Đế Tôn

Chương 657: Chương 657: Đế chiến chi địa. (1)




- Tam Dương Luyện Ngục, lần này sẽ biến thành Nhị Dương Luyện Ngục...

Giang Nam không khỏi đánh giá Chu Thập Tam một cái, thầm nghĩ:

- Trong truyền thuyết, Diệt Thần Ma Quang Pháo một pháo có thể oanh chết thần ma, cắt ra tinh thần, xem ra đúng là không phải nói chơi! Tam Khuyết Đạo Nhân là từ đâu lấy được loại đại pháo này? Nếu có thể chứa ở trên lâu thuyền cự hạm, mấy trăm đại pháo như vậy, liền đủ để chinh phục một thế giới.

Một pháo này đem hư không nổ nát, trực tiếp đánh xuyên qua Thái Dương trong hư không, oanh đến trong thế giới hư vô, vì vậy mới có thể tạo thành Thái Dương chia năm xẻ bảy.

Từ một ít đường hư không phá vỡ, có thể thấy Vạn Thi Lộ ở ngoài Tam Dương Luyện Ngục cùng với Minh Hải rộng lớn vô tận.

Lai lịch của Chu Thập Tam cực kỳ thần bí, mặc dù Giang Nam cùng hắn chung đụng thời gian không ngắn, đồng sanh cộng tử, có thể nói là tri giao chung giàu sang đồng hoạn nạn, nhưng đối với Chu Thập Tam hiểu rõ cũng không nhiều, chỉ biết hắn đến từ thế giới tương đối cao, Trầm Luân Địa ngục.

Chu Thập Tam cũng không nói gì lai lịch của hắn, Giang Nam cũng không có hỏi nhiều, trên thực tế ở trong mắt Chu Thập Tam, Giang Nam cũng rất thần bí, có thể dễ dàng luyện hóa Ngũ Sắc Kim, không sợ Chưởng Giáo Chí Tôn tế lên trấn giáo chi bảo Ngũ Hồn Phiên thu hồn, tốc độ và thực lực cùng hắn không phân cao thấp, ba điểm này Chu Thập Tam trước đây chưa từng gặp, chẳng bao giờ ở trên người những tu sĩ khác gặp qua.

Hắn cũng cùng Giang Nam một loại, biết trên người Giang Nam có bí mật, nhưng không có đi hỏi thăm bí mật trên người Giang Nam.

Diệt Thần Ma Quang Pháo oanh mở hư không cùng thế giới hàng rào dần dần khép lại. Chu Thập Tam vội vàng thu hồi Diệt Thần Ma Quang Pháo. Giang Nam làm trước một bước bước vào trong hư không phá vỡ, hai người một trước một sau nghênh ngang rời đi.

- Thật ra thì chúng ta coi như là làm một chuyện tốt, Tam Dương Luyện Ngục có ba Thái Dương, hoàn cảnh thật sự hiểm ác, mất đi một viên, cũng sẽ không nóng như vậy nữa.

Chu Thập Tam đi theo phía sau Giang Nam, có chút chột dạ nói:

- Sinh linh trên Tam Dương Luyện Ngục, sẽ cảm kích chúng ta sao?

Giang Nam cười nói:

- Chúng ta đây là đang làm tốt chuyện. Tam Dương Luyện Ngục có quá nhiều Thái Dương, đem nơi này biến thành dung nham Luyện Ngục, hôm nay phá hủy một Thái Dương, hoàn cảnh sẽ trở nên thích hợp sinh tồn hơn, bọn họ tự nhiên sẽ cảm kích chúng ta.

Mà ở Tam Dương Luyện Ngục chủ tinh, hơn một trăm cường giả Thần Điện ngơ ngác nhìn một màn này, không biết người nào tỉnh táo lại trước, hô to một tiếng, dẫn đầu hướng Thái Dương phóng đi.

Tiếp theo, mấy đạo thân ảnh phóng lên cao, lại có lâu thuyền đại hạm, Địa ngục yêu thú rối rít bay lên, hướng Thái Dương bay đi.

Đợi bọn hắn đi tới Thái Dương bị bắn nát, chỉ thấy hư không bị Diệt Thần Ma Quang Pháo oanh mở đã sớm bế hợp, Giang Nam cùng Chu Thập Tam rời đi không biết bao lâu.

- Hai tên khốn kiếp này, để cho bọn họ chết một vạn lần cũng không đủ bình lửa giận trong lòng chúng ta!

- Tam Dương Luyện Ngục ta chính là lấy ba vòng Thái Dương làm mệnh danh, ba Thái Dương dưỡng dục ra bao nhiêu thần ma? Hôm nay bị hai tiểu tử kia bắn nổ tung một Thái Dương, biến thành Nhị Dương Luyện Ngục, quả thực chính là vô cùng nhục nhã!

- Hai người này không giết không đủ để bình dân căm phẫn!

- Cho dù bọn họ trốn tới thế giới khác, cũng phải đuổi giết!

...

