơ hội nào cho bọn họ!

- Loài người tiểu quỷ, chết đi!

Địa Ngục Đạo nhân kia cười lạnh, đột nhiên tế lên một hồ lô, một đạo hắc quang phun ra, bá một tiếng đem Giang Nam quấn lấy, thu vào trong hồ lô!

- Chỉ là một tiểu quỷ, tu vi bất quá mới là Huyền Đài Cảnh, tế lên Động Thiên chi bảo giết tiểu quỷ như vậy, có chút giết gà dùng đao mổ trâu.

Trên mặt Địa Ngục Đạo Nhân kia có ba con mắt, vung tay áo đem hồ lô thu hồi, rơi ở trong tay, nhưng ngay sau đó tam nhãn mở ra, con mắt bắn Thần Quang, hướng trong hồ lô nhìn lại.

- Ân? Thân thể Tiểu quỷ này cũng có chút mạnh mẻ, không thua ta, lại có thể chống đở được Thất Sát Hồ Lô của ta luyện hóa.

Ánh mắt của hắn có thể nhìn thấu nội bộ pháp bảo, một cái liền nhìn ra trong hồ lô giấu diếm Thất Sát trận nhất thời trong chốc lát không cách nào làm sao Giang Nam, trong lòng không khỏi cực kỳ kinh dị.

Thất Sát Hồ Lô này của hắn chính là Động Thiên chi bảo, thu người thu vật, có thể dùng tới luyện thể, cũng có thể dùng để làm ổ cho Địa Ngục bức yêu, bồi dưỡng bức yêu tiến hóa làm yêu thú đẳng cấp cao hơn.

Nhưng Thất Sát Hồ Lô mấu chốt nhất vẫn là thắt cổ đối thủ, hắc quang đem đối thủ thu vào trong hồ lô, sau đó Thất Sát trận trong hồ lô sẽ kích phát, đem đối thủ cắt toái, luyện hóa thành nước mủ.

Nếu nói Thất Sát, chính là sát thân, Sát Thần, sát ý, sát bảo, sát vận, sát pháp, sát đạo, đem thân thể hủy diệt, chém giết thần hồn, cắn nát thần thức, phá hủy pháp bảo, lột bỏ số phận, ma diệt Thần Thông, bỏ đi đạo hạnh, đem tu sĩ hết thảy tất cả chém giết, là một môn trận pháp cực kỳ lợi hại!

Tuy nói Thất Sát Hồ Lô là pháp bảo trong đại quân Địa Ngục chế định, nhưng uy lực cũng là cực kỳ cường đại, đại tu sĩ tu thành Ngọc Cung, Thần Phủ cảnh giới rơi vào trong hồ lô, cũng không lâu lắm sẽ bị luyện hóa, bỏ mình Đạo tiêu.

Cho dù là Thần Phủ tám cảnh đỉnh, Động Thiên cảnh tu sĩ, rơi vào trong hồ lô, cũng kiên trì không được bao lâu, tu vi đạo hạnh từng chút bị ma diệt, càng ngày càng yếu, cuối cùng chết ở trong Thất Sát Hồ Lô.

Mà Giang Nam bất quá mới tu thành Huyền Đài Cảnh, thân thể lại mạnh mẻ đến có thể sánh ngang tu sĩ Động Thiên cảnh, tạm thời ngăn cản được uy năng của Thất Sát Hồ Lô, thật sự là ngoài dự liệu của hắn.

- Tiểu quỷ có chút năng lực, bất quá ta mới vừa rồi chẳng qua là dựa vào uy năng bản thân Thất Sát Hồ Lô, cho nên mới không cách nào đem ngươi luyện hóa, hiện tại ta lấy pháp lực bản thân tới thúc dục hồ lô, trong khoảnh khắc là có thể đem ngươi luyện thành nước mủ!

Vị Địa Ngục Đạo Nhân kia diện mục dử tợn, đột nhiên đầu dưới chân trên, tay chân bay múa, quay chung quanh hồ lô loạn chuyển, đem từng loại từng loại ấn pháp đánh ra, đạo văn tràn vào trong hồ lô, lập tức thúc dục uy năng của Thất Sát Hồ Lô!

- Động Thiên chi bảo đúng như là Tịch chưởng giáo nói, đã bắt đầu đem Thất Bảo hòa hợp một lò, các loại chức năng đều có!

Giang Nam ở trong Thất Sát Hồ Lô, tế lên Sơn Hải Đỉnh bảo vệ quanh thân, lập tức cảm giác được miệng hồ lô này diệu dụng, phương thức công kích bao hàm toàn diện, thân thể chống đở được, thần thức không ngăn được, thần thức chống đở được, thần hồn không ngăn được, hơn nữa còn lột bỏ số mệnh, ma diệt pháp lực, cùng hắn luyện chế Thất Bảo rất là bất đồng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.