Ngoài Tam Dương Luyện Ngục, Giang Nam đứng ở trên Vạn Thi Lộ, bên cạnh là vô số âm hồn lảo đảo thổi qua, âm phong ào ào, thiếu niên cúi đầu nhìn Minh Hải, trong lòng vẫn còn cảm giác được Địa ngục Chư Thiên thế giới hùng vĩ rộng lớn, hàng vạn hàng nghìn thế giới trôi lơ lửng ở trên Minh Hải này, rộng lớn mạnh mẽ.

- Minh Hà Minh Hải, hẳn là nhất thể, Minh Hà đi qua chư thiên vạn giới cùng Địa ngục thế giới, hôm nay Minh Hà khô, chẳng lẻ cùng Địa ngục có quan hệ?

Giang Nam nghi ngờ nói.

- Giang lão đệ, ngươi là không biết rồi.

Chu Thập Tam thần bí hề hề nói:

- Minh Hà khô bất quá là chuyện tình hai trăm vạn năm gần đây, nói về chuyện này dính líu rất rộng, trong đó liên lụy đến rất nhiều đầu sỏ, khó trách ngươi không biết được chuyện này.

Giang Nam không khỏi tò mò, Chu Thập Tam tiếp tục nói:

- Thật ra thì chuyện này từ hai trăm vạn năm trước, chư thiên vạn giới tân nhậm Thần Đế nói đến, lúc ấy chư thiên vạn giới mới vừa nghênh đón Thiên Đế mới, Quang Vũ Thần Đế, trật tự chưa ổn, mà Địa ngục Sa La Ma Đế của ta cũng bất quá mới vừa lên ngôi. Khi đó Địa ngục cùng chư thiên vạn giới trong lúc đó còn có lối đi, có thể tùy ý thần ma lui tới, cái thông đạo này chính là Minh Hà.

Khi đó bởi vì Minh Hà liên tiếp hai đại vũ trụ, thần ma lui tới, vì vậy gặp phải rất nhiều đại họa, Địa ngục Ma Thần hoành hành ở trong chư thiên vạn giới, mà rất nhiều thần ma trong chư thiên vạn giới cũng thường thường đi tới Địa ngục hàng yêu trừ ma, chiến đấu không ngừng, chiến hỏa ngập trời.

Quang Vũ Thần Đế cùng Sa La Ma Đế định ra minh ước, hai đại vũ trụ không xâm phạm lẫn nhau, nhưng mà đây bất quá là một tờ minh ước mà thôi, cũng không có lực ước thúc quá lớn, cường giả của hai đại vũ trụ vẫn còn thỉnh thoảng xâm phạm lãnh địa của đối phương.

- Cuối cùng, không biết là bên nào động tay trước, hai vị mãnh nam Quang Vũ cùng Sa La chặt chém lẫn nhau, hướng trên đầu đối phương ném gạch, cuối cùng hai vị Đại Đế cũng không làm gì được đối phương.

Chu Thập Tam liếm liếm đôi môi, cười hắc hắc nói:

- Hai người này cũng là một bụng ý nghĩ xấu, một cái nghĩ, ta ngăn ra Minh Hà, chặt đứt căn cơ Địa ngục của ngươi, để cho Minh Hải khô kiệt, tất cả thế giới cũng khô héo mà chết. Người còn lại thì nghĩ, Minh Hải ta bốc hơi nước, tạo thành Thiên Hà, tẩm bổ thổ địa Thần Giới của ngươi, cùng Minh Hà tạo thành một đại tuần hoàn. Ngươi đứt Minh Hà ta, ta liền đứt Thiên Hà của ngươi. Sau đó Minh Hà khô héo, Thiên Hà không bao lâu cũng khô.

Giang Nam tức cười, cười nói:

- Quang Vũ cùng Sa La đều là hai vị Đại Đế, nơi nào có thể giống như lưu manh hướng trên đầu đối phương ném gạch? Bất quá chuyện tình ngươi nói, đúng là có thể phát sinh, chỉ tiếc Minh Hà khô, rất nhiều thần ma đều không thể luyện chế một chút bảo vật Thủy Hệ.

- Hôm nay Minh Hải đã so sánh với trước héo rút rất nhiều, các thế giới trong Địa ngục cũng lộ ra vẻ chật chội, các đại lão trong Địa ngục định ra quy củ, bất luận kẻ nào đều mơ tưởng dùng nước Minh Hải luyện chế các chủng bảo vật như U Minh Thần Thủy, Hoàng Tuyền thần thủy.

Chu Thập Tam thở dài nói:

- Bất quá Minh Hải còn đang trong khô héo, cho nên lần này các đại lão mới có thể không nhịn được, quyết định xâm lấn chư thiên vạn giới, thừa dịp thời điểm Quang Vũ kia sắp chết già, đại cử xâm lấn, đánh tới Thần Giới. Nếu như có thể chiếm lĩnh chư thiên vạn giới, tự nhiên là tốt, nếu như không thể chiếm lĩnh, cũng phải đem Minh Hà đả thông một lần nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.